BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Nov 2014
ตอบ: 3940
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jan 02, 2022 18:59
ผมรบกวนสอบถามเซียน Excel ครับ มีวิธีดึงข้อมูลจาก Excel ไปแสดงใน Powerpoint ไหมครับ
ผมรบกวนสอบถามครับ พอจะมีวิธีไหนที่เราจะสามารถคัดลอกข้อมูลจาก Excel ไปแปะใน PowerPoint ที่เราตั้ง Template ไว้แบบอัตโนมัติไหมครับ
เช่นผมทำข้อมูลแผนกในExcel ไว้แล้วว่าแผนก ... มีพนักงาน .... คน ยอดค่าใช้จ่าย ... M แบ่งเป็น OT .... Salary ....

และทำ Format นำเสนอใน PowerPoint แล้ว แต่ตอนนี้คือผมต้องนำข้อมูลใน Excel ที่ผมทำมาแปะใน , PowerPoint ทีละแผ่น ทุกแผนก เลยไม่แน่ใจว่ามีวิธีลัดไหมครับ ที่ผมจะแปะแค่ ชื่อแผนกใน PowerPoint และมันจะดึงค่าในExcel ของแผนนี้ไปแปะที่ PowerPoint เลย คล้ายๆ mail merge ใน word คือผมมีข้อมูลแต่ละแผนก ใน excel อยู่แล้วแค่ต้องการเอามาแปะใน PPT แบบไม่ต้องก็อปทีละอัน

ตัวอย่างครับ




ขอบคุณครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 Jul 2009
ตอบ: 5238
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jan 03, 2022 15:42
ผมรบกวนสอบถามเซียน Excel ครับ มีวิธีดึงข้อมูลจาก Excel ไปแสดงใน Powerpoint ไหมครับ
คิดว่า PowerBI น่าจะตอบโจทย์มากกว่าครับ ส่วนpptผมไม่รู้แฮะ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel