ซุปตาร์ยูโร
Status: ห นู น ย ม ทู ต

: 0 ใบ

: 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Sep 2018
ตอบ: 16579
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 12, 2020 11:05
[RE: [DOTA2] แนวคิดการออกไอเทมของ Carry]
ขึุ้นอยู่กับฮีโร่ และรูปเกม และเป้าหมายของเรา
ถ้าเป็นฮีโร่ประเภทเก่งเป็นช่วงๆ มีความแข็งแกร่งในตัวมาก ไทม์มิ่งมาไว (อาทิ Gyro,Jugg,Sven,DK,Huskar,OD,WK,Drow เป็นต้น)ก็เน้นของเพิ่มความเก่งช่วงกลางเกม อย่างเช่นไอเทม Stat หรือบวกสถานะพิเศษๆให้กับฮีโร่ไป
(SangeYasha,Armlet,Manta,Hurrikane Pike,Echo Sabre,Mask of Madness,Diff.blade เป็นต้น) เพราะเน้นปะทะเร็วอยู่แล้ว ด้วยฮีโร่ที่มีพลังช่วงกลางเกมก็ทำให้สโนบอลเกมถมเกมไปท้ายเกมได้ง่ายขึ้น
อีกประเภทคือไทม์มิ่งมาตอนมีของเยอะๆ (อาทิ AM,Jugg,PL,Spectre,PA,Gyro)
พวกนี้ก็จะบิ้ลไอเทมเพื่อการฟาร์มโดยอ้างอิงจากฮีโร่เป็นหลักเลย เช่น
AM ถ้าไม่โดนกดหนัก หนีฟาร์มก็ Fury เพราะทำให้ฟาร์มง่ายขึ้น ไอเทมมาเมื่อไร่ค่อยเจอกัน
Spectre เป็นตัวฟาร์มที่เน้นการปะทะ จะเป็น Diff.blade+Manta เพื่อช่วยไฟต์ไวๆ หรือ Radiance เอามาแท็งค์+ฟาร์มก็ได้ ถ้าเก็บตังได้
PL ก็ของเบสิก Diff.blade+Manta เพื่อการหนีฟาร์มที่สมบูรณ์
Jugg,PA สายฟาร์มยาวก็ฟูรี่
Gyro ค้อนสายฟ้า+คทาฟ้า
เป็นต้น
กับอีกประเภทคือประเภทที่ต้องทั้งฟาร์มทั้งสู้ไปด้วย หรือ เน้นแก๊งค์ ก็จะเป็นไอเทมอย่างพวก Deso,Shadowblade ที่ผลให้ผลครอบคลุมในหลายๆอย่าง
The Journey of new beginnings.