ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
แข้งดัทช์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Nov 2017
ตอบ: 12
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jun 11, 2022 12:18
เชียร์บอลสุดคูลที่ “The Big Board” สปอร์ตบาร์ Digital Investment แห่งแรก


“The Big Board” สปอร์ตบาร์ Digital Investment แห่งแรกของเมืองไทย สร้างบรรยากาศความสนุกให้กับคอลูกหนังได้ลุ้นบอลนอกกันอย่างสะใจจนจบฤดูกาล

ตลอดเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา “The Big Board” สถานที่แฮงก์เอาท์แห่งใหม่ใจกลางย่านธุรกิจบนถนนสาทร ณ ตึกมหานครคิวบ์ ชั้น 5 ได้สร้างบรรยากาศความสนุกให้กับคอลูกหนัง เริ่มตั้งแต่นัดชิงถ้วย เอฟเอ คัพ ของอังกฤษ ที่ ลิเวอร์พูล ชนะจุดโทษ เชลซี ต่อด้วยฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก นัดปิดฤดูกาล ที่ต้องลุ้นแชมป์กันจนวินาทีสุดท้าย ก่อนที่แชมป์จะตกเป็นของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ไฮไลต์ของ The Big Board มีความแตกต่างที่ไม่ซ้ำใคร ได้แก่ ความสนุกจากสปอร์ตผ่านการชมถ่ายทอดสดกีฬาทั่วโลก จากจอโปรเจคเตร์ขนาด 200 นิ้ว รองรับผู้ชมให้สนุกไปพร้อมกันได้กว่า 100 คน, การอัพเดทสินทรัพย์จากทั่วทุกมุมโลก จากป้าย LED ที่วิ่งวนอยู่รอบร้าน ทั้งหุ้น และคริปโตเคอร์เรนซีแบบเรียลไทม์ หรือแม้แต่การมีพื้นที่ Co-Working Space สำหรับการประชุมงาน และการพบปะเพื่อสร้างคอนเนคชันใหม่ ๆ ในส่วนของข้อมูลด้านการลงทุนที่ปรากฏในร้าน The Big Board ได้ Zipmax บริษัทคริปโตเคอร์เรนซี มาเป็นพันธมิตร และเป็นผู้จัดพื้นที่ร้านในส่วนของเกมอาเขตที่มีทั้งตู้เกมคริปโต และโต๊ะวิสกี้ปอง รวมถึงร่วมเป็นผู้จัดนิทรรศการศิลปะ NFT จากศิลปินออนไลน์ที่จะหมุนเวียนมาจัดแสดงตลอดทั้งปี

สำหรับโซนอื่น ๆ The Big Board จัดแบ่งไว้หลากหลายรูปแบบตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ ได้แก่ Networking Table, Terrace, Stadium, Exchange Bar, มุมที่นั่ง Private Lounge 2 ส่วน และมุมที่นั่ง VIP อีก 3 ส่วนที่เป็นจุดที่ดีที่สุดในการรับชมกีฬาจากจอใหญ่ภายในร้าน รวมทั้งส่วนของ Game Arcade พื้นที่ภายในร้านรวมแล้วรองรับผู้ใช้บริการได้มากกว่า 100 ที่นั่ง นอกจากพร้อมให้บริการตามปกติในแต่ละวัน จึงสามารถรองรับการจัดกิจกรรมสำหรับองค์กร กลุ่มบุคคล หรือกิจกรรมพิเศษเนื่องในโอกาสต่าง ๆ ของกลุ่มลูกค้าได้เช่น การจัดการแข่งขันเกมออนไลน์ งานเลี้ยงสังสรรค์งานเลี้ยงขอบคุณลูกค้า เป็นต้น

The Big Board พร้อมเปิดให้ประสบการณ์แฮงก์เอาท์ใจกลางมหานครกรุงเทพฯ กับทุก ๆ ท่านแล้วตั้งแต่เวลา 17.00 น.จนถึงเที่ยงคืนของทุกวัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/bigboardbkk และ https://thebigboardbkk.com/



0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel