ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
05 July 2022 20:08 by Narueta
ทำการบ้านเพิ่ม! “ซัลบา” รับ ไทย U19 เจองานยากดวล “อิเหนา”




“ช้างศึก U19” ซ้อมครั้งสุดท้าย เตรียมหมุนผู้เล่นเจอเจ้าภาพ อินโดนีเซีย “ซัลบา” ยอมรับเป็นเกมที่ยาก คู่แข่งเปลี่ยนระบบการเล่น ต้องทำการบ้านเพิ่ม

ความเคลื่อนไหว ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ล่าสุด วันที่ 5 กรกฎาคม 2565 เวลา 18.00 น. ณ สนามซ้อม มัดย่า เสนายัน ได้ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนพบกับเจ้าภาพ อินโดนีเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน U19 ปี นัดที่สาม

โดยสองเกมแรก ทีมชาติไทย เอาชนะ ฟิลิปปินส์ 1-0 และชนะ เมียนมา 3-0 มี 6 คะแนนเต็มนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มเอ ส่วน อินโดนีเซีย เสมอ เวียดนาม 0-0 และ ชนะ บรูไน 7-0 มี 4 คะแนน รั้งอันดับ 2

การฝึกซ้อมครั้งนี้ ซัลบาดอร์ บาเลโร่ การ์เซีย กุนซือชาวสเปน แบ่งนักเตะเป็นสองชุด โดยคนที่ลงสนามเมื่อวานนี้เน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกาย ส่วนอีกชุดเป็นการทบทวนคอนเซปต์และเตรียมพร้อมสำหรับการลงสนามในวันพรุ่งนี้

ซัลบาดอร์ บาเลโร่ การ์เซีย กล่าวว่า เกมที่เราชนะ เมียนมา ล่าสุด เป็นชัยชนะของทีมเวิร์คอย่างแท้จริง เพราะว่าเราโรเตชั่น ให้โอกาสนักเตะที่ไม่ได้ลงในเกมแรก และมีการปรับเปลี่ยนมากถึง 8 ตำแหน่ง ซึ่งผู้เล่นที่ลงไปก็ตอบสนองในเรื่องของวิธีการเล่นได้อย่างดี โดยเฉพาะการแสดงทีมสปิริต และทัศนคติ ทำให้เราสามารถเอาชนะ เมียนมา ได้”

“ในเรื่องผลงานในครึ่งหลัง ก็เป็นแผนการที่เราจะพักหมุนเวียนผู้เล่นให้มีความสดสำหรับเกมต่อไปกับ อินโดนีเซีย ตรงนี้เป็นจุดสำคัญ ทำให้ครึ่งหลังการเล่นอาจจะดร็อปลงไป แต่ก็แลกมาด้วยการยืนระยะในทัวร์นาเมนต์”

“ส่วนประตูที่เราทำได้ แสดงให้เห็นถึงทีมเวิร์คค่อนข้างพอใจ เพราะเกิดจากการซ้อมกันมา ซึ่งต้องให้เครดิตทีมสตาฟฟ์ เพราะข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นในเกมแรก ทีมสตาฟฟ์มีความเชื่อใจ เชื่อมั่นในตัวผม และทำงานหนักร่วมกัน มีการพูดคุยวางแผน ปรับปรุงทำให้เกมนี้เรากลับมาทำได้ดีขึ้นต้องให้เครดิตทีมสตาฟฟ์ด้วย"

"เกมกับอินโดนีเซีย แน่นอนว่าเป็นเกมที่ค่อนข้างยาก เราสเกาท์อินโดนีเซียในรายการตูลง คัพ แต่พวกเขาก็มีการเปลี่ยนแปลงระบบการเล่นไปและการเสียกัปตันทีม ก็ต้องคาดการณ์และทำการบ้านเพิ่มเติม และปรับเปลี่ยนที่เราต้องวิเคราะห์จากเกมกับ บรูไน รวมถึงเกมแรกที่พวกเขาพบเวียดนาม"

สำหรับ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะลงสนามในเกมที่ 3 ของศึกชิงแชมป์อาเซียน พบกับ อินโดนีเซีย ที่สนาม แพทริอ็อต คันดราบาก้า ในวันที่ 6 กรกฎาคม 2565 เวลา 20.00 น.

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel