ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status: ⭐️⭐️
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 14346
ที่อยู่: SW6 1HS
โพสเมื่อ: Sun Nov 29, 2020 07:04
[BNK&CGM] แชร์ปสก.จับมือครั้งแรกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
ก่อนอื่นขอเกริ่นก่อนนะครับว่าตั้งแต่ตามวงไอดอลวงนี้มา 2 ปีกว่าๆเกือบ 3 ปี ผมไม่เคยไปอีเว้นท์อะไรก็ตามแต่ของเมมเบอร์จาก 48 กรุ๊ปในไทยเลยสักครั้ง และนี่เป็นครั้งแรกที่ตัดสินใจไปงานจับมือเพราะมีวงน้องอย่าง CGM มาด้วย

มาเข้าเรื่องเลยละกัน..
เมื่อเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา ผมกับเพื่อนไปถึงงานประมาณ 11 โมงนิดๆแบบที่แทบไม่ได้เตรียมตัวอะไรกันเลยยกเว้นบัตรจับมือแค่นั้น ซึ่งการไม่ได้เตรียมตัวอะไรมาเนี่ยก็เล่นซะเกือบจะไปจับรอบแรกไม่ทันด้วย พอถึงไบเทคปุ๊ป หาที่จอดรถได้ ผมนี่รีบพาเพื่อนดิ่งไปหาน้องไก่แซ่บหรือไข่หวาน CGM48 ก่อนเลยเพราะส่วนตัวตั้งใจจะไปหาน้องก่อนคนแรกๆอยู่แล้ว
ตอนที่ไปถึงตรงเลนน้องก็แอบแปลกใจนิดๆที่เลนน้องคนโล่งพอสมควร และด้วยความที่ตอนนั้นรอบแรกมันใกล้หมดเวลาแล้ว ผมเลยฝากของที่เพื่อนแล้วรีบเดินเข้าไปต่อแถวก่อน ซึ่งในเลนก็มีคนรอต่อคิวแค่ไม่เกิน 4-5 คน ซึ่งแปปเดียวก็ได้เจอหน้าน้องละ

Spoil
พอถึงคิว ผมก็เดินเข้าไปยิ้มๆให้น้องแล้วก็พูดว่า "ไข่หวาน..พี่เพิ่งมาครั้งแรกนะ" 
น้องทำตาโตๆยิ้มๆแล้วก็พยักหน้าให้และก็ถามว่า "จริงหรอ..ขอบคุณนะคะที่มาหา"
แล้วผมก็ถามน้องไปว่า "แล้วนี่ดีขึ้นบ้างยังเนี่ย"
น้องตอบมาว่า "ก็ดีขึ้นแล้วแหละ"
และผมก็ปิดท้ายด้วยประโยคคลาสสิคที่ฟค.จะชอบพูดกับไอดอลเป็นประจำคือ.. "สู้ๆนะ เป็นกำลังใจให้นะครับ" และก็หมดเวลาผมก็ปล่อยมือน้องแล้วก็หันไปโบกมือบ๊ายบายน้อง  

เสร็จเรียบร้อยกับน้องไก่แซ่บแบบงานเร่งรีบและยังไม่ได้ทันเตรียมตัวอะไรเลย
ตอนเจอตัวจริงใกล้ๆครั้งแรก น้องก็น่ารักดีนะ สไตล์บ้านๆและก็มีความน่าเอ็นดูในแบบของน้องอยู่ หลังจากคุยกับน้องเสร็จก็รู้สึกได้ว่าสภาพร่างกายกับจิตใจน้องน่าจะยังกลับมาไม่เต็ม 100 แหละมั้ง แต่ถ้ามองเผินๆตอนอยู่ในเลนน้องนี่ Alert มาก

จริงๆหลังจากจับไข่หวานเสร็จ ผมก็กะจะรอจับ CGM ให้ครบเลยนะเพราะรอบ 2 มีสิตากับมม.อยู่พอดี แต่ตอนนั้นดันตัดสินใจพลาดไปหน่อย คิดว่าเวลาคงเหลือกลับมาจับทันแหละก็เลยพาเพื่อนเดินไปฮอลฝั่ง BNK เพื่อจะได้ไปหาเจ้าปัญก่อน แล้วผมเองก็กะไปหาเนยด้วย (เอาจริงๆที่รีบพาไปเพราะตอนแรกกลัวว่าเลนเนยกับปัญคนจะเยอะแต่สุดท้ายเลนปัญดันน้อยก็ที่คิดซะงั้น ในขณะที่เนยนี่เยอะขึ้นเรื่อยๆ)
ระหว่างรอเพื่อนต่อแถวจับมือปัญ ผมก็ไปเดินดูเลนอื่นรอพลางๆ รอบ 2 ที่ผมไปจับจากที่ประเมินด้วยสายตาแล้ว มีเลนเนยกับแก้วดูคนจะเยอะกว่าเลนอื่นพอสมควรเลย อย่างของเนยนี่ต่อกันข้างในแต่แถวเป็นขด 2 ขด(ประมาณในรูปข้างล่าง) ส่วนของแก้วทะลุออกมาข้างนอกแต่เป็นแถวยาวแถวเดียว
หลังจากเพื่อนจับเสร็จ ผมก็ยืนคิดอยู่สักแปปว่าจะจับเนยต่อเลยดีมั้ย..เพราะเลนมันดันอยู่ใกล้กันพอดี เลนปัญ 16 / เลนเนย 18 




ตอนแรกก็แอบชั่งใจอยู่เหมือนกันว่าจะกลับไปหา CGM ก่อนดีมั้ยนะ... เพราะตอนนั้นแถวเนยคนเยอะมากแล้วจะเที่ยงครึ่งละด้วย ถ้าจะไปหา CGM ก็จะกลับมาจับเนยไม่ทันแน่นอน พอชั่งน้ำหนักดูแล้วก็คิดว่าเอาเนยให้จบไปก่อนดีกว่าเพราะมั่นใจว่าคนจะมาเยอะกว่า CGM แน่นอนเลยรีบๆไปต่อก่อน(ก็คามิอะเนอะ) +กับไหนๆก็มาถึงหน้าเลนละ ขี้เกียจเดินกลับไปกลับมา เสียเวลาเพิ่มอีก สุดท้ายก็จบที่ตัดสินใจเดินเข้าไปต่อคิว
(อย่างในรูปข้างบน ผมถ่ายก่อนเดินเข้าไปต่อแถวสักพัก ตอนไปต่อก็ประมาณนี้แหละแต่เยอะกว่านี้หน่อยนึง)
Spoil
ตอนถึงคิวผม กำลังจะเดินเข้าไปหา เนยมองหน้าแล้วยิ้มๆให้ก่อน พอตอนเข้าไปจับมือน้องก็ทักทายมาก่อนว่า "หวัดดีคร้าบบบบ.." พร้อมยื่นหน้ามาใกล้ๆ (แต่กับผมน้องไม่ได้ยกมือขึ้นมาไหว้แบบคนอื่นๆนะ หรือน้องมันไหว้แค่คนที่มาหาบ่อยๆเปล่าไม่รู้ )
พอทักเสร็จผมก็พยักหน้าแล้วยิ้มๆให้ และก็เริ่มต้นด้วยแพทเทิร์นเดิมคล้ายๆกับตอนไข่หวานเลยคือ "นี่มาครั้งแรกเลยนะ ก็..ไม่รู้จะพูดอะไรดี" (ถึงตอนนั้นว่ากันตามตรงก็ช็อตๆไปหมดเลย พูดไรไม่ค่อยออก)
พอพูดเสร็จปุ๊ปน้องก็ตอบกลับมาว่า "อ่ออ..ขอบคุณที่มาหากันนะคะ" (น้องน่าจะพูดยาวกว่านี้แหละแต่ผมฟังไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่)
พอเนยพูดเสร็จผมก็เลือกใช้คำพูดเดิมเลย "ยังไงก็สู้ๆนะครับ เป็นกำลังใจให้นะ เดี๋ยวไว้ยังไงมาเจอกันใหม่น้าาาา" 
น้องก็ตอบกลับว่า "สู้ๆเช่นกันค่าาาา เป็นกำลังใจให้เหมือนกันนะคะ แล้วไว้มาเจอกันอีกนะ" พอพูดเสร็จผมกำลังเตรียมปล่อยมือเดินออกเพราะใกล้จะหมดเวลาแล้ว อยู่ๆเนยก็พูดขึ้นมาว่า "สัญญากันก่อนนะ ว่าจะได้มาเจอกันอีก" แล้วก็ยื่นนิ้วก้อยมาเกี่ยวก้อยพร้อมทำหน้าทะเล้นๆสไตล์นาง
พอน้องทำอย่างงั้นมา มีหรือที่ผมจะปฏิเสธ ผมก็ยื่นนิ้วไปเกี่ยวก้อยกับเนยแล้วก็พูดว่า "โอเคเลยยยย ไว้เจอกันแน่นอน" แล้วก็หมดเวลา.. (แล้วประเด็นคือนางดื้อด้วยนะ เกี่ยวก้อยรั้งอยู่นั่นแหละไม่ยอมปล่อยมือก่อนด้วย สต๊าฟก็พูดย้ำๆว่าหมดเวลาแล้วนะครับๆๆ)

อันนี้คือชุดที่เนยใส่รอบที่ผมไปจับมือน้อง

 

บอกตรงๆนะหลังจากเดินออกจากเลนเนยมาแล้ว อยู่ๆก็มีประโยคนึงเด้งขึ้นมาในหัวเลยว่าเออแม่งจริงอย่างที่เค้าว่ากันเลยว่า " คนที่เข้าไปจับมือเนย พอตอนเดินออกมาเสียอาการกันแทบทุกราย " และก็นั่นแหละ..มัน คือ เรื่อง จริง
รู้สึกเลยว่าพอได้เจอตัวจริงเนยครั้งแรกแล้ว ออร่าน้องรุนแรงมาก ถึงขนาดที่เพื่อนผมที่ไปจับมือปัญเสร็จแล้วหันไปมองเนย ตอนเดินกลับมาคุยกันมันยังพูดเลยว่านี่เห็นแค่ไกลๆยังอยากเข้าไปจับมือเลย

หลังจากจับเนยเสร็จก็รีบดิ่งไปหาโอชิสาขาเชียงใหม่ทั้ง 2 คนของผมทันที
แต่แต่แต่แต่...หลังจากจับเนยเสร็จ เวลาตอนนั้นมัน 12.45 แล้วซึ่งตามจริงเลนมันควรต้องตัดรอบไม่ให้เข้าแล้วหรืออาจจะเลทให้สักหน่อย พอมานั่งคิดดูแล้วจะไปจับ 2 คนคงไม่ทันแน่ๆ ผมเลยจำใจเลือกได้แค่คนเดียวระหว่าง สิตา กับ มามิ้งค์ และสุดท้ายลงเอยที่ สิตา เพราะแถวมม.คนเยอะพอสมควร กลัวว่าเวลามันเกินแล้วสุดท้ายมันจะไม่ได้จับสักคน ตอนผมเดินไปถึงตรงเลนสิตาตอนนั้นโชคดีที่คนไม่ค่อยเยอะละ ส่วนใหญ่คนในเลนจะมาวนเป่ายิ้งฉุบกัน+กับเลนจะปิดแล้ว คนมันเลยน้อยๆด้วย ผมเป็นสุดท้ายที่ได้จับของรอบ 2 แต่ดันได้จับเป็นคนรองสุดท้ายเพราะคนก่อนหน้าผม เค้าเดินออกนอกแถวไปยืนทำไรไม่รู้แล้วพอกลับมาต่อแถวก็ไปยืนหลังผมเฉยเลย)
รอบที่ผมจับสิตา น้องมาในชุดเมด คาวาอี้เดส~ มาก พอเจอตัวจริงแล้วไม่คิดว่าน้องจะขาวโอโม่ได้ขนาดนี้ คือขาวกว่าที่คิดไว้เยอะมากกกกกกกๆๆอะ และก็ดูตัวเล็กกว่าที่คิดไว้ด้วย
Spoil
ตอนเดินเข้าไปจับมือ น้องก็ยิ้มทักทายมาก่อนเลย ผมก็เริ่มด้วยประโยคคล้ายๆกับทุกคนที่จับมา "นี่พี่เพิ่งมาหาเราครั้งแรกเลยนะเนี่ย"
พอพูดเสร็จ น้องก็พูดตอบกลับมาว่า "ขอบคุณที่มาหากันนะคะ งั้นยังไงก็ขอฝากสิตาไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะ" แล้วก็ทำหน้ายิ้มกวนๆตามด้วยหัวเราะ  (ตอนพูดนี่เสียงสามเสียงสี่ไปอี๊กกกกกก )
ก่อนหมดเวลาผมก็มาแนวเดิมเลยก็คือ "สู้ๆ ยังไงพี่ก็เป็นกำลังใจให้เสมอนะกั้บ รักษาสุขภาพด้วยล่ะ" (เวลามันกระชั้นชิดไปหน่อยเลยคิดอะไรไม่ออกละ)
แล้วน้องก็ขอบคุณอีกรอบและก็บอกว่า "เช่นกันค่ะ ไว้มีโอกาสค่อยมาเจอกันอีกนะ" พูดเสร็จก็แท็กมือกับน้องไป 1 ทีแล้วก็ตอนจะเดินออกน้องยิ้มๆแล้วก็โบกมือบ๊ายบาย  

หลังจากเสร็จจากสิตาตอนนั้นเลนปิดละ รอบ 2 ของวันที่พวกท็อปเมมอย่างคนิ้ง ฟจ. สิตา รวมถึง มามิ้งค์ ก็ไปพักกันหมด

พอจับมือสิตาเสร็จตอนแรกก็ลังเลอยู่ว่าจะกลับเลยดีมั้ย แต่บัตรจับมือ CGM เหลือ 2 ใบ แล้วเวลายังเหลืออยู่ ตอนนั้นน่าจะประมาณบ่าย 2 ผมเลยคุยกับเพื่อนว่าไหนๆก็ไหนๆละงั้นแบ่งกันคนละ 1 ใบไปจับไข่หวานให้หมดๆไปเลยละกัน

ตอนไปถึงเลนน้องก็ยังคนน้อยเหมือนรอบแรกเลย ยืนรอแปปเดียวก็ได้จับละ 
Spoil
รอบนี้ตั้งใจว่าจะเดินเข้าไปก็กะไปบอกลาน้องพอดี
มาถึงน้องก็ยิ้มทักทายเหมือนเดิม ผมก็บอกน้องไปว่า "เออไข่หวาน..รอบนี้พี่มาหารอบสุดท้ายแล้วนะ เดี๋ยวกลับแล้ว"
น้องก็พยักหน้าแล้วก็พูดว่า "โอเคค่ะ งั้นไว้ครั้งหน้ามาเจอกันใหม่นะ" 
ผมก็พูดต่อว่า "ได้เลย ยังไงเราก็ดูแลสุขภาพด้วยนะ พี่เป็นห่วง"
น้องก็ยิ้มๆแล้วก็ขอบคุณพร้อมกับพูดว่า "เช่นกันนะคะ" แล้วเหมือนน้องพูดต่อว่าคิดถึงอะไรสักอย่างเนี่ยแหละ ฟังไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่
แล้วก็หมดเวลา พอปล่อยมือน้อง น้องก็ยื่นมือมาแท็กกันก่อนจะแยกกันด้วย  



ขอพูดถึงเมมเบอร์ 3 คนที่ไปจับมาหน่อยละกัน

ถ้าเอาผมประทับใจที่สุดคงหนีไม่พ้นพี่น้อนเนยแน่นอน ไม่คิดว่าน้องจะเซอร์วิสแฟนคลับได้ดีมากๆๆขนาดนี้ ช็อตเกี่ยวก้อยนี่ไม่คิดว่ามาครั้งแรกจะได้แบบนี้
สมกับที่เค้าว่ากันไว้จริงๆ ผมนี่สัญญากับตัวเองไว้เลยว่างานจับมือรอบหน้าจะไปวนเลนเนยให้เห็นหน้ากันจนเบื่อไปเลย


ส่วนสิตาโดยรวมก็โอเคนะ ถึงตอนจับมือจะไม่มีอะไรพิเศษมากมายขนาดนั้น แต่ก็การได้เจอตัวจริงครั้งแรกใกล้ๆแล้วน่ารักขนาดนี้มันดีเหลือเกิน

และคนสุดท้ายน้องไก่แซ่บหรือไข่หวานแห่งเชียงใหม่ 48 
คือเอาตรงๆก็แปลกใจกับตัวเองอยู่เหมือนกัน เพราะไม่คิดว่าท้ายที่สุดแล้วมาลงเอยที่เลนเมมเบอร์อย่างไข่หวานที่ตัวผมเองก็ไม่ได้โอชิหรือติดตามอะไรจริงจังขนาดนั้นบ่อยกว่าคามิกับโอชิตัวเองซะอีก
พูดถึงการจับมือก็ไม่มีอะไรพิเศษเหมือนเนยนะ หรืออาจจะเพราะผมเล่นกับน้องไม่เยอะก็ไม่รู้ ส่วนเรื่องความน่ารักก็ไม่ได้ว้าวเหมือนตอนเจอสิตา แต่ลึกๆแล้วมันมีความน่าเอ็นดูแบบบอกไม่ถูก จนตอนนี้ผมกลับรู้สึกว่ากับไข่หวานเนี่ยใน CGM คงชอบๆเป็นรองแค่สิตากับมม.ไปละมั้ง

สรุปการจับมือครั้งแรกของผม : มันเกือบจะดีมากละแหละสำหรับครั้งแรก แต่ที่มันยังไม่ดีมากพอก็เพราะไม่ได้ไปจับมามิ้งค์เนี่ยแหละ ตอนนี้ยังเสียดายไม่หายเลย ยังดีอยู่บ้างนะที่มีโอกาสได้เจอตัวจริงน้องอยู่เพราะตอนไปจับไข่หวานเลนมม.อยู่ใกล้ๆไข่หวานพอดี สงสัยคงต้องรอน้องลงมากรุงเทพอีกรอบหรือหาโอกาสขึ้นไปหาที่เชียงใหม่โน่นเลยล่ะมั้ง

ยูสอื่นท่านไหนที่จะไปจับมือมม.วันนี้ ฝากจับเผื่อด้วยนะครับ




Spoil
 


ปล.ใครที่ไปของวันเสาร์มาแล้วหรือกำลังจะไปวันนี้แล้วอยากมาแชร์ปสก.จับมือก็มาแชร์กันได้นะครับ อยากทราบของท่านอื่นๆด้วยว่ารู้สึกเป็นไงกันบ้าง เดี๋ยวช่วงเย็นๆค่ำๆผมแวะเข้ามาอ่านอีกที


โหวตเป็นกระทู้แนะนำ


ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2014
ตอบ: 254
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Nov 29, 2020 07:50
[BNK&CGM] แชร์ปสก.จับมือครั้งแรกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
ถ้าวันนี้ไม่ว่าง อยากเจอมาร์มิงค์ ก็รอไปเจอ ตอน hi touch อาทิตย์หน้าที่ยูเนี่ยนมอก็ได้ครับ ฟิลก็เหมือนๆจับมือ เผลอๆคุ้มกว่าอีก
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status: Silence makes us understand ourselves.
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2016
ตอบ: 10391
ที่อยู่: thailand, Land of smile
โพสเมื่อ: Sun Nov 29, 2020 08:06
[RE: [BNK&CGM] แชร์ปสก.จับมือครั้งแรกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา]
บัตรจับมือ CGM แพงจริง 280+/ใบ วันนี้ผมว่าจะไปหาเอาหน้างานอีก เหมย มีน ตระกูล ม. นี่น่าสนใจทุกคนเลย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออนไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status: 4ymik
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 7695
ที่อยู่: ในอ้อมกอดของตาหวาน
โพสเมื่อ: Sun Nov 29, 2020 08:19
[RE: [BNK&CGM] แชร์ปสก.จับมือครั้งแรกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา]
มามิ้งคือที่สุดจริง ๆ ครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status: Pancake/Emma
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Jan 2011
ตอบ: 7595
ที่อยู่: Stamford Bridge
โพสเมื่อ: Sun Nov 29, 2020 08:20
[RE: [BNK&CGM] แชร์ปสก.จับมือครั้งแรกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา]
ทาสรักสาวตัวเล็ก พิมพ์ว่า:
บัตรจับมือ CGM แพงจริง 280+/ใบ วันนี้ผมว่าจะไปหาเอาหน้างานอีก เหมย มีน ตระกูล ม. นี่น่าสนใจทุกคนเลย  

ปกติไม่เคยไปหน้างานก็มีขายด้วยหรอครับ แพงมั้ย
อยากลองไปซักที ใกล้บ้านด้วย
เมื่อวานไปคอมมาทก็ไม่ได้เดินไป
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออนไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status: Silence makes us understand ourselves.
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2016
ตอบ: 10391
ที่อยู่: thailand, Land of smile
โพสเมื่อ: Sun Nov 29, 2020 08:37
[RE][BNK&CGM] แชร์ปสก.จับมือครั้งแรกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
jOSe-kArNz พิมพ์ว่า:
ทาสรักสาวตัวเล็ก พิมพ์ว่า:
บัตรจับมือ CGM แพงจริง 280+/ใบ วันนี้ผมว่าจะไปหาเอาหน้างานอีก เหมย มีน ตระกูล ม. นี่น่าสนใจทุกคนเลย  

ปกติไม่เคยไปหน้างานก็มีขายด้วยหรอครับ แพงมั้ย
อยากลองไปซักที ใกล้บ้านด้วย
เมื่อวานไปคอมมาทก็ไม่ได้เดินไป  
โซนขายของเลยครับ แต่ราคาถูก-แพง ต้องเดินดูเอา ช่วงท้ายๆ เช่น บ่ายสามเป็นต้นไปราคาบัตรจะลงมาอีก
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออนไลน์
โค้ช C-License
Status: Middle fingers up if you don't give a f**k
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Apr 2010
ตอบ: 39636
ที่อยู่: ข้าวเหนียวมะม่วงรสช็อคโกแลต
โพสเมื่อ: Sun Nov 29, 2020 09:03
[RE][BNK&CGM] แชร์ปสก.จับมือครั้งแรกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
เคยไปจับมาครั้งเดียวตอนก่อนโควิดระบาด ไปเห็นตัวจริงเด็กๆวงนี้แล้วหลายๆคนตัวจริงดูดีกว่าในรูปเยอะมาก บางคนในรูปดูอวบๆพอไปเห็นตัวจริงละแบบไม่ใช่นี่หว่า รูปหลอกตา5555

ปสก การจับมือก็ทั่วๆไป ตอนจับกับน้องเนย no1 ในดวงใจนี่จับไป16วิ ไม่ได้อะไรเลย อย่างล่ก 5555

แต่ที่ประทับใจสุดให้ อร มิน แก้ว โดยเฉพาะอร จับ16วิแต่น้องมันดึงมือไว้ยัน20วิเลยจนการ์ดต้องมาสะกิด ส่วน มิน กับ แก้วนี่คอสตูมกระชากใจสุดๆ โดยเฉพาะมินๆ สายตาไม่รักดีเลย

ปล.คนที่เห็นตัวจริงครั้งแรกแล้วติดสตั้นเลยสำหรับผมคือ องค์หญิง , แบมบู , ผักขม ตอนนั้นน้องๆไปขายน้ำปั่นแล้วกำลังเดินกลับ ดันสวนกันพอดี เห็นใกล้ๆละแบบแม่งน้องมีสักคนละใบละ55555
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

SAVE OF THE CENTURY !!

ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Nov 2013
ตอบ: 2120
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Nov 29, 2020 09:07
[RE: [BNK&CGM] แชร์ปสก.จับมือครั้งแรกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา]
ผมไปที่งานประมาณ 9:30 เป้าหมายก็คือจะไปรอบรวมบัตรจับมือกับคนิ้ง เพราะคิดว่าน่าจะวนจับมือไม่ได้คนเยอะแน่ๆ
พอถึงที่งานก็แวะดู Trading Zone เล็กน้อยเพื่อไปหารูปของ คนิ้งกับมิวนิค ที่ผมยังขาดอยู่

คนิ้งรอบแรก
จากนั้นเวลา 9:45 ผมก็เดินไปที่เลนคนิ้งเพื่อรอจับมือ ปรากฎว่าแถวคนิ้งขดอยู่นอกเลนอย่างยาวก็เลยเข้าไปต่อ
พอถึงช่วงสิบโมง Staff ก็ปล่อยเข้าไปในเลนยืนรอสักพักน้องๆก็ออกมาทีละคนมาประจำแต่ละเลน
ผมหันไปดูเลนอื่นๆคนเยอะสามอันดับแรกจะเป็น
1. Kaning
2. Marmink
3. Champoo
ถึงเวลาจะจับมือ ผมคิดไปคิดมากลัวมีเดดแอร์ เพราะผมไม่ได้เตรียมอะไรมาคุยกับน้องเลย เลยบอกสตาฟว่ารวมบัตรแค่สามใบพอ
พอตอนจับมือเจอ ก็พูดประโยคสุดคลาสสิคออกไปว่า พี่มาหาคนิ้งครั้งแรกเลยนะ แล้วก็บ่นเรื่องโควิดที่ทำให้ต้องรอนานเป็นปีถึงจะ
มีงานจับมือของ CGM ได้ แล้วก็ถามน้องว่าช่วงนี้นั่งรถไปกลับ กทม ทุกอาทิตย์เลยเหนื่อยไหม แล้วนี่จับมือเสร็จจะกลับเลยหรือเปล่า
หรือว่าอยู่กรุงเทพถึงตอนไฮทัชเสาร์อาทิตย์หน้าเลย น้องบอกกลับค่ะ แต่นั่งรถก็ไม่เหนื่อยมากนะคะ แล้วสตาฟก็บอก “หมดเวลา”
คิดในใจ กุยังมีคำถามอยากคุยอีกเยอะเลยรู้งี้น่าจะห้าใบตั้งแต่แรกไม่น่าใช้แค่สามใบเลย ก็เลยบอกลาคนิ้ง เดี๋ยวมาเป่ายิงฉุบนะ




หลังจากจับมือคนิ้งผมก็แวะไปทานข้าวและเดินมาซื้อน้ำที่ bnk cafe โชคดีที่ตอนไปซื้อน้องๆมาขายพอดี
ก็ได้ไปซื้อกับน้องแชมพู ผมจะหยิบที่รองแก้วของ melon น้องเบรกผมบอกให้หนูหยิบให้ไหมคะ แล้วน้องก็บอกว่าขอให้ได้แชมพูนะคะ
ผมก็ยืนรอน้ำสักพักนึงแต่ไม่มีสตาฟหยิบน้ำมาให้น้อง แชมพูเลยให้ผมไปรับกับอีกคนนึง พอเข้าไปส่งใบเสร็จให้ เจน สล็อตนี่เอง
น้องเจนพยายามอ่านใบเสร็จแต่เหมือนไม่รู้ว่าคืออะไรผมเลยบอกว่า
Me: เจนๆ บลูฮาวาย แก้วนึง
เจน: อ่อบลูฮาวาย นี่ค่ะบลูฮาวาย
ผมรับน้ำมาแล้ว สบตากับเจนสตั้นอยู่หลายวิน้องน่ารักมาก


คนิ้งรอบสอง
หลังจากกินน้ำเสร็จผมก็จะเข้าไปเป่ายิงฉุบกับคนิ้งแต่คนเยอะผิดคาดมากๆ สามขดข้างในเลนแล้วยังมีขดข้างนอกอีก
หลังจากต่อแถวมาครึ่งชั่วโมงผมก็ได้อยู่หน้าเลน วางกระเป๋า เตรียมเป่ายิงฉุบ แล้วจู่ๆสตาฟก็บอกว่ารูปหมดแล้ว
ถ้าอยากได้รูปต้องรอไปรอบที่ห้าเพราะรูปถูกกำหนดไว้เป็นรอบว่าจะมีกี่รูป ตอนนี้มีสองทางเลือกคือ
1. จะไปจับมือด้วยบัตรสองใบ
2. จะคืนบัตรให้แล้วยกเลิก
ผมเลือกคืนบัตรไปเพราะผมไม่รู้ว่าจะมีบัตรพอที่จะเอารูปทั้งสองรูปน้องคนิ้งได้ไหม ช่วงคืนบัตรคือคนิ้งนั่งมองแบบงงว่าเกิดอะไรขึ้น
เพราะคนออกมาคืนบัตรกันเยอะมาก


มิวนิครอบสาม
จากนั้นผมก็เข้าไปห้องน้ำในฮอลบีเอนเคและไปต่อแถวรอเป่ายิงฉุบมิวนิคซึ่งแฟนคลับมิวนิคทุกคนน่าจะรู้ว่ามิวนิคจะออกอะไร
ผมเข้าไปต่อน่าจะประมาณคนที่สิบ ข้างหน้าผมคือทุกคนเป่ายิงฉุบกันประมาณแปดสิบเปอร์เซ็น
พอถึงคิวผมน้องก็บ่นว่า เป่ายิงฉุบอีกแล้ว โอเคค่ะ แล้วผมก็ชนะได้รูปมา แล้วผมก็ลาน้องบอกว่าเจอกันพรุ่งนี้นะ




คนิ้งรอบห้า
ผมเข้าไปต่อเลนคนิ้งตั้งแต่ก่อนเลนจะเปิดประมาณ 20 นาทีแถวน้องก็ยังเยอะมากเหมือนเดิมแต่ถ้าไม่รีบมาเดี๋ยวรูปหมดแล้วจะอดอีก
ก็วนไปสองรอบได้รูปมาทั้งสองใบ ทั้ง 106 และ melon juice แล้วก็บอกลาน้องไว้ว่า เดี๋ยวพรุ่งนี้มาหาใหม่นะ




เมื่อวานถือว่าทำเควสคอมพลีท วันนี้บัตรที่เหลือจะได้เอาไปใช้อย่างสบายใจ


5
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2017
ตอบ: 12166
ที่อยู่: Morroc
โพสเมื่อ: Sun Nov 29, 2020 09:18
[BNK&CGM] แชร์ปสก.จับมือครั้งแรกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
เรียงลำดับความประทับใจจากที่ไปมามะวาน
สิตา (6 ใบ)
ฟอร์ (5 ใบ)
มามิ้งค์ (1 ใบ)
ไข่หวาน (1 ใบ)
คนิ้ง (2 ใบ)
น้องพิม (2 ใบ)
นีนี่ แชมพู (1 ใบ)

สิคาคือเหนือกว่าที่คิดไว้มาก นุ่มฟูมากกกก
วันนี้ผมคิดหนักเลยเนี่ยว่าจะไปรอบพิเศษใครดี
ระหว่างสิตากับฟอร์จูน
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status: :)
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 18 Feb 2010
ตอบ: 4639
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Nov 29, 2020 09:21
[RE: [BNK&CGM] แชร์ปสก.จับมือครั้งแรกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา]
คนิ้งเขาบอกว่า เฌอปรางแห่ง CGM48 เลย จริงปะครับ มีสิตา คนิ้ง กับไข่หวาน อยากได้สายอ้อนหน่อย ๆ ใครดีนะ
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2014
ตอบ: 254
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Nov 29, 2020 09:52
[BNK&CGM] แชร์ปสก.จับมือครั้งแรกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
wilshere พิมพ์ว่า:
คนิ้งเขาบอกว่า เฌอปรางแห่ง CGM48 เลย จริงปะครับ มีสิตา คนิ้ง กับไข่หวาน อยากได้สายอ้อนหน่อย ๆ ใครดีนะ  


อ้อนเก่งๆ น่าจะสิตานะครับ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status: -KANING-
: 0 ใบ : 1 ใบ
เข้าร่วม: 10 Dec 2009
ตอบ: 12099
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Nov 29, 2020 10:38
ถูกแบนแล้ว
[RE][BNK&CGM] แชร์ปสก.จับมือครั้งแรกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
ปล่อยบัตรไปแล้ว 250 บาท



ไว้ไปงานไฮทัชก็ได้ เจอครบเหมือนกัน ทั้งคนิ้งเเละชูแพม
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status: รักมี่นะ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 26608
ที่อยู่: ในใจมีมี่ได้เป่า
โพสเมื่อ: Sun Nov 29, 2020 11:11
[RE: [BNK&CGM] แชร์ปสก.จับมือครั้งแรกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา]
มาร์มิงค์ดี๊ดี ดีมาก ๆ มีบีบมือด้วย ไปรอบเช้าแถวกลาง ๆ ติดใจจะมาอีก คุณพระ 2-3 ขด

คนิ้งก็ดี โชคดีที่ได้ไปจับรอบเช้า เพราะรอบที่เหลือคนรอแม่มทะลุเลน

เจ๊ออมดีเหมือนเดิม ไม่ได้มาจับเจ๊ตกปีกว่า ๆ เลย ชวนคุยเลยเวลาเหมือนเดิม

ผักขมพอไมค์ไม่ดีแล้วแทบไม่ได้ยินเสียงเลย แงงง
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status: เอ๊าะอ่อ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Mar 2019
ตอบ: 11801
ที่อยู่: บ่อ
โพสเมื่อ: Sun Nov 29, 2020 11:15
[BNK&CGM] แชร์ปสก.จับมือครั้งแรกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
จับน้องเนยยอดนักตก ไม่มีผิดหวังห่ะ แจนคายตะขาบไว้ให้แล้ว เดี๋ยวนี้มีมงมีมุก แพรวพราวกว่าแต่ก่อนเยอะมาก
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
อบรมขอไลเซนส์
Status: ♥MARMINK♥
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2014
ตอบ: 17641
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Nov 29, 2020 22:22
[RE: [BNK&CGM] แชร์ปสก.จับมือครั้งแรกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา]
แผล่บหมดอ่ะ ติดไว้ก่อน

เดี๋ยวๆ รีวิวมั่งๆ หารูปหาพร็อพแปป
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
֍ CHELSEA & STAMFORD BRIDGE ֍
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel