ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 26 May 2011
ตอบ: 1855
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Aug 18, 2022 22:35
[18+] ประสบการณ์ครั้งแรกกับญี่ปุ่น
จากกระทู้ที่แล้วสัญญาไปว่า ถ้าแผลบเกิน 300 จะมาแชร์ประสบการณ์กับสาวญี่ปุ่น ต้องบอกก่อนว่า ประสบการณ์ที่ผมจะเช่าต่อไปนี้คือเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 4-5 ปีผ่าน ตอนนั้นผมไปเรียนต่อที่ญี่ปุ่น ที่หมาลัยแห่งหนึ่งในภูมิภาคโทโฮคุ บอกกว้างๆไปแบบนี้แล้วกันนะครับ ผมขอเรียงตามลำดับ Time Line แล้วกันนะครับ

เริ่มที่คนแรก อากาเนะ

ผมไปญี่ปุ่นโดยที่ภาษาญี่ปุ่นผมเป็น 0 เลย เต็มที่คือศัพท์จากอนิเมะอะไรพวกนั้นแล้วก็คำทักทายต่างๆ แต่ทีนี้การไปเรียนที่ญี่ปุ่น ใช่ว่าไปปุ๊บจะสอบเข้าได้เลย ต้องไปเป็นนักศึกษาวิจัยก่อน 6 เดือน – 1 ปี แล้วค่อยสอบเข้าเป็นนักศักษา โท - เอก

ทีนี้ปัญหามันอยู่ที่ภาษาเป็นหลักเลย เพราะคณะผมไม่มีหลักสูตรอิเตอร์ เอกสารอาจมีแต่การสอน Jap ล้วนๆ ทีนี้อาจารย์ผมท่านเลยให้ช่วงเวลาที่เป็นนักศึกษาวิจัยเนี่ย ไม่ต้องทำวิจัยอะไรหรอก แค่ไป Take Corse ภาษาญี่ปุ่นของมหาลัยก็พอ ส่วนเรื่องสอบเดี๋ยวแกจะช่วยเอง (เอาจริงคือแกแอบไกด์บอกแนวข้อสอบแหละ)

ผมก็ไปเรียนร่วมกับนักเรียนต่างชาติคนอื่นๆ ไต้หวัน รัสเซีย อเมริกใต้ และอื่นๆ จริงระหว่างนั้นก็มีคบกันคนไต้หวันด้วย แต่เดี่ยวเล่าแยก เอาญี่ปุ่นก่อน

ทีนี่มันจะมีชมรมเด็กญี่ปุ่นสายภาษาที่คอยช่วยเหลือนักเรียนต่างด้าวแบบพวกผมอยู่ เด็กพวกนี้จะคอยหากิจกรรมแล้วก็ช่วยเด็กต่างชาติปรับตัว และกิจกรรมแรกที่ผมเข้าร่วมก็คือ งานกีฬา

มันเป็นงานกีฬาเล็กๆที่คนเข้าร่วมประมาน 20 30 คน อัตราส่วนครึ่งๆระหว่างเด็กต่างด้าวกับเด็กญี่ปุ่น เอาจริงๆผมก็เล่นกีฬาไม่เก่งหรอก เข้าขั้นห่วยเลย แต่พอไปอยู่กลางเด็กเนิร์ดที่เรียนจนจะเป็นบ้า กลายเป็นเราเก่งขึ้นมาเลยแฮะ (แค่ในหมู่นักเรียนต่างด้าวนะ) และนั่นก็เป็นครั้งแรกที่ผมเจอเธอครับ

ตอนนั้นผมเล่นฟุตซอลแล้วเปลี่ยนตัวออกเหงื่อซกเลย ทีนี้ผมลืมเอาผ้าขนหนูมา เลยจำเป็นต้องใช้เสื้อแขนยาวเช็ดแทน อยู่ๆเธอก็เดินเข้ามาเอาผ้าขนหนูผืนเล็กให้ผืนหนึ่ง ไอ้ผมก็นึกว่าของชมรมเตรียมไว้ให้ เลยซัดยันสั่งขี้มูกใส่เลย จนไปเห็นชื่อที่ปักไว้ว่า Matsumoto A. จากนั้นก็เริ่มแปลกๆละเลยเดินไปถามว่าอันนี้ผ้าขนหนูส่วนตัวเธอหรือเปล่า เธอก็บอกว่าใช่ ไอ้เราก็คิดในใจ ชิหายละ เลยรีบขอโทษแล้วบอกว่าเดี๋ยวจะเอาไปซักให้ เธอบอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวเธอจัดการเอง สุดท้ายผมปฏิเสธเสียงแข็ง จะเอาไปซักให้ครับ เธอก็เลยยอมผม จากวันนั้นเราก็แลกคอนแทคกันไว้และเริ่มเป็นเพื่อนกัน

ตั้งแต่นั้นมา เธอเหมือนเป็นคนที่คอยแนะนำส่วนตัวผมเลย มากกว่าติวเตอร์จริงๆผมซะอีก อาจเพราะติวเตอร์ผมไม่ค่อยพูดภาษาอังกฤษด้วยแหละ

จากนั้นเราเริ่มค่อยๆพัฒนาความสัมพันธ์มาเรื่อยๆ แต่เป็นแบบเพื่อนกันมากกว่า แต่ถึงอย่างนั้นก็ถือว่าสนิทกันมากทีเดียว เธอทั้งสอนภาษา แนะนำเรื่องๆต่างๆโดยเฉพาะขั้นตอนการจัดการเอกสารหรือเรื่องเกี่ยวกับสถาณที่ราชการ แนะนำร้านที่ขายของถูก ไปซุปเปอร์กี่โมงจะมีของลดราคา จนผ่านถึงช่วงที่จะมีงานเทศกาลมหาลัย เขาให้เลือกโชวว์มาประเทศละอย่าง โดยผมกับเพื่อนเป็นตัวแทนไปโขว์เพลงไปไทย ผมเล่นกีต้ากับเพื่อนแหละ แต่ทีนี้ไม่มีนักร้อง ซึ่งตามโจทย์แล้ว คนญี่ปุ่นมามารถมาช่วยเราได้ 1 คน และโชคดีที่อากาเนะ เธอเคยอยู่ชมรมประสานเสียงด้วย

เราตีโจทย์กันใหม่ เราจะแปลเพลงไทยเป็นเนื้อญี่ปุ่นแล้วให้เธอร้อง ตอนนั้นเลือกเพลง ไม่เดียงสาของ Big Ass เพราะพึ่งออกมา และความหมายดีด้วย การบ้านของผมคือต้องคอยอธิบายความหมายของแต่ละท่อนให้เธอแปลงเนื้อ


ช่วง 1 อาทิตย์ก่อนขึ้น เราซ้อมกันหนักมาก จากเมื่อก่อนซ้อมแค่เสาร์อาทิตย์ หรือวันที่ไม่มีเรียน กลายเป็นบางทีเลิกงานพิเศษ ทุ่มสองทุ่มก็ยังต้องซ้อมกัน สถาณที่ซ้อมส่วนมากจะเป็นโรงอาหาร แลปผม ไม่ก็สวนสาธาณะถ้าต้องใช้กีตาร์

จนมีวันหนึ่ง เราก็มีนัดกันปกตินี่แหละครับ แต่ทีนี้มันไกล้วันงานมากๆแล้ว เลยกะเอาให้เป๊ะๆไปเลย เวลานัดเราคือ 5 โมงเย็น แต่ทีนี้งานที่ร้านที่เธอทำไบท์ (งานพิเศษ) น่าจะยุ่ง เลยต้องอยู่โอและเวลาทำงานต้องเก็บโทรศัพท์เลยไม่ได้โทรมาบอกผม ส่วนเพื่อนอีกคนกลับไปตั้งแต่ทุ่มเพราะมีธุระ ทีนี้ประมาณ 3 ทุ่ม เธอถึงพึ่งโทรมาบอกว่าเลิกช้า ก็ขอโทษขอโพยยกใหญ่ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ มันเหตุสุดวิสัย ผมก็เลยบอกว่างั้นค่อยไปซ้อมวันจริงมะรืนอีกทีก็ได้ เพราะพรุ่งนี้ผมต้องไปเก็บข้อมูลต่างอำเภอ เธออเลยบอกว่าถ้างั้นขอซ้อมสักรอบแล้วกัน เธอปั่นจักรยานแปบเดียวมาถึงแล้ว ผมก็เลยรอ จนเธอมา ก็เข้ามาขอโทษผมอีก จนผมต้องบอกว่าถ้าไม่หยุดขอโทษจะโกรธแล้วนะ ถึงยอม แต่ไม่ทันได้ซ้อม ตำรวจก็มาตรวจซะก่อน เลยจำเป็นต้องกลับกัน

ระหว่างทางเราเดินกลับเพราะผมเดินมา (ถุงกี้ต้าไม่มีสายสะพาย) เธอเลยเข็นจักรยานเดินตาม ทีนี้อยู่ๆฝนก็ตก ผมก็ไม่ได้พกร่มมาเพราะไม่คิดว่าจะอยู่ดึกขนาดนี้ ร่มเธอก็คันนิดเดียว ทีนี้ปัญหามันอยู่ที่กีต้าเพราะถุงก็เป็นถุงผ้า หอผมก็อยู่หอในซึ่งต้องเดินไปอีกเกือบ 20 นาที แต่อพาร์ตเม้นเธออยู่แค่แยกข้างหน้านี่เอง เธอเลยให้ผมไปหลบฝนก่อน

ทีแรกเธออายๆหน่อยเพราะปกติไม่ค่อยมีผู้ชายมาห้อง ผมขอรออยู่แค่ตรงประตูหน้าตรงที่ถอดรองเท้าก็พอเพราะสภาพผมเปียกซกเลย ไม่อยากไปเป็นภาระให้เขาต้องทำความสะอาดบ้าน

สักพักเธอก็เอาผ้าหนูออกมาให้ผืนหนึ่ง ผมก็เอามาเช็ดหัวเช็ดหน้า เรานั่งคุยกันอยู่นานสักพักใหญ่ๆจนฝนเริ่มซาแล้ว ผมก็ขอตัวกลับหอ ทีนี้ห้องอาบน้ำหอผมมันเป็นห้องอาบน้ำรวม ปิดเที่ยงคืน ซึ่งพอผมกลับไปก็ไม่ทันแล้ว ผมเลยไลน์ไปบอกว่า บฃ[อดอาบน้ำแล้วคืนนี้] และเธอก็ส่งกลับมาบอกว่า [ถ้าไม่คิดมากมาใช้ห้องอาบน้ำเธอก็ได้] ตอนนั้นแอบหวังลึกๆละ แต่ก็สงบสติอารมณ์ตัวเองไว้ สุดท้ายก็ตัดสินใจไป

พอไปถึง เธอก็ออกมารับในชุดนอนปกติแล้วคลุมผ้าคลุมไหล่มาด้วย ผมก็เข้าไปอาบน้ำเรียบร้อย ก็ออกมาและกำลังจะกลับ แต่ผมบังเอิญ(ตั้งใจ)ลืมกุญแจหอไว้ในห้อง ไม่ได้เอามาด้วย ตอนนั้นโทรหาเพื่อนจะให้มันลงมาเปิดให้ แต่มันก็ไม่รับ จนสุดท้ายผมก็บอกว่าเดี๋ยวผมไปลองดูก่อนเผื่อประตูหนีไฟจะเปิดทิ้งไว้ (บางทีเด็กๆจะเอาเหรียญไปขัดตรงล็อคประตูไว้เผื่อกลับมาดึกๆ) เธอก็ถามกลับว่าแล้วถ้าไม่เปิดล่ะ? ผมตอบว่าก็ต้องรอจนกว่าใครจะกลับมาแล้วขอเขาเข้าไป เธอก็ขมวดคิ้วแล้วถามพูดว่า ฝนตกๆแบบนี้ หนาวก็หนาว ถ้าคนไม่มาก็ต้องรอจนเช้านะสิ... ได้ป่วยกันพอดี และก็เข้าทาง

“ถ้าไม่รังเกียจ นอนที่นี่ก็ได้นะ”

ผมก็ปฏิเสธไปตามมารยาท แต่สุดท้าย ใช่ครับ ถ้าผมไม่นอน คงไม่มาเล่าหรอก

Spoil

ที่นอนเธอเป็นแบบ ฟุตง หรือฟูกปูนอนพื้นครับ แต่ฟูกเธอมีแค่อันเดียว แต่ผ้าห่มกับหมอนพอมี ผมเลยเอาเบาะรองนั่งมาวางเรียงกันให้เป็นที่นอน แล้วห้องมันไม่ได้กว้างมาก ขนาด 8 เสื่อ แล้วในห้องก็มีโต๊ะ มีชั้นหนังสือ แถมฮีทเตอร์ก็ยังไม่ได้เก็บเพราะพึ่งเข้าฤดูใบไม้ผลิ ให้นอนห่างกันยังไงก็ไกล้กันครับ ระหว่างผมกับเธอมีแค่ระยะกั้นแค่ช่องไฟเล็กๆประมาน 1 ฟุต ไฟในห้องเป็นแบบดึงจากเพดาน พอปิดไฟก็ยังมีแสงส่องเข้ามาผ่านม่านบางไม่ได้ทำให้ข้างในมืดสนิท ในห้องเงียบมากๆ ได้ยินแค่เสียงนาฬิกาค่อยๆเดิน ตอนนั้นใจเต้นครับ บอกตรงๆ กลัวมากกว่าเพราะเกิดเผลอทำอะไรแปลกๆขึ้นมา คุกอย่างเดียว แต่จะหลับก็หลับไม่ลง นอนถอนหายใจอยู่อย่างนั้นเกือบ ชม. จนมีเสียงถามขึ้นมา

A: 寝られない? (นอนไม่หลับเหรอ?)

ผม: What’s that mean? (แปลว่าไรเหรอ?)

A: It’ mean ‘you could not sleep’ right? (แปลว่าเธอนอนไม่หลับเหรอ?)

ผม: 多分(บางทีน่ะนะ)

ผม: May I ask you some question? (ขอถามอะไรเธอหน่อยได้มั้ย?)

A: Sure (ได้สิ)

ผม: Why you broke up with your ex? (ทำไมเธอถึงเลิกกับแฟนเก่าเหรอ?)

A: ….

ผม: Sorry, Am I impolite question on you? (ขอโทษนะ ผมเสียมารยาทหรือเปล่า)

A: No, it’s not but… (ก็ไม่หรอก แต่ว่า….)

ผม: ….

A: It’s shame to said that he found another girl (มันน่าอายนะที่จะบอกว่าแฟนมีคนอื่น)

ผม: He Cheated you? (เขานอกใจเธอเหรอ?)

A: Yes (ใช่)

ผมพลิกตัวตะแคงไปมองเธอที่นอนหงายอยู่ แล้วก็บอกว่าจริงๆผมก็เคยถูกนอกใจมาเหมือนกัน แล้วเธอก็หันมามองผม แล้วเราก็แลกเปลี่ยนแนวคิดของการนอกใจระหว่างของคนญี่ปุ่นกับคนไทย และใช่บรรยากาศมันเริ่มพาไปเรื่อยๆ แล้วทีนี้ท่านอนเธอคือเธอยื่นแขนออกมาข้างหนึ่งอีกข้างเอาหนุนหัวไว้ ผมเลยเอื้อมมือไปจับมือเธอไว้ ทีแรกเธอสะดุ้งนิดหน่อยนะ แต่ก็ไม่ได้ดึงมือหนี แถมบีบคืนเบาๆด้วย

ผม: Thanks for every thing (ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะ)

A: どういたしまして (ด้วยความยินดี)

และจังหวะเสี่ยงคุกก็มีถึง ผมดึงเธอเข้าไกล้ๆ ไกล้จนจมูกแทบจะชนกันพอหน้าอยู่ไกล้กันแค่นั้นแหละ ถ้าจะโดนตบก็คงโดนจังหวะนี้ แต่ ไม่ว่ะ! เธอหลับตาแล้วเผยอเข้าหา เรียบร้อยสิครับทีนี้

ทีเรกจูบเฉยๆ จนผมลองสะกิตๆริมฝีปากเธอดู เธอก็สะกิตคืน และจากนั้นช่องปากเราก็ทำยุธหัตถีกันอย่างเมามัน ผมดึงเธอเข้ามาแนบตัว จนไฟหน้าเธอชนหน้าอกผม บอกเลยไม่ธรรมดา ไม่ D ก็ E แถมแท้แน่นอน จังหวะนั้นแข้งเป๊กแล้ว เลยจับมือเธอล้วงเข้าไปในกางเกงผม นึกว่าจะขัดขืน แต่เปล่าเลย จับลากมาถึงแค่ปลายนิ้วโดนขอบกางเกงเท่านั้นแหละ ที่เหลือนางไหลลงไปเอง โคตรรรฟิน

ทีนี้ตาเราบ้าง ผมล้วงเข้าไปปลดตะขอแล้วไหลมือมาด้านหน้าเพื่อสัมผัสกับภูเขาคู่นั้น เดี๋ยวจะบรรยายให้ฟัง คือ ปานใหญ่มากแต่พระธาตุบนยอดไม่เท่าไหร่ แต่รวมๆคือ คือลือเลย และฟินตรงของแท้นี่แหละ

มือเธอน่าจะเปียกหมดแล้ว ผมเลยเอาไปจับของเธอดูบ้าง ใช่ครับชุ่มเหมือนกัน ทีนี้ลองเอานิ้วแหย่เข้าไปดู เธอถึงกับสะดุ้งผละหน้าออกแล้วร้องออกมาเสียงดังเลยครับ ก่อนจะเปลี่ยนเป้าไปประกบที่ต้นคอผมแล้วร้องเพื่อเก็บเสียง เธอเผลอดูดแรงมากจนไม่ต้องเดาเลยว่าพรุ่งนี้ผมต้องใส่เสื้อคอเต่าแน่ๆ ส่วนด้านล่างนั้นตอดตุ๊บๆเลย

เรานัวๆกันอยู่อย่างนั้นสักพัก เหมือนเธอจะทนไม่ไหวพลิกขึ้นคร่อมผมแล้วถอดเสื้อออกโยนทิ้งเลย แม่จ้าววโว้ยย ครั้งแรกที่เจอแบบนี้ ผมไม่รู้จะอธบายยังไงว่ะครับทุกคน เอาเป็นว่าทรงเดียวกับของน้อง Yua mikami เลย
จากนั้นต่างคนต่างปลดของกันและกันจนอยู่ในที่พร้อมรบ แต่ๆๆ ตอนนั้นเราไม่มีอุปกรณ์ป้องกันครับ

ผม: Wait (เดี๋ยวก่อน)

A: なんで? (อะไร?)

ผม: I don’t have condom (ผมไม่มีถุง)

A: コンドーム? (ถุง?)

ผม: Aha

A: いらないよ (ไม่จำเป็นหรอก)

ผม: What? (แปลว่า?)

A: F**k condom (ช่างถุงแม่มเถอะ)

รอไรละพ่อ เสียบสิ กระซวกทีเดียวมิดเลย จากนั้นก็เป็นเรื่องของกิจกรรม Cardio ตอนตี 2 เอาจริงๆ ก็ไม่ได้ร้องเวอร์เหมือนในหนังนะ แต่โทนเสียงกับจังหวะจะโคนค่อนข้างเป็นเอกลัษณ์จริงๆ ตอนนั้นมาทุกท่าครับ ทีแรกเธอขอจบที่ WoT แต่ผมกลัวไม่ทัน เลยเป็นท่าปกติ ก็ถึงพร้อมกันเลยครับ ที่นอนเปียกหมดเลย เราก็นอนท่านั้นแหละ ก่อนจะตื่นมาจัดอีกรอบตอนเช้า
 


วันงาน ร้องเพลงเสียงใสเลยครับ

จากนั้นผมกับเธอก็เริ่มคบกันครับ เป็นแฟนญี่ปุ่นคนแรกของผมเลย เราคบกันได้ประมาน 4 เดือน แต่เลิกกันเพราะเธอคิดว่าผมยังแอบคุยกับสาวไต้หวันอยู่ (มันเรียนคลาสเดียวกันเลี่ยงกันยากอยู่) แต่ที่เธอโกรธจริงๆคือผมให้ให้สาวไต้หวันสอนคันจิให้ แทนที่จะให้เธอ ผมพยายามอธิบายว่าก็เธอไม่ว่าง แถมเขายังเป็นครูด้วยสอนเข้าใจง่าย (อีกอย่างคันจิมันอีกษรจีน คนจีน คนไต้หวันสอนเข้าใจง่ายกว่า) แต่ก็นั่นแหละ เธอยังเด็กน่าจะเข้าใจยาก

หวังว่าจะสนุกกันนะครับ เอาไว้มาเล่าต่อนะ



เอารูปออกละนะ เอาลงเพื่อให้รู้ว่าไม่ได้ซุยเฉยๆ

แก้ไขล่าสุดโดย sasuke008 เมื่อ Thu Aug 18, 2022 22:48, ทั้งหมด 3 ครั้ง
283
0
หากโดน 482 เรื้อน จะถูกแบน
Sicario_artist , Sulyvahn , Radiant , สมจิตร , yai123489 , ~*TaoTao*~ , l3al3yl3ull , bossa26 , ohmnop , BarceloZa , Seatam , Sleepwalker , Coachkeyboard , ดีกันนะ , dodoswap , GoroSan , Cone_Dudida , Vaganza , Medic , GludMunZ , TarO Indy , ktyrrz , chin_no_suke , thefinex , kitpokkrong , zerpenteer , Pang_1pt , cookiez , gianfrango , ♥Sวมพลคuบsิโภคlนื้องูสิJ♥ , chimiha , Badz , Shevchenko 07 , bnh , polza.bpy , BOHICA , JackBauer , pete29 , aodkasex , Xpandom , TheHenry14 , w0nderfulz , Coll1de , Kurt Bunker , Hypervenom1998 , Loverboyy , IndyPro , Argetlam , Yakuza77 , nuvorich , golf_gunner_69 , Barcelonistwo , DamnriderZ , Nova_tai , googoe247 , au_gooners , D.Drogba11 , zarthdevil , sunnyngai , CR79 , Balast , Topaulscholes , คนสวนเจ้านายสวย , IamLegend , prezunto , thoong , grapes , Skywalker , THE ROMAN EMPIRE , El [D]iablo , XtheWiz , กังฟูแพนด้า , ยักษ์ , Swordpig , Decolgen` , LuFi3rZe , boonzahaha , 4-3-3 , อาอียู , franciscobay , มือใหม่หัดเล่น , Mazpt , beatzaza789 , Smeagol , Nerd , nannapat , RavageS , katana168 , ใครก็ได้หยุดแมนยูกุที , Liverpool117 , นี่แมวงาย , Sunslav , amadillon , ikki , wutichaisung , Stained- , brrless , EXCUTIONAL , คนเหงา2018 , bestbass01 , Andy9 , dsignbype+ , doneatit , Mr.Man1992 , purena , 55aha55 , NNGHTMrE , comcom014 , hellyeah14 , KingkokP , sazaza11 , SubJanG , wannagohome , jameza045 , ก้อง ณ พัทลุง , owngoal , kanomkleaw , zinman , PARC , หนูจำไม , Bucket Head , กำนันแป๊ะ , Fergus , ไม่อยากกินต้มไก่ , NickValensi , Pacx , llmomoll , itoonggy , Stratosphere , bennett , XWB , B777-300 , berzerk01 , cocobumbim , pexoon , BorBee , PN , SuperFrankys , Helloc , JUNODREAM , KeeHo , meenama , ไซมึ้งชวยเซาะ , extinction , P1RaTE , iTer , Little_[N] , oreocheez , morphin , superbatigoal , Julious , Mrcencer , tossapond , Macz13 , TM_tentacle , holm_744 , peace , babydemon , profess , Mustad , ครูเลขม.ต้น , DeathLifez , ฉงน , Jinjinpan , zokatis , excaliburruz , monach , Shinshil , แล้วแต่ , Ksdksd , ป้าๆเพิ่มข้าว , SoFluffy , TONGFAX. , PlayerNumber18 , forever5849 , ApizYes , Ps_Oscar11 , Genseric , EugeneJapan , falcon555 , Rocky10 , o0nepeacho , บอกกูเถอะ , Daijujin , pongnares3 , toomtam1990 , Ishino , นาย gomez , PRODJ , padishah , Rustey , มาวิน มาแวะ , missioninlov , ichimaru41 , P3eLs , Kik1409 , Diego Tristan , San1ker , natkit1251 , TTFL , กบเก่า , gsjumpe83 , InoriMachi , rutthapol , ประทานชิบส์ , acrylicz , Cyaaaks , kanjanalove , Canarinha , QuaymO , KBANKmaker , Inferno1 , Captain_United , JesterMob , PogBOO , kids_kiss , changair , Broccoli , WazZa27 , อู๊ดจู๊ด , Top2z , TAKAMURA , TuchelPUBGGG , MANGJUI16 , shineigi , HakunaMatatah , พี่หมีพลูโต , Empfinz , Romanticboy , ktueng , ChickenRun , e-ta-bar , narupon , Nakata_sushi , LordFerguson , mangsaabkung , Chubu , aimman , ves16 , watt46010676 , Oz- , Cum-Inside , katikit , ซ่าส์ , อ๊อดหมัดหนัก , saivetkung , a boy , รัญจวน ชวนฝัน , u9ted , hyde๑๑ , ก็ตั้มไง จะใครล่ะ , นัท จุดโทษ , Chai1554 , Meticulous , shinji_miyashita , fol2evel2 , God_FowLeR , -Tumnn- , B-be Berriez'z , Killion , MootosH , KInwKwang019 , TheSam , sumojr , yodzenith , Hull City , StJimmies , Milintobon , tt007936 , retroboyz , made in heaven , yoguzaa , jiroh , ปรม , Black Shadow , tayh2540 , CDEFGshop , prodee006 , gosonpak , เสือปืนไว , jaoder , kittisansang , Caroline
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออนไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status: ใครทำอะไรกับผมไว้ ก็ขอสาปแช่งให้เจริญๆ นะ :)
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 Apr 2009
ตอบ: 13731
ที่อยู่: มหาวิทยาลัยรามคำแหง
โพสเมื่อ: Thu Aug 18, 2022 23:34
Top Comment [RE: [18+] ประสบการณ์ครั้งแรกกับญี่ปุ่น]
* อ่านแล้วก็ได้แต่ถอนหายใจ


ชักว่าวต่อไปเราไอ้ทิต


#ชีวิตไอ้ย่ามแดง เห้อ
♥ LFC
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 3909
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Aug 18, 2022 22:41
[18+] ประสบการณ์ครั้งแรกกับญี่ปุ่น
เหยดดดด

มาละครับบบบ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: อิอิ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2016
ตอบ: 202
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Aug 18, 2022 22:43
[RE][18+] ประสบการณ์ครั้งแรกกับญี่ปุ่น
สมกับเป็น SS
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 May 2020
ตอบ: 9830
ที่อยู่: มุมห้อง
โพสเมื่อ: Thu Aug 18, 2022 22:44
[18+] ประสบการณ์ครั้งแรกกับญี่ปุ่น
มีคนแรก ย่อมต้องมีคนที่สอง
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Nov 2008
ตอบ: 26125
ที่อยู่: กระป๋อง
โพสเมื่อ: Thu Aug 18, 2022 22:45
[RE: [18+] ประสบการณ์ครั้งแรกกับญี่ปุ่น]
หลังจากสดแล้ว มีกินยาคุมฉุกเฉินอะไรมั้ยครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2019
ตอบ: 2234
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Aug 18, 2022 22:46
[18+] ประสบการณ์ครั้งแรกกับญี่ปุ่น
โอ้วว สดซะด้วย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Apr 2010
ตอบ: 6953
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Aug 18, 2022 22:48
[RE: [18+] ประสบการณ์ครั้งแรกกับญี่ปุ่น]
อิจเลยครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

I'M BACK !!!

Programmer โนวิท

TRAT FCช้างขาวจ้าวเกาะ
ออฟไลน์
Onion Member
Status: Ola..
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Sep 2005
ตอบ: 10886
ที่อยู่: Ola~
โพสเมื่อ: Thu Aug 18, 2022 22:50
[RE: [18+] ประสบการณ์ครั้งแรกกับญี่ปุ่น]
soccersex the best !
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
แผล่บๆ เรื้อนๆ ปั้มเรป วู้ !!!
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2010
ตอบ: 1295
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Aug 18, 2022 22:50
[RE][18+] ประสบการณ์ครั้งแรกกับญี่ปุ่น
ผมเคยแค่จูบกับคนญี่ปุ่นตอนไปเที่ยวนาโกย่า เสียดาย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status: Sunday morning
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 Jul 2010
ตอบ: 7473
ที่อยู่: Somewhere I Belong
โพสเมื่อ: Thu Aug 18, 2022 22:51
[RE][18+] ประสบการณ์ครั้งแรกกับญี่ปุ่น
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้ช่วยแมวมอง
Status: You only Live once
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 May 2011
ตอบ: 26475
ที่อยู่: Spion Kop
โพสเมื่อ: Thu Aug 18, 2022 22:52
[RE: [18+] ประสบการณ์ครั้งแรกกับญี่ปุ่น]
ไป ญป ทีไรเห็นสาว ผญ ผิวดีๆได้แต่คิดเรื่อยเปื่อย คงไม่มีโอกาสได้ลอง

ได้แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมแบบท่านนี่คือ wish list เลย รู้จักกันประมาณนึง ได้คบกันอะไรงี้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
I choose to live, not just exist.


ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 2725
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Aug 18, 2022 22:53
[18+] ประสบการณ์ครั้งแรกกับญี่ปุ่น
เมื่อนมืออีกแล้ว...
แต่ก็ชอบนะ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
แข้งเจลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Jan 2015
ตอบ: 5984
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Aug 18, 2022 22:54
[RE: [18+] ประสบการณ์ครั้งแรกกับญี่ปุ่น]
อิคุโซซซซซซซซซซ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 1 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Jan 2010
ตอบ: 22538
ที่อยู่: BETA HOUSE
โพสเมื่อ: Thu Aug 18, 2022 22:54
[18+] ประสบการณ์ครั้งแรกกับญี่ปุ่น
ร้ายกาจนักนะ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งดัทช์ลีก
Status: ห้องทดลอง
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Jan 2010
ตอบ: 7594
ที่อยู่: ที่ไหนสักแห่งในกาแล็กซี
โพสเมื่อ: Thu Aug 18, 2022 22:55
[RE: [18+] ประสบการณ์ครั้งแรกกับญี่ปุ่น]
อะไรกันครับเนี้ย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
จอคอมเก่า ทําอะไรได้บ้าง
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel