ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
13 May 2022 18:11 by Narueta
มีแผนสยบกัมพูชา! “มาโน” หวังไทยเล่นได้เหมือนเกมถล่มสิงคโปร์




“ช้างศึก” ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนเจอ กัมพูชา ในศึกซีเกมส์ แมตช์เดย์ 3 วันเสาร์นี้ “มาโน” ยันมีแผนรับมือไว้แล้ว แต่ยังไม่ตัดสินใจ 2-3 ตำแหน่ง หวังไทยเล่นได้เหมือนเกมกับสิงคโปร์

วันที่ 13 พฤษภาคม 2565 เวลา 17.00 น. ณ สนามในศูนย์ฝึกนัม ดินห์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดลุยศึกซีเกมส์ ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันนัดที่ 3 ที่จะพบกับ ทีมชาติกัมพูชา

โดย ทีมชาติไทย เกมแรกแพ้ มาเลเซีย 1-2 ก่อนจะชนะ สิงคโปร์ 5-0 และรั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม ณ ตอนนี้ ขณะที่ กัมพูชา ชนะ สปป.ลาว 4-1 และแพ้ สิงคโปร์ 0-1 มี 3 แต้มเท่ากัน รั้งอันดับ 4

ก่อนการฝึกซ้อม มาโน โพลกิ้ง กล่าวว่า "การซ้อมที่สำคัญเรามีไปแล้วเมื่อวานนี้ เพื่อศึกษาและคำนวนวิธีการเล่น ส่วนวันนี้เป็นการซ้อมแบบเบาๆ เพื่อเก็บแรงไว้เล่นในวันพรุ่งนี้"

"เมื่อวานนักเตะแสดงให้เห็นในการแย่งชิงตำแหน่งกันทุก ๆ คนในทีม และเป็นการซ้อมที่มีคุณภาพมาก มันทำให้ตัวผมมีตำแหน่งอยู่สองสามตำแหน่งที่ยังตัดสินใจอยู่ในการเลือกลงตัวจริงหลังจากซ้อมวันนี้"

"หลังจากที่เราตามดูเกมทั้งสองเกมของกัมพูชา พวกเขาเล่นฟุตบอลมีบิ้วอัพ เพรสซิ่งได้ดี เป็นทีมที่อันตรายและประมาทไม่ได้ แต่ว่าสำหรับเราแล้วมันขึ้นอยู่กับเกมของเรามากกว่า ถ้าเรามีสมาธิเล่นให้เหมือนกับเกมที่เจอกับสิงคโปร์เราก็จะมั่นใจ"

"แน่นอนกัมพูชาเป็นทีมที่สร้างอันตรายให้กับคู่แข่งได้ เขาแสดงให้เห็นแล้ว แต่ว่าเราก็มีแผนที่จะรับมือกับเขาไว้แล้ว และที่สำคัญเราหวังว่าทีมเราจะสร้างปัญหาให้กับทีมเขาให้มากกว่าที่เขาจะสร้างให้กับทีมของเร"

"เราดูเกมจากสายอื่น แต่ยังไม่ถึงขั้นวิเคราะห์เพราะเป้าหมายของเราต้องมีสมาธิเกมต่อเกมในกลุ่มของเราก่อน" มาโน กล่าว

สำหรับทีมชาติไทย จะพบกับ กัมพูชา ที่ เธียน ตรวง สเตเดียม วันที่ 14 พฤษภาคม 2565 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดช่อง GMM 25


0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel