ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Mar 2019
ตอบ: 48
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jul 14, 2022 11:10
Apex Legends Mobile Season 2: DISTORTION เริ่มต้นแล้ววันนี้ พร้อมกับตัวละคร Legends ใหม่ที่เปิดตัวใน Mobile เป็นแห่งแรก!
[ADVERTORIAL SS]



การมาถึงของ ‘Rhythm Slinger’ Rhapsody เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของอัปเดตครั้งใหญ่ ที่เพิ่มแผ่นที่ใหม่ / เกมโหมด ‘Hack’ / ตารางโหมด Ranked ใหม่ / โหมดการเล่นแบบจำกัดเวลา / และ Battle Pass ที่อัดแน่นไปด้วยของรางวัล!


แผนที่ยอดนิยม ‘King’s Canyon’ ถูกเพิ่มเข้าสู่ Apex Legends Mobile แล้วเช่นกัน!


EA และ Respawn Entertainment มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่จะประกาศเปิดตัว Season 2: Distortion สำหรับเกม Apex Legends Mobile ซึ่งจะเริ่มต้นขึ้นวันนี้สำหรับผู้เล่นในทุกภูมิภาคที่เกมเปิดให้บริการอยู่ ตามหลังอัปเดตใหญ่กลางซีซั่นที่ผ่านมาอย่าง Cold Snap ที่ต้อนรับตัวละครขวัญใจผู้เล่น Loba การมาถึงของ Season 2: Distortion ยังนับเป็นการเปิดตัวของ Legend รายที่สองที่จะถูกเพิ่มเข้าสู่เกมภาคมือถือก่อนเป็นแห่งแรก ‘Rhapsody’ ดีเจสาวผู้หลงรักเสียงดนตรี มาพร้อมกับหุ่นยนต์ผู้ช่วย A.I. คู่ใจ ‘Rowdy’ ที่แม้จะน่ารัก แต่ก็ซุกซ่อนความอันตรายเอาไว้ โดยนอกจากการแนะนำตัวละคร Rhapsody สู่เกมแล้ว Season 2: Distortion ยังเต็มไปด้วยคอนเทนต์ขนาดใหญ่อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแผนที่ใหม่ โหมดการเล่นใหม่ และการมาถึงของแผนที่โปรดในใจแฟนเกมหลายๆ คน ที่ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดของ Skull Town อย่าง King’s Canyon อีกด้วย


รับชมตัวอย่างใหม่ล่าสุดของเกม ที่เผยแพร่ออกมาพร้อมกับอัปเดต Season 2: Distortion วันนี้:


เพียงไม่ถึงสองเดือนนับตั้งแต่ที่เริ่มให้บริการ เกม Apex Legends Mobile ได้เริ่มปล่อยอัปเดตใหญ่สู่เกม ที่มุ่งพัฒนาเกมภาคพมือถือโดยเฉพาะ ซึ่งเป็นเพียงก้าวแรกบนโร้ดแมพที่อัดแน่นไปด้วยคอนเทนต์ใหม่อันน่าตื่นเต้น ที่รอให้ผู้เล่นสัมผัสกันในอนาคต โดยฟีเจอร์หลักของอัปเดต Season 2: Distortion ประกอบไปด้วย:


แผนที่ใหม่:


Pythas Block 0: แผนที่โหมด Team Deathmatch อันสวยงาม ที่เพื่มให้กับเกมภาคมือถือก่อนเป็นแห่งแรก โดยมีลักษณะเป็นสำนักงานใหญ่ขององค์กร Pythas Inc. ที่ตั้งอยู่เหนือเมือง Kómma บน Solace

Kings Canyon: ราชากลับมาแล้ว! เพื่อฉลองการมาถึงของแผนที่ King’s Canyon บนมือถือ ‘Rhapsody’ ได้แอบซ่อนบัตร VIP เพื่อเข้าคอนเสิร์ตครั้งต่อไปของเธอไว้ตามแผนที่ให้ผู้เล่นได้ตามหากันด้วย!


โหมดการเล่นใหม่:


Gun Game: ผู้เล่นจะได้รับปืนเมื่อทำการสังหารศัตรู โดยจะสามารถเปลี่ยนวนปืนจากคลังแสงขนาดใหญ่ของ Apex Games ได้เรื่อยๆ ผู้ที่ทำคะแนนได้มากที่สุด หรือสามารถสังหารศัตรูในระยะประชิดได้ 3 ครั้ง จะเป็นผู้ชนะในการแข่งขันแสนดุเดือดนี้!

Hack: ในโหมดนี้ ผู้เล่นสองทีมจะเผชิญหน้ากันในฐานะ Hackers และ Defenders โดยเหนือสนามแข่งจะมีดาวเทียม ADS ที่ติดปืนใหญ่ Orbital Cannon คอยจับตาอยู่เสมอ ทีม Hacker จะต้องร่วมมือกันเพื่อเลือกแฮ๊คเป้าหมาย 1 จาก 2 จุดบนแผนที่เพื่อรทำคะแนน และเมื่อทำได้ถึง 3 คะแนนเมื่อไหร่ ทีมฝ่ายตรงข้ามจะถูกปืนใหญ่ Orbital Cannon เป่ากระจุยไปทันที ซึ่งแน่นอนว่าทีมฝ่าย Defender จะต้องยับยั้งอีกฝ่ายให้ได้ทุกวิถีทาง!


New Legend: Rhapsody


‘Rhapsody’ เป็นดีเจสาวจากเมือง Kómma ที่ซึ่งบริษัท Pythas Inc. ควบคุมทุกสิ่ง ผู้ใช้ความรักในเสียงดนตรีของเธอในการพาตัวเองออกจากย่านกลางคืนอันแสนอันตราย Neon Dunes และกลายเป็น Legends ที่ร้อนแรงที่สุดคนหนึ่งในการแข่งขัน Apex Games เนื่องจากอดีตอันซับซ้อนระหว่างแม่ของเธอ ผู้ซึ่งเป็นวิศวกร AI อัจฉริยะที่สร้างหุ่นยนต์คู่กายของ Rhapsody อย่าง Rowdy และบริษัท Pythas Inc. ส่งผลให้ Rhapsody จำเป็นต้องลงแข่งภายใต้ธงของบริษัท โดยความสามารถพิเศษและทักษะของ Rhapsody ประกอบไปด้วย:

Passive: Gifted Ear - เพิ่มระยะการได้ยินเสียง พร้อมแสดงภาพจำลองต้นตอเสียงจากระยะไกล

Tactical: Hype Anthem - เล่นเพลงปลุกใจเพื่อเพิ่มความเร็วให้กับเพื่อนร่วมทีมใกล้เคียง พร้อมฟื้นฟูเกราะป้องกันไปด้วย เอฟเฟกต์นี้จะจบลงทันทีเมื่อผู้ใช้ได้รับความเสียหาย

Ultimate Ability: Rowdy’s Rave - Rowdy จะปล่อยกำแพงแสงออกมาเพื่อบดบังสายตาและการสแกนของศัตรู

Perk จากพัฒนาการ Legend:

Volume Control - เพื่อนร่วมทีมที่ได้รับผลจากทักษะ Tactical ของเราจะได้รับความสามารถ Gifted Ear ชั่วขณะ

Sound Bleed - มีโอกาสเห็นภาพจำลอง 3D ของต้นตอเสียงผ่านกำแพงได้

Tuned In - การวื่งเร็วต่อเนื่องกัน จะเพิ่มระยะของความสามารถ Gifted Ear

Reverb - ยิ่งมีเพื่อนร่วมทีมได้รับผลจากทักษะ Tactical มากเท่าไหร่ ยิ่งเพิ่มระยะเวลาแสดงผลของทักษะมากเท่านั้น

Harmony - ทักษะ Tactical ของผู้เล่นจะเพิ่มความเร็วของการชุบชีวิตเพื่อนร่วมทีม รวมถึงประสิทธิภาพของไอเทมฟื้นฟูพลังชีวิตทั้งหมด

Rowdy’s Rhythm - ในขณะที่ใช้ทักษะ Ultimate เพื่อนร่วมทีมในระยะใกล้เคียง Rowdy จะเปลี่ยนกระสุนเร็วขึ้น


อีเวนท์ใหม่


Town Takeover: Encore Galore - แท่นลอยฟ้า Encore Galore ได้มาถึง King’s Canyon แล้ว พร้อมการทาสีนีออนสุดจัดจ้านไม่แพ้ดนตรีของ Rhapsody เลยทีเดียว กระโดดร่มลงบน Encore Galore เพื่อรับอาวุธสุดโหด พร้อมโอกาสในการพบบัตร VIP Pass อีกด้วย!

Rhapsody LIVE: ผ่านภารกิจภายในเกมเพื่อรับโปสเตอร์ Rhapsody สุดพิเศษ เป็นที่ระลึกการมาถึงของ Legends น้องใหม่ไฟแรงคนนี้สู่สังเวียน Apex Games!

Conqueror of Kings: สำรวจแผนที่ King’s Canyon และผ่านภารกิจตามสถานที่ต่างๆ บนแผนที่ แล้วรับรางวัลกันไปเลย!


…และอื่นๆ อีกเพียบ!


Club Showdown: รวบรวมสมาชิก Club ของคุณ เพื่อไต่สู่ยอดของตารางการแข่งขัน Club Leaderboard ด้วยการผ่านภารกิจ! แสดงออกถึงความภูมิใจใน Club ของคุณเอง แล้วสะสมคะแนนเพื่อแลกเป็นของรางวัลได้ ยิ่งตำแหน่งสูงเท่าไหร่ ของรางวัลก็ยิ่งเพิ่มตามไปเท่านั้น!

ร้านค้าฤดูกาล Distortion Seasonal Shop

Battle Pass ใหม่

อัปเดตประสบการณ์ต้อนรับผู้เล่นครั้งแรก


นอกจากคอนเทนต์ใหม่อันน่าตื่นเต้นมากมายที่ถูกเพิ่มเข้าสู่ Apex Legends Mobile วันนี้ ผู้เล่นยังสามารถคาดหวังจะได้เห็นข้อปรับปรุงอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการอัปเดตและปรับสมดุลของอาวุธ โหมดการเล่น ระบบการจัดอันดับ และอื่นๆ อีกมากมาย โดยสามารถติดตามรายละเอียดการอัปเดตทั้งหมดได้จาก Patch Notes ตามลิงค์นี้
https://www.ea.com/games/apex-legends/apex-legends-mobile/news/distortion-patch-notes


Apex Legends Mobile เป็นเกมแนว Battle Royale ที่เน้นกลยุทธ์ ซึ่งนำเสนอการดัดแปลงระบบการเล่นแบบเน้นตัวละคร และการต่อสู้ระหว่างหน่วยระดับท๊อป รวมไปถึงการต่อสู้อันรวดเร็วดุเดือด ที่ต่างส่งผลให้เกมได้รับขนานนามเป็นหนึ่งในเกม Shooter ที่ดี่ที่สุดในโลก มาสู่แพลตฟอร์มมือถือ


สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Apex Legends Mobile โปรดไปที่เว็บไซต์:

https://www.ea.com/games/apex-legends/apex-legends-mobile



[/url]
แก้ไขล่าสุดโดย Advertorial_SS เมื่อ Thu Jul 14, 2022 11:10, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel