ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีมชุดเยาวชน
Status: Red Devil & Nerazzurri & The Yellow Wall
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 17613
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jan 31, 2020 12:00
Welcome Bruno Fernandes




ขอขอบคุณสปอร์ติ้งเช่นกัน ฝากฝังกันมาขนาดนี้
คงต้องขอตอบว่า

“Thanks SCP for your best player once again. We will take good care of him”

แถมดูคลิปบรูโน่ร้องไห้กล่าวลาสโมสรเก่าแล้วน้ำตาจะไหล
แกคงรักทีมมากตลอดช่วงที่มีข่าว 3 อาทิตย์
ทีมมีโปรแกรมลงเตะ แกก็ลง 90 นาทีทุกนัดไม่มีงอแง ไม่มีกลัวเจ็บเลย




ย้ายมาแล้วขอให้ปรับตัวได้ไวๆ
มาช่วยสร้างสรรค์บอลสุดท้ายที่มีคุณภาพ
ให้ทีนะทีมเราขาดมานานละ ปอกบาก็เจ็บไปครึ่งปีแล้ว
ในรูปนี้สื่อได้ตรงใจมาก โอเล่เฝ้ารอมาตั้งแต่ตลาดซัมเมอร์
กว่าจะสมหวังผ่านมาหน้าหนาววันสุดท้ายจริงๆ








แรชฟอร์ด & แมคไกว Welcome ไปเรียบร้อย
น่าจะเตรียมต้อนรับเข้าสู่ทีมได้แบบอบอุ่น
ดาโลท์ เปเรร่า เฟร็ด ที่พูดโปรตุเกสได้ก็น่าจะช่วยให้การปรับตัวได้ไวขึ้น
หวังว่าไม่ต้องนานแบบเฟร็ด ตอนนั้นกว่าจะพูดภาษาอังกฤษได้ล่อไปเกือบปี






ได้ย้ายเซ็นสัญญาเปิดตัวในวันเกิดลูกสาวแกพอดีด้วย
เท่าที่ไปไล่ความสัมพันธ์มาภรรยาบรูโน่ แอนนา ปินโย คงเป็นพี่น้องกับเอเยนต์
โดยมิเกล ปินโย ซึ่งเป็น CEO บริษัท ชื่อ Positionnumber
เป็นบริษัทที่เกี่ยวกับนักฟุตบอลเหมือนกันแถมตัวมิเกลก็ได้ไลเซนต์ของ fifa agent
มิน่าถึงไม่ยอมปล่อยให้จอร์จ เมนเดสเข้ามามีเอี่ยวตอนที่มีข่าวจะร่วมไกลเกลี่ย




ส่วนผลงานของบรูโน่ตั้งแต่มาร่วมทีมสปอร์ตติ้ง เมื่อปี 2017

มีส่วนร่วมกับประตูมากที่สุด (67)
ทำประตูจากนอกเขตโทษมากที่สุด (9)
สร้างสรรค์โอกาสได้มากที่สุด(239)
มีโอกาสยิงมากที่สุด (271)
ยิงเข้ากรอบมากที่สุด (114)

ข้อมูลรายละเอียดส่วนค่าตัวคือ
จ่ายทันทีเลย 46.6 ล้านปอนด์ (55 ล้านยูโร)

แอดออนแบบมีความเป็นไปได้ไม่ยาก
- 4.23 ล้านปอนด์ (5ล้านยูโร)เมื่อจำนวนลงเล่นถึงกำหนด
- 4.23 ล้านปอนด์ (5ล้านยูโร) เมื่อได้ไป ucl

แอดออนแบบมีความเป็นไปได้ยาก
- 4.23 ล้านปอนด์ (5ล้านยูโร) เมื่อได้แชมป์พรีเมียร์ลีค
- 4.23 ล้านปอนด์ (5ล้านยูโร) เมื่อได้แชมป์ ucl
- 4.23 ล้านปอนด์ (5ล้านยูโร) เมื่อบรูโน่ได้บัลลงดอร์
- ส่วนแบ่ง 10% ให้สปอร์ตติ้งกรณีมีการขายบรูโน่

ค่าเหนื่อย และ ระยะเวลาสัญญา
- 5ปีครึ่ง(มิย.2025) มีออปชั่นขยาย1ปี
- 70,000 ปอนด์/สัปดาห์(ยังไม่รวมโบนัส)


โดยส่วนตัวตั้งแต่มีข่าวเปิดดีลเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน ค่อนข้างเชื่อว่าทีมจะปิดดีลได้
แต่ผมดูแนวโน้มแล้วคาดไว้แล้วว่าจะปิดดีลคือช่วงท้ายตลาดแน่ ช่วงหลังจากเปิดดีลไป4-5วันผมถึงเลิกเอาข่าวลือเรื่องนี้มาลงเลย เพราะมั่นใจว่าข้อสรุปคงต้องรอใกล้ตลาดปิด เพราะเป็นเกมส์เจรจาที่ดึงกันทั้งฝ่ายขาย และ ฝ่ายซื้อ โดยทั้ง 3 ฝ่ายต้องการให้ดีลนี้เกิด (คนขายอยากได้เงินไปใช้หนี้ คนซื้ออยากได้คนมาแก้ไขจุดอ่อน นักเตะอยากยกระดับไปอีกขั้น)
เลยคิดว่ายังไงดีลไม่น่าจะล่มแน่ เพียงแต่จุดเจรจาลงตัวจะอยู่ที่เท่าไรซึ่งคงต้องการเวลาคุยกันให้มากที่สุด ซึ่งรายละเอียดที่ออกมารอบนี้ขอชมทีมซื้อขายว่าทำได้ดีไม่โดนโก่งมาก 46.6 ล้านปอนด์ (55ล้านยูโร)ที่จ่ายเลยในตลาดแบบปัจจุบันเทียบอย่าง เจา เฟลิกซ์ ที่ย้ายจากลีคนอสเหมือนกัน ยังราคาทะลุไป 120 ล้านยูโร แถมนี่เป็นช่วงตลาดหน้าหนาวที่ยากมากๆ ก็ถือว่าทำได้ดีมากเลย
แอดออน เมื่อดูแล้วเท่ากับเราจ่ายเพิ่มเต็มที่แค่ 8.46ล้านนั่นแหละ 12.69 ล้านน่าจะไม่ต้องจ่าย กว่าจะจ่ายคือต้องเล่นแบบเทพมากจนได้แชมป์ ฟอร์มส่วนตัว ต้องแซง ป๊าบเป้ เนย์มาร์ vvd ด้วยซ้ำดังนั้นผมคิดว่าเราแก้ภาพลักษณ์การโดนโก่งได้ดี ถ้าต้องจ่ายจริงรวมเต็มที่ราว 55 ล้านปอนด์ (ซึ่งถ้าได้ไป ucl ก็คุ้มอยู่แล้ว)
แถมที่อึ้งกว่าคือ ค่าเหนื่อย ที่สามารถ จบมาได้ด้วยค่าเหนื่อย 70,000 ปอนด์/สัปดาห์(ยังไม่รวมโบนัส) ซึ่งน้อยกว่า ลินกาด (75,000) หรือ อ. ยัง (120,000) กับ โรโฮ (90,000) ที่ย้ายออกไป เท่ากับว่า เราสามารถปรับโครงสร้างค่าเหนื่อยได้ดีขึ้นเยอะเลย



อีกเรื่องนึงที่ขอพูดถึงคือ ทั้งหมด 4 ดีล ในปีนี้ เราไม่มีการทำวีดีโอเปิดตัวแบบการตลาดจ๋า บิ้วให้นักเตะรู้สึกคิดว่าตัวเองเป็นซุปตาร์ เหมือนสมัยก่อนแล้ว มันทำให้รู้สึกได้ว่ามันคือการซื้อตัวที่เรียบง่าย และ เข้ามาเพื่อเป็นส่วนนึงของ “ทีมสปิริต” ทั้ง 4 คนที่เข้ามา พิสูจน์ให้เห็นว่าบุคลิคส่วนใหญ่คือพวก มุ่งมั่น ก้มหน้าก้มตาเล่นบอล และ พร้อมทำเพื่อตราสโมสรจริงๆ


ส่วนสำหรับใครที่รู้สึกว่าปิดดีลช้า ผมยังค่อนข้างเชื่อว่า เป็นไปตามแผนของทีมซื้อขายคงประเมินแล้วว่าปิดดีลประมาณช่วงนี้ ดังนั้นเจรจาให้เต็มที่จนได้ราคาที่คุ้มที่สุดดีแล้ว

ผมเคยเขียนไว้ ต่อให้มาเร็วกว่านี้ 1-2อาทิตย์ เมื่อดูโปรแกรมของเราแล้วคือ ลงแข่งทุก 3 วันเลย ยังไงต่อให้ปิดได้เร็วกว่านี้ ก็ช่วยทีมได้ไม่มาก เพราะมาซ้อม และ ปรับตัวเข้ากับทีมยังไงก็ต้องใช้เวลา ยิ่งช่วงโปรแกรมชุก โปรแกรมซ้อมส่วนใหญ่จะเน้นไปที่ฟื้นฟูร่างกาย 1-2วัน กับ ซ้อมแทคติคเตรียมลงแข่งอีกวันก็หมดแล้ว

ช่วงเวลาที่นักเตะย้ายมาใหม่ แถมเป็นย้ายลีคด้วยจะได้ซ้อมกับทีมเต็มที่คือช่วง พักเบรคหน้าหนาวที่จะไม่มีโปรแกรมแข่ง 16 วัน และ ทีมเราจะได้ไปเข้าแคมป์เก็บตัวรับแดดให้สดชื่นที่สเปนกันประมาณ 1 อาทิตย์เพราะที่อังกฤษตอนนี้มืดตั้งแต่ 5โมง (เดิมจะไปดูไบแต่เป็นห่วงสถานการณ์ตะวันออกกลางเลยเปลี่ยนเป็นสเปน) อาจปรับตัวได้ไม่เท่าช่วงปรีซีซั่น แต่อย่างน้อยดีกว่าย้ายมาแล้วยัดลงเลยช่วงโปรแกรมถี่


สำหรับข้อมูลข้างล่างผมรวบรวม และ แปลไว้ตั้งแต่ตอนที่นักข่าว tier 1 เริ่มตีข่าวว่า ทีมเราเริ่มเปิดเจรจาประมาณ 2 อาทิตย์ที่แล้วซึ่งตอนนั้นผมมีความเชื่อว่าจะได้ตัวครับ

ผมรวมข้อสังเกตุของรูปแบบการเล่นบรูโน่ไว้จากสถิติที่ทาง utdarena สายวิเคราะห์ ทำไว้ตั้งแต่ช่วงตลาดซัมเมอร์เท่ากับเป็นข้อมูลตัวเลขจากซีซั่นที่แล้วนะครับ

โดยเป็นการวิเคราะโดยใช้ข้อมูลของปอกบาและบรูโน่ ทั้งนี้สถิติของบรูโน่คือในลีคโปรตุเกสที่ยังอ่อนชั้นกว่าในพรีเมียร์ลีคพอสมควร คงวัดตัวเลขในเชิงคุณภาพและปริมาณไม่ได้เท่าไร แต่ จะแสดงให้เห็นถึงสไตล์ รูปแบบลักษณะนิสัยในการเล่นของบรูโน่นะครับ (ไม่ได้จะเทียบว่าใครเก่งกว่ากัน)

ในระยะ 20หลา บรูโน่มีสถิติค่าเฉลี่ยการครอสบอลเข้าในกรอบเขตโทษที่ 1.20ครั้งต่อ90นาที ในขณะที่ ปอกบา 0.25 ครั้งต่อ90นาที แสดงให้เห็นว่ารูปแบบการเจาะของบรูโน่มีการฉีกไปด้านกว้างและชอบโยนบอลเข้ามาบ่อยกว่า (ปอกบาก็ชอบฉีกไปรับบอลแต่มักจะไม่ครอสเข้าไปครับ)

ส่วนการครอสบอลโดยรวม จากทุกระยะ ทางบรูโน่ มีค่าเฉลี่ยและความแม่นยำสูงกว่า ปอกบาเช่นกันที่ 31.01% โดยครอส3.68 ครั้งต่อ90นาที
รวมถึงเป็นตัวเปิดเซตพีทและลูกตั้งเตะต่างๆ ได้ด้วย

มาเรื่องการจ่ายบอลเปลี่ยน Tempo เกมส์กันบ้าง บรูโน่มีอัตราการจ่ายบอล เพื่อเปลี่ยนจังหวะเกมส์ สูงกว่าปอกบาเช่นกันที่ 3.25ครั้งต่อ90นาที และ แม่นยำที่ 41.23% ส่วนปอกบา 1.83 ครั้งต่อ90นาที ความแม่นยำที่ 37.88%. ที่ห่างกันกับปอกบาพอสมควรเพราะโดยรูปแบบการเล่นทางบรูโน่จะยืนสูงและมีโอกาสในการจ่ายบอลได้เสียที่บ่อยกว่า

ส่วนการจ่าย Through balls (Killer pass) ทางบรูโน่มีอัตราการแทงทะลุช่องบ่อยกว่า แต่ทางด้านความแม่นยำ ทางปอกบาจะสูงกว่า (บรูโน่2.80 ครั้งต่อ90นาที29.59% ปอกบา2.58 ครั้งต่อ90นาที 34.02%) โดยทั้ง 2 คนจะทำได้ดีถ้าได้เล่นกับพวกที่วิ่งทะลุเร็วๆ แบบเจมส์ แรชฟอร์ด (ผมนึกถึงคำที่ RVP พูดหลังเกมส์ อาเซน่อลเลยว่าแรชวิ่งทำทางสวยตั้ง 15 ครั้งแต่ไม่มีคนแทงบอลให้)

การผ่านบอลเพื่อถ่างและเปิดโซนทีมรับทางบรูโน่(9.98)ยังทำได้น้อยกว่าปอกบา (10.38) แต่ด้วยตำแหน่งที่ยืนสูงกว่าถือว่าทำได้เยอะทีเดียว


มาว่าด้วยปัญหาในการเล่นร่วมกัน
จะมีสไตลการเล่นที่กล้าได้กล้าเสียมากทั้งคู่โดยเสียบอลบ่อย ทั้งบรูโน่ (14.09) และปอกบา (12.63)
ดังนั้นรูปแบบจะไม่เหมาะในกรณีถ้าต้องเติมเกมส์ขึ้นไปเล่นเสี่ยงทั้งคู่ เพราะเสียบอลบ่อยแถมทั้งคู่เป็นประเภทชอบเติมเข้าไปทำประตูยิ่งจะเปิดพื้นที่ในแดนกลางเพราะทั้งคู่จะเสี่ยงในการทิ้งพื้นที่ที่คอนโทรลอยู่ แต่ถ้าบรูโน่ลงในโควต้ากลางรุกโดยมีมิดฟิลด์เก็บกวาดอยู่อีกคนจะเหมาะกว่า และ บทบาทของปอกบาน่าจะถอยลงต่ำไปเล่นสไตล โทนี่ โครส ซึ่งปอกบาสามารถทำได้ดีตอนเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสตอนคว้าแชมป์บอลโลก โดยมีแมคโทมิเนช่วยเก็บกวาดอีกคน

ซึ่งโดยรวมบรูโน่น่าจะมาเติมบอลการผ่านบอลเข้าพื้นที่สุดท้ายที่มีคุณภาพดีกว่า เปเรร่า และ ลินการ์ด และ มีสภาพร่างกายที่ดีกว่ามาต้าในการจะเอามาบดไล่บอลได้ด้วย
นี่ยังเสียดายที่เป้าหมายหลักอีกคนอย่างฮาลันด์ที่ ปฏิเสธไม่มาทีมเรา ไม่งั้นเท่ากับได้ตัวเป้าหมายครบ 2 คนที่เล็งไว้ สำหรับแก้ปัญหาที่เจอมาตลอดทั้ง บอลสร้างสรรค์ และ ตัวจบสกอร์เลย จะได้ลุ้นมันส์กว่านี้

ส่วนขุมกำลังทีมชุดใหญ่ เราปัจจุบันอัพเดทถ้าหายเจ็บแล้วน่าจะประมาณนี้
โดยนอกจากในรูป ยังมีพวกตัวสำรองลำดับท้าย อย่างฟิล โจนส์ ชอง โกเมสอีก แต่คงไม่ค่อยได้ลงเลยไม่ได้ใส่มาครับ และทั้ง 3 คนผมเชื่อว่าคงไม่ได้อยู่ในขุมกำลังปีหน้าแล้ว
ส่วนการ์เนอร์คิดว่าคงจะปล่อยยืมก่อนเพื่อให้มีพัฒนาการจากเกมส์ชุดใหญ่สัก 6 เดือนแล้วค่อยมาดูกันฤดูกาลหน้าว่าจะเบียดขึ้นมาได้มั้ย




ตำแหน่งการยิงของบรูโน่ จากจุดต่างๆ





ต้นฉบับข้อมูล Eng
Spoil

A nice benefit:

In the final 20 yards, Fernandes averaged 1.20 crosses per 90 whilst Pogba averaged 0.25. This highlights the fact that Fernandes liked to drift wider if possession was maintained whilst Pogba remained most central and deeper.

A stylistic point.


In terms of crossing, Fernandes had an accuracy of 31.01% from 3.68 attempts per 90 whilst Pogba had an accuracy of 19.57% from 1.28 attempts per 90. This gives a clearer indication that Fernandes is the type of midfielder to move out wider as well as take set pieces.

Fernandes averaged 3.25 tempo-changing passes per 90 with an accuracy of 41.23% whereas Pogba only averaged 1.83 per 90 with an accuracy of 37.88%. This is largely because Fernandes played higher up the pitch and, thus, could take more risks with his passing.

Furthermore, Fernandes averaged 2.80 through balls per 90 with an accuracy of 29.59% which is not the best. On the other hand, Pogba averaged 2.58 per 90 with a better accuracy of 34.02%. Here, the benefit is that both players would like to play with runners like Rashford/James.

Lastly, Fernandes averaged 9.98 line-breaking passes per 90 whilst Pogba averaged 10.38. Fernandes’ number is mightily impressive as he played higher up the pitch which meant he had less opposition lines to break. Yet, he managed nearly the same amount as Pogba who played deeper.


Potential Problem I:

Fernandes and Pogba lost possession 14.09 times per 90 and 12.63 times per 90 respectively. For midfielders who will inevitably play in the centre that is an extraordinary high amount and will often place United in difficult situations.


One thing fans have to consider:

With both Pogba and Fernandes United will have two central midfielders who will want to score goals. This will inevitably lead to each one vying for offensive positions which will leave the midfield empty if not controlled. There is a risk here.  
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
แก้ไขล่าสุดโดย AlfaZero เมื่อ Fri Jan 31, 2020 12:59, ทั้งหมด 2 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2006
ตอบ: 16477
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jan 31, 2020 12:03
[RE: Welcome Brono Fernandes]
สะกดชื่อผิดฮะ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Arselul / Lulldas Mavericks
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีมชุดเยาวชน
Status: Red Devil & Nerazzurri & The Yellow Wall
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 17613
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jan 31, 2020 12:05
[RE]Welcome Brono Fernandes
ที่ผิดแผนที่สุดเท่าที่ทีมไม่ได้คิดไว้คือ มาติช โดนใบแดงเมื่อวานทำให้ลงเจอวูฟไม่ได้
ดีไม่ดีเลยอาจต้องใช้ บรูโน่ เร็วกว่าที่คิดเลย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: No comment เน้น combo
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 Nov 2005
ตอบ: 11914
ที่อยู่: ถามซ่อกแซ่ก!!
โพสเมื่อ: Fri Jan 31, 2020 12:06
[RE: Welcome Brono Fernandes]
BFN48
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีมชุดเยาวชน
Status: Red Devil & Nerazzurri & The Yellow Wall
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 17613
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jan 31, 2020 12:08
[RE]Welcome Brono Fernandes
Kappa123 พิมพ์ว่า:
สะกดชื่อผิดฮะ  
จิงด้วยขอบคุณครับ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status: หวิ่งๆ หวั่งๆ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 Dec 2009
ตอบ: 6397
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jan 31, 2020 12:19
[RE: Welcome Bruno Fernandes]
ฟักออฟ ลินกากของจริง

ตัดภาพไป สำรองลินกาก
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ฝากชองฟังเพลงสบายๆด้วยครับผม https://www.youtube.com/embed/GbPsvOqrT08
ออนไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2010
ตอบ: 2201
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jan 31, 2020 12:26
[RE: Welcome Bruno Fernandes]
ชอบตรง 70,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์นี่แหละ

นานๆ ทีที่ไม่ต้องจ่ายเกินแสน
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status: สวัสดีชาวโลก ^-^
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 4799
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jan 31, 2020 12:46
Welcome Bruno Fernandes
ยาวโคดแต่อ่านจบ ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆ ครับ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Oct 2010
ตอบ: 2259
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jan 31, 2020 13:44
[RE: Welcome Bruno Fernandes]
อ่านเพลินจัดๆ

ขอบคุณสำหรับบทความครับ.
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
manchester united.

ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status: ชมรมคนรักเมีย
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Apr 2015
ตอบ: 2682
ที่อยู่: ห้องขังหมายเลข 7
โพสเมื่อ: Fri Jan 31, 2020 13:50
[RE: Welcome Bruno Fernandes]
ถือว่าค่าหนื่อยไม่สูงเลย อันนี้ต้องชม ถูกต้องเเล้วที่ไม่ให้เพดานค่าเหนื่อยพัง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งบุนเดสลีกา
Status: * KingCanto * GodZlatan - KnightRooney
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 12783
ที่อยู่: Theatre of Dream
โพสเมื่อ: Fri Jan 31, 2020 16:41
[RE: Welcome Bruno Fernandes]
AlfaZero พิมพ์ว่า:
...อีกเรื่องนึงที่ขอพูดถึงคือ ทั้งหมด 4 ดีล ในปีนี้ เราไม่มีการทำวีดีโอเปิดตัวแบบการตลาดจ๋า บิ้วให้นักเตะรู้สึกคิดว่าตัวเองเป็นซุปตาร์ เหมือนสมัยก่อนแล้ว มันทำให้รู้สึกได้ว่ามันคือการซื้อตัวที่เรียบง่าย และ เข้ามาเพื่อเป็นส่วนนึงของ “ทีมสปิริต” ทั้ง 4 คนที่เข้ามา พิสูจน์ให้เห็นว่าบุคลิคส่วนใหญ่คือพวก มุ่งมั่น ก้มหน้าก้มตาเล่นบอล และ พร้อมทำเพื่อตราสโมสรจริงๆ...  


คลิปมาแล้วววว

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
#ThankyouSirAlex
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 May 2008
ตอบ: 575
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jan 31, 2020 16:59
Welcome Bruno Fernandes
clip การตลาดจ๋ามาแล้ว เท่ก็เท่หรอก แต่ผมไม่ชอบเลย เน้นภาพลักษณ์อีกละ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีมชุดเยาวชน
Status: Red Devil & Nerazzurri & The Yellow Wall
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 17613
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jan 31, 2020 17:54
[RE]Welcome Bruno Fernandes
T e r n G พิมพ์ว่า:
AlfaZero พิมพ์ว่า:
...อีกเรื่องนึงที่ขอพูดถึงคือ ทั้งหมด 4 ดีล ในปีนี้ เราไม่มีการทำวีดีโอเปิดตัวแบบการตลาดจ๋า บิ้วให้นักเตะรู้สึกคิดว่าตัวเองเป็นซุปตาร์ เหมือนสมัยก่อนแล้ว มันทำให้รู้สึกได้ว่ามันคือการซื้อตัวที่เรียบง่าย และ เข้ามาเพื่อเป็นส่วนนึงของ “ทีมสปิริต” ทั้ง 4 คนที่เข้ามา พิสูจน์ให้เห็นว่าบุคลิคส่วนใหญ่คือพวก มุ่งมั่น ก้มหน้าก้มตาเล่นบอล และ พร้อมทำเพื่อตราสโมสรจริงๆ...  


คลิปมาแล้วววว

 

ยังดีไม่ดีดเปียโน่
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel