ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status: ♟คณะปฏิวัติ : Republic of Thailand ☠♛☠
: 0 ใบ : 1 ใบ
เข้าร่วม: 17 Jun 2021
ตอบ: 2034
ที่อยู่: ผลปีศาจOnepieceใด มีอยู่ในประเทศไทย? : ผลชีวิน, ผลดี
โพสเมื่อ: Tue Jan 18, 2022 07:58
ถูกแบนแล้ว
ARSข่าวตื่นนอน: อาร์ตูร์/วลา/คอสต้า/ปุตช์/อิลิเยฟ



• สแตนดาร์ด คาด ดีลยืมอาร์ตูร์ยังมืดมน ยูเว่ยังขัดขวางอยู่, ไม่น่าจะเซ็นคอสต้าเพราะแก่เกินไป
▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂

..... ลอนดอน อีฟนิง สแตนดาร์ด คาดการณ์ว่า ทีมปืนใหญ่ อาร์เซน่อลที่ได้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ดิเอโก้ คอสต้า นักเตะผู้ซึ่งไร้สังกัดในวัย 33 ปี สามารถย้ายทีมได้อิสระตามกฏบอสแมน อาจจะไม่อยู่ในความสนใจที่อาร์เซน่อลจะคว้าตัวเข้ามาเสริมทัพในแดนหน้าในตลาดรอบนี้ เนื่องจากอายุที่มากเกินไป


..... ส่วนดีลการของยืมตัว "อาร์ตูร์ เมโล่" จากฝั่งอาร์เซน่อล เพื่อแก้ไขปัญหาแดนกลางในระยะสั้น แม้นจะค่อยๆดำเนินการที่เป็นไปด้วยดี แต่ก็อาจเริ่มหวั่นว่าจะล้มเหลวเสียแล้ว โดยอาจจะถูกสโมสรม้าลาย ยูเวนตุสขัดขวางเนื่องจาก ไม่มีประโยชน์อันใดที่จะปล่อยนักเตะออกไป โดยไม่มีตัวแทน ยูเวนตุสแม้นจะไม่ได้ใช้งานอาร์ตูร์เท่าที่ควร แต่ นอกจากการลุ้นท็อปโฟร์ที่ขับเคี่ยวแล้วยูเวนตุสไม่ต้องการที่จะลำบากไปหาตัวแทนอาร์ตูร์เข้ามาอีก แต่กระนั้นก็มีกระแสข่าวข้ามไปฝั่งของดิมาร์ซโอ้ รายงานว่ายูเวนตุวมีความสนใจเดนิส ซากาเรีย เข้ามาแทนอาร์ตูร์ แต่ในตอนนี้หากไม่ได้ตัวใหม่เข้ามายูเวนตุสก็ไม่ปล่อย ตอนนี้พร้อมปล่อยแค่อารอน แรมซีย์ เพียงคนเดียวออกไปในตลาดรอบนี้ ถึงแม้ว่าอาร์ตูร์อยากจะย้ายมาเล่นและได้ตอบตกลงกับปืนแล้วก็ตาม

ที่มา: London Evening Standard , Gianluca Di Marzio [เพิ่มเติม]


• [ลือ] สกายเผยเอเย่นต์เรียกโขลกค่าคอมมิชชั่น+เอเย่นต์ 18ลป.+20%ขาย /ผจก.ฟิออเผยหลังเกม ยังไม่รู้อนาคตนักเตะ...ดัลนี้ยังคงจม ไม่คืบหน้า
▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂

..... [ลือ] สกายอิตาเลีย เปิดเผยว่า ถ้าหากอาร์เซน่อลจะเซ็นสัญญากับดูซาน วลาโฮวิช นอกเหนือจากเรื่องค่าตัว (58ลป.) ที่ต้องตกลงกับสโมสรแล้วละก็ ยังมีมูลค่าที่จะต้องจ่ายตามที่เอเย่นต์ส่วนตัวของวลาโฮวิช ได้เรียกร้องโขลกค่าคอมมิชชั่นที่สูงถึง 10,000,000 ปอนด์ รวมกับส่วนแบ่งจำนวน 20% สำหรับมูลค่าในการขายในครั้งถัดไป และค่าเอเย่นต์ให้เปล่าอีก 8,000,000 ปอนด์.

..... สำหรับดีล ดูซาน วลาโฮวิช ในวันนี้สำหรับอาร์เซน่อล ยังคงไม่มีความคืบหน้าอะไรเลยจากในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ตามรายงานของโรมาโน่ โดยภายหลังเกมฟิออเรนติน่าเอาชนะเจนัวไป 0 - 6 วินเชนโซ่ อิตาเลียโน่ ผู้จัดการทีมชาวม่วง ฟิออเรนติน่า ต้นสังกัดของนักเตะ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อล่าสุดว่า พวกเขายังไม่สามารถยืนยันสถานะอนาคตของนักเตะในถิ่นอาเตร์มิโอ ฟรานคี่ได้

..... "...ตอนนี้ เขายังอยู่กับเรา ..พวกเราสนุกกับวลาโฮวิชที่นี้ ผมไม่รู้เกี่ยวกับอนาคตของเขา เขาทำประตูที่ยอดเยี่ยมได้ในวันนี้ ผมมองว่าเขารู้สึกหึกเหิมและผ่อนคลาย"

..... ส่วนดิมาร์ซิโอ้ ก็รายงานข่าวกลับไปกลับมา ล่าสุดรอบนี้เผยว่า ฟิออเรนติน่าไม่มีความสนใจที่จะขายนักเตะออกไปในตลาดรอบนี้ และมีความเชื่อมั่นที่จะเก็บนักเตะไว้ใช้งานยันจบฤดูกาล

ที่มา: Sky Sport [Italy] / Fabrizio Romano/DiMario [เพิ่มเติม]


•[Official] โชคดี! ปืนยกเลิกสัญญา อิลิเยฟ อดีตนายทวารมือ 3 แล้ว
▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂

..... เดยัน อิลิเยฟ ผู้รักษาประตูทีมชาติมาซิโดเนีย วัย 26 ปี ได้ถูกอาร์เซน่อลยกเลิกสัญญาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากได้เจรจาด้วยความยินยอมร่วมกันทั้งสองฝ่ายทั้งสโมสรและนักเตะ นักเตะจะเป็นอิสระไร้สังกัด

..... อิลิเยฟ เติบโตขึ้นมาจากอาร์เซน่อลอะคาเดมี่ โดยค้าแข้งกับอาร์เซน่อลมายาวนานถึง 9 ปี ถึงกระนั้นเขาได้ขั้นขึ้นมาอยู่ในชุดใหญ่เป็นมือ 4, 3 ก่อนจะถูกอาร์เตต้า ผลักดัน อาเธอร์ โอคอนโว นายทวารผู้รักษาประตูดาวรุ่งวัย 20 ปีขึ้นมาแทนที่อิลิเยฟ เขาจึงตกกระป๋องและไร้อนาคตในถิ่นเอมิเรนส์จนต้องย้ายออกจากปืนไปในที่สุด

ที่มา: Arsenal.com เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลอาร์เซน่อล


• ปืนกังวลตัวเลือกนักเตะเกมตัดเชือกหงส์เหลือน้อย ได้พัก 3วันลุยพรีเมียร์ต่อ ต้องประเมินรายวันต่อวัน
▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂

..... อาร์เซน่อล ยังคงมีความวิตกกังวลในตัวผู้เล่นอยู่ เนื่องจากสถานการณ์อาการบาดเจ็บ รวมถึงโควิด ส่งผลกระทบต่อสโมสรทำให้เขามีตัวเลือกที่น้อยสำหรับ 11 ตัวจริงในเกมลีกคัพ ก่อนหน้านี้อาร์เซน่อลมีกนักเตะที่บาดเจ็บมากถึง 6 ราย (โทมิยาสุ, สมิธโรว์, ซาก้า, เทียร์นีย์, ซัวเรซ, แชมเบอร์ส) นอกจากนี้ กรานิต ชาก้าติดโทษแบน, มาร์ติน โอเดการ์ดกำลังฟื้นฟูร่างกายจากโควิด ส่วนอีก 4 ราย (ปาร์เตย์ โอบาเมยอง เอลเนนี่ เปเป้) ไปรับใช้แอฟริกันเนชั่นคัพ ล่าสุดปาโบล มารี กำลังใกล้จะย้ายไปร่วมทัพอูดิเนเซ่แบบยืมตัว หลังบรรลุข้อตกลงในการยืมตัว ทำให้ต้องประเมินนักเตะรายวัน

..... ปืนจะประเมินรายวัน!.... อาร์เซน่อลมีการตรวจโควิดและอัพเดท ตรวจหาความพร้อมของนักเตะจากอาการบาดเจ็บรายวัน เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมต่อไป ที่อาร์เซน่อลจะพบกับลิเวอร์พูล ในศึกคาราบาวคัพในวันที่ 20 มกราคม 2565 เวลา 02.45น.

..... โดยความพร้อมของนักเตะ คงต้องไปลุ้นแบบวันต่อวัน ที่จะมีการอัพเดทข่าวจากผู้สื่อข่าวให้เราทราบเมื่อเข้าใกล้การแข่งขัน ข่าวก่อนนอนเข้าใจว่า ปืนมีความวิตกที่ชั่งใจระหว่าง การที่จะผลักดันดาวรุ่งให้ได้ลงเล่นในเกมนี้บ้างหรือจะดันตัวจริงที่มีเต็มสูบ ถ้าหากว่านักเตะตัวหลักไม่สามารถกลับคืนทีมได้ทัน เพราะผลจากการเสมอ 0-0 ในเกม แรกปืนยังคงมีความหวังที่จะได้เข้าไปชิงชนะกับเชลซีได้ ขณะเดียวกันการฟื้นฟูร่างกายของนักเตะที่จะพักน้อยลงก็เป็นสิ่งสำคัญ เพราะในอีก 3 วันต่อมาอาร์เซน่อลต้องเปิดบ้านทำศึกพรีเมียร์ลีกกับเบิร์นลีย์ ในวันที่ 23 มกราคม 2565 ซึ่งก็มีความสำคัญเช่นกัน นั่นเป็นช่วงเวลาที่น่าอึดอัดสำหรับปืนอย่างที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ (แต่ถ้าหากว่านักเตะชุดใหญ่ทยอยหายเจ็บกลับมาได้ทัน ก็จะเป็นสิ่งดีในทันใด)

โดย: อาร์เซน่อลข่าวก่อนนอน


• ปืน ร่วมวงสนใจตามเหล่ "ริกี ปุตช์" มิดฟิลด์วัย 22 ปีจากคัมป์นู
▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂

..... อาร์เซน่อล เป็นหนึ่งในทีมที่แสดงความสนใจจีบ “ริกี ปุตช์” มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวสเปนในถิ่นคัมป์นู บาร์เซโลน่าวัย 22 ปี ตามรายงานของสปอร์ต

..... นอกจากอาร์เซน่อลแล้ว ยังมีเอซี มิลาน ยูเวนตุส อินเตอร์ มิลานและนาโปลี ก็แสดงความสนใจในตัวนักเตะเช่นกัน ปุตช์ ลงเล่นให้บาร์เซโลน่าไปแล้วทั้งสิ้น 54 เกม หลังจากขึ้นชุดใหญ่มาในปี 2018 ในฤดูกาลนี้เขาลงเล่นไป 10 เกม แต่ยังดูเหมือนจะยังไม่พอ ปุตช์ต้องการลงเล่นอย่างต่อเนื่องแต่กำลังชั่งใจว่าจะย้ายหรือจะนั่งอยู่ม้านั่งในอัฒจรรย์ต่อไป

ที่มา: Sport [Spain]


• ปืนตามติดหวังคว้า "สเปนซ์" วัย 21ปี เสริมแบ็คขวาตลาดรอบนี้ 10ลป. หลังโชว์ฟอร์มโดดเด่นตบปืนร่วงเอฟเอ
▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂

.....เล่นดีนักก็คว้ามาเสียเลย...."ทีมปืนใหญ่" อาร์เซนอลได้เริ่มติดตาม "ดีเจด สเปนซ์" แบ็คขวาดาวรุ่งวัย 21 ปีสัญชาติอังกฤษของสโมสรมิดเดิลสโบรห์ที่ถูกส่งไปยืมตัวกับน็อตติ่งแฮม ฟอเรสต์ ในลีกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ โดยอาร์เซน่อลกำลังมองถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัวสเปนซ์ มาร่วมทีมในตลอดรอบมกราคม 2565 นี้เลย โดยจะเข้ามาผนึกขุมกำลังกับโทมิยาสุในฝั่งขวา ซึ่งเล็งกำจัดเซดริก ซัวเรซออกไปจากทีมในอนาคตโดยเป็นการเริ่มประเดิมดาวรุ่งในอีกฝั่งหลังจากที่ในฝั่งซ้ายกำลังปลุกปั้นนูโน่ ตาวาเรส โดยมูลค่าของนักเตะนั้นจะสนนราคาประเมินไว้ที่ 10,000,000 ปอนด์ เป็นมูลค่าเริ่มต้น

..... สเปนซ์ ได้สร้างความประทับใจให้แก่ปืนใหญ่ด้วยฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นมีส่วนสำคัญให้ ฟอเรส โค่นอาร์เซน่อลลงในศึกเอฟเอคัพ รอบที่ 3 ลงไปได้ ที่เอียน ไรท์ยั่งออกมาชื่นชมของฟอร์มการเล่นนักเตะว่า "เหลือเชื่อมาก" และได้คะแนนไปอย่างมากในนัดดังกล่าว เขาลงเล่นให้ฟอเรสต์แบบยืมตัวไปแล้ว 19 นัดนับจากถูกส่งมายืมตัวจากมิดเดิลสโบรห์ นอกนี้อินเตอร์ มิลาน, เซาแธมป์ตันและโรม่าก็กำลังติดตามและสนใจในตัวนักเตะเช่นเดียวกัน

ที่มา: The Mirror


• [AGREED] อูดิเนเซ่เสร็จสิ้นการเจรจายืมตัวระยะสั้น ไร้ซื้อขาด “ปาโบล มารี” ไปถึงมิ.ย 65 เรียบร้อยแล้ว
▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂
..... อูดิเนเซ่ ในศึกกัลโช่ เซเรียอา ได้บรรลุข้อตกลงยืมตัว ปาโบล มารี ปราการหลังวัย 28 ปี จากอาร์เซน่อลอย่างเสร็จสิ้นสมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้วไร้ออปชั่นซื้อขาดไปใช้งานจนถึงเดือนมิถุนายน 2565 เหลือเพียงแค่ประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น

..... มีโอกาสจะถูกโล๊ะยาวๆ ....แม้นว้าปืนจะมีนักเตะบาดเจ็บมากมายในเวลานี้ แต่ก็ยืนกรานความต้องการก่อนหน้ามารีไม่เป็นที่ต้องการของทีมไม่อยู่ในแผนการทำทีมซีซั่นนี้ของมิเกล อาร์เตต้า โดย ปาโบล มารีลงเล่นในฤดูกาลเพียงแค่ 3 เกม และตลอดการย้ายจากฟลาเมงโก้ด้วยการยืมพ่วงออปชั่นซื้อขาดมายังอาร์เซน่อล ด้วยมูลค่า 6.8 ลป. เขาได้ลงเล่นทั้งหมดในสีเสื้อปืนใหญ่ไปเพียง 19 เกมเท่านั้น โดยจะเป็นนักเตะอาร์เซน่อล ที่ออกไปแบบยืมตัวเป็นรายที่สองในตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้ต่อจากเอนส์ลีย์ เมตแลนด์-ไนลส์

ที่มา: Gianluca Di Marzio / F.Romano


อาร์เซน่อลข่าวก่อนนอน โดย วิคเตอร์
https://www.facebook.com/ArsenalthTalk
ประจำเช้าวันอาทิตย์ที่ 18 มกราคม 2565
แก้ไขล่าสุดโดย • WICTOR เมื่อ Tue Jan 18, 2022 09:05, ทั้งหมด 5 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 2045
ที่อยู่: Somewhere in Teyvat
โพสเมื่อ: Tue Jan 18, 2022 08:07
[RE: ARSข่าวตื่นนอน: อาร์ตูร์/วลา/คอสต้า/ปุตช์/อิลิเยฟ]
วลาโฮวิชโบกมือลาแฟนที่ฟิออแล้วครับ
ไม่รู้ล่ะ คิดเข้าข้างตัวเองไว้ก่อน




1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Jul 2021
ตอบ: 2145
ที่อยู่: _____________________ เข้าร่วม: 00 Jan 1150
โพสเมื่อ: Tue Jan 18, 2022 08:08
ถูกแบนแล้ว
[RE: ARSข่าวตื่นนอน: อาร์ตูร์/วลา/คอสต้า/ปุตช์/อิลิเยฟ]
ข่าวซ้ำไปซ้ำมา วนๆ ไม่มีไรคืบหน้าเลย จนเริ่มเซงที่จะตามข่าวละ555555

มีแต่ปล่อยออก แต่ก้พอเข้าใจอยุ่บ้าง เด่ะนี้ตลาดน่อล ปล่อยออกละค่อยซื้อเข้า

ถ้าเป็นแบบนี้คงต้องรอดูช่วงท้ายตลาดปิดแทน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status: the gunner
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Oct 2010
ตอบ: 1111
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jan 18, 2022 08:34
[RE: ARSข่าวตื่นนอน: อาร์ตูร์/วลา/คอสต้า/ปุตช์/อิลิเยฟ]
คอสต้า ก็ลา วลาโฮวิช ก็ลา


ปลายทาง ไม่ใช่ปืน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
3oQ5Lf.gif
ออฟไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 May 2010
ตอบ: 31790
ที่อยู่: need not to know XD
โพสเมื่อ: Tue Jan 18, 2022 08:39
[RE: ARSข่าวตื่นนอน: อาร์ตูร์/วลา/คอสต้า/ปุตช์/อิลิเยฟ]
ข่าวแม่งวนที่เดิมๆ ไม่ตามละรอ official อย่างเดียว
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Arsenal #Messi is the best XD
LOVE LALISA



ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 3361
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jan 18, 2022 09:11
[RE]ARSข่าวตื่นนอน: อาร์ตูร์/วลา/คอสต้า/ปุตช์/อิลิเยฟ
Jeibreaüh พิมพ์ว่า:
วลาโฮวิชโบกมือลาแฟนที่ฟิออแล้วครับ
ไม่รู้ล่ะ คิดเข้าข้างตัวเองไว้ก่อน




 

มีแววย้ายจริงด้วยแหะ อาจจะเป็นนัดสุดท้ายของสีเสื้อฟิออละผมว่า
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 Jun 2010
ตอบ: 5469
ที่อยู่: Emirates Stadium
โพสเมื่อ: Tue Jan 18, 2022 09:15
[RE]ARSข่าวตื่นนอน: อาร์ตูร์/วลา/คอสต้า/ปุตช์/อิลิเยฟ
วราโฮวิท นี่น่าจะยากดูเอเย่นต์แม่มเขี้ยวจัด
ส่วนคอสต้าผมว่าน่อลไม่น่าเอาอายุ 33 แล้ว
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
แก้ไขล่าสุดโดย N.P. เมื่อ Tue Jan 18, 2022 09:16, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 29 Jan 2009
ตอบ: 613
ที่อยู่: Emirates Stdium - KMUTNB
โพสเมื่อ: Tue Jan 18, 2022 09:24
[RE: ARSข่าวตื่นนอน: อาร์ตูร์/วลา/คอสต้า/ปุตช์/อิลิเยฟ]
Jeibreaüh พิมพ์ว่า:
วลาโฮวิชโบกมือลาแฟนที่ฟิออแล้วครับ
ไม่รู้ล่ะ คิดเข้าข้างตัวเองไว้ก่อน




 


น่าจะขอโทษแฟนบอลที่ยิงจุดโทษไม่เข้าครับ ดีลนี้มันยากเพราะเอเยนต์นี่แหล่ะ ผมดูฟอร์มเมื่อวานผมกลับอยากได้ แพทริค ชิค มากกว่าอีก
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Apr 2006
ตอบ: 11060
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jan 18, 2022 09:37
[RE: ARSข่าวตื่นนอน: อาร์ตูร์/วลา/คอสต้า/ปุตช์/อิลิเยฟ]
ไม่อยากได้วลาเหมือนกัน ดีลอะไรที่มันวุ่นวาย ไม่ค่อยอยากให้ไปดีลด้วย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: ❤️HAERIN❤️
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 Dec 2014
ตอบ: 12799
ที่อยู่: Emirates Hospital
โพสเมื่อ: Tue Jan 18, 2022 09:53
[RE: ARSข่าวตื่นนอน: อาร์ตูร์/วลา/คอสต้า/ปุตช์/อิลิเยฟ]
จะทำอะไร รีบทำนะ เวลาจะหมดลงเรื่อยๆมีแต่ตัวปล่อยออก
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ARS x BVB x MTUTD x CELTICS x PATRIOTS

"ONCE A GOONER ALWAYS A GOONER"
"DO YOUR JOB"
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status: to victory
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 Feb 2011
ตอบ: 7467
ที่อยู่: Ashburton Grove
โพสเมื่อ: Tue Jan 18, 2022 10:23
[RE: ARSข่าวตื่นนอน: อาร์ตูร์/วลา/คอสต้า/ปุตช์/อิลิเยฟ]
ค่าคอมมิสชัน 10 ลป. ค่ากินเปล่า 8 ลป. ค่าตัว 58 ลป. + พ่วงตอเรล่าอีก 15 ลป. รวม 91 ลป. โครตจะแพง เอาเงินไปชื้อฮาแลนด์ดีกว่ามั้ย เจ้าอ้วนน่าจะเรียกค่าคอม และค่ากินเปล่าน้อยกว่านี้ ราคานี้ทำให้นึกถึงแมนยูเลย จะชื้อใครเขาคิดว่ามีเงิน โขกค่าตัวชะโครตแพง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ก.
Status: RICE BABY RICE!!!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 8367
ที่อยู่: Highbury
โพสเมื่อ: Tue Jan 18, 2022 10:49
[RE: ARSข่าวตื่นนอน: อาร์ตูร์/วลา/คอสต้า/ปุตช์/อิลิเยฟ]
วลา ถ้าจบตอนนี้คือดีมาก ซัมเมอร์ก็ไม่ต้องวุ่นวาย

อาตูร์ ยูเว่แม่มเหลี่ยมตลอด ไม่ค่อยอยากไปยุ่งกับทีมมันเลย ได้คืบจะเอาศอก เปลี่ยนมันจ่ายๆค่าเหนื่อยนักเตะไปเรื่อยๆเถอะ หาตัวอื่น ทิเลอมองดีกว่า จบเลย ไม่ต้องปรับตัว
แก้ไขล่าสุดโดย matong444 เมื่อ Tue Jan 18, 2022 10:49, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Oct 2008
ตอบ: 2371
ที่อยู่: 4th Floor.
โพสเมื่อ: Tue Jan 18, 2022 10:53
[RE: ARSข่าวตื่นนอน: อาร์ตูร์/วลา/คอสต้า/ปุตช์/อิลิเยฟ]
ก็ไม่แปลกถ้าจะเรียกเยอะแบบนี้

เพราะไม่ได้มีใจตั้งแต่แรก ถ้าอยากได้ก็ต้องจ่ายแพงหน่อย

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน



-------------- Lehmann --------------
Alvas -- Nesta -- Adam -- A.Cole
--------- Viera -- Fabregas ---------
Messi ---------- Ozil ---------- Pires
--------------- Henry ---------------
ออฟไลน์
แข้งลีกเอิง
Status: Run Trend
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 May 2021
ตอบ: 5963
ที่อยู่: Emirates Stadium
โพสเมื่อ: Tue Jan 18, 2022 14:52
[RE: ARSข่าวตื่นนอน: อาร์ตูร์/วลา/คอสต้า/ปุตช์/อิลิเยฟ]
arsthai พิมพ์ว่า:
ค่าคอมมิสชัน 10 ลป. ค่ากินเปล่า 8 ลป. ค่าตัว 58 ลป. + พ่วงตอเรล่าอีก 15 ลป. รวม 91 ลป. โครตจะแพง เอาเงินไปชื้อฮาแลนด์ดีกว่ามั้ย เจ้าอ้วนน่าจะเรียกค่าคอม และค่ากินเปล่าน้อยกว่านี้ ราคานี้ทำให้นึกถึงแมนยูเลย จะชื้อใครเขาคิดว่ามีเงิน โขกค่าตัวชะโครตแพง  


ฮาลัน ผมว่าถ้าขายจริง มาดริด แมนยู psg แมนซิตี้ bid กัน120-150m ถ้าไม่นับเรื่อง ค่าฉีกสัญญาที่ลดลงมา ส่วนค่าเหนื่อยระดับ 400-500k ไหนจะค่าไรโอล่ากินเปล่าอีก

ปัญหาหลักคือนักเตะเลือกทีมที่ลุ้นแชมป์ ได้ไปเล่นยุโรป เราคงไม่ใช่ทางเลือกเขา

วลาโฮวิช ถึงจะแพง แต่ผมมองว่าคุ้ม ถ้าเซ็น6ปี ค่าเหนื่อย 150-200k ยิงประตู 20+/ฤดูกาล
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน



ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel