ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
27 January 2022 13:08 by เบน ฟรีคิก
Gossip news : หงส์ ดอดคุย ดิบาล่า / โอบา ขูดรีด มิลาน






โธมัส มุลเลอร์ หอกจอมเก๋าวัย 32 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค อยู่ในเรดาร์ของทั้ง นิวคาสเซิ่ล และ เอฟเวอร์ตัน หลังแข้งทีมชาติ เยอรมัน เข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายแล้ว (ที่มา Sportbild)

เชื่อได้ไหมเมื่อมีข่าวว่า บาร์เซโลน่า คิดการใหญ่ช่วงซัมเมอร์หมายคว้าตัว เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงตัวเอ้ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในวงเงิน 100 ล้านยูโร (83.5 ล้านปอนด์) (ที่มา Goal)

บรู กีมาเรซ มิดฟิลด์เชิงสูงแจ้งกับ ลียง เป็นการส่วนตัวแล้วว่าเขาอยากย้ายไปเล่นให้ นิวคาสเซิ่ล ซึ่งยื่นข้อเสนอขอซื้อดาวเตะ แซมบ้า มาก่อนหน้านี้แล้ว (ที่มา L'Equipe)

ไบรจ์ตัน ใจแข็งปฏิเสธข้อเสนอจาก นิวคาสเซิ่ล ที่ขอซื้อ แดน เบิร์น กองหลังตัวแบกวัย 29 ปี (ที่มา Athletic)

แฟร็งค์ แลมพาร์ด เป็นตัวเต็งเข้ารับเผือกร้อนที่ กูดิสัน พาร์ค หลังบอร์ดบริหาร เอฟเวอร์ตัน ลิสชื่อไว้เป็นลำดับแรก (ที่มา Independent)

เซาธ์แฮมป์ตัน เตรียมทุบคลังทำลายสถิติสโมสรเพื่อเซ็นสัญญากับ อาร์มานโด้ โบรย่า แบบถาวรในราคา 25 ล้านปอนด์หลังแข้งทีมชาติ อัลแบเนีย วัย 20 ปีที่ยืมมาจาก เชลซี ทำผลงานสุดติ่ง (ที่มา Fabrizio Romano)

นิวคาสเซิ่ล ปัดฝุ่นกลับมาถกกับ เลเวอร์คูเซ่น อีกรอบเพื่อขอซื้อ มิทเชล บัคเกอร์ แบ็คชาว ดัทช์ วัย 21 ปีโดยที่ “ห้างยา” ก็พร้อมขายในเดือนนี้เลยเช่นกัน (ที่มา 90Min)

แต่ “สาลิกา” ก็อาจต้องแห้วกินในรายของ เจสซี่ ลินการ์ด หลัง แมนฯยูไนเต็ด โก่งค่ายืมแข้งทีมชาติ อังกฤษ วัย 29 ปี (ที่มา Mail)

สเปอร์ส ตกลงที่จะปล่อย ตองกี้ เอ็นดอมเบเล่ มิดฟืลด์น้ำหอมวัย 25 ปีให้ บาเลนเซีย แล้ว (ที่มา Telefoot)

อดาม่า ตราโอเร่ ปีกเบบี้ออยวัย 26 ปีเริ่มเนื้อหอมหลัง สเปอร์ส ที่เคยเป็นข่าวมาก่อนใครเพื่อนล่าสุด บาร์เซโลน่า ยอดทีมข้าวก้นหม้อกำลังมองเป็นตัวแทน อุสมาน เดมเบเล่ ปีกกระดูกยูงวัย 24 ปีที่ส่อแววอำลา คัมป์นู ในไม่ช้านี้ (ที่มา ESPN)

ลิเวอร์พูล แอบคุยกับ เปาโล ดิบาล่า หอกจอมเทคนิคทีมชาติ อาร์เจนติน่า ของ ยูเวนตุส หลังแข้งวัย 28 ปีกำลังจะเป็นฟรีเอเยนต์ในซัมเมอร์นี้ (ที่มา TuttoMercato)

แนท ฟิลลิปส์ กองหลังคนสู้ชีวิตวัย 24 ปีกำลังเป็นที่หมายตาของทั้ง นิวคาสเซิ่ล, เวสต์แฮม และ วัตฟอร์ด แต่ค่าตัวต้องสมน้ำสมเนื้อพอที่จะล่อให้ “หงส์แดง” ยอมขายออกมา (ที่มา Independent)

ความหวังของ อาร์เซนอล ในการยืมตัว อาร์ตูร์ เมโล่ มิดฟิลด์ แซมบ้า วัย 25 ปีลูกผีลูกคนซะแล้วหลังยูเวนตุส ต้องการปล่อยเช้าระยะยาว 18 เดือน (ที่มา Athletic)

“ปืนใหญ่” ยังมีแผนสำรองเมื่อไม่ล้มเลิกแผนยืมตัว ดักกล้าส ลุยซ์ มิดฟิลด์ แซมบ้า วัย 23 ปีของ แอสตัน วิลล่า ก่อนตลาดวายสิ้นเดือนนี้ (ที่มา Birmingham Mail)

เอซี มิลาน จริงจังกับการดึง เอเมอริค โอบาเมยอง หอกเสเพลของ อาร์เซนอล มาเสริมแนวรุกแต่ดาวยิงทีมชาติ กาบ็อง วัย 32 ปีกะทิ้งทวนทำเงินก่อนแขวนสตั๊ดด้วยการขอค่าเหนื่อยมากกว่า ซลาทาน อิบราฮิโมวิช 2 เท่า (ที่มา Star)

เลสเตอร์ ซิตี้ พยายามแต๊บ โมฮาเหม็ด อลี โช กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปีจาก อองเชร์ ใน ลีกเอิง โดย ท็อตแน่มฮ็อต สเปอร์ แอบเล็งๆไว้อยู่เช่นกัน (ที่มา Footmercato)

เวสต์แฮม และ คริสตัล พาเลซ ตบตีแย่ง แบมบ้า เดียง กองหน้าชาว เซเนกัล วัย 21 ปีแต่ มาร์กเซย์ อิดออดไม่อยากขายในเดือนนี้ด้วยราคา 8 ล้านปอนด์ (ที่มา RMC Sport)

แมนฯซิตี้ เตรียมเช็กบิล ซาลาน วานซ่า ปีกวัยกระเตาะแค่ 17 ปีชาว ฮังกาเรียน ของ เอ็มทีเค บูดาเปสต์ (ที่มา Telegraph)

ไบรจ์ตัน หน้าชาเล็กน้อยหลังข้อเสนอขอซื้อ อเบล รุยซ์ กองหน้าชาว สแปนิช วัย 21 ปีถูก บราก้า ปฏิเสธเรียบร้อย (ที่มา 90Min)

“ไก่เดือยทอง” อาจใช้ จิโอวานี่ โล เซลโซ่ มิดฟิลด์ อาร์เจนไตน์ เป็นส่วนหนึ่งในสัญญาซื้อ ดิเอโก้ คาร์ลอส กองหลังตัวแกร่งวัย 28 ปีของ เซบีญ่า (ที่มา Sun)
แก้ไขล่าสุดโดย เบน ฟรีคิก เมื่อ Thu Jan 27, 2022 13:14, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2016
ตอบ: 307
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jan 27, 2022 15:37
[RE]Gossip news : หงส์ ดอดคุย ดิบาล่า / โอบา ขูดรีด มิลาน
คุยไปเรื่อย เหงามากง่ะ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel