BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
โค้ช T-License
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Mar 2019
ตอบ: 25177
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Mar 08, 2022 21:44
red alert การสร้างฐานซ้ำๆมันช่วยอะไรครับ
หมายถึงการ สร้างฐานผลิตกำลังพล ผลิตรถถังซ้ำๆหลายๆอัน มันช่วยอะไรครับ
ช่วยสร้างยูนิตไวขึ้น หรือ ช่วยให้ยูนิตออกมาจำนวนตามฐาน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ


ออนไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: |||
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 May 2009
ตอบ: 270
ที่อยู่: N/A
โพสเมื่อ: Tue Mar 08, 2022 21:46
[RE: red alert การสร้างฐานซ้ำๆมันช่วยอะไรครับ]
ช่วยให้สร้างยูนิตไวขึ้นมั้งครับ เท่าที่จำได้.
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
+IN UNITEDWE TRUST
#dishonourplayer
ออนไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status: Forza MilanoLFC Support YNWA
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2014
ตอบ: 23467
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Mar 08, 2022 21:50
[RE: red alert การสร้างฐานซ้ำๆมันช่วยอะไรครับ]
ไวขึ้นครับ เห็นมีคลิปทดสอบอยู่ ว่าสร้างอย่างละกี่ฐานจะได้ไวที่สุด(เป็นจำนวน limit มากกว่านั้นก็ไวเท่าเดิม)
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2009
ตอบ: 15737
ที่อยู่: TD Garden
โพสเมื่อ: Tue Mar 08, 2022 22:03
[RE: red alert การสร้างฐานซ้ำๆมันช่วยอะไรครับ]
สร้างทหารไวขึ้นครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
FSGout FSGout FSGout FSGout FSGout FSGout FSGout FSGout

ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 10055
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Mar 08, 2022 22:26
[RE: red alert การสร้างฐานซ้ำๆมันช่วยอะไรครับ]
สร้างไวขึ้นราวๆ 20-25% ต่อฐาน

ถ้ามีเยอะ ไวขนาด คีรอฟ ขึ้นยังไม่พ้นสิ่งก่อสร้าง ต้องไปออกโรงงานอื่นแทน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
อวาตาร์&ลายเซ็นต์ผิดกฏ
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Mar 2006
ตอบ: 3692
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Mar 09, 2022 11:39
[RE]red alert การสร้างฐานซ้ำๆมันช่วยอะไรครับ
อยากให้ทำภาคต่อมากๆ เกมนี้

เอากราฟฟิคแจ่มๆ ไปเลย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Jun 2009
ตอบ: 4191
ที่อยู่: อยู่ที่
โพสเมื่อ: Wed Mar 09, 2022 14:12
[RE: red alert การสร้างฐานซ้ำๆมันช่วยอะไรครับ]
bellmatrix พิมพ์ว่า:
อยากให้ทำภาคต่อมากๆ เกมนี้

เอากราฟฟิคแจ่มๆ ไปเลย  

ภาคต่อก็ Red alert 3 ไง ไม่รุ่ง
เวลาคนพูดถึง red alert ก็ต้องหมายถึง RA2/ yuri เท่านั้น มันตำนานเพราะสมัยนั้นเกม RTS ยังไม่เยอะ เกมออนไลน์ไม่เยอะ เกมมือถือไม่มี และยูนิตแต่ละฝ่ายมีความเด่นและสมดุลเลยพีคจัด

ปัจจุบันยังไงก็ขุนขึ้นยากแล้ว เกมแนว RTS มันเกลื่อน เกมออนไลน์เป็นพัน เกมมือถือเป็นหมื่น
นอกจาก RA3 แล้ว EA ทำเกม command and conquer มาอีกไม่รู้กี่ภาค ภาพสวยขึ้นยังไงก็ไปไม่ถึงจุด RA2
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Jun 2015
ตอบ: 11806
ที่อยู่: Alexandria
โพสเมื่อ: Wed Mar 09, 2022 16:35
red alert การสร้างฐานซ้ำๆมันช่วยอะไรครับ
สร้างยูนิตไวขึ้น และสามารถเลือก primary base ได้ว่าจะผลิตออกมาจากโรงงานไหน
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel