ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
22 May 2022 08:33 by ZONG'TEEN
8 เกมน่าจับตาวันส่งท้ายซีซั่น


เกมฟุตบอลพรีเมีร์ลีกฤดูกาล 2021 - 2022 เดินทางผ่านมา 9 เดือน และวันอาทิตย์นี้ จะเป็นการแข่งขันนัดสุดท้ายของฤดูกาลแล้ว

ซีซั่นที่ผ่านมา ถือเป็นฤดูกาลที่กลับมาแข่งขันกันตามปกติอีกครั้งหลังทั่วโลกเผชิญหน้ากับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ไปร่วมเกือบ 2 ปี ทำให้หลายต่อหลายอย่างมีการเปลี่ยนแปลง

แต่ไม่ว่ายังไงก็ตามแต่ ทุกทีมผ่านศึกหนักกันมาครบ 37 นัดเรียบร้อยแล้ว และอีก 90 นาทีข้างหน้า มีความหมายต่อพวกเขาไม่ว่าจะเป็นการทำอันดับเพื่อเงินรางวัล การไขว่คว้าแชมป์, การลุ้นพื้นที่ฟุตบอลยุโรป หรือแม้แต่การลุ้นหนีตกชั้น

สถานการณ์ในนัดสุดท้ายของปีนี้ไม่ได้อิรุงตุงนังมากสักเท่าไหร่เมื่่อเทียบกับปีก่ออนๆ โดยมีเกมสำคัญที่น่าจับตามองเพียงแค่ 8 คู่ 4 สถานการณ์เท่านั้น ลองมาดูกันว่า แมตช์เหล่านั้นคือเกมไหนกันบ้าง

การลุ้นแชมป์


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ แอสตัน วิลล่า สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม

เจ้าถิ่นพกสถิติชนะ 14 จาก 18 เกมที่ลงสนามเล่นในบ้านฤดูกาลนี้ โดยพวกเขาจะเดินทางมาถึงสนามเอติฮัด สเตเดี้ยม พร้อมพบกับถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกของแท้วางอยู่ข้างหน้า เพราะพกความเป็นต่อมาบานเบอะ

ตัวเลขง่ายๆ ของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า และลูกทีม คือการเอาชนะ พวกเขาจะเป็นแชมป์ทันที ส่วนผลเสมอหรือแพ้ อาจทำให้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และพรรคพวก ซอยเท้ายิกๆ ชูโทรฟี่ที่ 3 ของฤดูกาลไปไดด้เลย

"เรือใบสีฟ้า" มีแต้มนำ 1 คะแนนก่อนพบ "สิงห์ผงาด" ซึ่งคุมทีมมาโดย สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานของเหล่าเดอะ ค็อป ซึ่่่งเหมือนกับเป็นการเพิ่มอีกหนึ่งดรามาให้กับเรื่องราวในวันสุดท้ายของฤดูกาล

ลูกทีมของกุนซือสแปนิช บุกไปชนะ 2-1 ตอนทั้งสองทีมพบกันที่วิลล่า พาร์ค ช่วงต้นเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา โดยได้ประตูจาก รูเบน ดิอาส และแบร์นาร์โด้ ซิลวา สองแข้งจากแดนฝอยทอง

ในการแข่งขันแมตช์นั้น วิลล่าสร้างความอันตรายได้น่าดูชม และกวาร์ดิโล่า ก็ย่อมตระหนักดีเลยว่า ความอันตรายในวันนี้อาจมีผลอย่างยิ่งในเกมวันอาทิตย์นี้

"ผมขอกระตุ้นชาวสีฟ้าในแมนเชสเตอร์ทุกคนในวันนั้นให้ลงมาตามท้องถนน แล้วไปที่สนาม เพราะเรารู้ดีว่าเราจะต้องทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อเอาชนะเกม" กวาร์ดิโอล่า กล่าวถึงเกมนี้เมื่อสัปดาห์ก่อน

"พวกเขาจะภูมิใจมาก ผมค่อนข้างแน่ใจเลย ผมรับประกันเรื่องนี้ได้เลย ตั๋วจะถูกขายเกลี้ยงสนามภายในสัปดาห์เดียว เราจะมอบชีวิตให้พวกเขาเต็มที่ 95 นาที และพวกเขาจะทุ่มเทชีวิตให้กับเราเช่นเดียวกัน"

แมน ซิตี้ จะได้แชมป์ ถ้าหาก
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ แอสตัน วิลล่า หรือ
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสมอ แอสตัน วิลล่า และ ลิเวอร์พูล เสมอหรือแพ้ วูล์ฟส์ หรือ
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แพ้ แอสตัน วิลล่าน้อยกว่า 5 ประตู แล้วลิเวอร์พูล เสมอ วูล์ฟส์

ลิเวอร์พูล พบ วูลฟ์ส สนามแอนฟิลด์

แชมป์เอฟเอ คัพ และคาราบาว คัพ ดิ้นรนรักษาความฝันคว้าแชมป์ 4 รายการเอาไว้หลังจากจบเกมพบวูล์ฟส์ แต่ความฝันดังกล่าวไม่ได้อยู่ในมือของพวกเขา

เยอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะเรียกบรรดานักเตะที่ได้พักในเกมพบ เซาธ์แฮมป์ตัน กลับมาลงสนามทั้งหมด หลังเปลี่ยนถึง 9 ตำแหน่งในเกมชนะ 2-1 ที่เซนต์ แมร์รี่

แน่นอนว่า เขาจะร้องขอลูกทีมให้ใส่เต็มตีนเพื่อกดดัน แมน ซิตี้ ให้ได้มากที่่สุด ด้วยการเอาชนะเกมที่แอนฟิลด์

"หงส์แดง" เป็นทีมที่มีสถิติในบ้านดีที่สุด ไม้แพ้ใครเลยตลอด 18 เกมที่ผ่านมา (ชนะ 14 เสมอ 4)

แต่ "หมาป่า" ก็ไม่ธรรมดาชนะ 8 จาก 18 นัดยามเล่นเกมเยืออนในฤดูกาลนี้ และแน่นอนว่า พวกเขาไม่ได้แพ็คของเดินทางมาเพื่อให้โดนยำ

"วูล์ฟส์ ไม่ได้มาที่นี่เพื่อมีส่วนร่วมในการเฉลิมฉลองอะไรหรอกนะ" คล็อปป์ กล่าวระหว่างแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์

"พวกเขามาที่นี่และต้องการคว้าสามแต้ม ดังนั้นเราต้องพร้อมสำหรับเกมนัดนี้ ไม่ใช่ในอีกเกมหนึ่ง (เกมรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก)"

ลิเวอร์พูล จะได้แชมป์ ถ้าหาก
ลิเวอร์พูล ชนะวูล์ฟส์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสมอ หรือแพ้ แอสตัน วิลล่า หรือ
ลิเวอร์พูล เสมอ วูล์ฟส์ และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แพ้ แอสตัน วิลล่ามากกว่า 7 ประตู หรือ
ลิเวอร์พูล เสมอ วูล์ฟส์ และ แมน ซิตี้ แพ้ แอสตัน วิลล่า 6 ประตู และ ลิเวอร์พูล ยิงประตูได้มากกว่าที่แมน ซิตี้ ยิงได้ 5 ลูก

ศึกชิงอันดับ 4


นอริช ซิตี้ พบ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ สนามแคร์โรว โร้ด

ก่อนลงสนาม 3 นัดสุดท้ายของฤดูกาล สเปอร์ส ตามหลัง อาร์เซน่อลถึง 4 แต้ม และเริ่มสงสัยว่าพวกเขาจะมีลุ้นท็อปโฟร์อยู่หรือไม่ในการเดินทางมาเยือนนอริช

แต่ชัยชนะในเกมนอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้ และการเฉือนเบิร์นลี่ย์ 1-0 ทำให้ตอนนี้ ชัยชนะจะการันตีให้พวกเขาคว้าตั๋วไปลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าทันที

นอริช ตกชั้นไปนานหลายสัปดาห์แล้ว โดยตอนนี้พวกเขาเหลือเพียงการเล่นด้วยความเป็นมืออาชีพต่อหน้าแฟนบอลของตัวเองเพียงเท่านั้น

ข้อเท็จจริงที่ว่า ซน ฮึง-มิน กำลังไล่ล่าตำแหน่งดาวซัลโวของลีก เนื่องจากตามหลัง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เพียงลูกเดียว หมายความว่าท็อตแน่มคงใส่เต็มที่เพื่อสามแต้ม และเป็นการดับความฝันของอาร์เซน่อลไปในตัว

ในเกมนัดนี้ "ไก่เดือยทอง" เหนือกว่าทุกขุมกำลัง แต่ความเสี่ยงคือ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" ไม่มีอะไรจะเสียและพร้อมไว้ลายในเกมสุดท้ายในพรีเมียร์ลีก ซึ่งทีมเยือนจากลอนดอน ต้องระวังให้มาก

ท็อตแน่มจะจบอันดับ 4 ถ้าหาก

ท็อตแน่ม ชนะ นอริช หรือ
ท็อตแน่ม เสมอ นอริช และ าร์เซน่อล ชนะเอฟเวอร์ตันน้อยกว่า 15 ประตู หรือ
ท็้อตแน่ม แพ้ นอริช และอาร์เซน่อล เสมอหรือแพ้ เอฟเวอร์ตัน

อาร์เซน่อล พบ เอฟเวอร์ตัน สนามเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม

เกมนัดนี้ถูกเซ็ตขึ้นให้อยู่ในมือของพลพรรค "ปืนใหญ่" จบจนกระทั่ง ร็อบ โฮลดิ้ง โดนเชิญออกไปอาบน้ำในเกมนอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้ ทำให้ดูเหมือนว่า ตอนนี้ อาร์เซน่ออล ต้องเหนื่อยหนัก

การแพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-2 ศึกมันเดย์ ไนท์ ฟุตบล ยิ่งทำให้ส่งผลกระทบกระเทือนต่อสภาพหัวจิตหัวใจในการลุ้นตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีกของพวกเขา

เหมือนที่เคยเขียนด้านบน อาร์เซน่อล นำห่าง 4 แต้มก่อนลงสนาม 3 เกมสุดท้าย จากนั้นพวกเขาเก็บได้ 0 แต้มจาก 6 คะแนนที่มีให้ลุ้น

จากการที่ เอฟเวอร์ตัน อยู่รอดปลอดภัยในพรีเมียร์ลีกแล้วหลังไล่ยิงแซง คริสตัล พาเลซ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้ดูเหมือนว่า พวกเขาได้ปลดปล่อยอารมณ์ไปจนหมดเกลี้ยง

อย่างน้อย ชัยชนะก็จะทำให้ ท็ตแน่ม กดดันได้บ้างระหว่างลงเตะกับนอริช ที่ไม่ได้คาดหวังะไรในแคร์โรว โร้ด

อาร์เซน่อล จะได้อันดับ 4 ถ้าหาก

อาร์เซน่อล ชนะ เอฟเวอร์ตัน และ ท็อตแน่ม แพ้ นอริช

ลุ้นยูโรป้า ลีก


คริสตัล พาเลซ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ไม่ใช่ว่านักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องใส่ความเข้มข้นเพิ่มเติมในเกมนี้ เพราะอนาคตของพวกเขามากมายหลายคนกำลังตกอยู่ในอันตราย แต่เพราะ เอริก เทน ฮาก นายใหญ่คนใหม่ จะมาเฝ้ามองฟอร์มการเล่นด้วยตาของตัวเองบนสแตนด์ อีกต่างหาก นั่นทำให้พวกเขาต้องรีดผลงานแบบพิเศษใส่ใข่ออกมาให้ได้

แม้ฟอร์มในช่วงหลังของยูไนเต็ด ทำให้แฟนๆ ต้องข่มตานอนมาตลอด แต่หากจะมีอะไรให้ลุ้นมันๆ สักนัด ต้องเป็นที่เซลเฮิร์ส พาร์ค เกมนี้

คริสตัล พาเลซ ไม่เคยชนะ "ปีศาจแดง" ในเกมพรีเมียร์ลีกเลยตลอด 12 เกมที่ผ่านมาในบ้านของพวกเขา โดยพกสถิติชนะ 4 ที่เหลือแพ้รวด

และในพรีเมียร์ลีก นี่คือสถิติที่ห่วยที่สุดของทีมเจ้าบ้านยามเจอคู่แข่ง และไม่ชนะเลยในสนามของตัวเอง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไปเล่นยูโรป้า ลีก ถ้าหาก
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ คริสตัล พาเลซ หรือ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอ คริสตัล พาเลซ และ เวสต์แฮม ไม่ชนะไบรท์ตัน หรือ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ ครัสตัล พาเลซ และ เวสต์แฮม ไม่ชนะไบรท์ตัน

ไบรท์ตัน พบ เวสต์แฮม สนามเอแม็กซ์ สเตเดี้ยม

ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นที่แดนใต้ "ขุนค้อน" มีฤดูกาลที่น่าประทับใจเป็นอย่างยิ่ง

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าส่วนสำคัญคือการที่พวกเขาผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ยูโรป้า ลีก ก่อนที่จะพ่าย ไอน์ทรัคท์ แฟร้งค์เฟิร์ต ทีมแชมป์ประจำฤดูกาลนี้

ตอนนี้ เดวิด มอยส์ และลูกทีมจะมองหาทางกลับไปเล่นในยูโรป้า ลีก แบบทันที ทว่าเป้าหมายของพวกเขาอยู่ในมือของ แมน ยูไนเต็ด

ง่ายๆคือ เวสต์แฮม ต้องบุกมาเอาชนะทีมของแกรม พ็อตเตอร์ และหวังให้ ลูกทีมของปาทริค วิเอร่า ปราบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อหน้ากองเชียร์ที่เซลเฮิร์สต พาร์ค

เมื่อมองจากผลงานของทั้งเวสต์แฮม และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ผ่านมาในฤดูกาลนี้ ทำให้การลุ้นพื้นที่ยูโรป้า ลีก คาดเดาได้ยากเหมือนกัน

เวสต์แฮม จะไปเล่นยูโรป้า ลีก ถ้าหาก

เวสต์แฮม ชนะ ไบรท์ตัน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ คริสตัล พาเลซ

งานหนีตายไม่ขอตกชั้น


เบิร์นลี่ย์ พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สนามเทิร์ฟ มัวร์

ไม่มีอะไรโดดเด่นมากไปกว่าเงินมหาศาล โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การโกยรายได้ไม่หวาดไม่ไหวเข้ากระเป๋าหากลงเตะในพรีเมียร์ลีก

เบิร์นลี่ย์ มีฤดูกาลที่น่าผิดหวังจน ชอน ไดช์ กระเด็นตกเก้าอี้แบบไม่นึกไม่ฝัน ทั้งที่ทำงานมานานกว่า 10 ปี และพาทีมตกชั้นมาแล้วก่อนหน้านี้

แต่ภายใต้การนำทัพของไมค์ แจ็คสัน เบิร์นลี่ย์ โกยแต้มได้เยอะพอที่ทำให้พวกเขาได้มาลุ้นในแมตช์สุดท้ายของฤดูกาล และโชคชะตายังอยู่ในมือของพวกเขาเองอีกต่างหาก

"นี่คือสิ่งที่คุณต้องการ คุณย่อมต้องการสิ่งนี้เสมอ" แจ็คสัน กล่าวหลังเกมบุกเสมอ แอสตัน วิลล่า 1-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

"เราเล่นในบ้าน มันอยู่ในมือของเรา แต่เรารู้ว่ายังมีงานหนักอีกมากที่ต้องทำ ทำงานกันอีก 90 กว่านาทีเพื่อประสบความสำเร็จในสิ่งที่เราต้องการ นั่นคือเป้าหมายของเรา ตอนนี้ไปพักแล้วก็พร้อมสำหรับวันอาทิตย์"

ทำในสิ่งที่เราทำวันนี้ต่อไป เพิ่มคุณภาพในการเล่นกับบอลให้มากขึ้นอีกนิด และผมคิดว่ามันจะทำได้ เราเคยแสดงให้เห็นมาก่อนหน้านี้แล้ว"

"อีกครั้งนี้ ตอนนี้มันคือเรื่องของสปิริต เราต้องโฟกัสในเกมถัดไป แล้วก็บุกเข้าใส่ช่วงเวลาเหล่านั้น"

เบิร์นลี่ย์ จะอยู่รอด ถ้าหาก
เบิร์นลี่ย์ ชนะ นิวคาสเซิ่ล หรือ
เบิร์นลี่ย์ เสมอ นิวคาสเซิ่ล และ ลีดส์ เสมอหรืออแพ้ เบรนท์ฟอร์ด หรือ
เบิร์นลี่ย์ แพ้ นิวคาสเซิ่ล และ ลีดส์ ก็แพ้ เบรนท์ฟอร์ด

เบรนท์ฟอร์ด พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด สนามเบรนท์ฟอร์ด คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม

โธมัส แฟร้งค์ คงยังไม่ลืมการโดนนักเตะ ลีดส์ ยูไนเต็ด ล้อหลังพลาดเลื่อนชั้นในฤดูกาล 2019-2020

สจ๊วร์ต ดัลลัส และ เลียม คูเปอร์ ร้องเพลงล้อผ่านสื่อสังคมออนไลน์ว่า "ระวังช่องว่าง โธมัส แฟร้งค์" และตอนนี้ แฟร้งค์ สามารถลุ้นเอาคืนถีบ "ยูงทอง" ลงหลุมแชมเปี้ยนชิพ

เบิร์นลี่ย์ คงหวังว่า "ผึ้งน้อย" จะเอาจริงเอาจังในเกมนี้ เพื่อคว้าชัยชนะมาครอง หากพวกเขาเอาชนะ "สาลิกา" ไม่ได้

"ผมคิดว่ามันสำคัญมากๆ ที่ต้องเคารพลีก และพยายามทำทุกอย่างที่สามารถทำได้ เพราะหากผมอยู่ในสถานการณ์นั้น ผมก็คงคาดหวังจากทีมอื่นเช่นเดียวกัน" แฟร้งค์ กล่าว

"แน่นอนว่า เราจะใส่ทีมที่ดีที่สุดลงไป มันสำคัญมากๆ ที่ต้องเข้าใจว่า เราจำเป็นต้องเล่นให้ดีที่สุดเพื่อชัยชนะ ดังนั้น ตอนนี้ยังไม่ใช่การไปเที่ยวชายหาดนะ"

ทางด้าน เจสซี่ มาร์ช บอสใหญ่ลีดส์ เปรียบว่านี่เหมือนการสอบไฟนัลหลังจาก ปาสกัล สเตร้าจ์ค ซัดประตูทดเจ็บช่วยให้พวกเขาไม่แพ้ไบรท์ตัน และยังมีลุ้นแม้ไม่ได้อยู่ในมือของพวกเขา

"เราโฟกัสกับการจัดการทุกๆนัด โฟกัสกับตัวเองเท่านั้น" มาร์ช เผย

"สิ่งที่ผมพูดกับทีมแม้แต่ในตอนนี้คือ เรามีการทดสอบ 11 ครั้งจนถึงตอนนี้ และเราต้องเอาทุกอย่างที่ได้เรียนรู้ไม่ว่าจะดีหรือร้ายมาใช้ในการสอบไฟนัล ตอนนี้เราจะมาดูกันว่าเราสามารถทำคะแนนเต็มร้อยได้หรือไม่"

"หากเราทำได้เต็มร้อยทุกตำแหน่ง เราก็ไม่ต้องไปกลัวอะไรเลย เราต้องเอ็นจอยกับความท้าทายและคว้ามันมาให้ได้"

ลีดส์ จะอยู่รอด ถ้าหาก
ลีดส์ ชนะ เบรนท์ฟอร์ด และ เบิร์นลี่ย์ ไม่ชนะ นิวคาสเซิ่ล หรือ
ลีดส์ เสมออ เบรนท์ฟอร์ด และ เบิร์นลี่ย์ แพ้ นิวคาสเซิ่ล
แก้ไขล่าสุดโดย ZONG'TEEN เมื่อ Sun May 22, 2022 08:43, ทั้งหมด 2 ครั้ง
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status: มองได้แต่อย่าชอบ ^^You'll never walk alone.
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 4982
ที่อยู่: Soul Capital of South Korea
โพสเมื่อ: Sun May 22, 2022 08:52
[RE: 8 เกมน่าจับตาวันส่งท้ายซีซั่น]
สิ่งที่ควรจะเป็น
ซิตี้ชนะ หงส์ชนะ ซิตี้แชมป์

แต่สิ่งที่ในใจอยากให้เป็น
หงส์ชนะ ซิตี้เสมอ หงส์แชมป์
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 16263
ที่อยู่: Ladplao Bangkapi BKK
โพสเมื่อ: Sun May 22, 2022 08:55
[RE: 8 เกมน่าจับตาวันส่งท้ายซีซั่น]
น่าจะถ่ายทอดแบ่งช่วงเวลาไป จะได้ดูได้ด้วย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status: vuleVeR
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 Oct 2010
ตอบ: 1198
ที่อยู่: แถวนี้แหละ
โพสเมื่อ: Sun May 22, 2022 08:55
[RE]8 เกมน่าจับตาวันส่งท้ายซีซั่น
เวสต์แฮมจะไปยูโรป้าได้อีก 1 กรณีนะ คือ
เวสต์แฮมชนะ แมนยูเสมอ แต้มจะเท่ากัน แต่ประตูได้เสียเวสต์แฮมดีกว่ามาก
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status: You'll Never Walk Alone
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 1646
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun May 22, 2022 09:54
8 เกมน่าจับตาวันส่งท้ายซีซั่น
คงามระทึกของพรีเมียร์ลีก คือสิ่งนี้แหละ

ตอนไม่มีเนต มีแต่วิทยุ นี่คือตื่นเต้นแล้วนะ

ตอนนี้มีทั้ง เนต ทั้ง VAR คือ กระชากอารมณ์ได้สุกขีดโคตร ๆ แน่นอน
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Sep 2013
ตอบ: 967
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun May 22, 2022 09:58
8 เกมน่าจับตาวันส่งท้ายซีซั่น
puissance พิมพ์ว่า:
เวสต์แฮมจะไปยูโรป้าได้อีก 1 กรณีนะ คือ
เวสต์แฮมชนะ แมนยูเสมอ แต้มจะเท่ากัน แต่ประตูได้เสียเวสต์แฮมดีกว่ามาก  


ส่วนตัวผมคิดว่านัดนี้นักเตะแมนยูจะเล่นแบบเต็มที่ เพราะตัวแปรสำคัญคือการที่ ETH. เข้ามารับชมเกมส์นี้ ด้วยสถานการณ์การซื้อขายที่ดูแล้วแมนยูน่าจะเหนื่อยทุกดีล ทำให้นักเตะในทีมที่ยังมีสัญญาอยู่ต้องเค้นฟอร์มให้เต็มที่หน้านายใหญ่คนใหม่ ทั้งนักเตะรุ่นพี่ชุดใหญ่ที่ฟอร์มไม่คงเส้นคงวาก่อนหน้านี้ และ นักเตะชุดเล็ก ( U23 & U18 ) เพื่อโชว์ของต้อนรับนายใหม่สักหน่อย เพราะสุดท้ายฤดูกาลหน้า ETH อาจต้องใช้นักเตะที่มีอยู่ในทีม เป็นกลไกขับเคลื่อนเป็นส่วนใหญ่
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Sep 2018
ตอบ: 197
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun May 22, 2022 10:12
[RE]8 เกมน่าจับตาวันส่งท้ายซีซั่น
รอชมครับ บทสรุปสุดท้ายจะเป็นยังไง
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Apr 2007
ตอบ: 813
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun May 22, 2022 10:41
[RE]8 เกมน่าจับตาวันส่งท้ายซีซั่น
นี่ขนาดไม่ค่อยยุ่ง ยังต้องลุ้น 8 จาก 10 คู่นะ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status: ชิง 4 ได้ 2 สมดุล
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2009
ตอบ: 2336
ที่อยู่: รังลิเวอร์เบิร์ด
โพสเมื่อ: Sun May 22, 2022 14:20
[RE: 8 เกมน่าจับตาวันส่งท้ายซีซั่น]
ถ้านัดกับสเปอร์สไม่เสมอ ป่านนี้น่าจะสถานการณ์กลับกันกับซิตี้แล้ว แต่ยังไงซะ คืนนี้ก็ต้องทำให้ดีที่สุด
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Mar 2022
ตอบ: 5228
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun May 22, 2022 15:31
ถูกแบนแล้ว
[RE: 8 เกมน่าจับตาวันส่งท้ายซีซั่น]
ซิตี้แชมป์

แมนยูอดไปยูโรป้า

ไก่ที่ 4

ลีดตกชั้น


0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel