[RE: ได้รับข่าวดี 3BB ลดค่าบริการ 50 % นาน 12 เดือน]
Be[C]uz พิมพ์ว่า:
อีกค่ายว่าไงครับ สงสัยจะยาก ขนาดfiber optic ปัจจุบันยังห่วยๆอยู่เลย
ประสบการณ์ส่วนตัว
ล่าสุดใช้โปรนึงมาประมาณ 3 ปีละ (Fiber optic จำความเร็วไม่ได้) ได้มีโอกาสไปที่ศูนย์ด้วยตัวเองไป เพราะอยากเปลี่ยนโปรโทรศัพท์บ้าน
พนักงานดูข้อมูลโปรเน็ต+โทรศัพท์เก่าที่เราใช้
พนักงานเค้าก็ถามว่า "ทำไมยังใช้โปรนี้อยู่ละคะ มันช้านะคะ มีโปรราคาเท่ากันเลย ออกมาได้ครึ่งปีแล้ว ความเร็วก็ประมาณ...... (เร็วกว่าเดิมาหลายเท่ามาก และราคาเดิม)"
ผมก็เลยตอบไปว่า แล้วทำไมไม่โทรมาขายโปรละครับคุณ ผมก็ไม่ทราบนะ ขนาดมือถือหลายๆเจ้า แค่โทรแค่ใช้เกินนิดเดียวเค้าก็โทรมาขายโปรแล้ว นี่มีลูกค้าแบบผมอีกกี่คนละครับเนี่ยที่ไม่ทราบ อย่างน้อยโทรมาเสนอหรือเมลล์ก็ได้ แล้วจะให้กรอกเมลล์/เบอร์ไว้ทำไมครับ
พนักงานก็นิ่งแล้วก็พูด "อ้อสงสัยทางเซลล์ของเราโทรไปแล้วไม่ติดมั้งคะ" จำได้ขึ้นใจ ตอบส่งมากๆ พนักงานดูมีอายุหมดทุกคนอะ ภายในศูนย์บริการ
ผม : โทรไม่ติดอะไรครับ บ้านผมมีคนอยู่รอรับตลอด เบอร์มือถือผมก็ไม่เปลี่ยน ไหนหละครับ เท่าที่จำได้ไม่มีนะ
พนักงานก็ คะๆๆๆ โอเคเดี๋ยวแจ้งทางทีมงานให้นะคะ
งงมาก คือถ้าจะไม่ถามเชิงทำไมยังใช้อยู่ ทำไมไม่เปลี่ยนเลยนี่จะไม่มีปัญหาเลยนะ
เคสลดราคานี่สงสัยน่าจะยาก ที่ใช้ๆอยู่คือสำรนักงานใกล้บ้าน เวลามีอะไรโทร call center ไม่ติดคือเดินไปเลย
ท่านก็ดูโวยวายเกิ๊น บางที

ถ้าผมเป็นพนักงานผมช่างแม่งไปละนะ 555+