ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
08 December 2021 21:02 by Narueta
กลับมายืนที่เดิม! “สิทธิโชค” คัมแบ็คช่วย “ฉลามชล” เติมเกมรุกเลก 2




สิทธิโชค ภาโส เดินทางกลับถึงเมืองไทยแล้ว เพื่อช่วย ชลบุรี เอฟซี ลุยศึก รีโว่ ไทยลีก 2021/22 เลกสอง หลังหมดสัญญายืมตัวกับ เอฟซี ริวกิว ทีมในศึก เจลีก 2 ประเทศญี่ปุ่น

โดย “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิคสโมสร ชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า “จริงๆ แล้ว ย้า ยังอยู่ในแผนการทำทีมของ เอฟซี ริวกิว ฤดูกาลหน้า แม้ว่าในช่วงที่ผ่านมา จะได้รับโอกาสลงสนามน้อย เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน อีกทั้งตอนนี้ก็ยังมีอีก 2-3 ทีม ที่ให้ความสนใจในตัวเขา แต่สำหรับผมแล้ว มองว่าอยากจะให้เขากลับมาใช้ประสบการณ์ในต่างแดน สู้ และลงเล่นให้กับ ชลบุรี เอฟซี ในเลก 2 ก่อน ซึ่งเมื่อจบฤดูกาล เขาจะกลับไปญี่ปุ่นอีกครั้ง ก็คงจะไม่มีปัญหาอะไร”

“ในเวลานี้ ย้า เดินทางกลับมาถึงเมืองไทยเรียบร้อยแล้ว และเข้าสู่กระบวนการกักตัว 24 ชั่วโมง จากนั้นก็จะเข้ารายงานตัวเพื่อฝึกซ้อมกับ เพื่อนร่วมทีม ชลบุรี เอฟซี ทันที เพื่อเตรียมความพร้อมสู่การแข่งขันในเลก 2 ต่อไป”

สำหรับ สิทธิโชค ภาโส ผลผลิตจากรั้ว ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ ย้ายไปเล่นให้กับ เอฟซี ริวกิว ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล ในช่วงเดือน เมษายนที่ผ่านมา แม้จะได้รับโอกาสในการลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่เพียง 4 นัด เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรวบกวน แต่ในเกม J-Elite League เจ้าตัวยิงไป 2 ประตู โดยในฤดูกาลที่ผ่านมา เอฟซี ริวกิว จบอันดับที่ 9 ของตาราง มี 65 คะแนน จาก 42 นัด

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel