ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
แขวนสตั๊ด
Status: คารวะอาจารย์เยี่ยว !
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2019
ตอบ: 10607
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu May 26, 2022 15:11
(18+)เคยเจอsex10เต็ม10มั้ยครับ
สำหรับท่าน สุดยอด sex แบบ 10 เต็ม 10 เป็นยังไง อารมณ์ร่วม? เสียงร้องดี? มีท่ายาก? ชุดเซ็กซี่? มีoutdoor? มีกลืน? มีthreesome?

เรื่อง sex โดยธรรมชาติก็แอบเป็นศิลปะ มีความหลากหลายในรสชาติ และความชอบแต่ละคนก็แตกต่างกันไป แต่กลับเป็นเรื่องที่ดันพูดคุยกันได้ยากในสังคมเราเหมือนกัน

.
.

แล้วพวกท่านเคยเจอ sex โคตรประทับใจแบบ 10 คะแนนเต็มมั้ยครับ
==================================

เพื่อนฝากเล่าครับ

เพื่อนผมเคยเจอครั้งนึง กับสาวที่มีความเข้าขากันได้เรื่องบนเตียงอย่างมาก จนเรียกได้ว่าหลงกันเลยทีเดียว เค้าเป็นสาวเหนือ อายุมากกว่าเพื่อนผมสัก 2-3 ปีนิดๆ เนื้อตัวขาวจั๊วะตามพิมพ์นิยม และมีความอวบหน้าอกใหญ่นิดๆ (ถึงแม้ว่าจริงๆแล้วเพื่อนผมจะชอบแนวตัวเล็ก อุ้มง่าย พาดคอง่าย ยืนเล่นง่ายไรแบบนี้ก็ตาม)

ด้วยความเริ่มต้นจากการถูกคอถูกใจ แต่ไม่มีเรื่องความรักมาเกี่ยวข้อง มันเลยคุยง่ายพูดง่ายมั้ง ถึงจุดนึงเลยเริ่มมีการเที่ยวด้วยกัน เฮฮาด้วยกันตามประสาคนถูกคอ


พอถึงจุดนึง ที่เริ่มรู้จักกันมากขึ้น ยิ่งมีการกลั้วลิ้นด้วย Lกฮ. มันก็ยิ่งคุยง่าย เลยไม่รู้ไปเริ่มอีท่าไหนถึงกล้าคุย 18+ กัน(จริงๆก็เริ่มจากท่ามาตรฐานแหละ แฮร่!! )

แต่การลองเปิดใจพูดคุย18+ มันดันเหมือนการแลกทัศนคติเรื่องsexกันขึ้นมา และมันอาจจะเป็นความได้เปรียบของคนโสดมั้ง เลยได้เปิดโอกาสทดลองต่างๆมากมาย เพราะสุนทรภู่บอกว่าวิทยาศาสตร์คือการเลียรู้นั่นเอง !!!

=============พาร์ท 18+ =============


ความเข้าขาและชื่นชอบใน sex ของกันและกัน เบื้องต้นมันเป็นเรื่องกายภาพอะครับ เช่น เค้าชอบเพื่อนผมตรงอึดทนนาน และเพือนผมก็ชอบเค้าตรงอารมณ์ร่วม ความเสียงร้องในลำคอไม่ดังเว่อ หรือหน้าตาตอนซี้ดตอนเสียวที่ได้อารมณ์ ไหนจะมือที่ขยำหงายไปขยำผ้าปูเตียง ความเกร็งเท้า มันได้ฟีลไปหมดจริงๆ





ภาพ ตย คร่าวๆ เผื่อนึกไม่ออกครับ จริงๆไม่เหมือนซะทีเดียว หาอันที่เหมือนและได้ฟีลกว่าเจอ แต่ติดลิขสิทธิ์อะ


หลังๆเริ่มเป็นการหยอกการแกล้ง ถ้าเค้าใส่ชุดทำงาน sexy หรือกระโปรงสั้นๆ ก็จะชอบถ่ายรูปมาแกล้งให้ลุ้นๆ แบบไม่โป๊นะ ไม่เห็นจะแจ้ง แต่ให้ได้ลุ้นได้จินตนาการ มันขึ้นมากๆเลยละครับ ยิ่งแบบสมมติเป็น การนั่งไขว่ห้างแล้วสับขานะ ไขว่ห้างซะไข่ห่างเลยละ









ผ่านไปเรื่อยๆ มันก็มีความอยากทำไรไปเรื่อย ทั้งบรรยากาศดีๆ ห้องหรูๆ มีคอสเพลย์บ้าง มีอุปกรณ์ของเล่นบ้าง มีระเบียงบ้าง(ตอนนั้นอากาศหนาวๆ โคตรฟินครับเพื่อนบอก)


แต่สิ่งที่ติดใจสุดคือความคอลึก และดูดแล้วใช้ลิ้นตวัดปลายใส่หัวน้องชายของสาวเค้านั่นละครับ ใจจะขาด


มีครั้งนึงที่เค้าใส่ชั้นในลูกไม้สีดำ ไว้ใต้ชุดทำงาน พอถึงคราวที่นัดหมายกันแล้ว ก็พากันไป รร บรรยากาศดีหลังเลิกงาน บนเตียง super king size นุ่มๆ สาวเค้าปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตหมด แต่ไม่ถอด พร้อมทั้งถลกกระโปรง เผยให้เห็นชั้นในลูกไม้ดำสุกเซ็กซี่ ภายใต้ชุดทำงานที่เรียบร้อย มันได้ฟีล contrast มากๆ

แล้วครั้งนั้นเค้าเป็นฝ่ายรุกหนัก ผลักเพื่อนผมลงเตียงแล้วก้มลง ถอดและ oral ทันที ทั้งดูดทั้งเลีย ตวัดทีเสียวแทบขาดใจ และยิ่งช่วงเพื่อนผมใกล้เสร็จ เค้ายิ่งทำไว แกล้งกันชนิดหายจแทบไม่มัน จนเสร็จคาปาก แน่นอนว่ากลืนหมด เจอช็อตนี้ไปถึงกับหมดแรงทำต่อ



เรื่อง sex ทุกอย่างมันเข้ากันดีมากๆ แต่สุดท้ายความเป็น sex buddy กลับไม่สามารถเป็นแฟนกันได้ซะงั้น พอถึงจุดที่คิดพัฒนาความสัมพันธ์ดันกลายเป็นทำให้ทุกอย่างต้องพังและจบลงเฉย นึกแล้วก็ได้แต่เสียดาย


จบละครับ ไม่รู้จะเล่าจะบิ๊วยังไง แค่มาพูดคร่าวๆเฉยๆ แอบพิมพ์ระหว่างทำงาน ไม่มีเวลาเรียบเรียง


พวกท่านละครับ sex 10/10 ที่ผ่านมาเป็นยังไงกัน


ปล.เพื่อนฝากนะครับ
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
8==D จารย์เยี่ยวปืนใหญ่ หรรมก็ใหญ่ 8==D

ออนไลน์
ผู้จัดการทีมชาติ
Status:
: 3 ใบ : 1 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 41301
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu May 26, 2022 15:13
Top Comment [RE: (18+)เคยเจอsex10เต็ม10มั้ยครับ]
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Jan 2008
ตอบ: 710
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu May 26, 2022 16:28
Top Comment [RE: (18+)เคยเจอsex10เต็ม10มั้ยครับ]
ส่วนตัวประสบกามไม่เยอะแต่เคยเจอแบบ 10/10 อยู่เหมือนกันเรียกได้ว่าจำไม่รู้ลืมทุกวันนี้ก้ยังต้องการแบบนั้นอยู่แต่ไม่ได้ละ 55555555555

10/10 ที่ว่าคือไม่ใช่ท่ายากไม่ได้บิ้วหนักแต่เป็นความแน่นความคับของน้องสาวเค้า
เรื่องของอารมณ์ร่วมก้มีเต็มที่แล้วแชะแล้วแต่มัน "แน่น" แบบที่จะกี่ครั้งก็ยังเอะใจว่ามันเข้าไปได้ป่าววะ

ส่วนตัวจะชอบสาวผอมบางตัวสูงหน้าอกพอมีไม่ต้องใหญ่เน้นไปทางเล็ด้วยซ้ำซึ่งเจ้าตัวมีหมดยกเว้นความสูงครั้งแรกที่มี sex กันตอนนั้นยังไม่ตกกลงเป็นแฟนกันเลยก้นัวเนียๆกอดจูบลูดคลำากันจนได้อารมณ์จัดกการถอด!!

อกเธอเล็กกว่าที่คิดนิดหน่อยเพราะเสริมฟองน้ำอย่างหนาซึ่งไม่เป็นปัญหาทีเด็ดอยู่ที่น้องเสาไม่มีกลิ่นเลยแม้จะแฉะแล้วก็ตามเธอไม่ชอบให้ผมลงลิ้นเพราะเธอบอกว่ามันเสียวเกินไป ผมลงไปสองสามทีเธอมักจะทนไม่ไหวคลางออกมาในลำคอบิดตัวเล็กน้อยแล้วเอามีอเอื้อมมาจับน้องชายผมด้วยมือเล็กๆของเธอทำให้ผมรู้สึกภูมิใจ

หลังจากนั้นเธอพูดมาเพราะคลางไปพลางๆว่า "ใส่เลยเถอะ"

แน่นอนผมตามใจเธอแค่จ่อปากถ้ำเธอก็คลางออกมาอีกทำผมแปลกใจนิดหน่อย

แต่พอเริ่มสอดเข้าไปก็ได้เข้าใจเพราะว่ามัน "แน่น" มากๆเธอเองก็คลางหนักพร้อมๆกับบิดตัวไปมาผมที่พยายามดันต่อจู่ส่วนตัวของผมก็เสียดสีกับบางอย่างทั้งบีบรัดทั้งเสียดสีความเสียงระดับ 7 ริกเตอร์

จากนั้นไม่นานผมรู้สึก "กระเฉาะ" จึงรีบถอยออกก่อนเรียกได้ว่าทำเอาผมเกือบจบในดาบเดียว

หลังจากถอยทัพได้ชั่วครู่ก็เริ่มบุกใหม่แน่นอนว่าเกิดเหตุการณ์เดิมอีกครั้งเพียงแค่ดาบเดียว...

ผมเลยตัดสินใจปล่อยเลยต่อน้ำสองเอาซึ่งไปได้สวยดีดรีความเสียวลดลงไปเยอะจนสามารถบรรเลงเพลงดาบได้อย่างต่อเนื่องเธอก็ตอบสนองด้วยเสียงคลางเบาๆในลำคอพร้อมบิดตัวไปมา เธอจะบิดตัวมากจังหวะที่เลียหัวนมเป้นสีหน้าที่ผมจำไม่รู้ลืม และแล้วก็จบลงด้วยสองน้ำ

จากนั้นผมรอจะมี Sex กับเธออีกแทบไม่ไหวประสบกามแบบนี้ไม่เคยเจอที่ไหนอีก แน่นอนว่า sex กับเธอทำผมสองน้ำเป้นประจำ จำไม่รู้ลืม

หลังจากคบเป็นแฟนกันได้ไม่นานก็ต้องเลิกลากันไปเพราะเข้ากันไม่ได้ในหลายๆเรื่องยกเว้นเรื่อง sex

หลังจากเลิกลากันไปเราก็ยังมี sex กันต่อเนื่องจนมีคำถามว่าตกลงเป็นอะไรกันซึ่งตัวเธอเองก็บอกว่าไม่เคยมี sex กับใครแล้วได้ความรู้สึกนี้ทุกวันนี้ตัวผมยังจำกลิ่น รส สัมผัสของเธอได้อยู่เลยร่างกายมันโหยหาความรู้สึกแบบนั้นแต่มันเป็นไปไม่ได้ละต่างคนต่างมีครบครัวไปหมดละครับ ฮา
แก้ไขล่าสุดโดย baaaadoooo เมื่อ Thu May 26, 2022 17:39, ทั้งหมด 1 ครั้ง
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Jan 2022
ตอบ: 286
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat May 28, 2022 02:04
Top Comment [RE: (18+)เคยเจอsex10เต็ม10มั้ยครับ]
ของผมบอกเลยชาตินี้คงไม่มีวันได้แบบนี้อีกแล้วแหละ..

ตอนม.ปลายผมสนิทกับเพื่อน ญ. คนนึง ก็สนิทกันมาก มีอะไรก็เล่าให้ฟังตลอด เพื่อนผมไม่ซิงแล้ว แต่ผมยังซิงอยู่
ปรากฏเพื่อนผมเลิกกับแฟน ก็เลยมาให้ผมปลอบ ผมเองก็ไม่รู้ปลอบยังไงได้กันเฉย ประเด็นที่ผมจะบอกคือเพื่อนผมอะ เซียนแบบโหดมากๆ

อันดับแรกเลยคือเป็นฝ่ายรุก ผลักผมลงเตียง ไซร้คอ ดูดปาก แลกลิ้น ระหว่างนั้นก็เอามือลูบน้องชายของผมที่ยังไม่ออกจากกางเกงเล่น และค่อยๆปลดกระดุมเสื้อผม และดูดหัวนม ตรงนี้บอกเลยแม่งโคตรพ่อโคตรแม่เสียว

เสร็จปุ๊ปเพื่อนผมก็ไล่ลงไปเรื่อยจนควักน้องชายออกมาอม ซึ่งเป็นครั้งแรกในชีวิตเลยที่เคยโดนอะไรแบบนี้ กลับกันเเม่งเสือกไม่แตก อึดมากๆ ก็อมไป ชักไป ตวัดลิ้นไปแบบโคตรสุด พอผมใกล้จะแตก ผมก็บอกเค้าไป เพื่อนผมตอบกลับมาว่า "แตกใส่หน้าเค้าเลยสิ" ผมแบบ ห๊ะะะะ ได้อ่อ?? นึกว่ามีแค่ในหนัง ผมก็จัดไปปั๊วววว น้ำอย่างล้น กระจายเต็มหน้าเลอะผม เลอะคอมพิวเตอร์ด้านหลังเลย ต้องมานั่งเช็ดกัน

หลังจากวันนั้นเราก็ยังไม่ได้คบกันนะครับ ก็นัดไปซัดกันครั้งแรก ด้วยท่ามาตรฐาน แล้วเหมือนเค้ารู้ว่าผมซิง แต่เค้าฉลาดพูด เค้าใช้คำพูดอวยผมตลอดจนผมมีความมั่นใจ อึด และรัวได้ตลอด ผมก็ใส่ยับๆ พอจะเปลี่ยนท่า เพื่อนผมก็หันก้นให้ แล้วจับของผมยัดเข้าไปเลย คือประเคนให้ทุกอย่าง ผมมีหน้าที่ใส่อย่างเดียว และที่สำคัญพอใกล้เ้สร็จ ขอบให้ผมแตกใส่หน้า หรือใส่ปากแล้วกลืนของผมทุกครั้งเลย

มาถึงจุดพีคมากๆ เค้าบอกแม่เค้าไม่อยู่บ้าน ให้ผมไปหา ฉากแรกที่เค้าไปคือกระชากผมลงบนเตียง แล้วขึ้นคร่อมผม ดูดตั้งแต่ปาก หู คอ มาถึง ค... แล้วบอกผมว่า "วันนี้ลองสดให้เค้าได้มั้ย เค้ากินยาคุมมาเดือนนึงแล้ว" ผมอะโคตรจะป๊อด แต่จังหวะนั้นคือเพื่อนผมเร้าหลือมากๆผมก็จัดไป สรุปไม่ถึงนาที แม่งโคตรเสียว เอาออกมาชักราดบนท้องน้อยของเพื่อนผม แล้วก็กลับมานอน ตอนเช้าผมตื่นมาพบกับสภาพที่เพื่อผมขย่มตอผมแบบสดๆอยูู่ ในใจผมแม่งโคตรกลัวท้อง แ่ต่ตอนนั้นเพื่อนผมไม่หยุดเลย...

พีคในพีคที่เป็น เดอะ เบส ในชีวิตเลย คือทะเลาะกัน แล้วนัดกันไปโรงแรมเพื่อง้อกัน55555 ก็ซัดกันไปปกติ แต่เสียดายค่าห้อง ผมเลยจัดน้ำ 3 ในเวลาแค่ 60 นาที แต่พอน้ำ 3 อะ ผมแม่งเริ่มไม่แตกแล้ว คือเอากัน 30 นาทีก็ยังไม่แตก ผมก็รัวจนเจ็บท้องตัวเองไปหมด แต่ที่สุดๆคือเพื่อนผมแม่งเสร็จรัวมาก พอผมรัวหนักๆได้ 20 วิ แม่งเสร็ตอีกแล้ว คือน้ำ 3 ของผม เพื่อนผมเสร็จไป 10รอบ+ ซึ่งทุกครั้งที่เสร็จ ของเพื่อนผมจะตอดของผมหนักมาก โคตรฟินชิบหาย และที่สำคัญ เพื่อนผมบอกให้ผมอัดคลิปกันมั้ย เก็บไว้ดู ฮืออออ หาที่ไหนได้บ้างแบบนี้

สุดท้ายเราตัดสินใจคบกันแล้วไปไม่รอดครับ เพราะผมไม่ได้เห็นค่าเพื่อนผมมากพอ และที่สำคัญประเมิน SEX แรกต่ำมากเกินไปมากๆ เหมือนผมมองบิทคอยน์มีค่าแค่ 250฿ อะ ตอนนั้นผมก็คิดว่า เออกููหาใหม่ก็ได้ชิลๆ

ปรากฏหลังจากนั้นผมไม่เคยได้ลิ้มรส Sex ที่ถึงขนาดนั้นเลยครับ เอาง่ายๆ ผมไปตีหม้อที่รัชดาแถวบ้านเพื่อนเจ้าดัง แม่งยังไม่ถึงครึ่งของสกิลของเพื่อนผมเลย และยิ่งปัจจุบัน... แฟนผมคือไม่เอาเรื่องพวกนี้เลย ผมนี่แบบ Sex ขาดหายไปมากๆทั้งๆที่อายุยังไม่ถึง 30 เลย..

ปล. แต่แฟนผมคนปัจจุบัน เข้ากันได้ทุกอย่างเลยนะครับ รักเค้ามากๆ แต่ Sex คือไม่ได้จริง ผมตำมือทุกวันเองอะ คือเราพยายามสอน พยายามไรแล้ว แต่เค้าไม่ชอบก็ต้องเคารพกัน

ดังนั้นเพื่อตอบคำถาม ถ้าบอกว่า 10/10 ผมมองว่าด้อยค่า Sex ของเพื่อนผมคนนี้ไปครับ เอาเป็นว่าผมพร้อมจ่ายเงินหลักแสน หลักล้านเพื่อให้ได้กลับไปลิ้มลองเพื่อนผมคนนี้อีกอะ (แต่ไม่ใช่ตอนผมมีแฟนนะ ผมรักแฟน) คือมันขนาดนั้นอะครับ มันคือจุดที่สมองผมหลั่งโดพามีน (สารความสุข) ที่น่าจะปริมาณเยอะสุดตั้งผมเกิดมา คือมันฟินแบบบบบบ พี่น้อง ss เอ๋ยยย... มันยิ่งกว่าที่คุณเคยจินตนาการไว้เยอะเลยครับ

ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status: ARSENAL till i die
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2017
ตอบ: 4283
ที่อยู่: YG stan/ITZY/Taeyeon/BIBI/Zico/Jaypark/Sik-k/NewJeans
โพสเมื่อ: Thu May 26, 2022 15:12
[RE: (18+)เคยเจอsex10เต็ม10มั้ยครับ]
นายอย่าอ้างเพื่อน
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ผู้จัดการทีมชาติ
Status:
: 3 ใบ : 1 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 41301
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu May 26, 2022 15:13
[RE: (18+)เคยเจอsex10เต็ม10มั้ยครับ]
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status: แก่ ใจดี สปอร์ต อบต.
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2016
ตอบ: 14741
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu May 26, 2022 15:13
[RE: (18+)เคยเจอsex10เต็ม10มั้ยครับ]
นึกถึงจอนนี่ เพื่อนฝากถาม
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Oct 2008
ตอบ: 25795
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu May 26, 2022 15:14
[RE: (18+)เคยเจอsex10เต็ม10มั้ยครับ]
เคยเจอแบบอารมณ์ร่วม หน้าตาแบบ..ทำผมพุ่งปรี๊ดแตก
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
MY PC powered by RX 6800 XT
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Oct 2008
ตอบ: 4227
ที่อยู่: ท่ามะกา
โพสเมื่อ: Thu May 26, 2022 15:14
[RE: (18+)เคยเจอsex10เต็ม10มั้ยครับ]
เพื่อนเล่าละเอียดดีครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
หนุ่มเมืองกาญจน์
ออนไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jan 2008
ตอบ: 12286
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu May 26, 2022 15:14
(18+)เคยเจอsex10เต็ม10มั้ยครับ
กำหรรมรอแล้วฮะ...
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 31 May 2009
ตอบ: 7961
ที่อยู่: beautiful things don't ask for attention : ความงามแท้จริงไม่เรียกร้องความสนใจ
โพสเมื่อ: Thu May 26, 2022 15:15
[RE: (18+)เคยเจอsex10เต็ม10มั้ยครับ]
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Dedicated to the People Who Made It : อุทิศให้แก่ผู้ที่สร้างมันมา
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 15037
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu May 26, 2022 15:15
[RE: (18+)เคยเจอsex10เต็ม10มั้ยครับ]
เอาอะไรไปวัด
แก้ไขล่าสุดโดย Jayseter เมื่อ Thu May 26, 2022 15:15, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
เพลย์บอยss
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Aug 2009
ตอบ: 5146
ที่อยู่: หิมาลัย
โพสเมื่อ: Thu May 26, 2022 15:15
[RE: (18+)เคยเจอsex10เต็ม10มั้ยครับ]
ของผมถ้าเกิดจากความชอบ แนวจีบ ฟิลลิ่งมาทั้งคู่
คือดีหมด บันเทิงเริงใจ


ถ้าซื้อกิน ก็จะเฉยๆ เน้นให้สาวลุยมากกว่า
ถ้าหลงมา จะเป็นเอาใจไปเล่น เจ็บอย่างเดียว กลัว
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2007
ตอบ: 2801
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu May 26, 2022 15:16
[RE: (18+)เคยเจอsex10เต็ม10มั้ยครับ]
เคยเจอแบบตามใจเราทุกอย่าง แต่สำหรับผมก็ยังไม่ให้เต็มสิบอยู่ดีรู้สึกยังขาดๆบางอย่างไป ดังนั้นยังไม่เคยเจอครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
4 E l e m e n t
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: ninksaranya
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Oct 2019
ตอบ: 9123
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu May 26, 2022 15:16
[RE: (18+)เคยเจอsex10เต็ม10มั้ยครับ]
warittuta พิมพ์ว่า:
กำหรรมรอแล้วฮะ...  




มู้นี้สามารถดึง คนบ้ากามอย่างวิริตุ้ต้ะที่จะมาเฉพาะตอนกลางคืนได้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status: #YSTN
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 29571
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu May 26, 2022 15:17
[RE: (18+)เคยเจอsex10เต็ม10มั้ยครับ]
ถอก
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Jan 2021
ตอบ: 5751
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu May 26, 2022 15:20
[RE: (18+)เคยเจอsex10เต็ม10มั้ยครับ]
Jayseter พิมพ์ว่า:
เอาอะไรไปวัด  


ไม้บรรทัด
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status: ล่องลอย ดั่งเมฆา
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Aug 2009
ตอบ: 16393
ที่อยู่: ตามร้านค้าทั่วไป
โพสเมื่อ: Thu May 26, 2022 15:21
[RE: (18+)เคยเจอsex10เต็ม10มั้ยครับ]



ต้องจด
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel