ไว้คราวหน้า X
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ที่อยู่: BKK Thailand.
โพสเมื่อ: Wed Aug 10, 2022 21:54

ทิตหน้าว่าจะพาแฟนไปเที่ยวอะครับ ตอนนี้น่าไปไหมครับ เคยไปจำได้ว่าร้อนตับแลบ.
หรือมีจุดไหนที่น่าไปแวะบ้างครับ.

ตอนแรกดูสวนผึ้งแต่กลัวคนแยะ.
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 956
ที่อยู่: ออน.
โพสเมื่อ: Wed Aug 10, 2022 21:59
[RE: กาญจนบุรีช่วงนี้น่าเที่ยวไหมครับ มีที่ไหนแนะนำบ้างครับ.]
เมื่อก่อนที่ผมเคยอยู่กาญฯช่วงหน้าร้อน-หน้าฝน ร้อนตับแตกเลยครับ
หน้าฝนจะร้อนอบอ้าวเหมือนฝนจะตก แต่ไม่ตก หลังจากตกก็กลับมาร้อนเฉยอีก แทนที่จะเย็นสบาย
ที่เที่ยวช่วงนี้คงหนีไม่พ้นไทรโยคกับศรีสวัสดิ์
ไปเล่นน้ำอะไรทำนองนั้น หน้าหนาวค่อยยิงยาวทองผาภูมิ
นักบอลลีกภูมิภาค
เข้าร่วม: 10 May 2010
ตอบ: 4788
ที่อยู่:
เพียบเลยครับ ยิ่งฝนตก ยิ่งสวย

สนใจประมาณไหนครับ เล่นน้ำตก นอนแพ นอนเต็นท์ ที่พักสวยๆ คาเฟ่ วัด ธรรมชาติ วัฒนธรรม โบราณสถาน นั่งรถไฟ
ที่อยู่: BKK Thailand.
โพสเมื่อ: Wed Aug 10, 2022 22:06
เพียบเลยครับ ยิ่งฝนตก ยิ่งสวย

มีเวลาครับ สนใจเล่นน้ำตก นอนแพ ที่พักสวยๆ คาเฟ่ วัด ธรรมชาติ วัฒนธรรม ครับ.

สุสานเว้นเลยครับ เคยเจอสาวจุดเทียนเดินอยู่ห่างไปสัก 5 ช่องทางเดิน ก้มหน้าอ่านชื่อคนเงยหน้าอีกทีหายเฉย.
เทียนเทินไม่เห็นมี เผ่นอย่างว่อง .

ไม่ต้องห่วงนะครับ ผมเชื่อว่าผีไม่มีจริง...........วิญญาณอาฆาตสิไม่แน่ .
ดาวเตะกัลโช่
Status: Inside of Estadio Santiago Bernabeu (Lateral Esto)
เข้าร่วม: 07 Aug 2010
ตอบ: 9379
ที่อยู่: With Yukino
โพสเมื่อ: Thu Aug 11, 2022 08:07
[RE]กาญจนบุรีช่วงนี้น่าเที่ยวไหมครับ มีที่ไหนแนะนำบ้างครับ.
สายลุยชอบขับรถไหม การขับขี่อาจจะลำบากหน่อยเขาเยอะ

ถ้าชอบผมแนะนำ 2 ที่ สะพานมอญ และก็เหมืองปิล็อก ไปคนละทางนะแต่เลือกเอาเลยสุดทางทั้งคู่

โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
นักบอลลีกภูมิภาค
เข้าร่วม: 10 May 2010
ตอบ: 4788
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Aug 11, 2022 13:02
MemberMe พิมพ์ว่า:
เพียบเลยครับ ยิ่งฝนตก ยิ่งสวย

เมื่อวานผมปิดคอมไปก่อน เลยไม่ได้ตอบ

วันแรก ยิงยาวไปอำเภอศรีสวัสดิ์

ที่เที่ยว น้ำตกเอราวัณ เขื่อนศรีนครินทร์

ร้านอาหาร ร้านอาหารเรือนธารา , ครัวปีเถาะ

ที่พัก เลคเฮฟเว่น , Z9 , รายาบุรี , อนันตรา , Leaf Lake , Thawsi Lake Hill

คาเฟ่ Lakeview Cafe (เลควิวคาเฟ่)

วันที่สอง วิ่งเส้น 3457 ตัดไปอำเภอไทรโยค

ที่เที่ยว เมืองมัลลิกา ปราสาทเมืองสิงห์ น้ำตกไทรโยคน้อย น้ำตกไทรโยคใหญ่ ช่องเขาขาด ปางช้าง

ร้านอาหาร สวนอาหารบ้านตั้งริมแคว , U Terrace River Kwai Cafe & Cuisine , เนือง วังโพ

คาเฟ่ ริมน้ำคาเฟ่

ที่พัก เดอะฟอเรส รีสอร์ท , วังนกแก้ว พาร์ควิว , ไทรโยค มันตรา รีสอร์ท , ไทรโยควิว

วันที่สาม เดินทางกลับ

ที่เที่ยว วัดป่าหลวงตาบัว (ให้อาหารสัตว์) , สะพานข้ามแม่น้ำแคว , ต้นจามจุรียักษ์ , วัดถ้ำเสือ , วัดถ้ำเขาปูน

ร้านอาหาร คีรีมันตรา , ธาราบุรี , อนันดา ,

คาเฟ่ มัลเบอรี่คาเฟ่ , ดินคาเฟ่ , เดอะวินเทจ ฟามทูคาเฟ่ , รักษ์คันนา , THE CURVE @ KANCHANABURI , BARME Tea&Taste บารมี ทีแอนด์เทสต์

ประมาณนี้ไปก่อนครับ
ที่อยู่: BKK Thailand.
โพสเมื่อ: Thu Aug 11, 2022 15:45
MemberMe พิมพ์ว่า:

คาเฟ่ ริมน้ำคาเฟ่

วันที่สาม เดินทางกลับ

ประมาณนี้ไปก่อนครับ

อยากให้สัก 10 แผลบ.
ไปหน้าที่ 1
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้