ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
แขวนสตั๊ด
Status: Sesang
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Oct 2010
ตอบ: 9514
ที่อยู่: Sesang
โพสเมื่อ: Tue Sep 06, 2022 14:57
ดราม่าCM Punk กับAEW เริ่มลุกลาม









ปล. เผื่อใครไม่ได้ตามดราม่าแต่แรก เข้าไปอ่านสรุปในลิงค์ข้างล่างนี้ได้



https://m.facebook.com/TeeVeeWrestling#!/story.php?story_fbid=pfbid02FGvwGLC9BANpBD5EHtJHKh44MxqQ4DJPP7AsTXj9vQQphLnYbrapM8b8psHTWK7Tl&id=100064133049006

Spoil

วิกฤติครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ AEW : สรุปทุกปัญหา CM Punk vs. The Elite

ยังคงอื้อฉาวอย่างต่อเนื่องสำหรับปัญหาหลังฉากที่เกิดขึ้นภายใน AEW ซึ่งคราวนี้ดูเหมือนว่าจะถึงขั้นแตกหักกันจริง ๆ เสียแล้ว หลัง CM Punk ด่าใส่ The Elite แบบหมดปลอก จนฝ่ายหลังขู่จะออกจากสมาคมหากสถานการณ์ไม่ดีขึ้นในเร็ววันนี้

ผมตัดสินใจสรุปทุกสถานการณ์ที่เกิดขึ้นของทั้งสองฝ่ายเป็นหัวข้อเพื่อให้อ่านและเรียงลำดับกันแบบง่าย ๆ โดยผมจะเริ่มเรียงลำดับจาก แนวคิดของ Punk -> สถานการณ์ของ The Elite และ AEW -> แนวคิดของ TK

- พิจารณาจากการอธิบายสถานการณ์ของ Sean Ross Sapp ในรายงานของ Fightful Select และการพูดคุยกันระหว่าง Dave Meltzer กับ Bryan Alvarez ในรายการ Wrestling Observer Live เห็นได้ชัดว่า CM Punk ไม่พอใจที่กระแสข่าวก่อนหน้านี้ของเหล่าสื่อ Dirtsheet รายงานไปในลักษณะที่ว่า CM Punk เป็นคนแสดงอาการไม่มืออาชีพ และเป็นผู้เริ่มต้นปัญหาหลังฉากทั้งหมดที่เกิดขึ้นใน AEW ตอนนี้

ทั้ง SRS และ Alvarez ยืนยันว่าพวกเขาเสนอข่าวตามสิ่งที่พวกเขาได้ยินจากหลังฉาก AEW จริง ๆ ไม่มีการบิดเบือนหรือใส่สีตีไข่อะไรทั้งสิ้น Alvarez ยังถึงกับย้ำอีกว่า ตัวเขาเองรายงานเช่นกันว่ามีนักมวยปล้ำไม่น้อยที่ยืนอยู่ข้าง Punk และมองว่าปัญหาทั้งหมดเริ่มจาก Hangman แต่ดูเหมือนว่า Punk จะไม่สนใจในรายละเอียดตรงนี้ และเหมารวมไปเลยว่าการรายงานข่าวของสื่อเหล่านี้เป็น “คำโกหก” (อ้างอิงจากคำพูดของ Punk ใน Media Scrum)

- นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Punk แค้นฝังหุ่นใครก็ตามที่มีปัญหาเขา และเลือกที่จะโจมตีศัตรูของตนแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย โดยสองคู่หูจาก WON ย้ำอีกครั้งว่าปัญหาระหว่าง Punk กับ Hangman ก่อน Double or Nothing เป็นสิ่งที่พวกเขารับรู้และลืมไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่ดูเหมือนว่ามีเพียงคนเดียวที่จะยังไม่ลืมเรื่องนี้คือ Punk นำมาสู่การโจมตี Hangman อย่างน่าเกลียด เมื่อหลายอาทิตย์ก่อนหน้า

- Meltzer รายงานว่า CM Punk กำลังมองเป็นนักมวยปล้ำหมายเลขหนึ่งใน AEW ทั้งในแง่ของซูเปอร์สตาร์และนักมวยปล้ำที่มีประสบการณ์สูงที่สุดคนหนึ่งในห้องแต่งตัว เพื่ออธิบายให้ง่ายขึ้น ผมจะแบ่งมุมมองที่ Punk กำลังมีต่อตัวเองเป็นสองแบบคือ “เดอะ ดรอว์” และ “เดอะ กูรู”

- เดอะ ดรอว์ คือมุมมองในตอนนี้ที่ CM Punk เชื่อว่าเขาเป็นนักมวยปล้ำที่สามารถดึงดูดคนดูได้มากที่สุดในปัจจุบัน โดยหลักฐานความสำเร็จของเขาคือจำนวนรายได้จากค่าตั๋วศึก DoN 2022 ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ AEW สามารถเก็บค่าตั๋วได้มากกว่า 1 ล้านดอลลลาร์สหรัฐ และถึงแม้คู่เอกในวันนั้นจะมี Hangman ด้วยก็ตาม แต่เนื่องจากปัญหาของทั้งคู่ Punk จึงเลือกรับเครดิตทั้งหมดเข้าหาตัวเอง

การเก็บค่าตั๋วได้เกิน 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่มากของ AEW และ Tony Khan ก็ภูมิใจมากในความสำเร็จตรงนี้ ซึ่งนับถึงปัจจุบัน AEW ทำยอดตรงนี้ได้ 3 ศึกติดต่อกันแล้ว และถึงแม้ Forbidden Door จะปราศจากชื่อของ Punk แต่การกลับมาเป็นท็อปดรอว์ใน All Out ก็ยิ่งทำให้ Punk เชื่อว่าตัวเองคือหมายเลขหนึ่งของสมาคม

- ส่วนมุมมอง เดอะ กูรู คือแนวคิดที่ Punk เชื่อว่าตัวเองเป็นท็อปสตาร์ที่มีประสบการณ์มากที่สุดใน AEW โดยเป็นรองแค่ Chris Jericho เพียงคนเดียวเท่านั้น ... ถึงตรงนี้คุณอาจงงว่าแล้ว The Elite ไม่ได้มีประสบการณ์อะไรเลยเหรอ คำตอบคือ Punk ไม่ได้มอง NJPW เป็นลีกใหญ่ และเหตุผลที่ Punk มองตัวเองเป็นกูรูก็เพราะว่าเขาคือไม่กี่คนที่ประสบความสำเร็จมหาศาลใน WWE บิ๊กลีกเพียงแห่งเดียวที่ Punk ยอมรับ หากไม่นับ AEW ที่เขาทำงานให้ในตอนนี้

Punk ที่เชื่อว่าตนเองเป็นเพียงไม่กี่คนที่ประสบความสำเร็จใน WWE จึงยินดีที่จะสอนใครก็ตามที่พร้อมจะรับฟังคำแนะนำของเขา (FTR เองก็เคยพูดเรื่องนี้) แต่ประเด็นคือไม่ใช่ทุกคนที่จะฟังในสิ่งที่ Punk พูด มีนักมวยปล้ำรายคนที่ปฏิเสธคำแนะนำของ Punk และเลือกจะปล้ำในแนวทางเดิมของตน ไม่ว่าจะเพราะอดีตนักมวยปล้ำอินดี้เหล่านั้นจะอีโก้จัด หรือสัมผัสได้ถึงมุมมองที่แตกต่างของ Punk จนเลือกจะไม่ฟังคำแนะนำ สิ่งนี้ทำให้ Punk โมโหมาก และรู้สึกว่าตัวเองถูกหยามเกียรติโดยนักมวยปล้ำที่ไม่เคยไปยังสมาคมใหญ่ และประสบความสำเร็จอะไรเป็นชิ้นอัน

Dave มั่นใจว่าความไม่พอใจในด้านเดอะ กูรู นี้ น่าจะเกี่ยวข้องกับ Hangman ค่อนข้างแน่ แต่เจ้าตัวรวมถึง Alvarez พูดคุยกันว่าจะรวมถึง Young Bucks ด้วยหรือไม่ เพราะถึงแม้ทั้งสองจะรู้ดีว่า AEW เกิดขึ้นเพราะใคร แต่ในมุมมองของ Punk ความสำเร็จใน NJPW และ ROH อาจดีไม่พอสำหรับเขา

- เมื่อรวมบทบาท เดอะ ดรอว์ และ เดอะ กูรู เข้าด้วยกัน จะเห็นได้ว่าไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่ Punk จะอีโก้สูงทะลุปรอท จนกล้าเอ่ยปากด่าเหล่า EVPs นอกบทแบบไม่เกรงใจใคร เพราะเขาเองมองว่าตนไม่เพียงจะเป็นนักมวยปล้ำหมายเลขหนึ่งของสมาคม แต่ยังเป็นนักมวยปล้ำที่ดีกว่า, มีประสบการณ์มากกว่า และประสบความสำเร็จมากกว่า The Elite อย่างแน่นอน ซึ่งแน่นอนว่าความจริงตรงนี้ทำให้ The Elite ไม่พอใจมาก นำมาสู่การปะทะกันที่ควรจะเกิดขึ้นตั้งแต่ Media Scrum เสียด้วยซ้ำ

ทันทีที่ Punk เลือกโจมตี The Elite ในงานแถลงข่าว มีการ์ดจำนวนมากเข้ามาดูแลพื้นที่ เชื่อกันว่าการ์ดเหล่านี้เข้ามารักษาความปลอดภัยหากสมาชิก The Elite คนหนึ่งเกิดหัวร้อนมากพอจะวิ่งออกมาต่อย Punk ต่อหน้าสื่อ และถึงแม้ The Elite จะมืออาชีพพอที่จะไม่ทำอะไรให้มันเลยเถิดต่อหน้าสื่อ แต่ทันทีที่ Punk กลับหลังฉาก สื่อวงในแทบทุกเจ้ารายงานว่า Punk ได้เผชิญหน้ากับ The Elite โดยเฉพาะสาม EVPs ที่กำลังหัวร้อนเป็นอย่างมาก

Fightful เผยว่าไม่สามารถคอนเฟิร์มได้ว่ามีการปะทะกันของทั้งสองฝ่ายในระดับไหน แต่ Meltzer เผยว่า ทั้งสองฝ่ายมีการกระทบกระทั่งกันในระยะประชิด ซึ่งอาจจะเป็นเพียงแค่การผลักอกกัน หรือ ลงมือตะลุมบอนกันก็ได้ อย่างไรก็ตาม Meltzer ยืนยันว่า Punk และเหล่า EVPs ไม่ได้แค่ยืนด่ากันเฉย ๆ แน่

- สถานการณ์ใน AEW ตอนนี้ตึงเครียดมาก Alvarez ยืนยันว่าภายในเวลาตีหนึ่งกว่า ๆ ตามเวลาสหรัฐอเมริกา นักมวยปล้ำส่วนใหญ่ของ AEW ยังคงอยู่ที่หลังฉาก All Out แทนที่จะแยกย้ายกันกลับบ้าน ขณะเดียวกัน Fightful รายงานว่านักมวยปล้ำส่วนใหญ่ไม่พอใจกับคำพูดของ Punk และจนถึงเวลาที่ Fightful รายงานข่าว พวกเขาไม่สามารถหาความเห็นจากนักมวยปล้ำคนไหนที่ยืนอยู่ข้าง Punk ได้เลย

WON เองยังรายงานว่า นักมวยปล้ำส่วนใหญ่ใน AEW มีความรู้สึกต่อการกระทำของ Punk เป็นสองแง่คือ “น่าเศร้า” และ “น่าอับอาย” ทั้งนี้ WON ยังย้ำอีกว่าความรู้สึกที่นักมวยปล้ำเคยมองว่าทุกคนใน AEW เป็นครอบครัวเดียวกันได้ถูกทำลายลงอย่างสิ้นเชิงแล้วในปัจจุบัน จนเหมือนว่าหลังฉากของสมาคมในตอนนี้จะไม่มีวันกลับมาเหมือนเดิมได้อีกแล้ว

- ทางฝั่งของ Tony Khan เท่าที่มีการรายงานมาดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะยังไม่ตัดสินใจลงโทษใคร และให้คอมเมนต์ในทำนองที่ว่า “พวกเขาต่างเป็นนักมวยปล้ำที่ยอดเยี่ยม และมีจุดยืนของตัวเอง” ซึ่งเรื่องนี้ทั้ง TK และ WON ต่างเห็นตรงกันว่าหลังฉากของ AEW ตอนนี้ ไม่ต่างจาก WWE ในปี 1997 ที่มีแต่แตกหักและแตกแยกทั้งในและหน้าจอ

ประเด็นคือทั้งสองฝ่ายมองสถานการณ์นี้ต่างกัน ขณะที่ WON แสดงความกังวลอย่างชัดเจน และสนับสนุนให้ AEW จัดการปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างเด็ดขาดโดยเร็วที่สุด แต่ TK กลับมองว่า ปัญหาหลังฉากถือเป็นหนึ่งในข้อได้เปรียบที่ทำให้เนื้อเรื่องหน้าฉากเข้มข้นขึ้น เขายกกรณีของ Survivor Series ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากในปี 1997 ว่าเป็นตัวอย่างที่แสดงให้เห็นว่า ถ้าคุณสามารถนำปัญหาหลังฉากออกมาอยู่หน้าฉากได้ภายใต้การควบคุมที่เหมาะสม มันคือข้อดีมากกว่าข้อเสีย

- แม้ WON จะไม่ได้พูดออกมาตรง ๆ แต่พวกเขาแสดงออกอย่างชัดเจนว่าแนวคิดของ TK ไม่ถูกต้อง เพราะตอนนี้สมาคมได้เดินทางมาถึงจุดวิกฤติที่สุดนับตั้งแต่ AEW ก็ตั้งมา นี่ไม่ใช่แค่ความไม่พอใจของ MJF ที่ขู่จะย้ายไป WWE และนี่ไม่ใช่แค่การลงไม้ลงมือกันนอกบทแบบ Eddie กับ Sammy เพราะนี่คือปัญหาที่อาจส่งผลให้ผู้ก่อตั้งสมาคม และหัวใจที่แท้จริงของ AEW อย่าง The Elite เดินออกจากสมาคม

WON ยังพูดเป็นเชิงเปรียบเปรยว่า TK ไม่เคยคิดฝันว่าจะมีการปะทะกันจริงของ Punk และ The Elite ในคืนดังกล่าว และเขาก็ไม่รู้สถานการณ์ที่เกิดขึ้นหลังฉาก เนื่องจากขณะนั้นเจ้าตัวกำลังอยู่ในส่วนของ Media Scrum (และก็ไม่มีใครมีเบอร์ TK ด้วย) เพราะฉะนั้นกว่าเจ้าตัวจะรู้ถึงสถานการณ์ทั้งหมด “ทุกอย่างก็สายเสียแล้ว”

การเปรียบเปรยในลักษณะนี้ “ทุกอย่างก็สายเสียแล้ว” แสดงให้เห็นว่าตอนนี้พวก WON (รวมถึงตัวผมเอง) เชื่อว่า TK ไม่สามารถควบคุมปัญหาที่เกิดขึ้นได้อีกแล้ว และแนวคิดที่เขาเคยคิดว่าเอาอยู่ก็ไม่ได้ผล เพราะการปะทะของ Punk และ The Elite ยืนยันชัดเจนว่า มีสิ่งที่เกินคาดคิดเกิดขึ้นได้เสมอ และในกรณีนี้มันส่งผลเสียมากกว่าที่ TK จะจินตนาการ

อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดยืนยันว่า TK ไม่มีแผนจะลงโทษหรือไล่ใครออกทั้งนั้น จึงดูเหมือนว่าความอลเวงของหลังฉาก AEW จะเดินหน้าต่อไป โดยหลายสื่อคาดการณ์กันแล้วว่า จะมีกระแสมากมายออกมาจากหลังฉากในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องรุนแรงและดุเดือดกว่าที่เห็นกันในวันนี้แน่นอน  
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออนไลน์
ผู้จัดการทีมชาติ
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 Oct 2006
ตอบ: 2518
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Sep 06, 2022 16:01
[RE: ดราม่าCM Punk กับAEW เริ่มลุกลาม]
ถ้า TK ยังถือฝั่ง Punk ก็เตรียมล่มสลายได้เลย
เอาใจคนเดียว แต่ไม่เห็นหัวผู้ร่วมก่อตั้งสมาคมนี่ก็เกินไป

ถึง HHH จะยังบุ๊คขัดใจอยู่พอควร แต่บรรยากาศหลังฉากและหลายๆอย่างก็ดีขึ้นเยอะมาก
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Mar 2009
ตอบ: 7883
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Sep 06, 2022 16:27
[RE: ดราม่าCM Punk กับAEW เริ่มลุกลาม]
เคสเรื่อง Hangman ยังพออนุมานได้ว่า Hangman เองก็ผิด

แต่เรื่อง The Elite นี่อะไรของมันวะ จะไปบวกเพื่ออะไร เอาจริงๆคือโคตรงงกับ Punk นะว่าไปเอาอีโก้ขนาดนั้นมาจากไหน ตัวเองประสบความสำเร็จกับ WWE จริง ใช่ แต่ความจริงคือ แกห่างหายไปจากวงการนาน 7 ปี กลับมาคือเป็นตัวทอปได้ก็ดีแค่ไหนแล้ว เรื่องการสอนคนอื่น มันก็เหมือนแนะนำไปเฉยๆ ส่วนใครจะทำก็ไม่ควรไปโกรธเขาปะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status: แฟนผีแดง,ตราไก่ ไม่อีแอบ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 3586
ที่อยู่: ในโลกส่วนตัว
โพสเมื่อ: Tue Sep 06, 2022 16:39
[RE: ดราม่าCM Punk กับAEW เริ่มลุกลาม]
เรื่อง Punk นี่เล่นเอากระแส MJF comeback จืดไปเลย ตั้งนานก็ไม่พูด

แล้วลองไปดูบทสัมภาษณ์เต็มๆดูได้ TK นั่งติ๋มๆ ไม่ปรามไม่อะไรเลย Punk ก็พูดไปเหอะ บารมีแทบจะใหญ่กว่าเจ้าของสมาคมละ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ใครว่าคนที่ไม่เคยหมดหวังจะไม่แพ้
ก็ในเมื่อเรายังไม่หมดหวังกับรักของเรา เรายังแพ้เลย..
ออนไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 5408
ที่อยู่: On The Earth
โพสเมื่อ: Tue Sep 06, 2022 16:39
[RE: ดราม่าCM Punk กับAEW เริ่มลุกลาม]
รอวันล่มได้เลย AEW ถ้ายังไม่ไล่ Punk ออก
พวก Elite คงทยอยออกทีละคน ไปอยู่ที่อื่นดีกว่า
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Jun 2020
ตอบ: 1386
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Sep 06, 2022 16:59
[RE: ดราม่าCM Punk กับAEW เริ่มลุกลาม]
เมื่อก่อนผมด่า HHH ตอนที่ให้สัมภาษณ์เรื่อง Punk แต่กลายเป็นว่าสิ่งที่ HHH เคยพูดแม่งคือเรื่องจริงหมดเลย

จากนักมวยปล้ำทองคำ สู่นักมวยปล้ำทองลอก ข้างในมีแต่สนิม ที่พร้อมจะแพร่บาดทะยักใส่สมาคมให้ตายลงช้าๆ

ตอนนี้ก็เริ่มเข้าใจที่ Cody ให้เหตุผลที่ย้ายออกมาก่อนว่า บรรยากาศมันไม่เหมือนเดิม มันไม่ใช่บ้าน(แม้จะมีเงินมาเกี่ยวด้วย)


ที่ผมสงสัยคือ TK แกจะเลือกทางนี้จริงๆหรอ แกเป็นเจ้าของทีมฟุตบอลด้วย แกควรจะเข้าในวงการกีฬาสิว่า Chemistry มันสำคัญขนาดไหน การเลือกคนโปรดอาจทำให้ทั้งทีมพังได้เลยนะ

หรือแกอยากได้หลังฉากแบบนี้ หน้าฉากจะได้ดูจริงกว่าเดิม

ยิ่งตอนนี้มันยิ่งโยงกันไปมั่วซั่ว มีคนสมคบคิดอีกว่า ให้สังเกตว่ามวยปล้ำ AEW หลายๆคู่ต้องดร็อปลงหลังจากที่ Punk เริ่มมีเนื้อเร่องเส้นแชมป์ เพื่อลดข้อเปรียบเทียบเรื่องฝีมือการปล้ำ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status: รักมี่นะ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 26627
ที่อยู่: ในใจมีมี่ได้เป่า
โพสเมื่อ: Tue Sep 06, 2022 17:18
[RE: ดราม่าCM Punk กับAEW เริ่มลุกลาม]
คิดไงเอาบทเด่น ๆ ให้ไอ้แก่หมดสภาพนี่อะ ภาพลักษณ์แม่งเละเทะตั้งแต่ไปต่อย UFC ขนาดเขาเอาหมูมาให้ยังโดนยำซะเละเทะ

กลับมาปล้ำก็ Botch รัว ๆ อีโก้เยอะไม่เปลี่ยน จะมาพังเพราะนักมวยปล้ำแก่ ๆ หมดสภาพจริง ๆ เหรอพรี่ TK

ไม่เถียงว่า AEW ดารปล้ำดีนะ แต่บทกับเนื้อเรื่องผมว่าโคตรทื่อ ไม่ค่อยมีอะไรว้าว เหมือนปูบทตื้น ๆ ไป แล้วค่อยไปจัดเต็มกันบนเวที
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
หัวหน้าแมวมอง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Dec 2013
ตอบ: 36970
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Sep 06, 2022 17:23
[RE: ดราม่าCM Punk กับAEW เริ่มลุกลาม]
ไม่ชอบเจ้าตัวมาตั้งนานอยู่ละ ก่อนจะมีปัญหากับ WWE อีก
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
แข้งเจลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 19335
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Sep 06, 2022 17:59
[RE: ดราม่าCM Punk กับAEW เริ่มลุกลาม]
ถ้าฉลาดพอคงรู้นะว่าควรเก็บใครไว้ สภาพพพพพพพ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 9652
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Sep 06, 2022 18:53
ดราม่าCM Punk กับAEW เริ่มลุกลาม
TK แม่งนั่ฝหน้าจ๋อยแบบนี้คือโคตรไม่ได้อะ มันจะไม่มีเรื่องอะไรเลยถ้าแกไม่กาก
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 18 Oct 2013
ตอบ: 1496
ที่อยู่: Radiant
โพสเมื่อ: Tue Sep 06, 2022 19:07
[RE: ดราม่าCM Punk กับAEW เริ่มลุกลาม]
เสียดายถ้า TK แกเป็นแฟนไบรอั้นเดเนียลสันป่านนี้เด็กๆได้เกิดหมดแล้ว เจอริโก้ที่ถือแชมป์คนแรกก็ไม่ได้ฝังใคร
ดูบทสัมภาษณ์ข่านแกอยากได้แบบ survivor series ปี 97 ที่ดราม่ากระจายแต่ขายเรตติ้งได้
แต่เบรทฮาร์ทกับชอร์นไมเคิลก็ไม่ได้เจ้าคิดเจ้าแค้นหนักๆแบบพั้งค์
แถมไม่มีคนเบรกแกได้อีกไม่รู้ว่าเจอริโก้จะช่วยเบรกได้ไหมตอนนี้เรื่องมันบานปลายไปไกลละ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Sep 2006
ตอบ: 1091
ที่อยู่: Delle AnnField
โพสเมื่อ: Tue Sep 06, 2022 19:28
[RE: ดราม่าCM Punk กับAEW เริ่มลุกลาม]
HeartATK พิมพ์ว่า:
เสียดายถ้า TK แกเป็นแฟนไบรอั้นเดเนียลสันป่านนี้เด็กๆได้เกิดหมดแล้ว เจอริโก้ที่ถือแชมป์คนแรกก็ไม่ได้ฝังใคร
ดูบทสัมภาษณ์ข่านแกอยากได้แบบ survivor series ปี 97 ที่ดราม่ากระจายแต่ขายเรตติ้งได้
แต่เบรทฮาร์ทกับชอร์นไมเคิลก็ไม่ได้เจ้าคิดเจ้าแค้นหนักๆแบบพั้งค์
แถมไม่มีคนเบรกแกได้อีกไม่รู้ว่าเจอริโก้จะช่วยเบรกได้ไหมตอนนี้เรื่องมันบานปลายไปไกลละ  

ถ้าตามรายงานคือพี่โก้เป็นคนที่ทำให้เหตุการณ์เมื่อคืนมันไม่รุนแรงไปกว่านี้ครับ แล้วแกก็เป็นคนไปกระซิบบอก tk เรื่องหลังฉากเมื่อคืนด้วยเพราะพี่โก้ต้องมานั่งสัมภาษณ์คนสุดท้าย
แก้ไขล่าสุดโดย Rishido เมื่อ Tue Sep 06, 2022 19:28, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 2548
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Sep 06, 2022 20:06
[RE: ดราม่าCM Punk กับAEW เริ่มลุกลาม]
Punk แม่ง ทำตัวไร้สาระขึ้นไปเรื่อยๆละ เรื่องผ่านมาโคตรนาน ยังจะต่อความยาวสาวความยืด เฮ้ออ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Feb 2009
ตอบ: 1479
ที่อยู่: หน้าคอม
โพสเมื่อ: Tue Sep 06, 2022 20:45
[RE]ดราม่าCM Punk กับAEW เริ่มลุกลาม
ถ้า TK เข้าข้างพังค์ …แล้วแก๊งค์ elite ไปอยู่กับเฮีย 3H เนี่ยฮาเลยนะ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
redarmy
ออฟไลน์
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 8159
ที่อยู่: ยุ่งน่ะ
โพสเมื่อ: Tue Sep 06, 2022 20:50
[RE: ดราม่าCM Punk กับAEW เริ่มลุกลาม]
Welcome The Elite to WWE
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel