ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
23 June 2022 17:21 by Narueta
ระเบิดศึกครั้งแรก! “ลาลีกา” ชวนเตะบอล 7 คน-รับจำกัดแค่ 20 ทีม




คอบอลพลาดไม่ได้ หยิบสตั๊ด รวมเพื่อน มาเตะบอลกันกับกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอล ภายใต้งาน “LaLiga Futbol Cup by M88 2022” ษ สนามฟุตบอลในร่ม kpc soccer km.9 ในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้ รับจำนวนจำกัดแค่ 20 ทีมเท่านั้น

ฟุตบอลทัวร์นาเมนท์พิเศษครั้งแรก โดย ลาลีกา ประเทศไทย จัดขึ้น เป็นการแข่งขันแบบ 7 คน สามารถส่งชื่อเพื่อนร่วมทีมได้ทั้งหมด 10 คน ไม่จำกัดอายุ แต่จำกัดจำนวนแค่ 20 ทีม ซึ่งจะมีเสื้อฟุตบอลสกรีนโลโก้ทีมใน ลาลีกา สเปน 20 สโมสรแจกให้ใส่เพื่อทำการแข่งขันฟรี พร้อมทั้งมีถ้วยรางวัลให้สำหรับผู้ชนะเลิศอันดับ 1, 2 และ 3 รวมถึงรางวัลทีมแฟร์เพลย์ อวอร์ด และรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม

กติกาการสมัครเข้าร่วมกิจกรรม
1. สแกน QR Code หรือ คลิกที่ลิงนี้ https://bit.ly/3bcpubH แล้วกรอกข้อมูลตามขั้นตอน
2. แจ้งชื่อ-นามสกุล เบอร์ติดต่อ และ E-mail
3. ส่งภาพถ่ายที่แสดงความเป็น “ทีม” ของคุณ กับลาลีกาเข้ามาในแบบฟอร์ม

สำหรับการประกาศผลว่าทีมไหนจะได้เข้าร่วมกิจกรรม จะทำการประกาศในวันที่ 30 มิถุนายน 2565 (เวลา 15.00-16.00 น.) ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อไป (หากไม่สามารถติดต่อได้เจ้าหน้าที่ขอสงวนสิทธิ์ให้กับผู้โชคดีทีมลำดับถัดไป)

หมายเหตุ :
1. จำนวนทีมที่รับทั้งหมด 20 ทีม ทีมละ 10 คน
2. สมัครมาเป็นทีม โดยตัวแทนทีมลงทะเบียนครั้งเดียว แล้วใส่ชื่อสมาชิกในทีมได้เลย 10 คน
3. ค่ามัดจำทีม จำนวน 1,500 บาท สำหรับการลงทะเบียนเข้าร่วมทัวร์นาเมนท์ **** หากไม่ได้รับการคัดเลือกจะโอนกลับในวันที่ 1 ก.ค.2565 สำหรับทีมที่ได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมแข่งขัน และมารายงานตัวในวันที่จัดแข่งขัน จะได้รับเงินคืน โดยจะโอนเงินคืนให้กับหัวหน้า หรือตัวแทนทีมในวันถัดไปหลังจบงาน (กรณีที่โดนใบแดงทางผู้จัดขออนุญาตยึดมัดจำ)
4. สำหรับทีมที่ได้รับคัดเลือกเข้าร่วมทัวร์นาเมนท์นี้ ต้องทำการถ่ายรูป ผลตรวจ ATK คู่กับบัตรประจำตัวประชาชน มายื่น ณ จุดลงทะเบียนหน้างาน


1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel