ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
27 January 2022 10:53 by Narueta
พร้อมคัมแบ็ค! “ซัวเรส” มั่นใจ “สิงห์เจ้าท่า” มีทุกอย่างที่จะเป็นแชมป์




เซอร์คิโอ ซัวเรส ยืนยันสลัดอาการบาดเจ็บ พร้อมคัมแบ็คช่วย “สิงห์เจ้าท่า” บุกเยือน “ฉลามชล” ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2021-22 วันอาทิตย์นี้ พร้อมมั่นใจที มีทุกอย่างที่จะเป็นแชมป์

ดาวเตะชาวสเปน พลาดลงสนามช่วยทีมใน 2 นัดหลังสุด เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน อย่างไรก็ตามล่าสุด เจ้าตัวยืนยันเองว่าขณะนี้หายกลับมาเป็นที่เรียบร้อย และพร้อมเป็นหนึ่งในตัวเลือกพบกับ ชลบุรี เอฟซี

“ตอนนี้ผมหายดีแล้ว และกำลังฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม แน่นอนว่าผมพร้อมลงเล่นเกมกับชลบุรี” แนวรุกวัย 35 ปี กล่าว

“ช่วงนี้เป็นสถานการณ์ที่ยากลำบาก ทุกเกมเราต้องเปลี่ยนผู้เล่นเพราะโควิด แต่ช่วงพักเบรกเล็กๆ น้อยๆ ที่เรามี ถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับการฟื้นฟูนักเตะทุกคน เรามีแรงจูงใจที่ยิ่งใหญ่สำหรับเลกที่สอง เราอยู่ใน 5 อันดับแรก แต่เราจะต่อสู้เพื่อจบฤดูกาลด้านบนของตาราง”

นอกจากนี้ ซัวเรส ยังกล่าวถึงผลงานในช่วงเลกสองว่า “เรามีผู้เล่นที่มีคุณภาพมากมาย และเราอยู่ด้วยกันมาเป็นเวลานาน ผมคิดว่าเรามีทุกอย่างที่จะเป็นแชมป์ แต่เราต้องเล่นให้ละเอียด และโค้ชอู๊ดเองก็กำลังช่วยเราปรับปรุงสิ่งเหล่านี้อยู่”

“ทุกเกมเยือนยากเสมอ พวกเขา (ชลบุรี เอฟซี) เล่นได้ดีในฤดูกาลนี้ พวกเขามีคุณภาพ และผู้เล่นอายุน้อยในความคิดของผม เราต้องไม่ประมาท ทำงานหนัก และเราควรต้องเตรียมพร้อมให้ดีที่สุด”

“สำหรับแฟนบอล ผมคงไม่มีอะไรจะพูด นอกจากขอบคุณแฟน ๆ อย่างมากสำหรับการสนับสนุนทีมเสมอมา เราจะต่อสู้เพื่อพวกเขา เพื่อนำชัยชนะและความสำเร็จมาสู่ทีมในอนาคต” ดาวเตะที่ยิงไปแล้ว 6 ประตูในลีก ปิดท้าย

สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี อันดับ 5 ของตาราง เตรียมบุกเยือน ชลบุรี เอฟซี อันดับ 3 ของตาราง ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2021-22 วันที่ 30 มกราคม 2565 เวลา 18.00 น. ที่ชลบุรี สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง GMM25 และ AIS PLAY

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel