BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status: พ่อยีผยอง ปลาทองยูไนเต็ด
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 4958
ที่อยู่: สนามสีแดงใต้ทางด่วน
โพสเมื่อ: Tue Aug 18, 2020 22:55
ใครเคยเคลมของกับ ADVICE บ้างครับ
พอดีผมเคลมแรมไปเมื่อปลายเดือนก่อน แล้ววันนี้ช่วงบ่ายได้ SMS มาบอกว่าให้ตรวจสอบสถานะ

ผมเลยเข้าไปในเว็บ ยังไม่พบว่าอัพเดทอะไร แต่พอเมื่อสักครู่ ผมเข้าไปดู ปรากฎว่า เป็นดังภาพครับ

"ลูกค้ารับทราบเคลมตัดสินใจแล้ว"

อันนี้หมายถึงอะไรครับ ผมไม่เข้าใจ ไม่เห็นมีใครโทรมาเลย แล้วผมไปรับทราบตอนไหน



**เพิ่มเติมครับ
โทรสอบถามแล้วครับ คือแรมผมมีมุมบิ่นนิ๊ดนึงครับ
เค้าจึงส่งเรื่องให้ซัพพลายตัดสินใจ แต่พนักงานแจ้งว่าน่าจะเคลมได้ครับ ลุ้นต่อไป
แก้ไขล่าสุดโดย risssss เมื่อ Wed Aug 19, 2020 09:38, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
"If you are justice please do not lie. What is the price for your blind eye?"

ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2019
ตอบ: 1396
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Aug 18, 2020 22:57
[RE: ใครเคยเคลมของกับ ADVICE บ้างครับ]
เหมือนแปลด้วย google
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้ช่วยแมวมอง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 28743
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Aug 18, 2020 22:58
[RE: ใครเคยเคลมของกับ ADVICE บ้างครับ]
จะมี SMS ส่งมาว่า สินค้าเคลมเรียบร้อยแล้ว
แก้ไขล่าสุดโดย อาร์ท ฟรีคิก เมื่อ Tue Aug 18, 2020 22:59, ทั้งหมด 2 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน



ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status: ในความอดทน คนหนึ่งคนจะมีเท่าไหร่
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2019
ตอบ: 7178
ที่อยู่: ดินแดนยากหยั่งรู้
โพสเมื่อ: Tue Aug 18, 2020 22:59
[RE: ใครเคยเคลมของกับ ADVICE บ้างครับ]
เค้าโทรบอก​ ผมเคลมฮาร์ดดิสค์​2อาทิตย์กว่า​ แต่ไม่เคยเชคสถานะ​ครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status: Nothing
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Jan 2009
ตอบ: 13218
ที่อยู่: Aichi, Japan
โพสเมื่อ: Tue Aug 18, 2020 23:05
ใครเคยเคลมของกับ ADVICE บ้างครับ
เคยเคลมแรมครับ เกือบเดือน เช็คในเว็ปคือเรียบร้อยแล้ว เลยงงว่า สาขาไม่โทรแจ้ง ผมเลยต้องโทรไปถาม พนง.ถึงบอกให้เข้าไปเอาได้เลย

คือถ้าไม่โทรตามหรือเช็คดู ก็รอเก้อไป อันนี้ถือว่าน่าผิดหวัง
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status: NUFC
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Aug 2006
ตอบ: 1099
ที่อยู่: บอร์ด IT
โพสเมื่อ: Tue Aug 18, 2020 23:21
[RE: ใครเคยเคลมของกับ ADVICE บ้างครับ]
เคยเคลมพัดลมคอมไปจนของมาแล้วแต่สาขาไม่แจ้งเหมือนกันครับ

เคลมเสร็จเวลาผ่านไปอาทิตย์กว่าๆ จนเราลืมไปเลยว่าเคลมไว้

พอดีสาขาที่ไปเคลมมันตั้งอยู่ติดถนนที่เราขับผ่านทุกวัน

วันนั้นได้ SSD มาใหม่เลยกะจะเดินเข้าไปหาซื้อ Tray มาใส่

เข้าร้านไปนึกขึ้นได้ เอ้อออ กรุเคลมพัดลมคอมไว้ที่หว่า

เลยลองถามเรื่องของเคลมไป อ้าววว ! ปรากฎว่าของมาแล้ว

ดูใบส่งของก็โป๊ะว่ามา 2 วันละ =_=

งงเหมือนกันว่าทำไมไม่โทรแจ้งฟระ (ของผมนี่ ตจว. นะ)

แต่ก็ไม่ซีเรียส เขาคงลืม เพราะของแค่ไม่กี่บาทมั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ทีมอื่นๆทำเรียกถ่อย ทีมตัวเองทำเรียกแท็กติก =_=a


ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status: Jack of All Trades Master of None
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Sep 2005
ตอบ: 631
ที่อยู่: ซอย สุขสวัสดิ์ 26
โพสเมื่อ: Tue Aug 18, 2020 23:33
[RE: ใครเคยเคลมของกับ ADVICE บ้างครับ]
risssss พิมพ์ว่า:
พอดีผมเคลมแรมไปเมื่อปลายเดือนก่อน แล้ววันนี้ช่วงบ่ายได้ SMS มาบอกว่าให้ตรวจสอบสถานะ

ผมเลยเข้าไปในเว็บ ยังไม่พบว่าอัพเดทอะไร แต่พอเมื่อสักครู่ ผมเข้าไปดู ปรากฎว่า เป็นดังภาพครับ

"ลูกค้ารับทราบเคลมตัดสินใจแล้ว"

อันนี้หมายถึงอะไรครับ ผมไม่เข้าใจ ไม่เห็นมีใครโทรมาเลย แล้วผมไปรับทราบตอนไหน

[/url]  



ขอสอบถามเป็นความรู้ครับ แรมพังนี่อาการเป็นยังไงครับ
ส่วนตัวผม ตั้งแต่ พ.ศ. 2543 ประกอบคอมเองเป็น นี่ แรมไม่เคยเสียหรือพังเลย
ผมว่ามันเสียยากถึงยากมาก มันเลยกล้าประกัน LT
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status: พ่อยีผยอง ปลาทองยูไนเต็ด
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 4958
ที่อยู่: สนามสีแดงใต้ทางด่วน
โพสเมื่อ: Wed Aug 19, 2020 00:15
ใครเคยเคลมของกับ ADVICE บ้างครับ
Spoil
gopor พิมพ์ว่า:
risssss พิมพ์ว่า:
พอดีผมเคลมแรมไปเมื่อปลายเดือนก่อน แล้ววันนี้ช่วงบ่ายได้ SMS มาบอกว่าให้ตรวจสอบสถานะ

ผมเลยเข้าไปในเว็บ ยังไม่พบว่าอัพเดทอะไร แต่พอเมื่อสักครู่ ผมเข้าไปดู ปรากฎว่า เป็นดังภาพครับ

"ลูกค้ารับทราบเคลมตัดสินใจแล้ว"

อันนี้หมายถึงอะไรครับ ผมไม่เข้าใจ ไม่เห็นมีใครโทรมาเลย แล้วผมไปรับทราบตอนไหน

[/url]  



ขอสอบถามเป็นความรู้ครับ แรมพังนี่อาการเป็นยังไงครับ
ส่วนตัวผม ตั้งแต่ พ.ศ. 2543 ประกอบคอมเองเป็น นี่ แรมไม่เคยเสียหรือพังเลย
ผมว่ามันเสียยากถึงยากมาก มันเลยกล้าประกัน LT
 
 


จอฟ้าฮะ เล่นไปสักพัก เล่นเกมแล้วเกมหลุดหรือจอฟ้า
ผมเลยลองหยิบของเพื่อนที่เป็นตัวเดียวเหมือนกันมาใส่
ปรากฎว่าอาการทั้งหมดที่เป็นทุกครั้ง ตอนเปิดคอม หายไปเลย
เลยตัดสินใจเคลม แล้วซื้อตัว 8gb มาใช้สำรองครับ
ซึ่งบัสเท่ากัน ตอนนี้ใช้มายังไม่มีปัญหาเลยครับ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
"If you are justice please do not lie. What is the price for your blind eye?"

ออนไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: ทุกสิ่งล้วนเป็นเรื่องสมมติ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 17 Jan 2009
ตอบ: 22730
ที่อยู่: รูในแอปเปิ้ล
โพสเมื่อ: Wed Aug 19, 2020 06:32
[RE]ใครเคยเคลมของกับ ADVICE บ้างครับ
ร้านที่ท่านเคลมอาจเป็นศูนย์ย่อย. แล้วแอดไวด์ส่วนกลางลงว่าแบบนั้น. น่าจะแสดงว่ารับเคลมอยู่ในเงื่อนไข. แต่กำลังตรวจสอบ. ยังไม่ได้ของเคลมกลับมาที่ศูนย์ย่อย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel