ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
18 January 2022 23:46 by redenzo
'แฟรงค์' เอาใจช่วย 'อิริคเซ่น' กลับมาเป็นยอดแข้งอีกครั้ง



โธมัส แฟรงค์ หวังว่า คริสเตียน อิริคเซ่น จะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาเป็นหนึ่งในยอดนักเตะได้อีกครั้ง หลัง เบรนท์ฟอร์ด เสนอโอกาสให้เขาย้ายกลับสู่พรีเมียร์ลีก

อิริคเซ่น พร้อมที่จะกลับมาค้าแข้งต่อให้หลังเกิดเหตุการณ์หัวใจหยุดเต้นในระหว่างลงสนามทำศึกยูโร เกมที่เดนมาร์กเจอกับฟินแลนด์เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน

เพลย์เมกเกอร์วัย 29 ปีได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในอังกฤษ และ เบรนท์ฟอร์ด ได้ยื่นข้อเสนอเป็นสัญญาระยะสั้น 6 เดือนให้เขา

แฟรงค์ กุนซือของ เบรนท์ฟอร์ด ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดอะไรกับการยื่นสัญญา แต่ตัวเขาก็เอาใจช่วย อิริคเซ่น เต็มที่ให้เขากลับมาสู่ฟุตบอลระดับท็อป

"ผมหวังจริงๆว่าเขาจะกลับมาสู่ฟุตบอลระดับท็อปได้อีกครั้ง, ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาต้องการ เขาบอกว่าอยากเล่นให้กับทีมชาติเดนมาร์กในฟุตบอลโลกปีนี้" แฟรงค์ ให้สัมภาษณ์

"เป็นเป้าหมายที่ใหญ่นะและผมขอให้เขาพบกับความสำเร็จ ผมไม่เห็นว่าทำไมเขาถึงจะทำไม่ได้ เขาเป็นสตาร์ใหญ่สุดของทีมก่อนศึกยูโร และเขาจะกลับมาเป็นเช่นนั้นอีกครั้งหากเรียกฟอร์มกลับมาได้ เราอยากให้เขาและครอบครัวพบกับสิ่งที่ดีที่สุด"

"ผมเคยร่วมงานกับ คริสเตียน สมัยผมเป็นโค้ชให้ทีมชาติเดนมาร์กรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปีและผมเห็นเขาเติบโตจากหนุ่มน้อยมาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก"

"เขาต้องหาสโมสรแต่ผมอยากที่จะพูดถึงนักเตะเป็นการภายในมากกว่านะ ถ้าเราจะพูดคุยถึง อิริคเซ่น บางทีผมควรพูดถึง ลิโอเนล เมสซี่ หรือ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ด้วย"
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel