[RE: ไปร้องเรียน Kerry แล้วคนโดนร้องเรียนโทรมาเคลียร์]
GNR พิมพ์ว่า:
จริงๆ ควรเป็นลำดับขั้นก่อนครับ
ถ้าพนักงานผิด เราลองเตือนเค้าดูก่อน เผื่อ ได้รุ้เหตุผลที่แท้จริง ถ้าคุยกันรู้เรื่องเค้ารับผิด และเหตุผลฟังได้ ก็แจ้งให้ปรับปรุงแล้วจบด้วยดี
แต่ประเภท ไม่ยอมรับอะไรเลย ยัง เถียง หรือ ชักสีหน้าใส่ อันนี้ ก็ รีพอร์ตโล๊ด
ได้ครับต่อไปจะทำแบบนี้ ถือว่าเรายังร้องเรียนได้อยู่
เคยมีปัญหากับร้านทีคนขายเป็นนายตัวเอง ถ้ามีปัญหา ส่วนใหญ่คุยไม่รู้เรื่อง โดนไล่อีก
ถ้ากรณีนี้ผมเข็ดเลย คุยไม่รู้เรื่องไม่ยอมขอโทษเลย
คงต้องแยกแยะ ถ้าเป็นพวกที่เรามีสิทธิร้องเรียน คงจะคุยก่อนครับ ขอบคุณครับ