BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status: YOU MAD???
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 18 Jul 2009
ตอบ: 16830
ที่อยู่: ปลายดอยพร้อมรอยยิ้ม
โพสเมื่อ: Tue Apr 12, 2022 13:12
Ducati Monster M821 ปัญหาเยอะไหมครับ
กะซื้อมือสองมาขี่เท่ๆระยะไม่ไกลบ้านมาก ไปห้างใกล้ๆ หรือซื้อกับข้าว

จริงๆดูพวก CB650R ไว้ด้วย แต่ตัวจริง Ducati ก็สวยกว่าเยอะเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Oct 2019
ตอบ: 4992
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Apr 12, 2022 13:18
[RE: Ducati Monster M821 ปัญหาเยอะไหมครับ]
รุ่นก่อนมีเครื่องร้อนไม่รู้แก้ยัง ค่าอะไหล่ ค่าแรงรถอิตาลี่น่าจะสุงกว่าญี่ปุ่นมั้งครับ

แนะนำลองหา Triumph Street Triple 765 RS ดูอีกตัวครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Nov 2005
ตอบ: 3344
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Apr 12, 2022 14:08
[RE: Ducati Monster M821 ปัญหาเยอะไหมครับ]


ลองดูรุ่นนี้มั้ยครับ มือสองอยู่ที่2แสนกลางๆ ส่วนตัวผมก็ขี่ตัวปี2020คันในรูปนั่นแหละ โดยรวมคุ้มค่า ขี่ง่าย
แก้ไขล่าสุดโดย ซ่าส์ เมื่อ Tue Apr 12, 2022 14:09, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


Championships 500cc - 1993
ออนไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 24285
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Apr 12, 2022 14:21
ถูกแบนแล้ว
[RE: Ducati Monster M821 ปัญหาเยอะไหมครับ]
ปัญหาจุกจิกเยอะครับ เมื่อก่อนผมขับตลอด มีเรื่องให้ซ่อม/ให้เปลี่ยนอะไหล่ทุก 3-4 เดือน

ถ้านานๆขับทีไปเที่ยวระยะทางกลางๆ ก็ขับสนุกครับ ในรุ่น 800 น่าจะอัตราเร่งดีสุดละครับ แรงปลายพอใช้ได้ ผมกดสูงสุดราวๆ 220-230 kmph

ถ้าขับเร็วๆเรื่อยๆ ก็ไม่ร้อนครับประมาณ 80 องศา แต่ขับในเมืองไม่เป็นมิตรเท่าไหร่นะครับ ร้อนขามาก จอดติดไฟแดงมีถึง 110 องศาเลย ใส่ขาสั้นขับไม่ไหวอ่ะ ขนาดมีหม้อน้ำแล้วนะ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status: YOU MAD???
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 18 Jul 2009
ตอบ: 16830
ที่อยู่: ปลายดอยพร้อมรอยยิ้ม
โพสเมื่อ: Tue Apr 12, 2022 14:55
Ducati Monster M821 ปัญหาเยอะไหมครับ
Shiroyasha พิมพ์ว่า:
ปัญหาจุกจิกเยอะครับ เมื่อก่อนผมขับตลอด มีเรื่องให้ซ่อม/ให้เปลี่ยนอะไหล่ทุก 3-4 เดือน

ถ้านานๆขับทีไปเที่ยวระยะทางกลางๆ ก็ขับสนุกครับ ในรุ่น 800 น่าจะอัตราเร่งดีสุดละครับ แรงปลายพอใช้ได้ ผมกดสูงสุดราวๆ 220-230 kmph

ถ้าขับเร็วๆเรื่อยๆ ก็ไม่ร้อนครับประมาณ 80 องศา แต่ขับในเมืองไม่เป็นมิตรเท่าไหร่นะครับ ร้อนขามาก จอดติดไฟแดงมีถึง 110 องศาเลย ใส่ขาสั้นขับไม่ไหวอ่ะ ขนาดมีหม้อน้ำแล้วนะ  

งั้นผมคงขับไม่ได้อ่ะ จะไปห้างใกล้ๆกะใส่ขาสั้น

สงสัยไข่สุกก่อน
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status: Inside of Estadio Santiago Bernabeu (Lateral Esto)
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 Aug 2010
ตอบ: 10202
ที่อยู่: With Yukino
โพสเมื่อ: Tue Apr 12, 2022 16:01
[RE]Ducati Monster M821 ปัญหาเยอะไหมครับ
Shiroyasha พิมพ์ว่า:
ปัญหาจุกจิกเยอะครับ เมื่อก่อนผมขับตลอด มีเรื่องให้ซ่อม/ให้เปลี่ยนอะไหล่ทุก 3-4 เดือน

ถ้านานๆขับทีไปเที่ยวระยะทางกลางๆ ก็ขับสนุกครับ ในรุ่น 800 น่าจะอัตราเร่งดีสุดละครับ แรงปลายพอใช้ได้ ผมกดสูงสุดราวๆ 220-230 kmph

ถ้าขับเร็วๆเรื่อยๆ ก็ไม่ร้อนครับประมาณ 80 องศา แต่ขับในเมืองไม่เป็นมิตรเท่าไหร่นะครับ ร้อนขามาก จอดติดไฟแดงมีถึง 110 องศาเลย ใส่ขาสั้นขับไม่ไหวอ่ะ ขนาดมีหม้อน้ำแล้วนะ  
ช่วยแจกแจงการซ่อมบำรุงรักษาคร่าวๆได้ไหมครับ พอดีผมเล็งไว้เหมือนกันอนาคตว่าจะออกสักคัน 5555
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 24285
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Apr 12, 2022 16:11
ถูกแบนแล้ว
[RE: Ducati Monster M821 ปัญหาเยอะไหมครับ]
toOnSir พิมพ์ว่า:
Shiroyasha พิมพ์ว่า:
ปัญหาจุกจิกเยอะครับ เมื่อก่อนผมขับตลอด มีเรื่องให้ซ่อม/ให้เปลี่ยนอะไหล่ทุก 3-4 เดือน

ถ้านานๆขับทีไปเที่ยวระยะทางกลางๆ ก็ขับสนุกครับ ในรุ่น 800 น่าจะอัตราเร่งดีสุดละครับ แรงปลายพอใช้ได้ ผมกดสูงสุดราวๆ 220-230 kmph

ถ้าขับเร็วๆเรื่อยๆ ก็ไม่ร้อนครับประมาณ 80 องศา แต่ขับในเมืองไม่เป็นมิตรเท่าไหร่นะครับ ร้อนขามาก จอดติดไฟแดงมีถึง 110 องศาเลย ใส่ขาสั้นขับไม่ไหวอ่ะ ขนาดมีหม้อน้ำแล้วนะ  
ช่วยแจกแจงการซ่อมบำรุงรักษาคร่าวๆได้ไหมครับ พอดีผมเล็งไว้เหมือนกันอนาคตว่าจะออกสักคัน 5555  



เอาแบบพื้นฐาน ค่าน้ำมันเครื่อง,กรองอากาศ ของเหลวต่างๆ ผมเปลี่ยนรอบละประมาณ 3000 ปีละประมาณ 2-3 ครั้ง พวกผ้าเบรก,โซ่กับสเตอตามสภาพการใช้งาน

ค่ายางปกติผมใส่ Pirelli Rosso IV ประมาณ 14000 เปลี่ยนตามสภาพการใช้งาน ผมขับมา 90000km เพิ่งเปลี่ยนครั้งที่ 3 ครับ เคยลองใส่ Conti Motion ราคาประมาณ 8000 มั้ง แล้วโคตรไม่มั่นใจเลย เข้าโค้งเอียงมากไม่ได้ จะไหลตลอด ขับไปซัก 1000km ผมเอาไปเทิร์นเลย

ส่วนพวกที่เสียบ่อยๆคือสตาร์ทไฟฟ้าเสีย น่าจะมีคนเจอเยอะมาก 50% มีโอกาสได้เจอ เปลี่ยนทีละหลักหมื่นอยู่ครับ

ที่เหลือก็แล้วแต่โชคชะตา ผมเจอโช๊คหลังข้างในแตก แต่อยากเปลี่ยนเป็น ohlins พอดีด้วยก็เลยเปลี่ยนเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel