[กระทู้อวย] ขอชื่นชม 3BB ประทับใจมากครับ
เมื่อตอนสิบโมงเช้า เน็ตผมแม่มเสีย มีไฟแดงๆตรง Rounter คำว่า LOS ผมเลยโทรไปแจ้งเน็ตเสีย 1530 แล้วตอนกำลังคุยกับพนักงาน ผมแม่มทำบัตรสมาชิคเล็กๆที่เป็นบาร์โค้ดอะครับหาย ผมเลยถามว่าบอกอย่างอื่นได้ไหม เขาก็บอกว่าได้ ให้บอกเบอร์โทรที่ใช้สมัครไป ผมก็บอกไป
แล้วผมก็ถามว่า ถ้าจะเอาบัตรใหม่ ต้องทำยังไงครับ เขาก็บอกว่าต้องไปที่ศูนย์ใกล้บ้าน ผมก็บอกว่า อารมณ์เหมือนแอบบ่นประมาณว่า โหหหห มีวิธีอื่นอีกไหมครับ ผมไม่อยากนั่งรถเมล์ไป พนักงานแจ้งว่า เดี๋ยวเขาจะแจ้งเรื่องไปที่ศูนย์แถวบ้านให้ ผมก็ขอบคุณครับ และกด 1 ให้คะแนนพึ่งพอใจมาก
พอสักพัก สาขาแถวบ้านโทรมาเลยครับ ประมาณ 30 นาที เขามาแจ้งว่าเดี๋ยวเขาจะส่งบัตรสมาชิคให้ใหม่ทางไปรษณีย์
แล้วพอผ่านไป 1 ชั่วโมง มีพนักงานโทรมาบอกว่า แก้ปัญหาเน็ตเสียได้แล้ว ช่างบอกว่ากระรอกมันกัดสาย 5555 เน็ตเสีย 5 ถึง 6 บ้านเลย ช่างบอก
คือโครตประทับใจมากๆไม่นึกว่าจะรวดเร็วขนาดนี้ ผมก็เขียนอวยตลอดนะเวลาเน็ตมีปัญหา ผมนี้ประทับใจโครตๆ แก้ปัญหาได้รวดเร็ว รักไม่ผิดค่ายจริงๆ 55555
แล้วเมื่อกี้ยังมีพนักงานแจ้งอีกว่าช่างได้ซ่อมแล้วจริงไหม เขาโทรมาหาผม แต่เอาจริงๆเขาส่งแบบสอบถามมาให้ตอบด้วย
ปล.อันนี้พื้นที่กาญจนบุรีนะครับ