ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
25 July 2021 14:37 by เบน ฟรีคิก
ข่าวสั้นขยันซอยโดย เบน ฟรีคิก






ยูเวนตุส ปฏิเสธเงินก้อนโตถึง 86 ล้านปอนด์จาก ลิเวอร์พูล ที่ขอยื่นซื้อ เฟเดริโก้ คิเอซ่า ปีกทีมชาติ อิตาลีโดย “ไอ้ม้าลาย” มีสัญญายืมตัวแข้งวัย 23 ปีที่ทำไว้เมื่อเดือนตุลาคม 2020 อยู่ 2 ปีพร้อมเงื่อนไขซื้อขาดจาก ฟิออเรนติน่า (ที่มา Repubblica)

อาร์เซนอล, สเปอร์ส และ เอฟเวอร์ตัน เตรียมเปิดศึกแย่ง โจอาคิน คอร์เรีย หอก อาร์เจนไตน์ วัย 26 ปีที่คาดว่าพร้อมอำลา ลาซิโอ ในซัมเมอร์นี้ (ที่มา Corriere dello Sport)

แมนฯยูไนเต็ด รอขาย อองโตนี่ย์ มาร์ซิยาล หอกน้ำหอมวัย 25 ปีทิ้งโดย สเปอร์ส กำลังจับตามองสถานการณ์อย่างใกล้ชิด (ที่มา Star)

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ “ปีศาจแดง” ที่เพิ่งต่อสัญญาใหม่อยากให้ พอล ป็อกบา เพลย์เมคเกอร์หัวสีวัย 28 ปีอยู่ต่อแม้ เปแอเสช กำลังตามล่าอย่างหนักก็ตาม (ที่มา Manchester Evening News)

บาเยิร์น มิวนิค ให้ความสนใจ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าจอมนกวัย 25 ปีของ เชลซีซึ่ง จูเลียน นาเกิลส์มันน์ รู้จักมักจี่กันดีกับนักเตะสมัยร่วมงานกันที่ อาแบร์ ไลป์ซิก (ที่มา Football Insider)

แมนฯซิตี้ เตรียมขึ้นค่าเหนื่อยให้ รูเบน ดิดาส เป็น 2 เท่าหลังผลงาน debut ซีซั่นแรกของเซนเตอร์ โปรตุกีส วัย 24 ปีสุดงดงามประทับใจจ๊อด (ที่มา Star)

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าวัย 30 ปีพร้อมย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า หากได้กลับถิ่นเก่าอย่าง แอตเลติโก มาดริด เท่านั้น ทางเลือกอื่นไม่ขอรับ (ที่มา Sport)

พาเวล เนดเวด รองประธานสโมสร ยูเวนตุส เผยว่า คริสติอาโน่ โรนัลโด้ จะอยู่กับทีม่อไปแม้เหลือสัญญาแค่ปีเดียวจนถูกเชื่อมโยงย้ายทีมแทบทุกวัน (ที่มา Sky Sports Italia)

จินี่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์วัย 30 ปีของ เปแอสเช เผยว่าสาเหตุที่เขาต้องย้ายหนี ลิเวอร์พูล เพราะไม่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนบอลในโลกโซเชี่ยลและมักเป็นแพะทุกครั้งที่ทีมเล่นไม่ดี (ที่มา Observer)

แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ วัย 27 ปีเตรียมชวดลงสนามช่วงต้นฤดูกาลหลังตะบี้ตะบันเตะจนเข้าชิง ยูโร 2020 ทำให้อนาคตในระหว่างนี้ยังไม่แน่นอนเนื่องจาก แมนฯซิตี้ ยังตามล่าตัวอยู่ไม่เลิก (ที่มา Telegraph)

อาร์เซนอล หวังเปิดตัว เบน ไวท์ กองหลังทีมชาติ อังกฤษ วัย 23 ปีของ ไบรจ์ตัน ในดีล 50 ล้านปอนด์เร็วๆนี้หลังมีนัดตรวจร่างกายในสุดสัปดาห์ (ที่มา Mail)

“ปืนใหญ่” ยังแอบเหล่ เดนิส ซากาเรีย มิดฟิลด์ทีมชาติ สวิตเซอร์แลนด์ วัย 24 ปีอีกด้วยหลังเจ้าตัวเอ่ยปากอยากอำลา โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในซัมเมอร์นี้ (ที่มา Mirror)

คริสตัล พาเลซ ใกล้ได้ตัว โจอาชิม อันเดอร์สัน กองหลังชาว เดนมาร์ก วัย 25 ปีจาก ลียง ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์แถมยังอยู่ในระหว่างเจราจกับ ชาลเก้ เพื่อปิดดีล โอซาน คาบัค กองหลัง ตุรกี วัย 21 ปีอีกด้วย (ที่มา Mail)

วัตฟอร์ด ถูกปฏิเสธเงิน 15 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของ อดัม อาร์มสตรอง หอกวัย 24 ปีเนื่องจาก แบล็คเบิร์น ต้นสังกัดต้องการมากถึง 25 ล้านปอนด์ (ที่มา Sun)


สรุปข่าวยิกๆที่น่าสนใจ


โควิดไทยยังหนัก ผู้ติดเชื้อหลักหมื่นใน 9 วัน พุ่งทะลุแสนคน ดับเฉียดหลักพันแล้ว

สายด่วนโควิด โทรฟรีแล้ว - เร่งแก้ปัญหาสายด่วน 1330 ยอดโทรพุ่ง 2 หมื่นครั้ง/วัน

"ไทยสร้างไทย" เสนอ "พิมพ์เขียว สยบโควิด-19” ในสิ้นปี คืนชีวิตปกติสุข ให้กลับมาทำกิน เป็นของขวัญปีใหม่ ให้ชาวไทย แนะ ใช้ mRNA เป็นวัคซีนหลัก คู่ แอสตราฯ

สธ.ย้ำ WHO รับรองคุณภาพ"ซิโนแวค" ฉีด 2 เข็มป้องกันปอดอักเสบได้ 85%

กองทัพบกขอบคุณรัฐบาลสนับสนุนวัคซีน เผยฉีด Sinovac ให้ทหารเกณฑ์ สร้างภูมิคุ้มกันหมู่ครบทุกนาย

รวบ 2 สาว หลอกฉีดวัคซีนแอสตราฯ ที่แท้เป็นแค่น้ำเกลือ เหยื่อหลงเชื่อจ่าย 1.9 หมื่น

หมอชี้โควิดไทยเห็นหลักหมื่นอีก 6 สัปดาห์ ยันยังไม่ถึงขั้นอู่ฮั่น โมเดล

โคราชวิกฤตผู้ป่วยนิวไฮแตะ 351 ราย แพทย์หวั่นระบบสาธารณสุขพังรับไม่ไหว

พลิกล็อกโอลิมปิก "บาร์ตี้" มือ 1 โลก ตกรอบแรกเทนนิสหญิงเดี่ยว

“พรรคเพื่อไทย”เดินหน้าอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล ชี้หมดเวลารัฐบาลประยุทธ์เสวยสุขบนความตายของประชาชนพร้อมเชิญชวนร่วมกันส่งข้อมูลทุจริตคอร์รัปชันให้ฝ่ายค้าน

ปลัดกทม.ตรวจเยี่ยมการลงพื้นที่ตรวจหาผู้ป่วยติดเชื้อโควิดเชิงรุกของทีม Bangkok CCRT ตั้งเป้าตรวจให้ครบ 2,016 ชุมชนภายในวันที่ 31 ก.ค.เพื่อค้นหาและลดจำนวนผู้ป่วยตกค้าง

รถแท็กซี่หลายร้อยคันจอดริมถนนโดยรอบกระทรวงการคลัง และกระจายจอดปิดหน่วยงานราชการ เช่น ธนาคารแห่งประเทศไทย และ กรมส่งเสริมสหกรณ์ เพื่อเรียกร้องขอความช่วยเหลือจากรัฐบาล หลังจากได้รับผลกระทบอย่างหนักจากการแพร่ระบาดโควิด-19

อนุทินแจงปมจดหมาย AstraZeneca กรณี 3 ล้านโดสไม่มีที่มา ย้ำไทยต้องการเดือนละ 10 ล้านโดส นายกฯ เซ็นสัญญาตั้งแต่ พ.ย. ปี 2563

ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร เอาตำแหน่งเป็นเดิมพัน ขอแก้ปัญหาระบบการจัดหาเตียงเป็นครั้งสุดท้าย หากไม่มีคนติดต่อกลับประชาชนภายใน 24 ชั่วโมง จะขอพิจารณาตัวเอง ชี้ หากแก้ปัญหานี้ไม่ได้ ก็ไม่เหมาะจะเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดไหน

Robinhood ขยายระยะเวลามาตรการ ‘เราช่วยคุณ คุณช่วยร้าน’ ส่งฟรีทุกออร์เดอร์ต่อถึง 2 สิงหาคม โดยมุ่งหวังช่วยร้านเล็กให้รอด ไรเดอร์มีงานมีรายได้ ลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้า

เช ยอง ซอก เปิดใจกับสื่อเกาหลีใต้ หลังบรรลุเป้าหมายพาทีมชาติไทยคว้าเหรียญทองเทควันโดโอลิมปิกได้สำเร็จ พร้อมเผยโอกาสในการเป็นคนไทยเต็มตัว

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดจองวัคซีน ‘ซิโนฟาร์ม’ รอบเก็บตกสำหรับคนลงทะเบียนสำเร็จแต่ยังไม่ได้จองวัคซีน วันที่ 27 - 28 ก.ค. นี้

“ชัยวุฒิ” ตอบกลับ “อดีตทูตรัศน์” ยืนยัน ไม่ปิดกั้นแสดงความเห็น ระบุไทยใช้เทคโนโลยีหลายแอปฯ ช่วยปชช.ในสถานการณ์โควิดอยู่แล้ว ชี้ เป็นข้าราชการต้องยึดมั่นสถาบัน ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ บังคับใช้กฎหมายอย่างตรงไปตรงมา

ออสเตรเลียส่อเค้าล็อกดาวน์ยาว หลังประชาชนประท้วงใหญ่ หวั่นเกิดคลัสเตอร์ใหม่

กอนช.ประกาศแจ้งเตือน 7 จว.ริมน้ำโขง เฝ้าระวังระดับน้ำในแม่น้ำโขงเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลัน
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status: BLUE IS THE COLOR
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Jan 2020
ตอบ: 1199
ที่อยู่: ChalaOne
โพสเมื่อ: Sun Jul 25, 2021 14:56
[RE: ข่าวสั้นขยันซอยโดย เบน ฟรีคิก]
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Jun 2007
ตอบ: 39306
ที่อยู่: บ้านนอก
โพสเมื่อ: Sun Jul 25, 2021 15:44
ข่าวสั้นขยันซอยโดย เบน ฟรีคิก
ผู้ว่าสมุทรสาครสู้ๆ ส่วนนายกไม่ต้องสู้ แค่ออกไปพอ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Jul 2014
ตอบ: 1798
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jul 25, 2021 18:12
ข่าวสั้นขยันซอยโดย เบน ฟรีคิก
ต้องรออะไรถึงจะนำ mRNA มา
แค่นี้ก็ตายนาทีละ 5คนแล้ว
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: Freedom is a state of mind.
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Oct 2019
ตอบ: 1268
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jul 25, 2021 19:44
ข่าวสั้นขยันซอยโดย เบน ฟรีคิก
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
When you lose,
Experience is the reward.
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2019
ตอบ: 778
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jul 26, 2021 03:24
[RE]ข่าวสั้นขยันซอยโดย เบน ฟรีคิก
เอาทักษิณกลับมา รู้วิธีแก้ปัญหาแท็กซี่ได้แน่ และปัญหาอื่นๆ เอามืออาชีพมาทำได้แล้ว ไม่ใช่เล่นขายของเหมือนร้าบานทุกวันนี้
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel