ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
18 April 2022 16:40 by ZONG'TEEN
จริง...ไม่จริง! วีรเวร 'เกรียนโอ้'


มีนักฟุตบอลเพียงไม่กี่คนเท่านั้นบนโลกใบนี้ที่มีความสามารถสร้างความบันเทิงเริงใจให้กับบรรดาแฟนบอลยามลงสนาม งงงวยกับพฤติกรรมต่าง ๆ รวมถึงโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยง ได้ในคน ๆ เดียวกัน

หนึ่งในชื่อที่สาวกลูกหนังต้องฉุกคิดถึงมาแทบจะทันทีคือ "เกรียนโอ้" มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกสุดลั่น ที่ตอนนี้กำลังค้าแข้งอยู่กับอดานา เดมิร์สปอร์ สโมสรในลีกแดนไก่งวง

หัวหอกทีมชาติอิตาลี คือหนึ่งในนักเตะที่ทุกคนไม่สามารถคาดเดาได้ว่าเขาจะทำอะไร แม้ยามลงสนามเล่นฟุตบอล หลากหลายวีเวรของเขาทำให้บรรดากุนซือชื่อดังอย่าง โรแบร์โต้ มันชินี่ เลยไปถึง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ต้องเกาหัวด้วยความงุนงงว่า "มันทำอะไรวะ?"

พฤติกรรมนอกสนามมากมายของศูนย์หน้าวัย 31 ปี ถูกสื่อทั้งหลายออกมาแฉอย่างสนุกสนาน โดยเฉพาะสมัยค้าแข้งอยู่ในเวทีพรีเมียร์ลีก ซึ่งแท็บลอยด์แถวนี้ขึ้นชื่อลือชาว่าเก่งนักเก่งหนาเรื่องการขุดคุ้ยเรื่องส่วนตัวของบรรดานักเตะ

อย่างไรก็ดี ข่าวพาดหัวทั้งหลายก็มีทั้งจริงและเท็จสลับกันไป ลองมาดูกันว่า วีกรรมแสนโด่งดังอันไหนที่ "จริง" และ "ไม่จริง" จากชายนามว่า "บาโลเตลลี่" กันบ้าง



แคมเปญจุดพลุไฟ

วีกรรรมที่เหมือนจะโด่งดังที่สุดของบาโลเตลลี่ คือการจุดพลุไฟในบ้านของตัวเองจนบ้านแทบจะไหม้ โดยเรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงที่ค้าแข้งอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อราวปี 2011

ในครั้งนั้น บาโลเตลลี่ พร้อมเพื่อนๆ อีก 4 คน นึกพิเรนห์จุดพลุไฟเล่นภายในบ้านของตัวเองแล้วพยายามยิงออกมาทางหน้าต่างห้องน้ำของบ้านพักสุดหรูแถบเชสเชียร์

อย่างไรก็ดี โชคร้ายก็เกิดขึ้นเมื่อสะเก็ดพลุไฟไปตกบนผ้าเช็ดตัวจนเกิดติดไฟและลุกลามไปอย่างรวดเร็ว จนร้านถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยดับเพลิงมาดับไฟในเวลาต่อมา

"เกรียนโอ้" ซึ่งวิ่งหนีตายออกมานอกบ้านพยายามกลับเข้าไปเอาเงินและของมีค่าแต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจห้ามไว้ในเวลานั้น โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บในเหตุการณ์ครั้งนี้

เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นในคืนก่อนหน้าจะลงสนามพบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ในเกมนั้น "เกรียนโอ้" เป็นคนยิงประตูขึ้นนำ และประตูที่ 2 ก่อนทีมถล่มอริร่วมเมืองยับเยิน 6-1 ซึ่่งหลังจากยิงได้เขาก็เปิดเสื้อพร้อมข้อความ "Why always Me?" อันเป็นภาพติดตามาจนถึงทุกวันนี้

ไม่เพียงแต่จุดพลุในบ้านของตัวเอง แต่ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ เคยบอกว่าเคยโดนบาโลเตลลี่ จุดพลุวิ่งเล่นในบ้านของเขามาแล้วเช่นเดียวกัน

หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว บาโลเตลลี่ ได้รับเชิญจากทางการให้เป็นพรีเซนเตอร์ของแคมเปญความปลอดภัยของพลุไฟอีกต่างหาก

บทสรุปของเรื่องนี้ : จริง



เคยถูกยึดรถ 27 ครั้ง

ดาวยิงอิตาเลี่ยน ชื่นชอบรถหรูตามสไตล์ของซุปตาร์ทั่วไป โดยเขาเคยครอบครองเบนท์ลี่ย์ที่ไปทำสีลายพลางทหารอันโด่งดังมาแล้ว นอกจากนั้น เขายังมีเฟอร์รารี่ และรถอื่นๆ ไว้ในครอบครองอีกเพียบ

แต่ เดอะ ซัน เคยปูดข่าวว่า มาเซราติสีขาวสุดสวยของบาโลเตลลี่ เคยโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจยึดรถถึง 27 หน เพราะเขาไม่เคยสนใจแม้แต่น้อยว่าจะโดนใบสั่งจากการจอดรถผิดกฎหมาย

"มาริโอ จะขับรถจากอพาร์ทเมนท์หรูของเขาไปร้านอาหารที่ถนนใกล้ๆบ้าน แล้วก็จอดรถเอาไว้ตรงแถบสีเหลืองอยู่บ่อย ๆ" หนึ่งในคนใกล้ของเขาที่ซิตี้ เผยรายละเอียด

"เมื่อหลายสัปดาห์ก่อน มาเซราติของเขาสตาร์ตไม่ติด เขาก็แค่จอดทิ้งมันเอาไว้ เจ้าหน้าที่ต้องไปประกันรถออกมา 27 หน"

"เจ้าหน้าที่สนามเจอใบสั่งเพียบทุกครั้งที่ไปทำความสะอาด มาริโอไม่ได้สนใจอะไรทั้งนั้น สำหรับเขาแล้วเหมือนไม่มีอะไรทั้งสิ้น"

เขาโดนค่าปรับเรื่องการจอดรถผิดกฏระเบียกว่า 10,000 ปอนด์ ซึ่งค่าปรับราว 70 ปอนด์ในแต่ละครั้งก็ไม่ได้สะทกสะท้านอะไรกับคนที่มีรายได้ 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์อย่างเขา

บทสรุปของเรื่องนี้ : จริงยิ่งกว่าจริง



บุกคุกนักโทษหญิง

นอกจากการเป็นพ่อค้าแข้งระดับหัวแถวของโลกแล้ว บาโลเตลลี่ ยังมีแพสชั่นเต็มเปี่ยมในการสำรวจสถานที่ใหม่ๆ แต่การเข้าไปในคุกขังนักโทษหญิง น่าจะเป็นสิ่งสุดท้ายที่เขาทำ

ตอนที่ดาวเตะจอมเกรียนยังเป็นวัยรุ่นอายุแค่ 20 ปี ความอยากรู้อยากเห็นมันพุ่งพล่านไปทั่วทั้งร่างกาย ว่าแล้วเขากับ อีน็อค น้องชาย ที่ตอนนั้นกำลังห้ามเหมือนกันด้วยวัย 17 ปี ก็พยายามบุกเข้าไปในคุกนักโทษหญิงแห่งหนึ่งที่เมืองเบรสชา ที่เขาเติบโตมา เพื่อหาดูว่าอาคารสถานที่ด้านในนั้นเป็นอย่างไรบ้าง

ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาเจ้าดังแดนรองเท้าบู๊ต เป็นสำนักที่นำเสนอเรื่องนี้ ระบุว่า บาโลเตลลี่ ขับรถเข้าไปในคุกโดยไม่ได้รับอนุญาต จนถูกเจ้าหน้าที่นำตัวไปสอบสวนกว่าชั่วโมงครึ่งแล้วก็โดนปล่อยออกมาในท้ายที่สุด

คาโลเจโร่ โล เปรสติ ผู้คุมกล่าวถึงสถานการณ์ในตอนนั้นว่า "เป็นเวลา 16.00 น. ตอนที่เราเห็นรถเมอร์เซเดส คันแรงผ่านเข้าประตูมา ภายในมีเด็ด 2 คนนั่งอยู่ หลังผ่านไป 2-3 นาที เราก็จำได้ว่าหนึ่งในนั้นคือ บาโลเตลลี่"

"เราจำเขาได้จากรูปร่างหน้าต่ แต่นั่นก็ไม่พอ เราเลยต้องดำเนินการตามขั้นตอนอย่างเป็นทางการ ท้ายที่สุดแล้วทั้งสองคนดูค่อนข้างกลัว พวกเขาบอกว่าเห็นประตูเปิดอยู่ แล้วก็ไม่คิดว่าตัวเองจำเป็นต้องมีการขออนุญาตพิเศษอะไรเพื่อเข้ามาในคุก ทั้งสองคนไม่รู้ด้วยซ้ำว่านี่คือคุกนักโทษหญิง"

"บาโลเตลลี่ กล่าวคำขอโทษ เขาพูดเสียงสุภาพ เขาค่อนข้างเขินเลยแหล่ะ"

ด้าน มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของเขา ออกมาปกป้องว่า "มาริโอ ไม่ได้ทำอะไรผิดเลย จริงๆแล้ว เจ้าหน้าที่ชื่นชมเขาด้วยซ้ำ ชัดเจนว่าพวกเขาอธิบายว่ามันเป็นเรื่องที่ควรหลีกเลี่ยง ก็จบเท่านั้น"

"สิ่งที่ผมพบว่ามันประหลาดคือเจ้าหน้าที่วิ่งโร่ออกมาพูดว่าเกิดอะไรขึ้น ไม่มีอะไรทั้งนั้น มันกลายเป็นข่าวโด่งดังเพราะนี่คือมาริโอ"

บทสรุปของเรื่องนี้ : จริง



ออกทริปช้อปปิ้ง

คนทั่วๆ ไปจะโดนสั่งให้ไปซื้อขนม นม เนย หรืออะไรต่างๆ ตามประสา แต่เมื่อ บาโลเตลลี่ โดนคุณแม่สั่งให้ไปซื้อเตารีด กับกระดานรองรีด เขาดันกลับมาพร้อมกับ เตียงผ้าใบแทรมโพลีน และ Scaletrix หรือรถกระป๋อง

เรื่องนี้เกิดขึ้นสมัยที่บาโลเตลลี่ ยังเด็ก ทำให้ไม่สามารถหาอะไรมายืนยันได้นอกจากพฤติกรรมเกรียนๆ ของเขาเท่านั้น

แม้ "เกรียนโอ้" ชอบทำอะไรแปลกประหลาดชนิดที่หลายต่อหลายคนคาดไม่ถึง แต่เขาก็เคารพรักแม่ของตัวเองเป็นอย่างมาก ดังนั้นคงไม่มีทางนอกลู่นอกทางขัดคำสั่งของแม่ตัวเองได้เหมือนเรื่องราวที่ถูกจุดขึ้นมา

แน่นอนว่า ในวันใดวันหนึ่งข้างหน้า ศูนย์หน้าอิตาเลี่ยน อาจออกมาพูดว่าเรื่องนี้จริงหรือเท็จ แต่จนถึงปัจจุบัน ยังหาหลักฐานอะไรไม่เจอว่าเขาไปซื้อของแบบนั้นเข้าบ้านแทนเตารีดตามสั่งหรือไม่

บทสรุปของเรื่องนี้ : เท็จ



ทำแฟนอินเตอร์หัวเสีย

บาโลเตลลี่ เคยค้าแข้งกับทั้ง อินเตอร์ และเอซี มิลาน ระหว่างช่วงอาชีพที่สุดหวือหวา อย่างไรก็ดี เขาเคยออกรายการทีวีในแดนพิซซ่า ด้วยการสวมเสื้อของ "รอสโซ่เนรี่" สมัยค้าแข้งกับ "เนรัซซูรี่"

เรื่องนี้เปรียบแล้วเหมือน แฮร์รี่ เคน ไปใส่เสื้อของอาร์เซน่อล ออกสื่อนั่นแหล่ะ หมายถึงตอนนี้ไม่ใช่สมัยยังเด็กนะ

โชคดีเป็นของบาโลเตลลี่ ที่ตอนนั้น อินเตอร์ เอาชนะ บาร์เซโลน่า ผ่านเข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้ความระอุของเรื่องนี้ในหมู่แฟนบอลไม่ได้ลุกลามบานปลายอะไร

อย่างไรก็ดี หลังจากนั้นไม่นาน บาโลเตลลี่่ โดนขายไปให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อฤดูกาลสิ้นสุดลง เป็นอันปิดฉากเส้นทางการค้าแข้งในเซเรีย อา ของเขายุคแรก

บทสรุปของเรื่องนี้ : จริง



โดนตำรวจเรียกเพราะวางเงิน 25,000 ปอนด์ บนเบาะรถ

นอกจากสร้างความปั่นป่วนให้กับกองหลังของคู่แข่งแล้ว เขาก็มักทำให้เจ้าหน้าที่สโมสรวุ่นวายทั้งวันแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้

นอกจากการต้องจ่ายค่าปรับขับรถผิดกฎจราจรมากมายยแล้ว มีอยู่ครั้งที่เขาทำให้เกิดเรื่องราวเล่าขานจนถึงทุกวันนี้

"มาริโอ โดนตำรวจเรียก เขามีเงิน 25,000 ปอนด์ วางอยยู่ที่นั่งข้างคนขับ" เจ้าหน้าที่คนเดิม ที่เป็นคนคอยเคลียร์กับตำรวจ กล่าวแบบเซ็ง ๆ

"ตำรวจถามเขาว่าเอาเงินมากมายมาวางไว้ทำไม เขาก็แค่ตอบไปว่า "เพราะผมวางได้" เขาไม่ได้แคร์อะไรกับเจ้าหน้าที่่เลย"

เมื่อพิจารณาจากเงินค่าจ้างร่วม 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และการใช้ชีวิตหรูหราฟู่ฟ่านอกสนาม เรื่องดังกล่าวไม่น่าจะเป็นเรื่องเท็จแต่อย่างใด

บทสรุปของเรื่องนี้ : จริง



คดีปาลูกดอก

แม้พฤติกรรมชวนงงมากมาย แต่ความสามารถในการยิงตรงเป้าของเขาไม่สามารถตั้งคำถามได้ แม้ว่าเป้าหมายนั้นจะเป็นนักเตะเยาวชนของซิตี้เองก็ตาม

มีอยู่ครั้งที่ บาโลเตลลี่ ใช้ลูกดอกเล็งเป้าแทนที่จะเป็นลูกฟุตบอล เพราะต้องการระบายความเบื่อของตัวเอง แค่นั้นจริงๆ ซึ่งโชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

เหตุการณ์เกิดขึ้นตอนนี้ "เกรียนโอ้" รู้สึกว่าไม่มีอะไรทำ เลยหยิบลูกดอกมาปาออกไปนอกหน้าต่างใส่นักเตะเยาวชนรายหนึ่ง โชคดีที่เขาแม่นไม่พอ และลูกดอกไม่ได้ไปโดนใครให้บาดเจ็บ

"เรือใบสีฟ้า" ตั้งกรรมการสอบสวนเรื่องดังกล่าว โดยมีรายงานออกมาว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่เข้าใจจริงๆ ว่าทำไมบาโลเตลลี่ ถึงปาลูกดอกออกไป โดยโรแบร์โต้ มันชินี่ ต้องเข้ามาดูแลเรื่องราวที่เกิดขึ้น และขอคำอธิบายจากลูกทีมรายนี้ ก่อนนำเรื่องไปพูดคุยกับผู้บริหารของสโมสร

เมื่อการสอบสวนสิ้นสุดลง บาโลเตลลี่ โดนโทษปรับเป็นเงินจำนวน 2 สัปดาห์ หรือราว 200,000 ปอนด์

บทสรุปของเรื่องนี้ : จริง
แก้ไขล่าสุดโดย ZONG'TEEN เมื่อ Mon Apr 18, 2022 16:40, ทั้งหมด 1 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออนไลน์
ผู้จัดการทีมชั่วคราว
Status: ʕ•ᴥ•ʔノLFC.
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 52600
ที่อยู่: ปีหน้าเรามาแน่ !!!!!!!!!!!! เข้าร่วม: 14 Feb 1993
โพสเมื่อ: Mon Apr 18, 2022 16:54
Top Comment [RE: จริง...ไม่จริง! วีรเวร 'เกรียนโอ้']
นึกถึงน้องโอ้ต้องมีเรื่องนี้ด้วย ฮาชิบหาย

ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 17441
ที่อยู่: กระท่อมน้อยข้างทุ่งข้าวสาลี
โพสเมื่อ: Mon Apr 18, 2022 16:44
จริง...ไม่จริง! วีรเวร เกรียนโอ้
แต่ละเรื่องเหมือนสมองยังอยู่ในวัยเด็กอ่ะ

โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ผู้จัดการทีมชั่วคราว
Status: ʕ•ᴥ•ʔノLFC.
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 52600
ที่อยู่: ปีหน้าเรามาแน่ !!!!!!!!!!!! เข้าร่วม: 14 Feb 1993
โพสเมื่อ: Mon Apr 18, 2022 16:54
[RE: จริง...ไม่จริง! วีรเวร 'เกรียนโอ้']
นึกถึงน้องโอ้ต้องมีเรื่องนี้ด้วย ฮาชิบหาย

ออฟไลน์
SSY
นักเตะหมู่บ้าน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Apr 2020
ตอบ: 1520
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Apr 18, 2022 16:57
[RE: จริง...ไม่จริง! วีรเวร 'เกรียนโอ้']
เจ้าหน้าที่ทีมที่ต้องเคลียร์เรื่องราวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ควรได้รับโบนัส
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status: Yuqi 100%
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Jan 2020
ตอบ: 2999
ที่อยู่: Milano
โพสเมื่อ: Mon Apr 18, 2022 17:07
[RE]จริง...ไม่จริง! วีรเวร 'เกรียนโอ้'
วีรเกรียน มีเรื่องจ้างให้ขี่เวสป้าลงน้ำด้วยนะ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 1331
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Apr 18, 2022 17:10
[RE: จริง...ไม่จริง! วีรเวร 'เกรียนโอ้']
สมัยก่อนจอมสร้างคอนเทน ต้องเกรียนโอ้


ปัจจุบันย้ายฝั่งมาที่ แม็คไกว แทน
4
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน






ออนไลน์
นักบอลถ้วย ก.
Status: นั้นไงกูว่าแล้ว
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 Sep 2013
ตอบ: 1599
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Apr 18, 2022 17:20
จริง...ไม่จริง! วีรเวร 'เกรียนโอ้'
งงตรงที่โดนตำรวจถามว่าทำไมถึงวางเงินไว้ในรถตัวเอง คือมันแปลกอ่ะแปลก แต่ทำไมมันจะวางไม่ได้หรอ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ก.
Status: DAS PARADIES LIEGT UNTER DEN FÜSSEN MEINE MUTTER
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 6438
ที่อยู่: DAS PARADIES LIEGT UNTER DEN FÜSSEN DER MÜTTER. VERMISSE DICH
โพสเมื่อ: Mon Apr 18, 2022 17:21
[RE: จริง...ไม่จริง! วีรเวร 'เกรียนโอ้']
ผมรักมันนะ รักแบบรักจริงๆแหละ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status: 「なりたかった自分」になれますように / 15 years+ City's fan
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Dec 2007
ตอบ: 17460
ที่อยู่: 代々木
โพสเมื่อ: Mon Apr 18, 2022 17:38
[RE: จริง...ไม่จริง! วีรเวร 'เกรียนโอ้']


ก็น่าจะเป็นนักเตะซิตี้คนเดียว ที่มีเพลงแฟนเมดภาษาไทยอ่ะ 55555
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
โค้ช T-License
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Mar 2019
ตอบ: 25170
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Apr 18, 2022 17:38
[RE: จริง...ไม่จริง! วีรเวร 'เกรียนโอ้']
อยากรู้ว่าสรุป แกขี้แตกตอนอยู่ลิเวอร์จริงไหม หรือ เป็นแค่เศษหญ้า
แก้ไขล่าสุดโดย Wade Wilson เมื่อ Mon Apr 18, 2022 17:39, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Sep 2005
ตอบ: 15805
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Apr 18, 2022 17:45
[RE: จริง...ไม่จริง! วีรเวร 'เกรียนโอ้']
รายได้สัปดาห์ละ3ล้านบาท
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2014
ตอบ: 960
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Apr 18, 2022 18:15
จริง...ไม่จริง! วีรเวร 'เกรียนโอ้'
ก็นึกว่าจะมีแก้ข่าวให้เกรียนโอ้บ้าง 555555555
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งดัทช์ลีก
Status: INVU
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Dec 2007
ตอบ: 10184
ที่อยู่: เชียงใหม่
โพสเมื่อ: Mon Apr 18, 2022 18:26
[RE: จริง...ไม่จริง! วีรเวร 'เกรียนโอ้']
มันดูฮานะ แต่ละเรื่อง แก้แทบจะไม่ได้ด้วย แม้กระทั่งเรื่องแม่บุญธรรมใช้ซื้อของอีกอย่างแต่ได้อีกอย่างเนี่ย

อย่าว่าแต่พ่อแม่บุญธรรมของบาโลเตลลีเลย ขนาดมิโน ไรโอลา สุดยอดเอเยนต์ที่สโมสรต่างปวดขมอง ยังดูแลอย่างดียังกับเป็นพ่อบุญธรรมอีกคนหนึ่ง กระทั่งคุมเรื่องออกสื่อ หาสังกัดให้ จนไม่รู้ว่ามีใครจะทำขนาดนี้ได้มั้ย
คือถ้าเอาจริงกับฟอร์มในสนามกว่านี้ กับปรับพฤติกรรมได้ น่าจะยืนระยะได้ดีกว่านี้นะ
แก้ไขล่าสุดโดย pepino เมื่อ Mon Apr 18, 2022 18:27, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 1 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 May 2007
ตอบ: 5214
ที่อยู่: AC MILAN
โพสเมื่อ: Mon Apr 18, 2022 19:28
[RE: จริง...ไม่จริง! วีรเวร 'เกรียนโอ้']
เอ็งดู jojo ภาคโจรีน อินมากไปป่าววะ ถึงบุกเข้าไปคุกผู้ต้องขังผู้หญิงเนี่ย 555
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Apr 2006
ตอบ: 2495
ที่อยู่: 748 High Road, Tottenham, London N17 0AP.
โพสเมื่อ: Mon Apr 18, 2022 20:39
[RE: จริง...ไม่จริง! วีรเวร 'เกรียนโอ้']
★จอห์นミเล่นหนอน★ พิมพ์ว่า:
นึกถึงน้องโอ้ต้องมีเรื่องนี้ด้วย ฮาชิบหาย

 


อันนี้จำได้แม่น โคดดดฮา
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
++ My blood is a LILLY WHITE & THE NAVY BLUE..!!!++ .. GO GO Tottenham GO GO .. ^^,


ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel