ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
01 September 2022 19:00 by nnan_ps
ส่องนักเตะมิดฟิลด์ตัวเต็ง หงส์ช็อปด่วนตลาดวันสุดท้าย




#SSxKMD | ลิเวอร์พูลชนะนิวคาสเซิล 2-1 ชนิดหืดขึ้นคอจากลูกวอลเลย์หน้าปากประตูนาทีที่ 98 ของฟาบิโอ คาร์วัลโญ ก่อนเข้าสู่วันสุดท้ายของตลาดซื้อขายฤดูร้อนรอบนี้ ซึ่งเปิดมาตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน และ เยอร์เกน คล็อปป์ เคยประกาศจบภารกิจไปแล้วหลังได้นักเตะครบสามคนตามเป้าหมาย

กุนซือเยอรมันวางแผนซื้อมิดฟิลด์ระดับสตาร์เข้ามาเสริมกลางปีหน้า ซึ่ง จู้ด เบลลิงแฮม เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่ง แต่หลังจากลูกทีมเล่นไม่เปรี้ยงปร้างใน 5 นัดแรกของพรีเมียร์ลีก แถมมิดฟิลด์ตัวหลักพากันบาดเจ็บเช่น ติอาโก, นาบี คิเอตา และเคอร์ติส โจนส์ ส่วนตัวสำรองยังทดแทนไม่ได้ตามแผน ทำให้คล็อปป์จำเป็นต้องซื้อมิดฟิลด์ที่สามารถใช้งานทันทีก่อนหน้าต่างตลาดถูกปิดในเวลาเที่ยงคืนวันนี้ (พฤหัสฯ 1 ก.ย.) ตามเวลาท้องถิ่น คล็อปป์ยอมรับหลังเกมถล่มบอร์นมัธว่า ตัวเขาพลาดที่คิดว่าทีมยังไม่จำเป็นต้องรีบเสริมกองกลาง “พวกคุณถูก และผมเองที่ผิด”

ล่าสุด คล็อปป์ยืนยันว่าเวลาเหลือไม่มากนักไม่ถึง 24 ชั่วโมงก่อนตลาดปิด “มันเป็นเรื่องยากนะ มีผู้เล่น 2-3 คนอยู่ที่ตรงนั้น ซึ่งสามารถเป็นคนที่ใช่สักคนหนึ่ง เรายังพอมีเวลา”

ดูเหมือนว่า ลิเวอร์พูลพยายามที่จะ “ช็อปด่วน” ก่อนขีดเส้นตายแต่คำถามคือ “คล็อปป์กำลังเล็งใครอยู่ล่ะ”

จู้ด เบลลิงแฮม น่าตัดไปได้เลยเพราะสตาร์ที่มีโอกาสทำลายสถิติสูงสุด 85 ล้านปอนด์ของ ดาร์วิน นูนเญซ คงไม่สามารถปิดดีลเร็วขนาดนั้น แม้แต่ตลาดหน้าหนาวก็ยังยากที่จะเป็นไปได้

ยูริ ตีเลอมันส์ เป็นตัวเลือกน่าสนใจแต่คงไม่ใช่ง่ายๆที่จะเจรจากับเลสเตอร์ ซึ่งไม่คิดขายสตาร์ทีมชาติเบลเยี่ยมวัย 25 ปีในราคาที่โดนกดแม้เหลือสัญญาปีสุดท้าย ตลาดเดือนมกราคมมีความเป็นไปได้แต่ลิเวอร์พูลต้องสู้ราคาเกทับกับอาร์เซนอล

เฟรงกี เดอ ยอง ก็น่ามีความเป็นไปได้มากกว่าที่จะเข้าแอนฟิลด์ช่วงกลางซีซั่น บาร์เซโลน่าต้องการขายเพื่อเอาเงินและลดค่าเหนื่อย พวกเขาคงหวังให้ลิเวอร์พูล, เชลซี และแมนฯยูไนเต็ด สู้ในการประมูลอย่างดุเดือด แต่สตาร์ดัตช์เหมือนสนใจร่วมงานกับคล็อปป์มากที่สุด

ตัดโอกาสช็อปด่วนสตาร์สามคนไปได้เลย ลิเวอร์พูลน่าจะเร่งปิดดีลกับมิดฟิลด์ฝีเท้าดีแต่โปรไฟล์เบา ๆ ซึ่งมีสองตัวเลือกที่พอมีความเป็นได้

มอยเซส ไกเซโด มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติเอกัวดอร์วัย 20 ปี ไบรท์ตันหวังค่าตัวไม่แรงนักที่ 42 ล้านปอนด์ แม้เกรแฮม พอตเตอร์ กุนซือทีมนกนางนวลมองว่า ไกเซโดเป็นนักเตะอนาคตไกลที่ราคาเสนอซื้อควรใกล้เคียง 100 ล้านปอนด์ แมนฯยูไนเต็ดเคยสนใจไกเซโดอยู่เหมือนกันแต่พับแผนไปแล้ว ลิเวอร์พูลน่าจะได้ลายเซ็นไกเซโดไม่ยากนักหากไม่ต่อรองราคากับไบรท์ตันมากเกินไป

ซานเดอร์ แบร์เก มิดฟิลด์ทีมชาตินอร์เวย์วัย 24 ปี ก็น่าลุ้นได้ไม่ยาก เขาเพิ่งโผล่มาเป็นข่าวกับลิเวอร์พูลได้ไม่นาน แบร์เกโชว์ฟอร์มได้ดีในสีเสื้อเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ย้ายเข้ามาในเดือนมกราคม 2020 แต่เจอปัญหาบาดเจ็บทำให้พัฒนาการสะดุด มีข่าวว่าทีมดาบคู่ติดป้ายราคาไว้ที่ 35 ล้านปอนด์ ราคาเท่านี้กับเวลาที่เหลือไม่กี่ชั่วโมง ลิเวอร์พูลไม่น่าคิดมากเพื่อซื้อมิดฟิลด์ที่มีอายุตรงตามสเป็คของคล็อปป์

ทีมโปรไฟล์ระดับลิเวอร์พูล ชวนใคร ใครก็อยากร่วมหอลงโรง ถ้าคล็อปป์มองว่ามิดฟิลด์กลางสนามสร้างปัญหาจริง ๆ หงส์แดงก็ควรรีบจ่าย ๆ ซื้อเข้ามาเถอะ

เรียบเรียง : KMD Content Team
SoccerSuck x ไข่มุกดำ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 Mar 2009
ตอบ: 46
ที่อยู่: ศรีราชา
โพสเมื่อ: Thu Sep 01, 2022 19:20
[RE: ส่องนักเตะมิดฟิลด์ตัวเต็ง หงส์ช็อปด่วนตลาดวันสุดท้าย]
ข่าวว่าได้อาตูร์ เมโล่ของยูเวนตุสแล้วนี่ครับเจ็บบ่อยด้วยตัวนี้ ตัวอื่นคงไม่ได้แระ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status: liverpool 1981
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Aug 2007
ตอบ: 6679
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Sep 01, 2022 19:30
[RE: ส่องนักเตะมิดฟิลด์ตัวเต็ง หงส์ช็อปด่วนตลาดวันสุดท้าย]
คำพูดของคล็อป ผมว่าบอสประชดนั่นแหละ

ได้ใครก็เอาครับ ไม่ได้ผมยังเชื่อในบอส แม้แฟนหลายๆคนจะเริ่มตั้งคำถามก็ตาม
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Liverpool Is My Life


https://www.youtube.com/channel/UCQ3qi4MTr0_FIACHBCh3sAA
ฝากช่องยูทูปด้วยครับ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: มหารัญจวน
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Mar 2007
ตอบ: 53
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Sep 01, 2022 19:56
[RE: ส่องนักเตะมิดฟิลด์ตัวเต็ง หงส์ช็อปด่วนตลาดวันสุดท้าย]
nemo1 พิมพ์ว่า:
ข่าวว่าได้อาตูร์ เมโล่ของยูเวนตุสแล้วนี่ครับเจ็บบ่อยด้วยตัวนี้ ตัวอื่นคงไม่ได้แระ  


ข่าวว่ายืมตัว และพร้อมลงเจอเอฟเวอร์ตัน

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel