ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
18 January 2022 12:00 by Narueta
ไม่ยอมแพ้! "วรวุฒิ" ลั่นสู้เต็มที่เพื่อคืนความสุขให้แฟนท่าเรือ




วรวุฒิ ศรีสุภา ผู้รักษาประตู การท่าเรือ เอฟซี ยืนยันไม่ยอมแพ้กับผลงานที่เกิดขึ้นในตอนนี้ ก่อนมีโปรแกรมบุกเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในศึกช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันพุธนี้

"สิงห์เจ้าท่า" เพิ่งบุกไปเสมอกับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 0-0 เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2565 ทำให้ปัจจุบันทีมไม่ชนะใครเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกันรวมทุกรายการ

มือกาววัย 29 ปี ที่คว้าตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตซ์ 2 เกมหลังสุด กล่าวว่า “ก่อนอื่นรู้สึกดีใจครับ แต่ผมอยากให้ทีมชนะมากกว่า ผมคิดว่าประตูไม่ควรได้ แมน ออฟ เดอะ แมตซ์ ส่วนตัวผมก็พยายามทำผลงานตัวเองให้เต็มที่ครับ สู้กับทุกอย่างที่อยากทำ และตั้งใจฝึกซ้อมให้ดีขึ้นในทุก ๆ วัน”

วรวุฒิ ยังกล่าวถึงการขับเคี่ยวแย่งตำแหน่งในทีมที่เข้มข้นมากขึ้น หลังได้ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ในฐานะผู้รักษาประตูรุ่นพี่มาร่วมทัพช่วงเลกสองว่า “ผมคิดว่าเรามีดีทุกคนครับ เราพยายามตั้งใจ ช่วยกันซ้อม เพื่อเป็นตัวเลือกของทีม”

“ในฐานะมืออาชีพ ผมคิดว่าเราสู้กันเต็มที่ในสนามอยู่แล้ว ส่วนผลจะออกมายังไง ใครจะได้เล่น หรือ ไม่ได้เล่น ผมคิดว่าเราไม่ซีเรียสครับ สิ่งสำคัญ เราพยายามสนับสนุนกัน ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เพื่อให้ทีมดีขึ้น”

“สุดท้าย ผมอยากขอบคุณแฟนบอลครับ ที่ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นยังไง ก็ยังเห็นทุกคนตามเชียร์เราอยู่ และ อยากขอโทษ ที่ผลงานช่วงนี้อาจจะไม่ตรงกับที่เราต้องการ เรารู้ว่าแฟนบอลผิดหวัง ซึ่งเราเองก็ผิดหวังครับ แต่เราจะไม่ยอมแพ้ เราจะพยายามทำให้เต็มที่ ทำงานให้หนักกว่าเดิม เพื่อทำให้แฟนบอลมีความสุขอีกครั้งครับ” วรวุฒิ กล่าวปิดท้าย

lสำหรับโปรแกรมของ การท่าเรือ เอฟซี เตรียมบุกเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในศึกช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันพุธ ที่ 19 มกราคม 2565 เวลา 19.00 น. ที่สนามบีจี สเตเดียม


แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Tue Jan 18, 2022 11:34, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออนไลน์
คอมเมนเตเตอร์
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 29 Apr 2021
ตอบ: 10445
ที่อยู่: ***อยู่ในใจเสมอนะจ้ะ*** เข้าร่วม: 20 Mar 2000
โพสเมื่อ: Tue Jan 18, 2022 22:05
[RE: ไม่ยอมแพ้! "วรวุฒิ" ลั่นสู้เต็มที่เพื่อคืนความสุขให้แฟนท่าเรือ]
โฟกัสที่การแข่งขันแล้วมันจะดีเอง อย่าไปเสียเวลากับนิสัยก้าวร้าวก็พอ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel