[RE: เวลาที่คุยติดต่องาน ควรเป็นช่วงเวลากี่โมงครับ]
อยู่ที่ประเภทของงาน/ธุรกิจครับ
ถ้าไม่ได้เร่งด่วน ไม่ได้มีกำหนดอะไรมากมายก็...Office Hour ปรกติ
แต่ถ้าธุรกิจบางประเภทมันมีความเร่งด่วนในตัวมันเอง...ก็มีบ้าง
เคยโดนลูกค้าฟ้องเจ้านายมาแล้ว ว่า"ส่งอีเมล์"สอบถามงานมาตั้งครึ่งค่อนชั่วโมงแล้วยังไม่ตอบเลย เลยโทรเข้าไปหาเจ้านาย แล้วผมตื่นมาเห็นพอดี กดส่งตอบกลับตอนเจ้านายโทรมาเป๊ะ...เขาส่งอีเมล์ถามงานมาตอนตีสองครึ่ง
ปล. 1 : ในส่วนของท่าน ไม่แน่ใจเรื่องความเร่งด่วนของเอกสารนะ ถ้ามันไม่ด่วนอะไรก็คือเวลางาน แต่ถ้ามันด่วน/จำเป็นต้องไปถึงอีกที่นึงในเวลาที่กำหนด"ซึ่งท่านรับทราบก่อนหน้าแล้ว" การติดต่อก่อนเวลางานก็ทำได้ แต่ถ้าไม่ได้ตกลงอะไรกันไว้ ก็ควรจะในเวลางาน
ปล. 2 : คำถามเหมือนบ่นที่โดนปลุกนะท่าน 5555555