ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 12404
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Nov 08, 2020 02:41
[RE]'เลวาน' ยิง+จ่าย! "พี่เสือ" โดนก่อนแซงอัด 'เสือเหลือง' สุดระทึก 3-2
สมราคา คุ้มค่าที่อดนอน
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: BGPU Bayern Liverpool
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 29 Mar 2010
ตอบ: 1841
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Nov 08, 2020 02:42
[RE: 'เลวาน' ยิง+จ่าย! "พี่เสือ" โดนก่อนแซงอัด 'เสือเหลือง' สุดระทึก 3-2]
เล่นกันโคตรเร็วเลย เกมสวนไปสวนมา

นึกว่าจะเอา 3 แต้มออกมาไม่ได้ซะแล้ว

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 55339
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Nov 08, 2020 02:46
[RE: 'เลวาน' ยิง+จ่าย! "พี่เสือ" โดนก่อนแซงอัด 'เสือเหลือง' สุดระทึก 3-2]
woodywuth พิมพ์ว่า:
boy1000 พิมพ์ว่า:
สู้ได้ดีอยู่ แผนหลัง 4 นี้น่าจะใช้ยาวๆได้เลย แต่เสียดาย โอกาสอย่างเยอะดันไม่คมเอานัดนี้พอดี แถมทุกอย่างเป็นใจให้ชนะสุดๆละ ทั้ง VAR ช่วย ทั้งคิมมิชเจ็บ ทั้งนำก่อนเข้าทางแล้วแท้ๆ พอทำกันไม่ได้ก็จบ

ฮาลัน จริงๆเล่นดีอยู่นะ เก็บบอล พลิกบอลได้ตลอด คือเล่นซะกองหลังบาเยินหลอนอ่ะ แต่เสียดายจังหวะสุดท้ายไม่รู้เป็นอะไร คือปกติโอกาสไม่เยอะแต่ทำได้ตลอด ส่วนนัดนี้โอกาสเยอะสุดละแต่ทำได้ลูกเดียว

ส่วน ฟาร์ฟ ก็พลาดตอนแก้เกมเหมือนเดิม จริงๆควรเอา รอย ออกแล้วเอา บรันท์ ลงมาตัวเดียวเลย รอย ยิงได้จริงแต่ฟอร์มอย่างห่วย ซานโซ่ กับ เรย์น่า ยังดูดีกว่า นี้เอาคู่นี้ออก เก็บ รอย ไว้ แล้วเอา ทอแกน ลงมา ทอแกน ลงนี้แทบจะหายไปจากเกม  


ขายเถอะซานโซ่ เล่นได้แค่นี้ ปั้นมุโกโก้ อเดเยมี่  


ซานโซ่ ปีหน้ายังไงก็ขายแหละครับ ถ้าไม่ต่อสัญญาเพิ่มอ่ะน่ะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status: ฮัลโหล เทสๆ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 1181
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Nov 08, 2020 02:47
[RE: 'เลวาน' ยิง+จ่าย! "พี่เสือ" โดนก่อนแซงอัด 'เสือเหลือง' สุดระทึก 3-2]
เซ็งตรงมีตัวเจ็บจนได้นี่แหละแถมเป็นตัวสำคัญด้วย เบรคทีมชาติพอดีพักยาวๆไปเลยเจ้ากิม เอาให้หายสนิท
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Jun 2007
ตอบ: 39524
ที่อยู่: บ้านนอก
โพสเมื่อ: Sun Nov 08, 2020 02:56
[RE: 'เลวาน' ยิง+จ่าย! "พี่เสือ" โดนก่อนแซงอัด 'เสือเหลือง' สุดระทึก 3-2]
หนังม้วนเกือบเดิมปัญหาเสือเหลืองคือแนวรับการประกบตัวพลาดเหมือนเดิม วิ่งตามแต่ตัวมีบอลจนหลุดตำแหน่งไปหลายรอบ ลูกคิมมิชฟาว์ลนี่ฮาลันด์หลุดเดี่ยวแน่ๆ แต่แลกมากับการบาดเจ็บ ไม่รู้จะคุ้มไหม เหมือนฟลิกรู้แกวฟาล์ฟหมดล่ะว่าเล่นยังไง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 3030
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Nov 08, 2020 02:57
[RE: 'เลวาน' ยิง+จ่าย! "พี่เสือ" โดนก่อนแซงอัด 'เสือเหลือง' สุดระทึก 3-2]
เกมคุณภาพ เล่นดีทั้งสองทีม

ดอร์ทมุนด์คมไม่พอ

วันนี้สำหรับผม มุลเลอร์จืดไปนิด อาจจะต้องมองหาหลังเก่งๆแข็งๆไว้ใจได้เพิ่มสักคน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Nov 2013
ตอบ: 2128
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Nov 08, 2020 02:58
[RE: 'เลวาน' ยิง+จ่าย! "พี่เสือ" โดนก่อนแซงอัด 'เสือเหลือง' สุดระทึก 3-2]
Sarr นี่โดนเจาะยับๆเลย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status: kingkahnTH
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 288
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Nov 08, 2020 03:20
[RE: 'เลวาน' ยิง+จ่าย! "พี่เสือ" โดนก่อนแซงอัด 'เสือเหลือง' สุดระทึก 3-2]
เกมส์ระดับ 5 ดาว สมเป็น Der Klassiker เลยจริงๆ เกมส์มีโอกาสตลอด ไม่มีช่วงรอน่าเบื่อเลย ครึ่งแรก เราครองเกมส์ได้เป็นส่วนใหญ่ สร้างโอกาสได้เรื่อยๆ แต่ Dortmund เอง ก็สามารถสร้างโอกาสที่น่ากลัวได้เสมอเช่นกัน โดย Lewan ได้ประตูนำก่อน แต่สุดท้าย VAR ปฏิเสธไป กลายมาเป็น Reus ได้ซัดประตูนำไปให้ก่อน 1-0 ไม่ทันได้วางใจ Alaba ก็มาใช้สูตรฟรีคิก ยิงเข้าไปช่วยตีเสมอก่อนจบครึ่งแรกได้

ครึ่งหลังกลับมาเริ่มกันใหม่ รูปเกมส์ยังเหมือนเดิม แต่การเปลี่ยนตัวลงมาของ Sané ทำประตูหนีห่างได้ 3-1 แล้วก็ต้องกลับมา ซูฮก Håland ที่วันนี้เล่นเด่นจริงๆ ยิงประตู ไล่มา 3-2 ได้ จากนนั้น Momentum เหมือนจะเทมาแล้ว ทดเวลาบาดเจ็บก็ตั้ง 5 นาที แต่กลับมาโดน Lewan ยิงประตูที่ ก็โดน VAR ริบกลับไปอีกครั้ง เลยจบเกมส์ไปที่สกอร์ 3-2 อย่างสุดมันส์

เกมส์นี้ แผนคิดว่าไม่แตกต่างกันมากนัก สามารถสร้างโอกาส สร้างความอันตรายกันได้ทั้งสองทีม แต่ความเด็ดขาด ของนักเตะ เมื่อเทียบตำแหน่งต่อตำแหน่งแล้ว ทำให้เราดูดีกว่า เฉือนเอาชนะไปได้ แต่ก็ต้องติดตามอาการบาดเจ็บของ Kimmich ให้หนักๆเลย เพราะตอนในเกมส์ดูสีหน้าไม่ดีเอาซะเลย

เก็บ 3 ตามสุดสำคัญไว้ได้ และในที่สุดก็ขึ้นครองจ่าฝูงแต่เพียงผู้เดียวได้สำเร็จ

ฟอร์มรายคน=================
Neuer [7.5] ครึ่งแรกเสียลูก Reus ซึ่งต้องชมเลย เพราะการประสานงานทำได้เร็ว และแรง เสีย 1-0 ไปก่อน มาเสียอีกลูกให้กับ Håland ซึ่งก็ต้องชมจริงๆว่า เป็นกองหน้าที่โหดมาก ไม่สามารถเข้าปิดทางได้ แต่นอกจากจังหวะเสียประตู วันนี้แสดงให้เห็นถึงความสุดยอดของ Sweeper Keeper เลย ออกมาตัดบอลได้ 3 ครั้ง สวยๆ ไม่มีพลาด นอกจากนั้น ก็มี Save ลูกสำคัญ ทั้งจาก Reus, Reyna, Hazard เก็บ Clean sheet ไม่ได้ก็จริง แต่ก็ช่วยทีมไว้ได้เยอะเช่นกัน

Boateng [7.5] เล่นเกมส์รับได้ดีเลยวันนี้ สามารถวิ่งตาม วิ่งไล่ได้ทุกคน อยู่ถูกที่ถูกเวลาได้ตลอด สกัดได้หลายๆจังหวะ ลูกกลางอากาศก็ทำได้ดี เจอ Håland, Reus ตัวต่อตัว ก็ไม่ได้แพ้ การวางยาวก็แม่น ครึ่งหลังมีจังหวะดวลกับ Håland เยอะ แม้จะ Speed ช้ากว่าเห็นๆ แต่ก็ยังตาม Håland ได้ดี ทำให้เล่นสะดวกไม่ได้ มีพลาดตอนลูก 1-0 ที่บอลตบเข้ามา ทั้ง Boateng Alaba ถอยห่าง ปล่อย Reus ยืนแปสบายๆ เลย

Alaba [8] เกมส์รับค่อนข้างเหนื่อยเลย เมื่อต้องเจอ Håland วันนี้ ครึ่งแรกทั้งการเข้าปะทะ ความเร็ว กิน Håland ได้ยากมาก แต่พอครึ่งหลัง เปลี่ยนสไตล์การดวลแทน เป็นการดักล้ำหน้า ซึ่งทำให้ Håland ล้ำหน้าหลายครั้งเลย ก็จากการเช็คที่ยอดเยี่ยมของ Alaba ประตู 3-2 เจ้าตัวก็เช็คได้แล้ว เพียงแต่ Lucas ยืนค้ำไว้ทำให้ Håland ไม่ล้ำ ถึงพยายามมาช่วยสกัดก็ไม่ทัน ส่วนเกมส์รุกวันนี้ มีทั้งการวางบอลยาวที่แม่นยำ อีกทั้งขึ้นมาเติมทางฝั่งซ้าย บ่อยครั้ง เหมือนเป็น Left back และ Lucas เป็น Left midfield ยังไงยังงั้น ครึ่งแรกมาได้ประตูจาก ลูกสูตร Freekick อย่างแม่น ช่วยทีมตีเสมอได้ก่อนหมดเวลา ซึ่งสำคัญมากๆ ถือว่าทำได้ดีทีเดียววันนี้

Lucas Hernández [8] เล่นได้มันส์ทีเดียว ช่วงแรกที่ต้องเจอ Sancho เก็บ Sancho ได้อยู่หมัด ทำให้ Sancho โยกไปเล่นฝั่ง Sarr คราวนี้ เด่นเลย นอกจากนี้ ก็ตามปิด เกมส์เปิดของ Meunier ได้สวย เกมส์รุกเติมได้มันส์ เปิดก็แม่นยำ ครึ่งหลังก็เป็นจังหวะเติมขึ้นมาของเจ้าตัวได้ Cross อย่างแม่น ถึง Lewan ได้ assist ประตู 2-1 ไป และท้ายเกมส์ก็เป็นจุดเริ่มต้นจาก Hernández ที่มาแย่งบอลจากเท้า Håland ได้หน้าเขตโทษ และเป็นที่มาของประตู 3-1 เกือบจะจบได้สวย แต่เจ้าตัวเห็นได้ชัดว่า ใช้แรงจนหมดข้าวต้มจริงๆ มาพลาดตอนประตู 3-2 ยืนค้ำเป็นคนสุดท้าย ทำให้ Håland ไม่ล้ำหน้า เสีย 3-2 ไป แต่ก็ถือว่าภาพรวมทำได้ดูดีทีเดียว

Sarr [6] ขยันวิ่งมากๆ ทั้งเกมส์รับและเกมส์รุก แต่ต้องบอกว่า วันนี้ไม่ใช่วันของ Sarr Dortmund เหมือนเล่นไปสักพัก ค้นพบจุดอ่อน เลยโจมตีมาทางฝั่งนี้เต็มที่ ทำให้ บอลของ Dortmund ขึ้นทาง Sarr เยอะ เลยมีทำให้เจ้าตัวพลาดบ้าง ทั้งการส่งบอล ต่อบอล การเข้าสกัด แต่จังหวะสวยๆ เข้าประกบได้เร็ว เข้าสกัดบอล ก็ทำได้เยอะ จุดพลาดครั้งสำคัญเลย คือส่งบอลพลาดทำให้ Kimmich ต้องพยายามแก้ไข เสียทั้งใบเหลือง และจังหวะเจ็บ อีกครั้งเมื่อโหม่งบอลพลาด โดน Reyna เก็บไปแต่ก็เป็น Neuer ช่วยไว้ได้

Kimmich [6.5] ยังคงวิ่งได้ทั่วสนาม เข้าสกัดได้ไว แต่เล่นได้ลำบากพอสมควร เพราะวันนี้พอได้บอล ก็จะมีคนเข้ารุมทันที 2-3 คน มาพลาดจังหวะ Sarr ส่งบอลยาก โดน Håland ใช้ความเร็วแย่งไป Kimmich เลยต้องพยายามเข้า Slide สกัดแต่ตัวเองก็ต้องเจ็บจากผิดจังหวะ พร้อมเสียใบเหลืองด้วย ก่อนโดนเปลี่ยนตัวออกทันที

Goretzka [8] ความเด่นชัดชัดเจนมากๆ พี่แกเก็บจังหวะ 2 ตรงกลางสนามได้เกือบหมด เมื่อเราได้ครองบอลบุกกดดัน บอลจะแทบไม่ไปไหนเลย จากหน้ากรอบของ Dortmund และชัดเจนมากในการเข้าช่วยเชื่อมเกมส์ทั้งเกมส์รับ และเกมส์รุก ในพื้นที่ Pressing เร็วก็ทำได้สมบูรณ์แบบ แทบไม่พลาดเลย นอกจากนั้นเกมส์รุก ยังหาโอกาสเข้าไปโหม่งในเขตโทษ จากลูกส่งของ Boateng เสียดาย Bürki เซฟอย่างสวย , หลัง VAR ริบ ลูกยิงของ Lewandowski พี่แกก็มีจังหวะ Volley อย่างสวยหน้ากรอบเขตโทษ แต่ไม่ห่างตัวมากนัก Bürki เลยเซฟไว้ได้อีก การออกบอลก็ทำได้ดีทั้งบอลสั้น บอลยาว , ลูก 3-1 ก็ได้จาก Hernández แย่งมาจาก Håland ได้ เจ้าตัว รีบส่งต่อ Lewan ทันทีจนเป็นที่มาของประตูในที่สุด การมี Goretzka วันนี้ช่วยเกมส์แดนกลางได้มากทีเดียว

Müller [7] ค่อนข้างเล่นได้ยากวันนี้ มีพื้นที่เล่นน้อย แต่ก็ยังเป็นส่วนสำคัญในการประสานงานของแนวรุกของทีม ดั่งเป็นโค้ชในสนาม ค่อยเชื่อมเกมส์ เลือกจังหวะการบุก รูปแบบการบุกให้เพื่อนๆ หาช่องว่าง คอยสอด คอยรับบอลจากเพื่อนได้ดี และการส่งบอลก็มักจะไปหา Lewandowski ได้บ่อยๆ ,ลูกตีเสมอ 1-1 อยู่ในสูตรแผนคนยิง ได้เป็นคน assist ให้ Alaba ยิงตีเสมอสุดสวยไปได้

Coman [6] กลับสูตรเดิม เลี้ยงเผาเครื่องไม่มีใครเทียม กินตัว 1-1 ทำได้หมด เลี้ยงได้เยี่ยมมาก แต่การเปิดบอลเรียกว่า ไม่เข้าเป้าเลย เปิดเลยไปหมด มีจังหวะเปิดที่บอลล้นไปเยอะ แต่ดันเกือบย้อยเข้าประตู Bürki เองก็ไม่ประมาทปัดออกไปได้ มามีจังหวะที่ได้โต้กลับเร็ว กินตัว 1-1 Hummel ไม่มีปัญหา ได้ตั้งป้อมยิงประตูเน้นๆ เสียดาย ชนเสาไปอีก วูบวาบ แต่จังหวะสุดท้ายยังคงต้องปรับปรุง

Gnabry [7.5] ได้จังหวะตั้งแต่ต้นเกมส์เลย ล๊อคหลบได้สวยแล้ว เข้าขวา แต่ Lewan อยู่ใกล้เหมือนกัน จังหวะเข้าทางก่อนเลยได้ยิง แต่ไม่เข้ากรอบไป ทั้งเกมส์ขยันวิ่งไล่ ขยันใช้ความเร็วในการเล่นงาน เกมส์รับได้อย่างต่อเนื่อง ค่อนข้างป่วนมากๆ ลูกที่ VAR ริบลูกแรก ก็เป็นเจ้าตัวที่เผาเครื่อง Meunier ได้และส่งให้ Lewan ได้สวย แต่ ล้ำหน้าเพียงปลายเข่าเท่านั้น วันนี้ไม่รู้กินยาม้าจากไหน Active มากๆ ขยันสุดๆ หาจังหวะโอกาสตลอด

*Lewandowski [9] ได้โอกาส แย่งกับ Gnabry ตั้งแต่ต้นเกมส์ ยิงออกไปอย่างน่าเสียดาย จากนั้นก็ต้องเสียดายอีกรอบ เกือบได้ 1-0 โดน VAR ริบไป ล้ำแค่นิดเดียวเท่านั้น ครึ่งหลังคราวนี้ไม่พลาด ได้ลูกเปิด cross จาก Hernández วิ่งแซง Hummels มาแย่งโหม่งได้ 2-1 สุดยอดมากๆ การเล่น Postplay ก็ทำได้ยอดเยี่ยม เอาตัวรอดได้เสมอ ทั้งบังบอล เลี้ยงบอล แทง killer pass ให้เพื่อนได้โอกาสก็ทำเองได้ ,มีตั้งใจหลอกยิง คล้ายๆ Coman เสียดายน้ำหนักเกินไปหน่อยข้ามคานไปนิดเดียว ,ท้ายเกมส์ได้สวนกลับเร็วรับบอลจาก Goretzka เลือกรอจังหวะ แล้วส่งถวายพานให้ Sané ที่ว่างกว่าไป จนได้ประตู 3-1 , ทดเวลาบาดเจ็บ ก็ยังเป็นเจ้าตัวที่ได้โอกาส ส่งลูกเข้าไปกองก้นตาข่าย แล้วก็โดน VAR ริบไปอีกครั้ง น่าเสียดายในวันนี้ ไม่งั้น คง Hattrick ไปแล้ว

ตัวสำรอง-------------
Tolisso [6.5] การออกบอลแต่ละครั้งทำได้ค่อนข้างดี แม่นยำ มีช่วงท้ายเกมส์ที่มีลนบ้างจนจ่ายพลาดไป จังหวะลูก 1-0 ก็เป็น Guerrero ที่เปิดลอดขา Tolisso ถึง Reus จนเสียประตู 1-0 โดยรวมการออกบอลทำได้ดี แต่ส่วนอื่นๆของเกมส์ เกมส์รุก เกมส์รับ ยังไม่มีส่วนร่วมชัดๆเลย

Martínez [7] ลงมาแทน Boateng ช่วยสกัดบอลได้หลายจังหวะ ลูกกลางอากาศก็สามารถทำได้ดี อ่านทางบอล สกัดบอลส่งสำคัญๆ ได้หลายครั้งเลย ถือว่า ลงมาได้ผลดีไม่แพ้ Boateng เลย

Sané [8] ยังสมเป็นสุดยอด Supersub ลงมาเป็นตัวสำรอง ทำประตูอีกแล้ว โยกเข้าซ้าย ยิงเร็วได้สวย Akanji ไม่ทัน แต่หลังจากนั้น ก็เป็นเจ้าตัวที่พลาดกลางสนาม เสียบอล กลายเป็นที่มาของประตู 3-2 ของ Håland ช่วงที่เหลือ ก็เล่นได้ดี ได้บอล สามารถครองบอลได้ ใช้คามเร็ว การออกบอลยาวก็ทำได้ดี มีจังหวะช่วงทดเวลา ที่เป็นจังหวะบุกของ เจ้าตัว เล่นประสานกับ Müller สร้างโอกาส จนจบที่ Lewan ได้ แต่ก็น่าเสียดายถูก VAR ริบไป

Coach----------
Flick [8] แผนในการเล่นเกมส์รุก ก็ถือว่าทำได้ดี สามารถสร้างโอกาสได้ค่อนข้างเยอะ แต่เปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้ เลยทำให้เกมส์ดูสูสีตลอด การเปลี่ยนตัวลงมา สร้างประโยชน์ให้เห็นได้ชัดกว่าที่ Favre เปลี่ยนตัวลงมา เก็บ 3 แต้มสำคัญไว้ได้

=======================
สิ่งที่ได้จากเกมส์
1) Lewandowski ยังสุดยอดเสมอ เกมส์นี้เสียดาย VAR แต่ละลูก ก็ล้ำหน้าแบบน้อยมากๆ
2) Goretzka กลับมา คุมแดนกลางได้ไหลลื่นขึ้นเยอะ
3) Coman กลับฟอร์มเดิม จริงๆ แล้วนะ
4) Sarr เองก็อาจจะยังต้องปรับปรุงอยู่ สร้างงานไว้เยอะเหมือนกันวันนี้
5) Lucas ยังคงฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่อง

#kingkahnTH #BVBFCB #packmas #MiaSanMia
5
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status: kingkahnTH
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 288
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Nov 08, 2020 04:04
[RE: 'เลวาน' ยิง+จ่าย! "พี่เสือ" โดนก่อนแซงอัด 'เสือเหลือง' สุดระทึก 3-2]
ขอวิจารณ์ฟอร์มนักเตะ Dortmund ในมุมมองของแฟน Bayern บ้างนะครับ :)
อาจจะเพิ่งครั้งแรก ตัดสินฟอร์มจากแค่นัดนี้ ไม่ได้ดูนัดอื่นๆ มาก่อน ไม่เห็นด้วยจุดไหน ก็วิจารณ์กันได้นะครับ ^^

ฟอร์มรายคน =============
Bürki [6.5] เอาจริงๆ วันนี้ถึงแม้จะเสีย 3 ประตู แต่ก็ต้องบอกว่า ช่วย Save ไว้เยอะมาก ทั้งลูกโหม่งเผาขนของ Goretzka, ลูก Volley ของ Goretzka, ลูกเปิดน้ำหนักเกินของ Coman, ลูกหลุดเดี่ยวทางขวาของ Coman แล้วเปิดเข้ากลาง ก็ช่วย Save ไว้ได้ การแกะบอล การวางบอลยาว ก็ดูน้ำหนักและทิศทางก็ดี ดูจะเล่นได้ดีด้วยซ้ำสำหรับ Bürki

Hummels [5] สำหรับเกมส์รุก การเปิดบอลของ Hummels สี่สุดมาก วางบอลได้แม่นยำ และมีหลายรูปแบบ แต่วันนี้ไม่ได้มีโอกาสในการลุ้นโหม่งทำประตูเลย แต่ส่วนที่หนักเลย คือเกมส์รับ เมื่อต้องเจอกับ Lewan วันนี้ จะช้ากว่า 1 จังหวะเสมอ ลูกแรก ที่ VAR ริบไป ก็ควรจะเป็นเจ้าตัวที่ต้องเข้ามาประกบ แต่ก็ได้แค่วิ่งจ๊อกกิ้งตาม ปล่อยให้ Lewan slide บอลเข้าไปได้ ลูก 2-1 ก็เป็นเจ้าตัวที่พอรู้ตัวว่า Lewan กำลังพุ่งเข้าหาบอลแล้ว จึงเริ่มขยับ แต่ก็ช้าไป 1 จังหวะ ลูก 3-1 ก็หยุด Lewan ไม่ทันทำให้บอลไปถึง Sané เป็นประตูอีก

Akanji [5] เกมส์รุก วางบอลไม่เข้าเป้าเลย ส่วนใหญ่เป็นการเปิดบอลยาวเกินตลอด เกมส์รับก็ไม่ได้มีจังหวะเข้าสกัด หรือเคลียร์บอลได้เท่าไหร่ เท่าที่นับดู Hummels ยังทำได้เยอะกว่าอีก แล้วที่ดูเหมือน Hummels พลาดในการประกบ Lewan ผมกลับมองว่า เพราะ Akanji ไม่ตอบสนองเร็วเท่า Hummels เลยไม่ได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการเสียประตูเหมือน Hummels ซะมากกว่า

Guerrero [8] วันนี้เกมส์รับไม่ได้ต้องทำงานหนักมากนัก เพราะเราไม่ได้บุกทางฝั่งขวาเยอะ ไปเน้นทางฝั่งซ้ายซะมากกว่า Guerrero เลยไม่ได้โดนเจาะมากนัก แต่เกมส์รุกค่อนข้างเด่นทีเดียว มีเทคนิค มีความเร็ว พอได้เปิดก็เปิดได้แม่น ได้ลุ้นตลอด ลูก 1-0 ก็เป็นเจ้าตัวที่วิ่งสอดขึ้นมา ทำให้ Sancho เปิดบอลให้ได้ ตัด Cut back กลับมาให้ Reus กด 1-0 ได้สวย , ครึ่งหลังก็มีจังหวะ ได้ Cross เข้ามาให้ Reus อย่างแม่น อีกครั้งได้เต็มข้อแต่รอบนี้ Reus ซัดเหินคานไปเลย เล่นได้ป่วนทีเดียว

Meunier [6.5] มีส่วนร่วมในเกมส์ค่อนข้างเยอะ เพราะวันนี้เราบุกเจาะทางซ้ายไปหลัก ทั้ง Gnabry Coman Hernández Alaba ได้บุกขึ้นมา ผลัดกันเล่นงาน Meunier เลย ส่วนเกมส์รุก ก็ช่วยประสานงานต่อบอลได้เรื่อยๆ แต่การเปิดบอลก็ดูจะยังไม่แม่นยำเท่าที่ควร

Delaney [6] เกมส์รับยังช้า อยู่ทำให้การเข้าสกัดดูจะเป็นเหมือนการทำฟาวล์ซะส่วนใหญ่ ไม่ใช่สามารถดักทางบอล หรือแย่งบอลมาได้ จังหวะ 1-1 ก็เกิดจากเจ้าตัว เข้าช้าใส่ Gnabry เสีย Freekick หน้าเขตโทษ เกมส์รุกไม่ได้มีส่วนมากนักเน้นไปที่การต่อบอลในแดนกลางเป็นส่วนใหญ่

Witsel [7] เกมส์รับค่อนข้างเด่น สามารถเข้าปะทะ เข้าแย่งบอล เลี้ยงเอาตัวรอด ต่อบอลกับเพื่อนได้ดี แต่การวางบอลยาว ยังไม่ค่อยเข้าเป้านัก ครึ่งแรกมีจังหวะสอดขึ้นไปรับบอลเปิดของ Sancho ได้แปโล่งๆ แต่วางเท้าไม่ดี เลยไม่เข้ากรอบออกไปไกล ช่วงท้ายเรี่ยวแรงคงถดถอยบ้าง เลยเข้าโหม่งบอลช้าไป 1 จังหวะ การเป็นฟาวล์ Martínez เสียใบเหลืองไป

Reus [7] ครึ่งแรก ดูอันตราย เมื่อได้บอลสามารถออกบอล Killer pass ให้ Håland ได้, พอได้จังหวะแถวสอง ก็ลองส่องได้ Neuer save, แล้วก็มาทำประตูได้จากลูกเปิดของ Guerrero ช่วยทีมนำ 1-0 แต่แปลกที่ ครึ่งหลัง กลับหายไปจากเกมส์เลย มาดีขึ้นบ้างหลังเปลี่ยนตัวสำรองกันลงมา Bellingham มาช่วยประสานงานหน้าเขตโทษ แต่ก็ยิงไม่อันตรายพอ อีกทั้งจังหวะเปิดจากทางซ้ายของ Guerrero อย่างแม่น ก็ยิงเหินไปไกล ถึงขั้น Håland ต้องช่วยเรียกสติกันเลย

Sancho [7.5] เลี้ยงเอาตัวรอดได้ดี หาจังหวะ หาช่องว่างรับบอลได้ดี เปิดได้แม่น ช่วงแรกเล่นฝั่ง Hernández ค่อนข้างเล่นได้ลำบาก แต่พอโยกไปเล่นฝั่งขวา เจอ Sarr เล่นได้ดีขึ้น มีทั้งจังหวะ หักเข้าในลุ้นยิง และการเปิดบอล ลูก 1-0 ก้เป็นการเลี้ยงบอลของ sancho ดึงจังหวะ ก่อนส่งบอลทำทางให้ Guerrero ได้สวย , ครึ่งหลังแทง Killer pass ให้ Håland ได้สวย แต่กลับ ปาดเข้ามาไม่ได้ลุ้น หลังจากนั้น ก็ทำเกมส์ไม่ได้มากนัก โดนเปลี่ยนตัวออกในที่สุด

Reyna [6.5] ครึ่งแรกจังหวะ หาช่องว่างวิ่งสอดได้สวย แต่ Håland กลับส่งได้ไม่ดี การประสานงานกับเพื่อนยังขาดๆ เกินๆอยู่ ช่วงครึ่งหลังมีเก็บลูกพลาดของ Sarr ได้หลุดไปยิง แต่ก็ยิงไม่ดีพอ โดยรวมแล้วความเร็วความคล่องตัว ป่วนได้ดี แต่การตัดสินใจจังหวะสุดท้ายยังขาดๆ เกินๆ อยู่

*Håland [8] เด็กนรกของจริง ความเร็ว ความดุดัน สร้างแรงกดดันได้มหาศาล หาตำแหน่ง หาโอกาสให้ตัวเองดีมาก สามารถบังบอล เอาตัวรอดได้ดี ความมุ่งมั่นโหดมากๆ แข็งแกร่ง ทุกอย่างค่อนข้าง Perfect แต่ก็มีประเด็นอยู่ วันนี้การเปิดบอลให้เพื่อนจังหวะสุดท้ายยังไม่ดีเลยทั้งที่จะแทงให้ Reyna และช่วงต้นครึ่งหลัง ที่ปาดเข้ามาแรงเกินไป การเล่น Postplay ให้เพื่อนยังไม่ดีนัก ส่วนการทำประตู วันนี้ก็ต้องกลับไปชม Boateng เช่นกันที่ ทำให้จังหวะจะๆ ไม่สามารถทำได้สะดวกเลย เพราะตามติดตลอด แต่ก็ยังสามารถเก็บมาได้ 1 Goal จากการหลุดกับดักล้ำหน้า Alaba เช็คได้แล้ว แต่ Lucas พลาดไป และเจ้าตัวก็ไม่พลาด หลบ Neuer ก่อนยิงอย่างเลือดเย็น สุดจริงๆ เด็กคนนี้

ตัวสำรอง----------
Bellingham [7.5] ลงมาแทน Delaney แต่ส่วนร่วมกับเกมส์เยอะมาก ขยัน มีความเร็วความคล่องตัวที่ดี ทำให้เกมส์แดนกลางเร็วขึ้น และมีการประสานงานกันมากขึ้น มีการเล่นประสาน 1-2 กับ Reus จนจบที่โอกาสแต่ Reus ทำไม่ได้ อีกทั้งลูกยิงของ Lewan ที่โดน VAR ริบไปช่วงทดเวลา ก็มีแต่เจ้าตัวที่ล้มลุกคลุกคลานคนเดียว ในการสกัดลูกยิงครั้งแรกของ Tolisso และอีกครั้งของ Lewandowski มีความขยันมาก

ฺBrandt [7] ลงมาท้ายเกมส์แต่ดูเป็น Playmaker ที่ครองบอลได้ เอาตัวรอดได้ และเปิดบอลที่ทำให้ momentum ทีมเป็นฝ่ายบุกได้ เปิดบอลได้แม่นยำ และรวดเร็ว ค่อนข้างอันตรายทีเดียว

Hazard [5] ลงมาได้จังหวะครั้งแรกก็ซัดเต็มข้อ แต่ก็ไม่ผ่าน Neuer หลังจากนั้นก็หายไปจากเกมส์เลย

Coach-------------
Favre [6] ถ้าดูจากผลงาน ยังคิดว่าแปลกที่การเปลี่ยนตัว เพราะส่วนตัวคิดว่า Sancho ยังสร้างความอันตรายให้ได้ ขณะที่ ถ้า Brandt ลงมาแทน Reus แทนเก็บ Sancho ไว้ คงมีจังหวะอันตรายที่มากกว่านี้แน่นอน และรูปแบบการบุกก็ดูจะพึ่ง Håland มากเกินไป

==============================
#kingkahnTH
5
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2016
ตอบ: 12539
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Nov 08, 2020 04:07
[RE: 'เลวาน' ยิง+จ่าย! "พี่เสือ" โดนก่อนแซงอัด 'เสือเหลือง' สุดระทึก 3-2]
โคตรมันนนน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status: ไม่บอก...
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2014
ตอบ: 11185
ที่อยู่: ไม่บอก
โพสเมื่อ: Sun Nov 08, 2020 05:19
[RE: 'เลวาน' ยิง+จ่าย! "พี่เสือ" โดนก่อนแซงอัด 'เสือเหลือง' สุดระทึก 3-2]
น่าจะเสมอ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
images by free.in.th
images by free.in.th
น่าจะเป็นที่เเรกของประเทศไทยเห็นมีคนทำไว้ติดตามกันได้น่ะครับ Facebook Fanpage : RB Leipzig Thailand Fanclub เเละ RB Leipzig Official Fanpage
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 11167
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Nov 08, 2020 06:16
[RE: 'เลวาน' ยิง+จ่าย! "พี่เสือ" โดนก่อนแซงอัด 'เสือเหลือง' สุดระทึก 3-2]
คิมมิชพักบ้าง กลับมาสดช่วงท้ายวัดแชมป์นะ

ฮาลันด์ตัวโตแต่คล่องมาก ขยัน แววระดับโลกแน่ๆ อาจเป็นเบอร์ 1 กองหน้าระดับโลกในไม่กี่ปี
แก้ไขล่าสุดโดย WOOT77 เมื่อ Sun Nov 08, 2020 07:09, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2016
ตอบ: 2309
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Nov 08, 2020 08:17
[RE]'เลวาน' ยิง+จ่าย! "พี่เสือ" โดนก่อนแซงอัด 'เสือเหลือง' สุดระทึก 3-2
ลุ้นมันจริงๆ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 Dec 2007
ตอบ: 4921
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Nov 08, 2020 09:44
'เลวาน' ยิง+จ่าย! "พี่เสือ" โดนก่อนแซงอัด 'เสือเหลือง' สุดระทึก 3-2
โตลิซโซ่เอาไปเก็บบ้าง นั่งยาวๆก่อน มีโอกาสก็ไม่ได้เล่นดีเลย ขอโอกาสให้โรก่าบ้างเถอะ แต่เกมส์ใหญ่นี้เข้าใจ ประสบการณ์สำคัญ ด้านรูปเกมส์ ไม่ได้ดูถนัดๆ ง่วงไปดูไป แต่ชอบลูก 2-3 ของฮาแลนด์อ่ะ เกี่ยวปุ้บได้เปรียบเลย มาจอยกันๆ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 3544
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Nov 08, 2020 10:15
[RE: 'เลวาน' ยิง+จ่าย! "พี่เสือ" โดนก่อนแซงอัด 'เสือเหลือง' สุดระทึก 3-2]
เกมนี้บดดอทมุนได้สบายๆ ดูการวิ่งดอทมุนจะลดการใช้แรงจากที่เจอตอนซุปเปอร์คัพ ระยะการวิ่งครึ่งแรกเท่าๆกัน แต่ถ้าเทียบกับฝั่งพี่เสือ ยังไงทั้งทีมก็ฟิตกว่าใรการใช้บดครึ่งหลัง
เกมนี้ได้ VAR ช่วยไว้สองลูก ไม่อย่างนั้นคงเละเทะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel