ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
05 March 2022 17:02 by ZONG'TEEN
สวยสะท้าน : ส่องชีวิตลูกสาว 'ตำนาน'


วันเวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว บรรดาตำนานลูกหนังที่เคยโลดแล่นบนสังเวียนผืนหญ้า พร้อมบรรเลงเพลงแข้งให้เราได้เคยรับชมกันอย่างสนุกสนานในอดีต ปัจจุบันก็ผันตัวกันไปทำหน้าที่บนเส้นทางอาชีพอื่นของตัวเองมากมายหลายอย่าง ทั้งการเป็นผู้จัดการทีม โค้ช นักวิจารณ์ แมวมอง เอเยนต์ นักการเมือง หรือแม้กระทั่งนักธุรกิจ

มีสิ่งหนึ่งที่แฟนบอลหลายคนอาจสงสัยเหมือนกัน ว่าบรรดาลูกๆ ของอดีตนักเตะหลายคนที่เคยถูกอุ้มหรือจูงลงไปในสนามบ่อยๆ ในเกมสุดท้ายของฤดูกาล หรือไม่ว่าจะเคยเห็นถ่ายภาพร่วมกับพ่อ ที่เป็นกุนซือชื่อดัง จนถึงตอนนี้ พวกเธอแยกย้ายไปมีชีวิตส่วนตัวกันอย่างไรบ้าง

แน่นอนว่า สำหรับแฟนๆ ย่อมสนใจบรรดาอดีตสาวน้อยที่ตอนนี้เติบโตขึ้นมาเป็นสาวสะพรั่งเต็มตัว แถมบางคนยังสวยสง่าแบบไม่คาดคิดมาก่อน เรามาเริ่มต้นกันเลย




เก็มม่า โรส : เริ่มต้นอาชีพนางแบบ

ภาพที่แฟนบอลรุ่นกึ่งกลางกึ่งใหม่มักจำติดตา คือ สาวน้อยคนหนึ่งที่ถูกโอเว่น อุ้มเอาไว้ในอ้อมกอดตอนเปิดตัวย้ายไปสังกัดนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อปี 2005 หลังกลับมาจากประสบการณ์การค้าแข้งกับเรอัล มาดริด

ตอนนั้น สาวหน้าตาจิ้มลิ้มน่ารักคนดังกล่าว มีอายุเพียง 2 ขวบเท่านั้น โดยนอกจากเธอจะใส่เสื้อสโมสรใหม่ของบิดาแล้ว ยังถือลูกบอลลูกเล็ก ใส่ถุงเท้าและรองเท้าสีชมพู พร้อมโบกมือยิ้มหวานให้กับกล้อง

ตอนนี้ เก็มม่าในวัย 18 ปี แตกต่างจากตอนนั้นอย่างสิ้นเชิง กลายเป็นสาวสวยหุ้นเช้งจนทำให้ "พี่เว่น" คุณพ่อปลื้มอกปลื้มใจอย่างมากเมื่อได้ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำโชว์หุ่นให้แฟนๆ ได้รับชม

โอเว่น ที่ตอนนี้อายุ 42 ปี โพสต์ภาพของลูกสาวที่รับงานเป็นนางแบบให้บิกินี่ของ OG พร้อมเขียนแคปชั่นแบบสุดยินดีว่า "โคตรภูมิใจกับลูกสาวของผมเลย"

ก่อนหน้าที่จะมารับงานนางแบบนั้น เก็มม่า เคยเป็นอดีตนักขี่ม้ามาก่อน ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะอดีตเจ้าของบัลลงดอร์ 1 สมัย ชื่นชอบม้าเป็นชีวิตจิตใจและมีม้าแข่งของตัวเองมากมายอีกต่างหาก

เก็มม่า คือพี่สาวคนโตจากบรรดาลูก 4 คนที่โอเว่น ครองรักกับ หลุยส์ บอนซอลล์ จนมีทายาท โดยอีก 3 คนนั้น เป็นชาย 1 หญิง 2






โฮลลี่ เชียเรอร์ : นักร้องเพลงคันทรี้

สาววัย 26 เป็นลูกสาวของอดีตตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษอย่าง อลัน เชียเรอร์ โดยเธอกำลังก้าวไปบนเวทีนักร้องเพลงคันทรี้ ที่มียอดผู้สมัครสมาชิกใน Spotify เดือนละ 15,000 บัญชี

แฟนเพลงของเธอก็มีคนเด่นคนดังอย่าง สการ์เลตต์ มอฟแฟตต์ นักแสดงสาวชาวอังกฤษ, ปีเตอร์ โจนส์ นักธุรกิจ นักลงทุนทางการเงินชื่อดัง รวมถึง Ant and Dec ดูโอ้พิธีกรรายการทีวีอีกต่างหาก

ลูกคนกลางของ "ฮอตชอต" ใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานตามประสาสาวที่กำลังใช้ชีวิตแบบเต็มที่ด้วยความสุข โดยงานอดิเรกของเธอคือการดำน้ำที่มัลดีฟส์ และออกไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ในร้านหรูกลางลอนดอน

เธอ เคยถูกจับภาพระหว่างเข้าไปชมเกมที่เวมบลีย์ ศึกยูโร 2020 ที่ผ่านมา โดยสวมเสื้อทีมชาติอังกฤษย้อนยุค ร่วมกับ วิลล์ น้องชาย และโชล พี่สาว

โฮลลี่ ซึ่งเข้าเรียนโรงเรียนดนตรีในลอนดอน ก่อนกลายเป็นนักร้องตามความฝัน เคยกล่าวเอาไว้ว่า "เพลงคันทรี้เป็นแรงบันดาลใจให้กับฉันได้มากที่สุด เพราะว่ามันเรียบๆ แต่ทรงพลัง





มาทิลเด้ มูรินโญ่ : อีกหนึ่งสเปเชี่ยล วัน

โจเซ่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีมเชลซี และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้รับงานคุมทีมสร้างคอนเทนท์กับอาแอส โรม่า ไม่ใช่ "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" เพียงคนเดียวในครอบครัวมูรินโญ่

เพราะว่า มาทิลเด้ ลูกสาวของเขา เป็นนักออกแบบเครื่องเพชรฝีมือชั้นเซียน จนถึงขนาดได้รับรางวัล "แบรนด์ดาวรุ่งแห่งปี" ระหว่างการประกาศผลรางวัลธุรกิจเพชรประจำปี 2021

มาทิลเด้ เกิดและเติบโตในโปรตุเกส บ้านเกิดร่วมกับ โจเซ่ จูเนียร์ น้องชาย โดยเธอ เพิ่งเปิดตัวแบรนด์ของตัวเองอย่างเป็นทางการไปเมื่อปี 2020 ที่ผ่านมานี่เอง

จุดเด่นแบรนด์ของมาทิลเด้ คือ เธอเลือกใช้วัสดุที่ยั่งยืน หรือมีความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นเทรนด์สมัยใหม่ทำให้คนหนุ่มคนสาวชื่นชอบเป็นอย่างมาก

เธอรังสรรผลงานของตัวเองด้วยการใช้เพชรที่สร้างขึ้นในห้องปฏิบัติการ หรือที่เรียกว่า Lab grown diamonds รวมถึงทองที่มาจากการรีไซเคิ่ล เพราะ "พวกมันส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด"

เธอ เริ่มหลงไหลความแวววาวของเพชรพลอยทั้งหลายเมื่อปี 2018 ตอนที่ พ่อกับแม่ มอบสร้อยข้อมือทองคำเป็นของขวัญฉลองครบรอบอายุ 18 ปี

"ฉันตื่นเต้นมากค่ะ นั่นคือของขวัญชิ้นแรกที่เกี่ยวกับเพชร"

มาทิลเด้ เรียนวิชาการออกแบบที่ ลอนดอน คอลเลจ ออฟ แฟชั่น ก่อนที่จะจบสาขาธุรกิจมหาบัณทิต ด้านอุตสาหกรรมแฟชั่นและความคิดสร้างสรรค์ ที่คออนเด้ นาสต์ คอลเลจ ออฟ แฟชั่น แอนด์ ดีไซน์

พริยานก้า โชปรา ดาราบอลลีวู้ดชื่อดังคือแฟนตัวยงแบรนด์ของมาทิลเด้ และแน่นอนว่า คุณพ่อจอมซ่าของเธอด้วย




เอลเตลล์ เบิร์กแคมป์ : แฟนสาวของดอนนี่ ฟาน เดอ เบค

เดนนิส เบิร์กแคมป์ ตำนานไอซ์เบิร์กของอาร์เซน่อล กำลังเตรียมตัวเป็นคุณตาในตอนนี้ หลังจากลูกสาววัย 25 ปี กำลังตั้งครรภ์กับแฟนหนุ่มที่ตอนนี้ย้ายไปอยู่กับเอฟเวอร์ตัน แบบยืมตัว

เอสเตลล์ เกิดที่มหานครลอนดอน แต่ย้ายไปเติบโตที่อัมสเตอร์ดัม บ้านเกิดของครอบครัว ก่อนพบรักกับ DVB เมื่อปี 2019 ซึ่งตอนนั้นเขากำลังสร้างชื่อขึ้นมากับอาแย็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ก่อนที่ทั้งคู่หอบหิ้วย้ายมาปักหลักในแมนเชสเตอร์ ปีถัดมา

เอสเตลล์ เพิ่งประกาศอย่างเป็นทางการว่าเธอกำลังมีน้องเมื่อเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา ก่อนที่จะเพิ่งเปิดเผยผลอัลดร้าซาวน์คาดว่าเด็กน้อยน่าจะเป็นเพศหญิงเมื่อไม่นานมานี้เอง





อลิเซีย สโคลส์ : สาวนักเนตบอลทีมชาติ

อลิเซีย วัย 20 ปี ได้รับมรดกความเป็นนักกีฬามาจาก พอล สโคลส์ พ่อของเธอ ก่อนนำมาเอาดีด้านการเล่นเนตบอล กีฬาที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางโดยเฉพาะในสหราชอาณาจักร

ความเก่งกาจของลูกสาว "หมามุ่ย" ได้รับการการันตีด้วยการกระโดดจากทีมชาติรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ขึ้นมาเล่นในรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ภายในเวลาเพียง 12 เดือนเท่านั้น และตอนนี้ เธอเล่นให้กับ ลอนดอน พัลส์ ต้นสังกัดที่เป็นสโมสรกีฬากึ่งอาชีพ

พอล กับ อลิเซีย เคยทำเอาโซเชี่ยลฮือฮา ตอนเดือน ต.ค. ที่ผ่านมา เมื่อฝั่งลูกสาวโพสต์ภาพวีดีโอผ่านอินสตาแกรมให้แฟนๆกว่า 120,00 คน ได้เห็นพ่อของเธอกำลังนวดเท้าให้ ก่อนเอาฟันกัดเล็บหัวแม่โป้ง พร้อมแคปชั่นว่า "ความรักที่แท้จริง"

นอกจากนี้ อลิเซีย ยังเป็นตัวแทนของ Sportingmindsuk มูลนิธิที่ให้การช่วยเหลือสภาพจิตใจของนักกีฬาวัยรุ่นอีกต่างหากด้วย





มาเรีย กวาร์ดิโอล่า : สาวสายแฟชั่น

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือหัวใสของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับคำชื่นชมกับการแต่งตัวดูดีมีสไตล์สุดเนี๊ยบเสมอๆ ซึ่ง มาเรีย ลูกสาวของเขาก็ซึมซับด้านนี้มาแบบเต็มๆ โดยเธอถึงกับเปิดอินสตาแกรมให้แฟนๆ ได้รับชมแฟชั่นต่างๆ ที่เธอสวมใส่อยู่เป็นประจำ

มาเรีย เป็นลูกคนโตจากลูก 3 คนของเป๊ป กับ คริสติน่า เซร์ร่า นักธุรกิจสาว โดยเมื่อปีก่อน เธอเคยตกเป็นข่าวว่ากำลังออดเดตกับ เดเล่ อัลลี่ แข้งทีมชาติอังกฤษ หลังถูกจับภาพได้ระหว่างการแลกน้ำลายแบบสุดหวาน

ไม่เพียงเท่านั้น ทั้งคู่ยังเคยควงกันไปรับประทานอาหารร่วมกันอีกหนในเดือน ต.ค. ที่ร้านหรูกลางลอนดอน อย่างไรก็ดี ตอนนี้ไม่มีอะไรยืนยันว่าทั้งคู่คบหาดูใจกันจริง เพราะอัลลี่ ก็มีข่าวกับสาวคนอื่นเช่นกัน


เบียงก้า (คนขวา) ถ่ายรูปกับ เรเกน (เด็กน้อย) และ เมสัน (เด็กชาย)



เบียงก้า แกสคอยน์ : อดีตนางแบบสาวสู่ดาราเรียลลิตี้

อดีตนางแบบสาวสุดสวย เบียงก้า แกสคอยน์ ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงของ "แกซซ่า" หลังจากแต่งงานกับ เชอรีล แม่ของเธอเมื่อปี 1996 โดยเธอกำลังไปได้สวยกับเส้นทางสายเรียลลิตี้ ทีวี

สาววัย 35 ปี เคยเป็นผู้ชนะซีรี่ส์ดังอย่าง Love Island พร้อมกับ คาลั่ม เบสต์ ลูกชายของจอร์จ เบสต์ ตำนานผู้ล่วงลับ ในการแข่งขันเมื่อปี 2006

หลังจากนั้น เบียงก้า เผยโฉมในรายการฮิตอย่าง Big Brother, Come Dine with Me และ Celebrity Coach Trip เช่นเดียวกับรายการโชว์อย่าง Loose Women และ This Morning

เธอเคยคว้ารางวัล เซเลบ สเปเชี่ยล ออฟ กลาดิอาเตอร์ เมื่อปี 2008 และในเดือน ธ.ค.ปีเดียวกัน ก็ได้รองชนะเลิศ รายการ Strictly เวอร์ชั่นเมืองมะกะโรนีอีกต่างหาก

เบียงก้า เลิกรากับ คริส บอยสัน อดีตสามีของเคที่ ไพรซ์ เมื่อปีก่อน และตอนนี้ กำลังออดเดตกับหนุ่มคนใหม่คือ อาร์ร่อน ไรท์




ดัลม่า มาราโดน่า : นักแสดงสาวอาร์เจนไตน์

จากนามสกุล มาราโดน่า คงไม่ต้องสาธยายให้มากความว่าเธอคือลูกสาวของใคร

สาววัย 34 ปี คือลูกสาวของ "เสือเตี้ย" เทพเจ้าลูกหนังฟ้า-ขาว ผู้ล่วงลับ โดยเธอเริ่มต้นอาชีพนักแสดงตั้งแต่อายุเพียง 9 ขวบเท่านั้น โดยนำแสดงในซีรี่ส์เด็กที่ฉายภายในประเทศอย่าง Cebollitas ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของการเป็นลูกนักฟุตบอลของสโมสรในแถบชนบท

ตอนเป็นวัยรุ่น ดัลม่า หันมาเป็นนักแสดงภาพยนต์ และรายการทีวี ก่อนที่จะได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการในเรื่อง La Rabia จากนั้นเธอก็สำเร็จการศึกษาในสาขาวิชาการแสดงอีกด้วย

หลังจาก ดีเอโก้ พ่อของเธอเสียชีวิตแบบช็อคโลกด้วยโรคหัวใจเมื่อปี 2020 ดัลม่า โพสต์ภาพขาวดำเป็นรูปตอนที่เธอกำลังหัดเดินพร้อมกับซุปตาร์ลูกหนังของโลก พร้อมข้อความว่า "หนูจะจดจำพ่อไปในทุกๆวัน ยิ่งนานวันจะยิ่งคิดถึงพ่อมากขึ้นทีละน้อย"




เชลซี เพียร์ซ : นักแข่งม้า

เชลซี เอาพรสวรรค์ด้านการบังคับม้ามาจาก ลิซ คุณแม่ของเธอ โดยเธอเคยลงสนามแข่งขันรายการชิงแชมป์ระดับประเทศ และระดับยุโรปซึ่งได้เหรียญเงินมาคล้องคอ

เธอเป็นผู้ก่อตั้ง มูลนิธิ SportsAid UK เพื่อช่วยเหลือนักกีฬาดาวรุ่งให้ประสบความสำเร็จ รวมถึงยังเป็นครูฝึกสอนขี่ม้าทั้งแบบกลุ่มและแบบรายบุคคลด้วย

เชลซี เริ่มทำความรู้จักกับบรรยากาศบนหลังม้าตั้งแต่อายุเพียง 2 ขวบเท่านั้น โดยเป็นการขึ้นไปในความดูแลของแม่ ที่แยกทางกับ สจ๊วร์ต พ่อของเธอเมื่อปี 2014

เธอเก็บม้าแข่งของตัวเองเอาไว้ในคอกแห่งหนึ่งใกล้กับบ้านของครอบครัวแถบ มาร์ลเบอะเรอะห์ มิลต์ส ซึ่งในสมัยเรียน เธอเป็นนักกีฬาเนตบอล, ฮอคกี้, วิ่งข้ามภูมิประเทศ และนักว่ายน้ำ





เฌด เลอเบิฟ : นักธุรกิจสตรีทฟู้ด

ลูกสาวคนสวยของฟร้องค์ เลอเบิฟ เติบโตขึ้นมาในลอนดอน, ฝรั่งเศส และกาตาร์ โดยตอนนี้เธอเป็นนางแบบและเป็นอินฟลูเรนเซอร์บนสื่อสังคมออนไลน์ ที่มียอดคนติดตามบนอินสตาแกรมกว่า 141,000 ราย

สาววัย 31 ปี เคยแสดงหนังอเมริกาอย่าง Everlasting เมื่อปี 2016 จากนั้นก็ผันตัวมาเป็นนักลงทุน และเปิดแบรนด์รถขายอาหาร Hyde Pizza ในลักเซมเบิร์ก ประเทศที่เธอเลือกอาศัยในปัจจุบัน

เฌด แต่งงานกับ สเตฟาน โรดริเกส ดาราเรียลลิตี้ ก่อนที่จะคลอดลูกคนแรกชื่อ อีลอน เมื่อ ส.ค.2020





ดานิเอลเล่ ฟาเวตโต้ : ดาวอินสตาแกรม

หลายคนอาจงงว่าเธอคือใคร แต่นี่คือลูกสาวของ โรมาริโอ ตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิล ที่ผันตัวมาเป็นนักการเมืองในเวลานี้

พ่อของเธอเคยได้รับการยกย่องเป็นหนึ่งในสุดยอดนักเตะของบราซิล และตอนนี้ ดานิเอลเล่ กำลังเดินตามรอยแต่เป็นอีกเส้นทางหนึ่ง

เธอมักอวดโฉมให้แฟนๆ ได้รับชมผ่านอินสตาแกรมที่มีแฟนๆ ติดตามมากกว่า 250,000 ราย โดยสาววัย 24 ปี ซึ่งเป็นลูก 1 ใน 6 คนของโรมาริโอ มักโพสต์ภาพการอาบแดดที่ริโอ เดอ จาเนโร, เที่ยวแสงสีในปารีส และอวดโฉมบิกินี่ ตามสถานที่ต่างๆ

นอกจากนั้น ด้วยความที่มีหุ่นโดนใจหนุ่มๆ แดนิเอลเล่ ยังเซ็นสัญญากับบริษัทชุดว่ายน้ำแห่งหนึ่งของแดนแซมบ้าอีกต่างหาก
แก้ไขล่าสุดโดย ZONG'TEEN เมื่อ Sat Mar 05, 2022 17:02, ทั้งหมด 4 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
แข้งเจลีก
Status: สายฮาและความบันเทิง
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 4440
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Mar 05, 2022 17:20
[RE: สวยสะท้าน : ส่องชีวิตลูกสาว 'ตำนาน']
เบียงงงงก้าาาา
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีมชั่วคราว
Status: ʕ•ᴥ•ʔノLFC.
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 52600
ที่อยู่: ปีหน้าเรามาแน่ !!!!!!!!!!!! เข้าร่วม: 14 Feb 1993
โพสเมื่อ: Sat Mar 05, 2022 17:26
[RE: สวยสะท้าน : ส่องชีวิตลูกสาว 'ตำนาน']
โล้นจิบน้ำ ✘

พ่อจิบน้ำ ✔


2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 May 2011
ตอบ: 4221
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Mar 05, 2022 17:33
[RE: สวยสะท้าน : ส่องชีวิตลูกสาว 'ตำนาน']
เป็นบทความที่เหมาะกับเว็บเสียนี่กระไร 555
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Nov 2010
ตอบ: 777
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Mar 05, 2022 17:37
สวยสะท้าน : ส่องชีวิตลูกสาว 'ตำนาน'
เด็กหงส์ จะเรียกสโคลส์ว่าป๋าก็หนักใจ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ก.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Apr 2007
ตอบ: 11643
ที่อยู่: UNDER TABLE
โพสเมื่อ: Sat Mar 05, 2022 17:44
[RE: สวยสะท้าน : ส่องชีวิตลูกสาว 'ตำนาน']
พ่อมู
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
รูปไม่หล่อ แถมจน แต่ก้อเลือกนะ



ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status: ลูกเขย มูริญโญ่
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Oct 2013
ตอบ: 5116
ที่อยู่: บ้านมูริญโญ่
โพสเมื่อ: Sat Mar 05, 2022 17:50
[RE: สวยสะท้าน : ส่องชีวิตลูกสาว 'ตำนาน']
กระทู้คุณภาพพพพพพพพพพพพพ


พ่อตาคร้าบบบบบบบบ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

via GIPHY


ยินดีเป็นเพื่อนและแลกเปลี่ยนทัศนะกับทุกคนทุกทีมนะครับ แอดมาได้เลยครับ
ส่วนตัวเป็นติ่งพ่อมู เชียร์แมนยู และ ชอบบิลเบา
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Sep 2013
ตอบ: 1929
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Mar 05, 2022 18:00
[RE: สวยสะท้าน : ส่องชีวิตลูกสาว 'ตำนาน']
อูยยยยยย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status: ดอกไม้ในที่ลับตา
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 4105
ที่อยู่: สักที่บนดวงดาว
โพสเมื่อ: Sat Mar 05, 2022 18:24
สวยสะท้าน : ส่องชีวิตลูกสาว 'ตำนาน'
ลูกจ่ามู หน้าโคตรเก๋
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
คอมเมนเตเตอร์
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 24624
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Mar 05, 2022 18:47
[RE: สวยสะท้าน : ส่องชีวิตลูกสาว 'ตำนาน']
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งลีกเอิง
Status: Sex, Money & Power
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 Dec 2021
ตอบ: 289
ที่อยู่: Maria Hotel
โพสเมื่อ: Sat Mar 05, 2022 19:35
[RE: สวยสะท้าน : ส่องชีวิตลูกสาว 'ตำนาน']
คอลัมน์แบบนี้สิ ถึงตรงกับสโลกแกนเว็บครับ

"ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล"
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Jul 2006
ตอบ: 1358
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Mar 05, 2022 20:23
[RE: สวยสะท้าน : ส่องชีวิตลูกสาว 'ตำนาน']
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Mar 2019
ตอบ: 10636
ที่อยู่: The fields of Anfield Road.
โพสเมื่อ: Sat Mar 05, 2022 20:53
[RE: สวยสะท้าน : ส่องชีวิตลูกสาว 'ตำนาน']
ริมระเบียงกับเบียงก้า
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Feb 2010
ตอบ: 16526
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Mar 05, 2022 21:04
[RE: สวยสะท้าน : ส่องชีวิตลูกสาว 'ตำนาน']
ของโครตดี
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 Apr 2020
ตอบ: 19
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Mar 05, 2022 21:15
[RE]สวยสะท้าน : ส่องชีวิตลูกสาว 'ตำนาน'
กระทู้ที่ดี
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel