ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
21 May 2022 16:12 by Narueta
ฮีโร่กลับบ้าน! “บิ๊กป๋อม” วางแผนเตรียมทีมฟุตซอลชาย-หญิงต่อเนื่อง




ทัพโต๊ะเล็ก “ช้างศึก-ชบาแก้ว” คว้า 2 เหรียญทองซีเกมส์กลับบ้าน “บิ๊กป๋อม” วางแผนเตรียมทีมต่อเนื่องสู้ศึกเอเชียนคัพ

ความเคลื่อนไหวฟุตซอลชายและหญิง ทีมชาติไทย​ หลังควงคู่สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ซีเกมส์ สมัยที่​ 5 ที่ประเทศเวียดนาม ได้สำเร็จ​ ล่าสุดทั้งสองทีมได้เดินทางกลับเมืองไทยแล้ว

โดย​ "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอล​ เปิดเผยว่า ในส่วนของทีมชาย ฟุตซอลลีกจะเริ่มวันที่ 2 ก.ค. จากนั้นจะเริ่มเตรียมทีมชาติในช่วงต้นเดือน ก.ย.​ เพื่อการเเข่งขันเอเชียนคัพ โดยจะมีทัวร์นาเมนท์ คอนติเนนทัลฟุตซอล ซึ่งขณะนี้ได้เชิญทีมโมร็อกโก, หมู่โซโลมอน, ฝรั่งเศส, อิหร่าน, ญี่ปุ่น หรือ เวียดนาม, อุซเบกิสถาน รวม 6 ทีมเข้าร่วมการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 11-18 ก.ย. จากนั้นจะลงเล่นฟุตซอลเอเชียนคัพ 24-15 ก.ย.ที่คูเวต

ส่วนทีมหญิงจะไปอุ่นเครื่องโมร็อกโก วันที่ 13-17 ก.ค. ให้ได้มีการเล่นอย่างต่อเนื่อง จากนั้นก็จะมีเกมวูแมนลีก ในเดือน ก.ย. - พ.ย. จบแล้วก็เตรียมทีมสำหรับ อช.อินดอร์เกมส์ ต่อเลย

ขณะที่ดาวยิงตัวเก่งอย่าง มูฮัมหมัด อุสมานมูซา หลังจากไปทดสอบฝีเท้าที่ประเทศสเปนในช่วงเดือนมีนาคม 2565 ที่ผ่านมา รายงานข่าวว่า มีการเซ็ญสัญญากับทีม คอร์โดบา 2 ปี ในลีกสูงสุดของสเปน โดยเป็นสัญญายืมตัวจาก แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด เนื่องจากเจ้าตัวนั้นต้องการจะพัฒนาฝีเท้าเพิ่มเติมด้วยการไปเล่นในต่างประเทศ แม้ว่า มูฮัมหมัด จะเพิ่งเซ็นย้ายจาก บลูเวฟ ชลบุรี ไป แบล็คเพิร์ล หมาดๆ

ในส่วนอาการของ ธนพล มณีเพชร ที่เจ็บจากการปะทะในเกมชิงชนะเลิศ จนเล่นต่อไม่ไหว ช่วงเช้า 21 พ.ค.ทางสตาฟฟ์โค้ชต้องพา "เจ้าออฟ" ไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลเนื่องจากหัวแม่เท้าเขียวช้ำจากอาการช้ำและเจ้าตัวมีอาการปวด

สำหรับ​ ฟุตซอลชาย​และฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย สามารถคว้าแชมป์ซีเกมส์ได้ทุกครั้งที่มีจัดแข่งขัน รวมทั้งหมด 5​ สมัย ในปี 2007, 2011, 2013, 2017 และ​ 2021


แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Sat May 21, 2022 16:13, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel