ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status: ♟คณะปฏิวัติ : Republic of Thailand ☠♛☠
: 0 ใบ : 1 ใบ
เข้าร่วม: 17 Jun 2021
ตอบ: 2034
ที่อยู่: ผลปีศาจOnepieceใด มีอยู่ในประเทศไทย? : ผลชีวิน, ผลดี
โพสเมื่อ: Fri Sep 16, 2022 16:14
ถูกแบนแล้ว
[แนะนำ] ริก & มอร์ตี้ #ซีซั่น6 #



================= [ Time Line ตัวละครหลัก ] =================

HBO Thailand >https://www.hbogo.co.th/series/sr481< ซีซั่นที่ 6

ตัวละครหลักในครอบครัวริกในซีซั่นที่ 6
1. ริก ซานเชส: มิติ C137
2. มอร์ตี้ สมิธ: มิติไพร์ม
3. เจอร์รี่ สมิธ: มิติหนึ่ง (มิติที่สลับกับเจอร์รี่ C131 ในเจอรรี่บอรี่อิงค์)
4. ซัมเมอร์ สมิธ: C131 (มิติมิสเตอร์ฟรันเดิล)
5. เบธ สมิธ แม่บ้าน: C131 (มิติมิสเตอร์ฟรันเดิล)
6. เบธ สมิธ อวกาศ: C131 (มิติมิสเตอร์ฟรันเดิล)

เนื้อเรื่องแบบย่อๆ:
ริก ซานเชส นักวิทยาศาสตร์ที่เก่งที่สุดในจักรวาล พลังเรียกได้ว่าเทพเจ้าในเรื่อง เขาสามารถจะสร้างชีวิตใหม่ จะฆ่าใคร จะทำลายดวงดาวยังได้ ด้วยพลังระดับพระเจ้า และการที่เขาได้ทำความเข้าและเห็นความเป็นไปสรรพสิ่งในจักรวาลแล้ว ทำให้ เกิดความเย็นชาต่อสิ่งมีชีวิต (ถ้ามีใครตายก็ไม่สน คนในครอบครัวตายเด่วก็ย้ายมิติใหม่) เขาโดดเดี่ยวและมักถูกพรากคนรักไปเสมอ ริกเป็นอมตะไม่มีวันตายจากการคิดค้นปฏิบัติการฟินิกส์

ตัวละครหลักคือริก จากมิติ C137 ที่ย้ายมิติอยู่ยังที่มิติไพร์มหรือโคเนิร์นเบริ์ก จากริกที่เป็นคนที่ใจดี อ่อนโยน เอาใจใส่เห็นอกเห็นใจคนอื่น กลายเป็น คนที่บ้าแบบดีเดือดมุทะลุ ไม่สนใจใคร ในบางครั้งเห็นแก่ตัวไม่คิด ไม่รับผิดชอบการกระทำ ถึงขั้นจับคนมาทรมาน หรือฆ่าทิ้งมาแล้วเพราะมองว่าชีวิตเหล่านั้นคือผักปลา เขาจะสร้างใหม่หรือย้ายมิติไปเริ่มใหม่ก็ได้ จุดหันเหที่เปลี่ยนนิสัยริกคือ การสูญเสียภรรยา ไดแอน จากการที่ถูกไพร์มริกทะลุมิติมาฆ่าเธอ ทให้นิสัยของริก C137 เปลี่ยนไปแบบเป็นคนละคน และมุ่งมั่นตามหาแก้แค้นไพร์มริก

และได้เดินทางมาสิงห์สถิตอยู่ในมิติหลัก (Prime) ที่เจอกับมอร์ตี้ มิติไพร์ม และได้ใช้ชีวิตในครอบครัวสมิธที่มีความสัมพันธ์ในครอบครัวแบบ Toxic ย่ำแย่หรือเกิน (จนครอบครัวต้องไปพบหมอจิตแพทย์เพื่อบำบัดอยู่เป็นประจำ) เจอร์รี่หลัก เบธแม่บ้านหลัก ซัมเมอร์หลักต่อเนื่องมา เพื่อรอว่าสักวัน ริกในมิตินี้จะกลับมา (ริกไพร์มในมิตินี้ได้หายตัวและถูกริก C137 มาเป็นตัวทดแทน) แต่แล้วำได้เกิดเหตุการณ์ฉิบหายเป็นครั้งแรกเมื่อ มอร์ตี้ ขอให้ริก ทำยาเสน่ห์ให้กับตนเพื่อเอาไปดีดใส่เจสิก้า ผลคือเกิดความผิดพลาดจนทำให้คนทั่วไปไม่ตายก็ฉิบหายจากการกลายพันธุ์เป็นตั๊กแตนและสัตว์ประหลาด มีเพียงริกที่ได้พามอร์ตี้หนีไป ทิ้งให้ทุกคนในมิติฉิบหาย ไม่เว้นแม้นแต่ เจอร์รี่หลัก ที่ได้กลายเป็น เหมือนกับเจได นักสู้ที่สู้เอาตัวรอดในโลกโคเนินเบิร์ก (แต่มาตายเพราะริกไพร์ม) ส่วนซัมเมอร์และเบธ ถูกสภาริกแช่แข็งจนตัวแตกสลายตายลง

ริกและพามอร์ตี้ ย้ายมิติมายังมิติ C131 มาสวมรอยในครอบครัวสมิธที่ ริกและมอร์ตี้สองคนจาก C131 ได้เพิ่งจะตายไปแบบหมาดๆ เขาได้ใช้ชีวิตกับ เจอรรี่ C131 เบธ แม่บ้านC131, เบธ อวกาศC131 รวมถึงซัมเมอร์ C131 (ในมิติ C131 ซัมเมอร์คนนี้มีสกิลการต่อสู้ที่แก๋วมากในระดับอวกาศเลยทีเดียว) แต่ริกและไพร์มมอร์ตี้ได้ ใชชีวิตและผจญภัยต่อเนื่องมา โดยทุกอย่างกำลังจะไปได้ด้วยดีแล้วแท้ๆ จู่กระทั่ง เจอรรี่ สมิธ C131 ที่ถูกสลับตัวกับเจอรี่ในซีซั่นที่ 2 ตอนที่ 2 ณ. เจอรรี่บอรี่อิงค์ ได้กลับมา ทำให้มีเจอรรี่ 2 ตัวในครอบครัว ในระหว่างที่ทุกคนกำลังดูงงๆ เจ้าเจอร์รี่ C131 ได้พามิสเตอร์ ฟรันเดิลมาด้วย เขาถูกมิสเตอร์ ฟรันเดิลกัดทำให้ความฉิบหายบรรลัยที่ 2 ได้เกิดขึ้นในโลกมิติ C131 ผลคือทุกในคนโลกได้ติดเชื้อและได้บรรลัยหายนะกันหมด

ริก C137 ได้พา มอร์ตี้หลัก, เจอร์รี่ สักมิติที่สลับตัวมา, เบธอวกาศ-เบธแม่บ้าน C131 และซัมเมอร์ C131 ขึ้นยานอวกาศอพยพ ไปมิติสักมิติหนึ่งที่ครอบครัวสมิธได้ตายหมด และเขาไปแทนที่และใช้ชีวิตจนต่อเนื่องมา และเหตุการณ์การผจญภัยต่างได้เริ่มต้นขึ้น และความสัมพันธ์ค่อยๆกลับมาดีขึ้นจากที่ Toxic และตัวละครทุกตัวดูเหมือนจะมีพัฒนาการขึ้นในทุกด้าน เช่นริกเหมือนยอมปากอ่อนขึ้นจากที่ทำอะไรไม่เคยคิดถึงใคร มอร์ตี้ฉลาดขึ้น เริ่มต้นในซีซั่นที่ 6 >>

ไทม์ไลน์ความสัมพันธ์ที่ผูกพันธ์ในครอบครัวสมิธหลักในซีซั่นที่ 6 นี้
ริกและมอร์ตี้ : เริ่มตั้งแต่ต้นซีซั่นถึงปัจจุบัน (*ความสัมพันธ์ยาวนานที่สุด ยังไม่ตาย)
เจอรรี่ (ตัวใหม่) : เริ่มตั้งแต่ ซีซั่นที่ 2 ตอนที่ 2 เป็นต้นมาถึงปัจจุบัน
เบธแม่บ้าน เบธอวกาศ (ตัวใหม่) : เริ่มตั้งแต่ ซีซั่นที่ 1 ตอนที่ 6 เป็นต้นมาถึงปัจจุบัน
ซัมเมอร์ (ตัวใหม่): เริ่มตั้งแต่ ซีซั่นที่ 1 ตอนที่ 6 เป็นต้นมาถึงปัจจุบัน

ตัวละครในครอบครัวริกที่เคยถูกพูดถึง
เบธดั้งเดิม (ตัวเก่า) : ซีซั่น 1 ตอนที่ 1-5 สาเหตุการตาย: (แม้นจะหนีรอดจากสับประหลากในโคเนินเบิร์กมาได้แต่โดนแช่แข็งตาย)
ซัมเมอร์ดั้งเดิม (ตัวเก่า) : ซีซั่น 1 ตอนที่ 1-5 สาเหตุการตาย: (โดนแช่แข็งตาย)
เจอร์รี่ (ตัวเก่าสุด) : ซีซั่น 1 ตอนที่ 1-5 สาเหตุการตาย: (โดนไพร์มริกยิง)
เจอร์รี่ (ตัวเก่า) : ซีซั่น 1 ตอน 6 ถึงซีซั่น 2 ตอนที่ 1 สาเหตุการตาย: (โดนมิสเตอร์ฟรันเดิ้ลกัดติดเชื้อ ไม่ทราบว่าตายไหม)

สายเลือดของริก ซานเชส ตัวหลัก C137
- เป็นพ่อบุญธรรมผู้ให้กำเนิดอัลบราดอฟ ลินเคอร์เลอร์ ที่จากการการเอา DNA ของลินคอร์นกับฮิตเลอร์ผสมกัน เพื่อหวังจะได้คนที่มีศีลธรรมเป็นกลาง ผลคือได้คนไม่เต็มบาท อย่างลินเคอร์เลอร์ ที่มีปัญหาเรื่องการใช้ความรุนดแรง การควบคุมอารมณ์ และความขัดแย้งสับสนในตัวเรื่อง ศีลธรรม ความคิด และจริยธรรม ทำให้เด๋วดีเด๋วร้ายไม่เต็มเต็ง (เรื่องเล็กในการพูดจาดันโมโห ถูกยั่วมีเรื่องกลับนิ่งเฉย)
- แต่งงานกับไดแอน ต่อมาไดแอนตาย มีลูกด้วยกันชคือ เบธ ที่ชื่นชอบม้ามากตั้งแต่เด็ก และได้สร้างโลกที่เต็มไปด้วยจินตานาการให้กับลูกไปอยู่ แต่เขาพาเพื่อนเขาไปเล่นและได้ผลัก จนเพื่อนต้องถูกจองจำในดวงดวงนั้นจนเสียสติ ด้วยความสำนึกผิดและพบว่าตัวเองเริ่มวิปลาส เลยขอริกไปผจญภัยในอวกาศ ริกได้สร้างตัวโคลนอีกคนคือเบธ แม่บ้านขึ้นเพื่อทำหน้าที่ในครอบครัว ส่วนอีกคนจะได้ไปผจญภัยปลีกวิเวกในต่อสู้กับสมาพันธ์ฯฝ่ายร้ายในอวกาศ

เบธมีลูก 2 คน คือ มอร์ตี้ เด็กกำลังอยู่ในวัยเห่อหะมอย กำลังแตกเนื้อหนุ่มหมกมุ่นในเรื่องเพศ มอร์ตี้ชื่นชอบ เจสสิก้า ผลจากการไปผจญภัยและพบกับริก ทำให้เขาได้รับเรื่องต่างๆ ที่กระทบกระเทือนจิตใจ ตัดสลับทั้งที่รุนแรงทั้งเรื่องดี เรื่องแย่ เรื่องความรุนแรง เรื่องความเสียใจ จนป่วยเป็นโรคแอสเพอร์เกอร์ซินโดรม มักจะหมกมุ่นกับสิ่งหนึ่ง มีปัญหาการเข้าสังคม การพูดจาติดๆขัด แต่ริก มองว่ามอร์ตี้เป็นคนที่โง่งี่เง่า มอร์ตี้จิตใจดีกระนั้น ก็ระเบิดความโกรธที่โหดร้ายฆ่าคนไม่ไว้หน้ามาแล้ว การผจญภัยในซีซั่นต่อๆมา ทำให้เห็นว่ามอร์ตี้เริ่มมีการพัฒนาด้านสมอง การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าและความฉลาดดีขึ้นๆ พอสมควร มอร์ตี้มีลูกสองคนคือ นารูโต๊ะที่มีอะไรกับซัมเมอร์ผลคือ เป็นเด็กเอ๋อ ส้วนอีกคนคือมอร์ตี้จูเนียร์ เขาเคยถูกลูกของเขาออกมาแฉว่าไม่ได้รับการเลี้ยงดูที่ดีจากมอร์ตี้เลย ทำให้กลายเป็นเด็กที่เสียคน ไม่เคยได้รับความรักจากมอร์ตี้ผู้เป็นพ่อเลยปัจจุบันได้ตัดขาดกับมอร์ตี้ ส่วนซัมเมอร์ เป็นสตรีนิยมและเป็นวัยรุ่นที่กำลังอยากมีอัตลักษณ์ของตนเอง เป็นพวกวัลลาบีอยากเด่นอยากดังและมีชื่อเสียงป๊อปปูลาร์ในหมู่คนรอบข้างจนบางครั้งเธอมักแคร์คนอื่นมากกว่าคนในครอบครัวซะอย่างนั้น ซัมเมอร์ดูกระตือรือร้น คล่องแค่ลว มีไหวพริบชอบการผจญภัยอยากไปผจญภัยแบบมอร์ตี้บ้างแต่มักถูกปู่ริกของเขาเมินเสมอ แต่ซัมเมอร์ในมิติ C131 มีฝีมือการต่อสู้ที่ร้ายกาจและเข้ามากอบกู้สถาการณ์ที่เลวร้ายๆ เป็นที่พึ่งพาได้ของครอบครัวได้เสมอๆ

เบธ เป็นหมอรักษาม้า ที่โรงพยาบาลเซนต์อีวิส แต่มีปมที่สอบหมอไม่ติด แม้นจะดูนิ่งๆ แต่ก็ไม่ทะเยอทะยานในช่วงแรกเธอจึงไม่ค่อยดูแลเอาใจใส่ซัมเมอร์ดีเท่ากับมอร์ตี้ ซึ่งเกิดในช่วงที่ครอบครัวอยู่สุขสบาย ในด้านชีวิตคู่ของเบธกับเจอร์รี่ล้มเหลว แต่พยายามสานสัมพันธ์กลับมา ส่วนเจอร์รี่ เป็นคนไม่ทำอะไร ไม่เอาถ่าน ตกงาน ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน มักเป็นตัวซวยมีนิสัยเซ่อซ่าและค่อนข้างซื่อบื้อมากกว่ามอร์ตี้แต่บางครั้งก็มาช่วยครอบครัวสมิธได้เช่นในตอนสู้กับแฟนมนุษย์นก เขามักถูกริกดูถูกว่าโง่เง่าและเป็นตัวถ่วง

ตัวละครที่คาดว่าจะมีบทในซีซั่น 6


ครูโกลเด้นโฟลด์ : ครูสอนวิชาคณิตที่ในด้านการงานไม่เอาไหน มักสุ่มให้เกรดเด็กๆ (เจริญ) เขามักมีอารมณ์รุนแรงสลับไปมา ล่าสุดเขานกเขาไม่ขัน ในจักรวาลเดิมเขาตายลง แต่เกิดขึ้นในหลายจักรวาลเช่นเป็นตัวหนอนคุณครูโกลเด้นโฟลด์ในจักรวาลริกตัวต่อ ที่ถูกครอบครัวริกตัวต่อจับมารุมกินอย่างอนาถมาแล้ว เขาเคยถูกริกสะกดจิตในฝันเพื่อให้เกรด 4 มอร์ตี้มาแล้วเพื่อให้มอร์ตี้มีเวลามากขึ้น แต่เขาควบคุมความฝันได้เก่งและเป็นคนหัวรุนแรงในเบื้องลึกเขายังแอบคิดอยากจะมีอะไรกับซัมเมอร์ลูกศิษย์ตัวเองด้วย คุณครูโกลเด้นโพลด์สนิทกับครูใหญ่จีน วาไจน่า ที่ชื่อดันไปคล้ายกับช่องคลอดอวัยวะเพศหญิงทำให้ครูใหญ่สูญเสียความมั่นใจ ครูใหญ่เคร่งศาสนาและเป็นคนเสมือนไร้ความสามารถในอาชีพของตัวเอง
สควอนชี่ : เอเลี่ยนคล้ายแมวขนฟู มีสารเคมีที่ฟันที่แปลงร่างให้ตัวโตได้ เขาเป็นเพื่อนรักของริกไม่กี่คนที่เหลือรอด แต่ปัจจุบันยังไม่ทราบชะตากรรม แต่คาดว่าจะมีบท เขาชอบช่วยเหลือตัวเองประจำที่เรียกว่า ไปสควอชิ่ง
มิสเตอร์มีซีกส์ : สิ่งประดิษฐ์ผู้ช่วยเหลือครอบครัวริก เมื่อเปิดกล่องออกมา โดยมียี่ห้อห่วยคือ มีซักส์รุ่นเคริกแลนด์
เบิร์ด เพอร์ซั่น : เพื่อนรักของริก เขาถูกฆ่าตายแตะถูกริกพยายามฟืนคืนชีพขึ้นมาใหม่ เบิร์ดเป็นคนไม่กี่คนที่เข้าถึงและรับรู้ถึงความคิด ความรู้สึก นิสัยของริกได้อย่างถ่องแท้ แม้นจะดูบุคลิกเป็นผู้ใหญ่นิ่งๆ น่าเชื่อถือ อบอุ่นใจดีไม่รั่วเหมือนสควอนชี่ แต่ดันมาตกม้าตายด้านผู้หญิง เขาพรากผู้เยาว์ไปแต่งงานกับรุ่นลูกเพื่อนของซัมเมอร์จนถูกลอบสังหาร

ฮาโรลด์ : ถูกเรียกว่า "การ์เบจกูลเบอร์" เขาอาศัยอยู่ในรูห้องโรงรถในบ้านของริก เขาสำเร็จการศึกษาด้านการแพทย์จากฮาร์ดวาร์ดประวัติของเขายังคงเป็นปริศนา ปัจจุบันได้ทิ้งงานทำหน้าที่เป็นคนกำจัดขยะของครอบครัวริก
อีวิลมอร์ตี้และริกไพร์ม : มอร์ตี้ที่ฉลาดที่สุดสามารถต่อกรกับริก C137 ได้, ริกไพร์ม น่าจะเป็นตัวร้ายสุดในเรื่อง วิทยาการความสามารถล้ำกว่าริก C137 ไปอีกขั้น
เจสสิก้า: เพื่อนร่วมชั้นที่มอร์ตี้ชื่นชอบ
มิสเตอร์พูพีบัทโฮล : ตัวละครที่เนื้อเรื่องดาร์กสุดๆ คนหนึ่ง ที่บ้านของพูพีบัทโฮล ถึงขั้นมีรูปครอบครัวตัวเองติดไว้ร่วมกับรูปถ่ายกับครอบครัวของริก บ่งบอกว่าสนิทสนมและรักครอบครัวริกมาก แต่กระนั้นในตอนปรสิตเขาถูกเบธยิงปืนใส่ เพราะคนในครอบครัวของริกไม่ได้มีความทรงจำอะไรกับเขาเลย ทำให้ต้องรักษาระยะห่างกับครอบครัวริกไปสักพัก ต่อมาชีวิตดีขึ้นได้เป็นศาสตราจารย์และมีลูก แต่ดันถูกริกจ้างนักศึกษาให้มาทำร้ายพูพีบัทโฮล เพื่อให้พูพีบัทโฮลได้โชว์สกิลการต่อสู้ ฟาดปากเด็กไปและออกจากมหาวิทยาลัยเพื่อมาร่วมทีมโจรกรรมที่ถูกริกหลอกใช้เอามาไว้ในทีมเฉยๆ ในเวลาสั้นๆ เพื่อให้มอร์ตี้เบื่อการเขียนนิยายเท่านั้น จากนั้นริกได้ทิ้งพูพีบัทโฮลไว้ พูพีบัทโฮลได้ตกงานจนครอบครัวเขาหย่าและหอบเอาลูกหนีไป ต้องไปเช้าบ้านโสโครกอยู่ไปวันๆ (ดาร์กสุดๆ) มิสเตอร์พูพีบัทโฮทที่เป็นคนที่ริกไม่ได้ใส่ใจ สนใจหญาติดีด้วยเลยผิดกับตัวมิสเตอร์พูพีบัทโฮลเองที่รักครอบครัวริกมาก
ประธานาธิบดี : เป็นพวกไม่ยอมใคร เผด็จการ แต่ด้วยการที่ไม่ยอมเซลฟี่กับมอร์ตี้ ทำให้ริกมากโกรธจนนำไปสู้สงครามฆ่าล้างกันและมีคนตาย แต่ได้กลายเป็นเพื่อนของริก

อายโฮลด์แมน : เอเลี่ยนที่ถือโทรโข่งแต่งตัวเหมือนนู้ปนู้ป ปรากฎในการขายซีเรียลทั่วจักรวาล มักมีการขายแบบฮาร์ดเซลล์ ตามไปตบตี ไปกระทืบถึงตัวลูกค้าถึงนอกจอทีวีแบบถึงบ้านมาแล้ว
อัลบราดอฟ ลินเคอร์เลอร์ : ชายที่ครึ่งหนึ่งคือลินคอร์นครึ่งหนึ่งเป็นฮิตเลอร์ ผลจากการผสมดีเอ็นเอที่ไม่เข้ากันของริก ทำให้ลินเคอร์เลอร์กำเนิดขึ้นมาพร้อมความขัดแย้งในตัวเอง เขามักมีปัญหาในการเข้าสังคมและการควบคุมอารมณ์ ผลคือได้คนที่ไม่เต็มเต็ง ที่อนาถกว่านั้นตอนสุดท้ายถูกเอเลี่ยนจับเอาร่างกายของลินเคอร์เลอร์ไปเป็น Sex Toy ซะแบบนั้น (= =)

มิสเตอร์นิมบัส : เพื่อนเก่าเพื่อนแก่ ที่รู้ประวัติของริก ชานเซสมายาวนาน น่าจะมีปมปริศนาในเรื่องที่เก็บไว้พอสมควร นิมบัสเป็นเจ้าแห่งท้องทะเลมีพลังที่โหดโพดทั้งสามารถสะกดจิตคนให้ซั่มกันได้ เรียกสัตว์น้ำและเรียกคลื่นน้ำได้ เขาชอบกินไวท์ ด้านบุคลิกนิมบัสมีลักษณะภายนอกดูคล้ายๆ กับไม่ค่อยเต็มบาท เป็นคนอัปรีย์ที่จัญไรพอสมควร

แก้ไขล่าสุดโดย • WICTOR เมื่อ Fri Sep 16, 2022 17:55, ทั้งหมด 4 ครั้ง
6
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออนไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 Mar 2020
ตอบ: 20376
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Sep 16, 2022 16:23
[RE: [แนะนำ] ริก & มอร์ตี้ #ซีซั่น6 #]
ไม่ได้ดูนานจำไม่ได้ละสลับกันยังไง มัลติเวิสสุดๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

เมื่อไหร่โดนบังคับให้ไม่พูดสิ่งที่ควรพูด ถือว่าเราตายไปแล้ว :D
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 May 2009
ตอบ: 5862
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Sep 16, 2022 16:26
[RE: [แนะนำ] ริก & มอร์ตี้ #ซีซั่น6 #]
ทำไมหลายคนบอกสนุก

ผมดุไปสองสามตอน ไม่get อะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 Mar 2020
ตอบ: 20376
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Sep 16, 2022 16:27
[RE: [แนะนำ] ริก & มอร์ตี้ #ซีซั่น6 #]
AngryBrids พิมพ์ว่า:
ทำไมหลายคนบอกสนุก

ผมดุไปสองสามตอน ไม่get อะ  


ต้องทำใจให้เกรียนสุดๆก่อน อย่าไปสนอะไรมาก ดูความปั่นของมันพอ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

เมื่อไหร่โดนบังคับให้ไม่พูดสิ่งที่ควรพูด ถือว่าเราตายไปแล้ว :D
ออฟไลน์
แข้งเจลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Jan 2021
ตอบ: 2808
ที่อยู่: 2019-2022
โพสเมื่อ: Fri Sep 16, 2022 16:38
[RE: [แนะนำ] ริก & มอร์ตี้ #ซีซั่น6 #]
เพิ่งดูไป 1 ตอนมีฮาเป็นช่วงๆแต่ก็ยังไม่โดนใจเท่า Southpark

มันจะพีคกว่านี้ไหมครับ ไม่งั้นจะได้ดูต่อ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Oct 2007
ตอบ: 4333
ที่อยู่: San Siro
โพสเมื่อ: Fri Sep 16, 2022 16:43
[RE: [แนะนำ] ริก & มอร์ตี้ #ซีซั่น6 #]
ผมเป็นคนที่โคตรแอนตี้กับเรื่องนี้มากเลยครับ คือมันจัญไร+บันทอนสมองเยอะไป
พวกกาวๆของญี่ปุ่นผมรับได้นะ แต่กาวทางตะวันตกนี้ ไม่ไหวจริงๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status: ตำนาน.....เมื่อยมือ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 18 May 2011
ตอบ: 9162
ที่อยู่: Top Secret
โพสเมื่อ: Fri Sep 16, 2022 17:02
[RE: [แนะนำ] ริก & มอร์ตี้ #ซีซั่น6 #]
ตอนนี้ตามเรื่องไม่ทันล่ะว่าไปถึงไหน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status: richie.bobbbie
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Mar 2020
ตอบ: 17891
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Sep 16, 2022 17:07
[RE: [แนะนำ] ริก & มอร์ตี้ #ซีซั่น6 #]
AngryBrids พิมพ์ว่า:
ทำไมหลายคนบอกสนุก

ผมดุไปสองสามตอน ไม่get อะ  


มันค่อนข้างมุขฝรั่งหน่ะท่าน แล้วเสียดสีหนักๆ แถม parody เยอะด้วย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status: richie.bobbbie
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Mar 2020
ตอบ: 17891
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Sep 16, 2022 17:07
[RE: [แนะนำ] ริก & มอร์ตี้ #ซีซั่น6 #]
Smeagol พิมพ์ว่า:
เพิ่งดูไป 1 ตอนมีฮาเป็นช่วงๆแต่ก็ยังไม่โดนใจเท่า Southpark

มันจะพีคกว่านี้ไหมครับ ไม่งั้นจะได้ดูต่อ  


ตอนเดียวเองท่าน ลองดูให้จบซัก1ซีซั่น
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
Gig
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Jan 2006
ตอบ: 2478
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Sep 16, 2022 17:31
[RE: [แนะนำ] ริก & มอร์ตี้ #ซีซั่น6 #]
ขอบคุณครับ กำลังรอเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel