ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
18 January 2022 14:21 by เบน ฟรีคิก
Gossip news : มาเที่ยว, อาซาร์ ยี้ นิว / ผี ตามจีบ แม็คกินน์






อันโธนีย์ มาร์กซิยาล กองหน้าไร้อนาคตวัย 26 ปีแสดงเจตจำนงอยากย้ายหนี แมนฯยูไนเต็ด แต่ไม่อยากระเห็จยืมตัวกับทีมใน อังกฤษ ด้วยกันทำให้เหลือ 3 ทางเลือกหลักๆในเดือนนี้คือ บาร์เซโลน่า,​ เซบีญ่า และ ยูเวนตุส (ที่มา Fabrizio Romano)

แมนฯยูฯ พยายามแก้ปัญหาความดุในแดนกลางหลังประทับใจฟอร์ม จอห์น แม็คกินน์ มิดฟิลด์ชาว สก็อตแลนด์ วัย 27 ปีของ แอสตัน วิลล่า แต่คาดว่าจะย้ายได้คงต้องซัมเมอร์อย่างเดียว (ที่มา Telegraph)

นิวคาสเซิ่ล ยื่นข้อเสนอ 30 ล้านยูโร (25.1 ล้านปอนด์) ให้ อตาลันต้า เพื่อแลกกับ ดูวาน ซาปาต้า หอกวัย 30 ปีชาว โคลอมเบีย (ที่มา Daily Record)

บอร์น่า บราริซิช แบ็คซ้ายวัย 29 ปีของ เรนเจอร์ส ยืนยันว่ามีสโมสรหนึ่งได้ทาบทามเขาช่วงต้นเดือนมกราคมซึ่งประจวบเหมาะกับข่าวลือว่าทั้ง วัตฟอร์ด และ แอสตัน วิลล่า พร้อมคว้าตัวแข้ง โคเอเชีย มาเสริมแนวรับก่อนตลาดปิด (ที่มา Sky Sports)

การเจรจาของ อาร์เซนอล เพื่อยืมตัว อาร์ธูร์ เมโล่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ยูเวนตุส ไม่คืบหน้าไปไหนหลัง “ไอ้ม้าลาย” หาตัวแทนดาวเตะแซมบ้าวัย 25 ปียังไม่ได้ (ที่มา Tuttomercatoweb)

เส้นทางการเช็กบิล ออเรลิย็อง ชูอาเมนี่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งน้ำหอมวัย 21 ปีของ เชลซี ดูท่าราบรื่นหลัง “ปีศาจแดง” โยกความสนใจไปที่ อมาดู ไฮดาร่า มิดฟิลด์ มาลี วัย 23 ปีของ อาแบร์ ไลป์ซิก และ เดนิส ซากาเรีย แข้ง สวิส วัย 25 ปีของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เต็มตัวแล้ว (ที่มา football.london)

ดิเอโก้ คอสต้า กองหน้าฟรีเอเยนต์วัย 33 ปีที่ตกเป็นข่าวกับ อาร์เซนอล อยากไปเล่นให้ โครินเธียนส์ สโมสรจาก บราซิล ที่อาจได้กลับไปร่วมงานกับ วิลเลี่ยน อดีตแข้ง เชลซี อีกคน (ที่มา Evening Standard)

แมนฯยูไนเต็ด เตรียมปาดหน้าทั้ง ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน ในสงครามแย่งตัว เซอร์เกจ มิเลินโควิช ซาวิช มิดฟิลด์ชาว เซอร์เบีย วัย 26 ปีแต่ ลาซิโอ เห็นดีมานด์สูงเลยกะฟันค่าตัวให้ได้อย่างน้อย 80 ล้านยูโร (66.8 ล้านปอนด์) ที่มา (Il Messaggero)

เอเดน อาซาร์ ปีกทีมชาติ เบลเยียม วัย 31 ปีอยากย้ายหนี เรอัล มาดริด แต่เมิน นิวคาสเซิ่ล ที่ว่ากันว่ายื่นเงิน 41.3 ล้านปอนด์และ “ราชันชุดขาว” ไฟเขียวไปก่อนหน้านี้แล้วด้วย (ที่มา (El Nacional)

บาร์เซโลน่า ให้เวลา อุสมาน เดมเบเล่ ปีกเนื้อเปื่อยวัย 24 ปีอีก 48 ชั่วโมงเพื่อตัดสินใจว่าจะลดค่าเหนื่อยหรือไม่ในสัญญาฉบับปัจจุบันที่กำลังจะหมดลงในซัมเมอร์นี้แล้ว (ที่มา Mundo Deportivo)

เปแอสเช ยื่นข้อเสนอให้ เชลซี เพื่อเสนอขาย เลย์วิน เคอร์ซาว่า กองหลังน้ำหอมวัย 29 ปีแต่ดูเหมือน โธมัส ทูเคิ่ล บอสชาว เยอรมัน ไม่สนใจแม้ เบน ชิลเวลล์ แบ็คซ้ายวัย 25 ปีเข่าพังพักยาวก็ตามที (ที่มา Goal)

ฮูโก้ ญอริส นายทวารจอมเก๋าวัย 35 ปีใกล้ต่อสัญญาใหม่กับ สเปอร์ส แล้ว (ที่มา football.london)


0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status: ผีแดง 1970
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Sep 2013
ตอบ: 1264
ที่อยู่: Old Trafford, Bangkok
โพสเมื่อ: Tue Jan 18, 2022 20:11
[RE: Gossip news : มาเที่ยว, อาซาร์ ยี้ นิว / ผี ตามจีบ แม็คกินน์]
แมคกินนนน…เพื่ออออ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel