ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6918
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jan 14, 2022 22:18
[NFL]อะไรน่าดูใน NFL Playoff Wild-Card Game
จบไปแล้วสำหรับฤดูกาลปกติของฤดูกาล 2021 ตอนนี้ NFL เดินทางเข้าสู่รอบ Playoff เกมแรกกันแล้ว สำหรับคนที่ไม่เคยดู NFL มาก่อนหรือเพิ่งเริ่มดู ผมจะอธิบายสั้นๆ เรื่องการเข้ารอบ Playoff ในกีฬาประเภทนี้นะครับ NFL มีทีมทั้งหมด 32 ทีม โดยแบ่งเป็นสองสาย(Conference) คือ AFC และ NFC โดยทั้ง 2 สายจะมีสายละ 16 ทีม โดยใน 16 ทีมดังกล่าวจะแบ่งย่อยอีก 4 กลุ่มคือ East North South West กลุ่มละ 4 ทีม fix ตายตัวทุกปี ไม่มีการย้ายกลุ่ม โดยทีมที่จะได้เข้ารอบ Playoff ตั้งแต่ฤดูกาล 2021 ได้ปรับกติกาให้เข้ารอบได้สายละ 7 ทีม(เมื่อก่อน 6 ทีม) โดยแชมป์ของทั้ง 4 กลุ่มย่อยจะเข้ารอบทันทีในฐานะทีมวาง(Seed) และได้เป็นเล่นในบ้านตัวเอง เรียงตามลำดับสถิติ โดยแชมป์กลุ่ม ทีมที่มีสถิติดีที่สุดลำดับแรก(Seed1) จะได้พัก Bye ไม่ต้องแข่งในรอบ Wild-Card และอีก 3 ทีมที่สถิติดีที่สุดแต่ไม่ได้เป็นแชมป์กลุ่มในปีนั้นๆ จะได้เข้ารอบในฐานะทีม Wild-Card(สามารถมาจากกลุ่มย่อยเดียวกันได้) เรียงลำดับตามผลงานเป็น Seed 5-7
.
โดยในการแข่ง Playoff จะเป็นการแข่งแบบเกมเดียวจบ โดยจะแข่งที่บ้านของทีมที่มีลำดับดีกว่า ในรอบแรกเรียกว่ารอบ Wild-Card เพราะเป็นรอบที่บรรดาทีมที่เข้ารอบมาในฐานะทีม Wild-Card จะต้องแข่งเกมแรก ในฐานะทีมเยือน โดยในรอบ Wild-Card จะจับคู่การแข่งขันตามผลงาน
ทีม Seed 7 ไปเยือนทีมวาง Seed 2
ทีม Seed 6 ไปเยือนทีมวาง Seed 3
ทีม Seed 5 ไปเยือนทีมวาง Seed 4
.

.
โอเคในรอบนี้เราเข้าใจแค่นี้ก่อน เอาแค่รอบ Wild-Card ที่จะแข่งกันในสุดสัปดาห์นี้ก่อน มาดูกันว่าบทความแปลจากเพจ The Ringer ในแต่ละคู่อะไรที่น่าจะเป็นจุดชี้เป็นชี้ตายผลการแข่งขันบ้าง(ผมจะแทนคำว่า Seed ด้วยสัญลักษณ์ # นะครับ)
.

Pittsburgh Steelers(AFC#7) @ Kansas City Chiefs(AFC#2)
สิ่งที่น่าจับตามอง: T.J. Watt vs. The Chiefs O-Line
.
Steelers ได้ส้มหล่นเข้ารอบมาแบบพลิกความคาดหมาย จะเป็นการ rematch ในการเจอ Chiefs อีกครั้งในฤดูกาลนี้ แต่คราวนี้คนเหล็กนำทัพมาโดย Big Ben ไม่ใช่ Mason Rudolph เหมือนใน 3 สัปดาห์ก่อน ฟังดูอาจจะเป็นข่าวดีสำหรับแฟนคนเหล็ก แต่ก็อย่าลืมว่าในเกมนั้น Travis Kelce ไม่ได้ลงสนาม ขณะที่ Tyreek Hill ที่เกมนั้นเพิ่งออกมาจาก Covid List และเล่นในเกมนั้นเพียง 29 snap รับบอลได้แค่ 2 ครั้ง เกมรับของ Steelers จะต้องรับมือกับ Travis Kelce และ Tyreek Hill ในเกมนี้ น่าจะเป็นงานช้างถ้าเทียบกับเกมที่ Steelers บุกไปพ่ายมา 10-36 ซึ่งเกมนั้นทีมรับเจอกับ Byron Pringle และ Mecole Hardman
.
ดังนั้นเกมนี้ Pittsburgh Steelers ต้องการ T.J. Watt ร่างทองในการไล่ตบ Patrick Mahomes จอมทัพของ Kansas City Chiefs ข่าวดีก็คือในฤดูกาลนี้มีเพียง 4 เกมเท่านั้นที่ O-Line ของ Chiefs ป้องกันไม่ให้ Patrick Mahomes โดน sacks ดังนั้นวันนี้อาจจะไม่ใช่งานหนักเท่าไหร่ของว่าที่ Defensive Player of the Year แต่ที่หนักกว่าคือนี่เป็น matchup ที่แย่ที่สุดเพราะ Steelers อาจจะเป็นทีมที่มีเกมรับแย่ที่สุดในบรรดาทีมที่เข้ารอบ playoff ในปีนี้ ต้องมาเจอกับ QB สายขว้างดุอย่าง Patrick Mahomes แถม Ben Roethlisberger ในฤดูกาลนี้ชื่อชั้นไม่สามารถขู่หลังบ้านฝ่ายตรงข้ามได้อีกแล้ว ถ้าเกมนี้ Big Ben ไม่มีปาฏิหาริย์ ไม่สามารถขว้างบอมบ์เพื่อขู่แนวรับของ Chiefs ได้ เกมก็อาจจะจบลงแบบเดิมเหมือนในเกมที่บุกไปแพ้มาที่เกมนั้น Big Ben ขว้างไป 23 ครั้งจาก 35 ครั้ง ทำระยะได้เพียง 159 หลาเท่านั้น
.
สำหรับ Pittsburgh Steelers เกมนี้ไม่มีอะไรต้องเสียแล้ว พวกเขาจะมาแข่งโดยไร้ความกดดันใดๆ ทุกๆ เกมคือการเล่นเพื่ออำลา Ben Roethlisberger นั่นอาจจะเป็นพลังแฝงสำคัญที่อาจจะทำให้ Kansas City Chiefs เจองานที่ยากกว่าเกมปกติที่เคยเผชิญมา
.
ทรรศนะ Imperfect: Pittsburgh Steelers 27-24 Kansas City Chiefs
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Las Vegas Raiders(AFC#6) @ Cincinnati Bengals(AFC#3)
สิ่งที่น่าจับตามอง: แนวป้องกัน Joe Burrow
.
คู่นี้เคยเจอกันมาก่อนใน Week11 แต่เกมนั้นเป็น Raiders ที่เป็นเจ้าบ้าน ในเกมนั้น Bengals บุกไปถล่มสบาย 32-13 ซึ่งเกมนั้นเกมรับของ Raiders เข้าถึงตัว Joe Burrow ได้แค่ 31.4% เท่านั้น เรียกว่าต่ำกว่าค่ามาตรฐานที่ทีมทำได้ตลอดฤดูกาลปกติ โดยตัวสำคัญคือ Maxx Crosby ที่เข้ากดดันได้เพียง 3 ครั้งตลอดทั้งเกม ถ้าเทียบกับเกมตัดสินกับ Los Angeles Chargers ที่เข้าไปกดดัน Justin Herbert ได้ถึง 8 ครั้ง และทั้ง 8 ครั้งนั้นเกิดขึ้นใน Quarter4 ทำให้เมื่อจบฤดูกาลปกติ เขาทำสถิติ QB Pressure ไป 81 ครั้ง แซงหน้า Trey Hendrickson ได้ในเกมสุดท้าย



ในปีนี้แนวบุกของ Bengals ถือว่าป้องกัน Joe Burrow ได้ดีในระดับหนึ่ง โดยให้เวลา Joe Burrow ถือบอลเฉลี่ย 2.68 วินาที(มากเป็นลำดับที่ 4 ของลีก) ส่วนหนึ่งอาจจะเพราะมี Receiver ที่ดีอย่าง Ja’Marr Chase และ Tee Higgins และเมื่อดูผลงานการป้องกันเกมขว้างของ Raiders ดูเหมือนแนว secondary ของ Raiders จะไม่ได้เป็นเรื่องที่น่ากังวลสำหรับ Joe Burrow ซักเท่าไหร่ ดังนั้นภาระหนักน่าจะต้องเป็นของ Maxx Crosby กับ Yannick Ngakoue ที่ต้องเอาชนะแนว O-Line และเข้าไปกดดัน Joe Burrow ให้ได้มากที่สุด เพื่อหยุดเกมบุกอันร้อนแรงของ Cincinnati Bengals จากนั้นค่อยไปลุ้นกับการเล่น Playoff ครั้งแรกในชีวิตของ Derek Carr อีกที
.
ทรรศนะ Imperfect: Las Vegas Raiders 17-27 Cincinnati Bengals
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

New England Patriots(AFC#5) @ Buffalo Bills (AFC#4)
สิ่งที่น่าจับตามอง: การเรียกแผนใน down 3 ของ Bill Belichick
.
นี่เป็นการเผชิญหน้ากันของทั้งสองทีมในฤดูกาลนี้ เป็นเกมที่ 3 ในรอบ 41 วัน ในเกมแรกที่เจอกัน Bill Belichick เป็นฝ่ายเอาชนะในเกมนั้นไปได้ แต่อย่าลืมว่าในเกมวันนั้นเป็นวันที่ลมพัดแรงถึง 50 mph ทำให้เกมขว้างที่เป็นอาวุธสำคัญของ Josh Allen โดนผลกระทบไปเต็มๆ ทำให้ Bills ถูกเกมวิ่งของ Patriots กระซวกเข้าใส่จนพ่ายไป 10-14 โดยในเกมนั้นจะเห็นว่า Patriots แทบไม่เรียกแผนให้ Mac Jones ทำอะไรที่เสี่ยงๆ เลย ดูจากผลงานที่เจ้าตัวขว้างทำระยะในเกมนั้นไปได้เพียง 19 หลาเท่านั้น
.
มาที่เกมที่สองที่เจอกันที่ลมหยุดพัดแรงแล้ว ผลก็คือ Josh Allen กลับมาใช้เกมขว้างที่ถนัดได้อีกครั้ง และก็สามารถเอาชนะ Patriots ไปได้สบายๆ 33-21 โดย Josh Allen ทำเรทติ้งไปถึง 84.9 QBR เมื่อเทียบกับเกมแรกที่ได้เพียง 17.2 QBR(ต่ำสุดในฤดูกาล)
.
ในเกมที่ 3 ที่ทั้งคู่จะต้องมาเจอกันในรอบ Wild-Card ผลพยากรณ์อากาศระบุว่าน่าจะมีลมพัดเพียง 11 mph เรียกว่าสถานการณ์น่าจะเป็นใจให้กับ Buffalo Bills เหมือนในเกมที่ 2 รอบนี้ Belichick จะมามุกเดิมไม่ได้ ในเกมที่ 2 ในสัปดาห์ที่ 16 นั้น Patriots มาแบบ hard blitz และใช้แผน man coverage แผนโปรดที่ Bill Belichick ชอบใช้ ในสถานการณ์ที่ Josh Allen ต้องเล่นใน down 3 และ 4 ถึง 12 ครั้ง แต่ในเกมนั้น Buffalo Bills สามารถเปลี่ยนเป็น down 1 ได้ถึง 8 ครั้ง นั่นอาจจะแปลว่า pass-rush plan ของ Patriots อาจจะไม่สามารถหยุดทีมบุกของ Bills ได้เหมือนกับที่เคยทำกับทีมอื่นๆ ต้องดูว่า Bill Belichick จะปรับแผนยังไงในเกมสำคัญเกมนี้ เราได้คาดเดาว่าเขาอาจจะส่ง extra rusher เพิ่มลงมาในบาง play เป็นระยะๆ เพื่อกดดันให้ Josh Allen เล่นผิดพลาดแล้วให้ทีมรับเอาบอลคืนมาให้ทีมบุกก็ได้ จากนั้นค่อยไปคาดหวังกับเกมวิ่งของ Damien Harris และ Rhamondre Stevenson อีกที
.
ทรรศนะ Imperfect: New England Patriots 17-31 Buffalo Bills
แก้ไขล่าสุดโดย Imperfect เมื่อ Fri Jan 14, 2022 22:25, ทั้งหมด 1 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6918
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jan 14, 2022 22:23
[RE: [NFL]อะไรน่าดูใน NFL Playoff Wild-Card Game]

Philadelphia Eagles(NFC#7) @ Tampa Bay Buccaneers(NFC#2)
สิ่งที่น่าจับตามอง: ผลงานส่วนตัวของ Devin White
.
ระยะหลังมานี้ผลงานการหยุดเกมวิ่งที่เคยเป็นจุดแข็งของ Buccaneers มันหายไป ส่วนสำคัญเลยก็น่าจะเป็นการบาดเจ็บพักยาวของ Lavonte David คู่หูของ Devin White ทำให้คู่ต่อสู้อาศัยจุดอ่อนดังกล่าวเรียกแผนวิ่งเข้าใส่ Buccaneers บ่อยขึ้นกว่าเดิม ในปีที่ผ่านมาเรียกว่า Tampa Bay Buccaneers คือทีมที่มีสถิติป้องกันเกมวิ่งระดับท็อปของลีก แต่ในปีนี้หลังจากเสีย Lavonte David ไปจากอาการบาดเจ็บ สถิติป้องกันเกมวิ่งของ Buccaneers ร่วงจากลำดับที่ 5 มาอยู่ที่ลำดับที่ 21 ของลีก
.
แล้วมันสำคัญยังไง สำคัญแน่นอนเพราะเกมบุกของ Philadelphia Eagles ในฤดูกาลปกติ พวกเขาเน้นเกมวิ่งมากเป็นลำดับที่ 3 ของลีก Nick Sirianni ปั้น Jalen Hurts ให้เป็นตัวหลัก เป็นศูนย์กลางในเกมวิ่งของพวกเขา ทำให้ในปีนี้ Jalen Hurts มีสถิติเป็น QB ที่เน้นวิ่งมากเป็นลำดับ 2 เป็นรองแค่ Lamar Jackson ร่างก่อนบาดเจ็บแค่คนเดียว Sirianni ทราบดีว่า Buccaneers จะไม่มี Lavonte David ไปอีกอย่างน้อยๆ ก็อีก 4 สัปดาห์หลังจากนี้ คนที่มาแทนอย่าง Kevin Minter ก็ไม่ได้โดดเด่น ภาระหนักจึงไปอยู่กับ Devin White แต่ปัญหาก็คือ Devin White มักจะชอบเล่นแบบ aggressive style ทำให้เขาหลุดตำแหน่งอยู่บ่อยครั้ง ทำให้สถิติส่วนตัวของเขาในเรื่องป้องกันเกมวิ่งค่อนข้างแย่มากในปีนี้ ดังนั้นถ้าเกมรับของ Buccaneers หยุดเกมวิ่งของ Eagles ไม่อยู่ Tom Brady อาจจะต้องแข่งขว้างทำคะแนนจนแขนบวมในเกมนี้ก็ได้
.
ทรรศนะ Imperfect: Philadelphia Eagles 27-30 Tampa Bay Buccaneers
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

San Francisco 49ers(NFC#6) @ Dallas Cowboys(NFC#3)
สิ่งที่น่าจับตามอง: Micah Parsons vs. Kyle Shanahan
.
การดราฟต์ Micah Parson รุกกี้จาก Penn State เข้ามาและเจ้าตัวสามารถเล่นได้ทั้ง Linebacker และ Pass Rusher ส่งผลบวกอย่างมากกับเกมรับของทีม Dallas Cowboys ในปีนี้ แต่เกมบุกของ San Francisco 49ers ภายใต้ Kyle Shanahan นั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับทีมรับของ Cowboys เพราะแผนเกมบุกของ Shanahan นั้นดูยากว่าจะมาในแผนเกมวิ่งหรือเกมขว้างจนกว่าจะเริ่ม snap บอล และ Micah Parson ที่เน้น Blitz เร็วมาตลอด ในเกมนี้อาจจะมีประสิทธิภาพลดลง ดังนั้นสิ่งที่สำคัญที่จะทำให้ Micah Parson เล่นง่ายขึ้นก็คือ ทีมรับของ Cowboys ต้องยันให้ 49ers จำเป็นต้องเล่นใน down 3 ให้บ่อยๆ เพราะมันจะง่ายในการอ่านว่า Jimmy Garoppolo ต้องเรียกแผนขว้าง และมีเวลาให้ Micah Parson ได้เล่นกดดัน QB ในรูปแบบที่ถนัด เพราะเราเห็นชัดอยู่แล้วว่า Jimmy G ไม่ใช่ QB ที่คิดเร็วทำเร็ว แถมยังเคลื่อนไหวเชื่องช้า ถ้าถูกกดดันหนักๆ ก็จะก่อความผิดพลาดให้เห็นบ่อยครั้ง แถมเกมนี้ Trent Williams, LT ตัวเก่งยังไม่แน่ว่าจะสมบูรณ์เต็ม 100 และได้ลงสนามหรือเปล่า
.
ในเกมที่จะถึงนี้เชื่อว่าเราจะได้เห็น Micah Parson ทั้งสองร่าง ไม่ว่าจะเป็น off-the-ball linebacker ใน down แรกๆ และสลับไปเล่น pass rusher ใน down 3 ดังนั้นเราจะได้เห็นว่าสุดท้ายแล้วผู้ชนะจะเป็น Micah Parsons หรือ Kyle Shanahan
.
ทรรศนะ Imperfect: San Francisco 49ers 24-27 Dallas Cowboys
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Arizona Cardinals(NFC#5) @ Los Angeles Rams(NFC#4)
สิ่งที่น่าจับตามอง: การกลับมาคืนสนามของ J.J. Watt
.
แน่นอน X-Factor ตัวจริงยังคงเป็น Aaron Donald อยู่ดี Best Interior Defensive sacks ใส่ Kyler Murray ไป 3 ครั้ง และเข้าไปกดดันได้บ่อยถึง 14 ครั้ง ในเกมที่ Rams บุกไปเอาชนะ Cardinals ได้ถึงถิ่น 30-23 ในสัปดาห์ที่ 14 แต่การกลับมาของ J.J. Watt ในเกมนี้ก็จะไม่กล่าวถึงก็ไม่ได้ เพราะเขาคือคนสำคัญที่ช่วยให้ Arizona Cardinals สตาร์ทฤดูกาลนี้ด้วยสถิติ 7-0 ก่อนที่อาการเจ็บไหล่จะทำให้เขาต้องพักยาวในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง และ Arizona Cardinals ก็เสียสถิติและเสียตำแหน่งแชมป์กลุ่ม NFC West ให้แก่ Los Angeles Rams แน่นอนว่าการกลับมาของเขาจะทำให้การป้องกันเกมวิ่งของ Cardinals ยิ่งแข็งแกร่งกว่าเดิม และจะทำให้ทีมรับของ Cardinals ลากคู่แข่งให้ต้องไปเล่น down 3 บ่อยมากขึ้น ซึ่งตรงนี้สำคัญ เพราะสถิติการป้องกัน down 3 ของ Cardinals ในครึ่งฤดูกาลหลังดีขึ้น มี % ในการป้องกันการเล่น down 3 สำเร็จสูงถึง 48% ถ้าเทียบกับครึ่งฤดูกาลแรกที่ทำได้เพียง 36.5%
.
J.J. Watt ในเกมแรกที่เจอกัน(Week4) นั้นช่วยให้ Cardinals หยุด Matthew Stafford ให้ทำคะแนนได้เพียง 20 คะแนนเท่านั้น ซึ่งในฤดูกาลนี้ Matthew Stafford ในเกมที่พา Rams เก็บชัยชนะ เขามีผลงานขว้างเฉลี่ย 10.2 หลาต่อครั้ง และขว้างทัชดาวน์เฉลี่ย 3 ครั้งต่อเกมเลยทีเดียว ดังนั้นการคืนสนามของ J.J. Watt ในเกมนี้อาจจะสำคัญต่อ Arizona Cardinals มากกว่าเกมไหนๆ
.
ทรรศนะ Imperfect: Arizona Cardinals 27-24 Los Angeles Rams


แก้ไขล่าสุดโดย Imperfect เมื่อ Fri Jan 14, 2022 22:26, ทั้งหมด 1 ครั้ง
8
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2014
ตอบ: 1592
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jan 14, 2022 22:40
[RE: [NFL]อะไรน่าดูใน NFL Playoff Wild-Card Game]
เสียว JJ Watt จะกลับมาไม่ได้ ไม่ก็ลงเเบบบางสเเน้บจริงๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
โค้ช C-License
Status: Middle fingers up if you don't give a f**k
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Apr 2010
ตอบ: 39461
ที่อยู่: ข้าวเหนียวมะม่วงรสช็อคโกแลต
โพสเมื่อ: Fri Jan 14, 2022 22:52
[RE: [NFL]อะไรน่าดูใน NFL Playoff Wild-Card Game]
ปีนี้
AFC เชียร์ Bengals > Chiefs > New England
NFC เชียร์ Cowboys > Packers

Bengals = ทีมบุกฟ้าประทาน โหดสัสทุกยูนิต ยกเว้นแนวบุก ถ้าให้เวลาเบอโร่วได้ ผมว่าชิงสายแน่นอน
Chiefs = ทรงๆ ปีนี้ดูแล้วยังไงก็ถึงแชมป์ลำบาก แนวบุกยังไม่ดีพอ โดยเฉพาะฝั่งขวา mitchell scwatz ไม่อยู่นี่ห่วยจริงๆ ยิ่งปีกนอกยิ่งไม่ได้เรื่อง 3 วันดี 4 วันไข้ ทีมรับก็ห่วย ช่องอย่างเยอะ โดยเฉพาะ Secondary
New England = เชียร์เพราะน้อง Mac Jones คนเดียวเลย แล้วก็ชอบทีมรับ NE จริงๆ ปั้น CB เทพๆเก่งเหลือเกินทีมนี้

Cowboys = ทีมมหาชน ห่วยมานาน ปีนี้ฟอมดีมาก ได้ micah parsons ตัวที่ pff อวยเก่งจริง ขนาด opt out ปีนึงเต็มๆ ส่วนตา trevon diggs จากที่ผมตามเชียร์แกสมัยมหาลัย ผมว่า playoff แกนี่แหละ X-Factor เลยถ้าเล่นดี ทีมชนะแน่ ปีนี้โฉบโคตรโหด

Packers = ปีสุดท้ายของ Arod+Adams แล้วละมั้ง จริงๆอยากให้แกได้แหวนปีนี้เลย สงสาร ปีที่แล้วทีมไม่น่าห้าวเป้งไปท้าเบรดี้ขว้าง สุดท้ายแพ้จริงๆ เสียดายแทน


จริงๆ Rams ถ้าปีนี้ยังไม่ได้อีกนี่ผมเป็นผู้เล่น ผมท้ออะ ทีมโคตรดีมาหลายปี ยิ่งปีนี้ Stafford > Kupp เล่นกันดีจริงๆ ทีมรับยิ่งโหด 3 คีย์แมน Donald , Miller , Ramsey โคตรโหด
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

SAVE OF THE CENTURY !!

ออฟไลน์
คอมเมนเตเตอร์
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Aug 2009
ตอบ: 33727
ที่อยู่: Architecture l KMITL
โพสเมื่อ: Fri Jan 14, 2022 23:59
[RE: [NFL]อะไรน่าดูใน NFL Playoff Wild-Card Game]
อาจารย์จีจี้ฟันธง สตีลเลอร์ , เบงกอล , แพท , บั๊ค , คาวบอย , แรมส์
SB ไททัน vs แรมส์
แชมป์ แรมส์
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แขวนสตั๊ด
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2008
ตอบ: 785
ที่อยู่: วงไฮโล
โพสเมื่อ: Sat Jan 15, 2022 08:06
[RE: [NFL]อะไรน่าดูใน NFL Playoff Wild-Card Game]
เห็นตรงกันเกือบทุกคู่ครับ ยกเว้น KC
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 1967
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jan 15, 2022 10:42
[RE: [NFL]อะไรน่าดูใน NFL Playoff Wild-Card Game]
ชอบตรงให้ steelersชนะ นี้แหละครับ(ถ้าให้ eagles ชนะ bucsด้วยจะดีมาก )555
ไหนๆปีนี้จะ มีเกมพลิกๆ แล้ว ก็พลิกกันให้สุดไปเลย
ปล. มีเกมเล่นทายผลไหมครับ อยากเล่น
แก้ไขล่าสุดโดย Fifa11 เมื่อ Sat Jan 15, 2022 10:44, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status: #TitanUp
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2016
ตอบ: 15007
ที่อยู่: Tennessee,Nashville
โพสเมื่อ: Sat Jan 15, 2022 11:00
[NFL]อะไรน่าดูใน NFL Playoff Wild-Card Game
Gygee is the best พิมพ์ว่า:
อาจารย์จีจี้ฟันธง สตีลเลอร์ , เบงกอล , แพท , บั๊ค , คาวบอย , แรมส์
SB ไททัน vs แรมส์
แชมป์ แรมส์  
เห็นอาจารย์จีจี้ฟันธงแบบนี้ ผมก็สบายใจเลยครับ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6918
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jan 15, 2022 11:24
[RE: [NFL]อะไรน่าดูใน NFL Playoff Wild-Card Game]
P13T พิมพ์ว่า:
Gygee is the best พิมพ์ว่า:
อาจารย์จีจี้ฟันธง สตีลเลอร์ , เบงกอล , แพท , บั๊ค , คาวบอย , แรมส์
SB ไททัน vs แรมส์
แชมป์ แรมส์  
เห็นอาจารย์จีจี้ฟันธงแบบนี้ ผมก็สบายใจเลยครับ
 


ลาก่อยยย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออนไลน์
แขวนสตั๊ด
Status: นาจัง-ซึกกี้-ยูริ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2016
ตอบ: 17831
ที่อยู่: With Naachan
โพสเมื่อ: Sat Jan 15, 2022 13:03
[RE: [NFL]อะไรน่าดูใน NFL Playoff Wild-Card Game]
ไหนซีฮอร์ค อ่าวไม่ได้เข้ารอบ

ปีนี้เชียร์บิลกับเฮียรอดเจอร์แล้วกัน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งบุนเดสลีกา
Status: ฮันเตอร์ ซง จิน วู
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Jun 2008
ตอบ: 9874
ที่อยู่: แสงสีส้มแห่งความเจริญ กำลังถือกำเนิดขึ้นใน วันที่ 14 พค 66
โพสเมื่อ: Sat Jan 15, 2022 14:47
[RE: [NFL]อะไรน่าดูใน NFL Playoff Wild-Card Game]
เบรดี้ อีกวงละกัน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel