ระบายขนส่ง inter express ครับ
วันนี้ผมเจอเหตุการ์ณที่ทำให้สุดจะทนเลยครับ สำหรับแบรนด์ inter express
เรื่องมีอยู่ว่า ผมส่งสินค้าแบบ แช่เย็น จาก สาขา กิ่งแก้ว ไป นนทบุรี วันที่ 2 เดิมทีแล้ว ควรจะ 1-2 วันถึง เพราะเราส่งแบบด่วน แต่ด้วยสถานการ์ณ โควิท ผมเข้าใจดีหากขนส่งมีโอกาสที่จะส่งล่าช้า ซึ่งสุดท้ายแล้วสินค้ามาถึงที่ลูกค้าผมวันที่ 4 ก็คือเมื่อกี้นี้เอง
แต่ประเด็นที่ทำให้ผมโมโห อย่างมาก นั้นคือ ลูกค้าแจ้งว่า รถที่มาส่งไม่ใช่รถคุมอุณภูมิ และ สภาพกล่องกับสินค้า ยับเยิน เปียกละลายหมดแล้ว ซึ่งไม่แน่ใจว่าสินค้าเสียแล้วด้วยหรือไม่ แต่นี้คือสภาพครับ
คือ ผมเห็นแล้วก็รู้สึกแย่มากกก เพราะไม่ควรเกิดเหตุการ์ณแบบนี้เลย
ที่สำคัญติดต่อพนักงานไม่ได้เลย โทรหารอกว่า 30-40 นาที พอถึงคิว โดนตัดสาย พอสลับเบอร์อื่นโทรไปใหม่ถึงจะรับมัน คือ เจตนาแบบไหนกันครับ
และก่อนหน้านี้เพียง 1วัน ผมได้ส่งลอตแรกไปให้กับตัวแทนของผมที่ กทม. ก็เป็นปัญหา สินค้าควรไปจุดกระจายสินค้าที่พระราม3 แต่ของดันอยู่ที่ กิ่งแก้ว แล้วโทรประสานงานยากมากโยนกันไปโยนกันมา จนผมต้องจ้างเพื่อนไปตามสินค้าเองที่กิ่งแก้วและ รับสินค้ากลับมาเอง ไม่งั้นสินค้าคงเสียแน่ๆเพราะต้องส่งวนไปอีกหลายที่แล้วสินค้าอยู่ที่นั่นมากว่า 3วันแล้ว และยิ่งมาเจอเคสไม่ส่งแบบคุมความเย็นให้อีก ผมเลยรู้สึกว่าคงยอมไม่ได้แล้ว อยากจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ถึงแม้สินค้าผมจะราคาไม่สูง ไม่แพง แต่ผมรู้สึกแย่มากกับการที่ทำให้ผมต้องโดนลูกค้าวิจาร์ณและจดจำแบรนด์ไปในทางที่ไม่ดีแบบนี้
หลักฐานผมมีหลายเคสเลย ส่งสินค้าล่าช้ากว่ากำหนด ปฎิเสธการรับสาย แจ้งสินค้าที่อยู่ผิดผมต้องไปตามหาเอง กล่องสินค้าเสียหาย แบบนี้ผมพอจะฟ้องร้องที่ไหนได้บ้างครับ