ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status: ง่วงนอนทั้งวัน
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Jul 2008
ตอบ: 10291
ที่อยู่: Highbury / Emirates
โพสเมื่อ: Sat Sep 25, 2021 15:55
Ayaka Tomoda ดารา AV รุ่นพี่ประสบการณ์ไม่ต้องพูดถึง



เมื่อพูดถึงดารา AV แล้ว เป็นเรื่องที่แน่นอนว่า คุณผู้อ่านย่อมที่จะมีดาราคนโปรดอยู่ในใจหลายต่อหลายคน โดยดารา AV แต่ละคนนั้น ต่างก็มีเอกลักษณ์ และแนวทางการแสดงของตัวเองที่แตกต่างกันไป และหนึ่งในนักแสดงสาว AV ที่มีความโดดเด่น จนกระทั่งเข้าไปนั่งอยู่ในใจชาวไทยหลายๆ ได้ เราเชื่อว่าต้องมีของเธอคนนี้ปรากฏอยู่อย่างแน่นอน โดยเธอมีชื่อว่า Ayaka Tomoda



Ayaka Tomoda ผ่านศึกมาอยากโชกโชน รบมาทุกแนว

โดย Ayaka Tomoda เธอเป็นทั้งนักแสดง AV สาวสวย และยังเป็นไอดอลอีกด้วย โดยในฐานะไอดอล เธอเป็นหนึ่งในสมาชิกวง Ebisu★Muscats ก่อน หลังจากนั้นจึงมาเป็นหนึ่งในสมาชิกของวง of SOD Kokumin Teki Idol Unit, PINKEY, Million Girls Z, OFA☆21 และ BRW108. เรียกได้ว่าประสบการณ์ในวงการของเธอนั้นแน่นไปหมด หลังจากที่ทำงานรูปแบบเดิม ๆ มาจนอิ่มตัวก็ไม่แปลกที่เธออยากจะลองเปลี่ยนบรรยากาศมาเล่น AV บ้าง เพื่อหาหนทางใหม่ ๆ ในการเสริมประสบการณ์ให้ตัวเอง และสิ่งนี้ก็เป็นที่ถูกอกถูกใจบรรดาแฟน ๆ ของเธอยิ่งหนัก รีบติดชิดหน้าจอ พร้อมติดตามผลงานของเธอในทุก ๆ เรื่อง




Ayaka Tomoda เธอเป็นนักแสดง AV ชาวญี่ปุ่น, นักแสดง และนักร้องที่รู้จักกันในชื่อ AV Itano Tomomi และ AV world Xie Anqi เธอเดบิวต์อย่างเป็นทางการในปี 2009 และต่อมาก็ได้เข้าร่วมกลุ่มกับวง OFA ☆ 21, BRW108 และ PINKEY ในปี 2012 เธอได้รับชัยชนะจากการโหวตไอดอลแห่งชาติ SOD หรือ National Idol ในปี 2013 เธอได้ออกอัลบั้มเพลงแรกของเธอ ที่มีชื่อว่า ‘The King and the Servant’




รูปร่างที่มีความพอดี

สำหรับรูปร่างของเธอคนนี้ เรียกได้ว่าอยู่ในปริมาณที่พอเหมาะ ไฟหน้าขนาดกำลังพอดี เรียกได้ว่าพอดีมือในยามขยี้ สายตาอันสุดอ้อน และเย้ายวน รวมทั้งทรวดทรงองค์เอวที่กระชับเข้ารูป แม้จะผ่านไปกี่ปีเธอก็ดูแลตัวเองเสมอ ทำให้ดูดีเป็นอย่างมาก โดยหนึ่งในเอกลักษณ์การแสดงของเธอ ก็คือ การอ็อกอย่างเอร็ดอร่อย ราวกับกำลังดูดแท่งไอติมรสผลไม้อยู่ยังไงอย่างนั้น ทำให้หลาย ๆ คน ต่างจิตใจลีลาท่าทางการดูดแท่งหรรษาของเธอมาก จนกระทั่งต้องกรอกลับไปกลับมาหลายต่อหลายตลบเลยทีเดียว



Ayaka Tomoda เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์แห่งรุ่นพี่

สำหรับความโดดเด่นของ Ayaka Tomoda นี้ คือ การที่เธอเป็นนางเอก AV สายผู้ใหญ่จัดหนัก สิ่งใดที่รุ่นน้องทำไม่ได้ หรือทำแบบเก้ ๆ กัง ๆ เธอผ่านมาหมดแล้ว เรียกได้ว่าเป็นสาว AV ที่เป็นที่น่าเคารพนับถือของรุ่นน้องทั้งหลาย ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ได้เน้นในเรื่องของความแบ๊ว ความน่ารัก แต่ว่าก็มีเสน่ห์ในแบบของรุ่นพี่ที่เดบิวเข้าสู่วงการมาตั้งแต่ปี 2009 แน่นอนว่าจากการสร้างผลงานอย่างหนัก ทำให้ประสบการณ์การแสดงของเธอนั้น มีความโชกโชนเป็นอย่างยิ่ง ทำให้ผู้ชมไม่ผิดหวังเมื่อเลือกการแสดงของเธอมาเติมเต็มช่วงเวลาดี ๆ เลยแม้แต่เรื่องเดียว สำหรับคุณผู้อ่าน ที่ชอบดารานักแสดง AV ระดับรุ่นพี่ มีความเข้มแข็ง มีเทคนิคแพรวพราว เก็บทุกเม็ด Ayaka Tomoda ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่น่าสนใจ โดยใครจะไปเชื่อล่ะว่าปากที่มีขนาดเล็กสุดเซ็กซี่ของเธอ จะสามารถเขมือบกลืนแท่งขนาดใหญ่เข้าไปได้ราวกับของเล่น สำหรับสายดูด สายอ็อก ต้องแนะนำต้องดูผลงานของสาว Ayaka Tomoda แล้วรับรองว่าคุณจะไม่มีผิดหวัง

Cr. BACCARA TOKYO

>>> Ayaka Tomoda FALENO First BEST 8 Hours

ดิสคอร์ด เกมท้าย ที่สิงของชาวเกมเมอร์ https://discord.gg/na4eSHMd5n

ออนไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 13188
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Sep 25, 2021 16:17
[RE: Ayaka Tomoda ดารา AV รุ่นพี่ประสบการณ์ไม่ต้องพูดถึง]
ชอบจัด
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: หว่าเหว้
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 711
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Sep 25, 2021 16:22
[RE: Ayaka Tomoda ดารา AV รุ่นพี่ประสบการณ์ไม่ต้องพูดถึง]
คืนนี้เจอกานนนน
ออนไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status: หงส์แดงแทงทะลุช่อง
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 1041
ที่อยู่: Anfield
โพสเมื่อ: Sat Sep 25, 2021 20:20
Ayaka Tomoda ดารา AV รุ่นพี่ประสบการณ์ไม่ต้องพูดถึง
เป็นคนที่หลับตาละ sex appeal พุ่งมาก
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
ออนไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 May 2008
ตอบ: 77486
ที่อยู่: Emirates Stadium
โพสเมื่อ: Sun Sep 26, 2021 20:51
[RE: Ayaka Tomoda ดารา AV รุ่นพี่ประสบการณ์ไม่ต้องพูดถึง]
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel