ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
แข้งบุนเดสลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 31 Dec 2009
ตอบ: 9018
ที่อยู่: Manchester
โพสเมื่อ: Sat Jan 04, 2020 16:31
Avengers : Endgame ที่สุดของปรากฏการณ์ภาพยนตร์

เราคงพูดได้เต็มปากเต็มคำเลยว่า “Avengers: Endgame” คือที่สุดของปรากฏการณ์แห่งโลกภาพยนตร์อย่างแท้จริง ว่าถึงแม้เวลาจะล่วงเลยมาเกือบปีแล้วก็ตาม แต่สิ่งต่างๆที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้สร้างไว้ ยังคงเป็นสิ่งที่พูดถึงกันอยู่เรื่อยมา ตลอดระยะเวลา 11 ปี กับภาพยนตร์กว่า 21 เรื่อง ที่ได้ถูกปูทางเนื้อเรื่องทั้งหมดไว้ เพื่อให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ถ่ายทอดบทสรุปของเรื่องราวทั้งหมด แต่นั่นก็เป็นในเรื่องของตัวบทภาพยนตร์ ทว่าสิ่งที่จะเล่าต่อจากนี้ มันคือปรากฏการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน หรืออาจจะเคยเกิดขึ้นมา แต่ก็มาโดน Avengers : Endgame เผด็จศึกลงได้สำเร็จ ผมจึงขอนำเสนอเรื่องราวซึ่งมันอาจจะไม่ทั้งหมดทั้งมวล กับปรากฏการณ์ หรือ เหตุการณ์ต่างๆ ในช่วงที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ลงโรงเข้าฉาย ทั้งในต่างประเทศและบ้านเรามาให้ได้รับชมกันครับ...

v
v
v

ขึ้นแท่นหนังทำเงินสูงที่สุดของโลก



- เป็นเวลากว่าหนึ่งทศวรรษที่ Avatar ของ James Cameron นั่งแท่นเป็นหนังทำเงินสูงสุดของโลก แต่แล้วก็ต้องมาเสียบัลลังก์ให้กับ Avengers : Endgame เป็นที่เรียบร้อย ด้วยรายได้สุทธิ 2,797 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยใช้เวลาเพียง 13 สัปดาห์ และยังเดินหน้าทุบสถิติต่างๆ อาทิเช่น...

- สร้างสถิติรายได้เปิดตัวสูงสุดตลอดกาลที่ 1,223 ล้านดอลลาร์สหรัฐ แทน Avengers : Infinity War ที่ทำรายได้เปิดตัว 640 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
- เป็นภาพยนตร์ต่างประเทศที่ทำรายได้สูงที่สุดในประเทศจีน ด้วยจำนวน 614 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
- มีโรงฉายภาพยนตร์ แถบอเมริกาเหนือมากถึง 4,662 โรง โค่นแชมป์เก่าอย่าง Despicable Me 3 ที่มีทั้งหมด 4,549 โรง


-----

James Cameron แสดงความยินดีกับ Endgame



- ตามธรรมเนียมของวงการภาพยนตร์ หากมีการทุบสถิติหนังทำเงินสูงสุดของโลก ก็จะมีออกมาแสดงความยินดีแก่กัน และก็เป็นทางด้านของ James Cameron ที่ออกมาโพสต์ Twitter แสดงความยินดีต่อ Avengers : Endgame ที่สามารถโค่นล้มบัลลังก์แชมป์หนังทำเงินสูงสุดของตัวเองได้สำเร็จ

"ข้าเห็นเจ้า Marvel

ขอแสดงความยินดีกับ Avengers : Endgame ที่กลายเป็นราชาคนใหม่ของ Box-Office"


-----

แฟน Marvel ดู Endgame จำนวน 200 รอบ



- เรียกได้ว่าสร้างสถิติโลกกันเลยทีเดียว สำหรับชายที่มีนามว่า Agustin Alanis เมื่อเขาได้ดู Avengers : Endgame นับตั้งแต่วันที่ฉายลงโรงวันแรก เรื่อยมาจนถึงวันที่ 23 ก.ค. 62 กับการสร้างสถิติ "Guinness World Record for Avengers: Endgame viewings" กับการดูจำนวนทั้งหมด 200 รอบ ซึ่งทำลายสถิติเดิมของ Anthony Mitchell ที่รับชม Avengers : Infinity War จำนวน 103 รอบ โดยฉากกัปตันอเมริกาถือค้อนโยลเนียร์ เป็นฉากที่ Agustin ประทับใจที่สุดในเรื่อง


"Round/View 200, Part of the Journey is the End." คือประโยคที่ Agustin โพสลง Twitter ส่วนตัว

-----

แฟนหนุ่มตั้งกฏกับแฟนก่อนชม Endgame



- มี Topic เล็กๆน่ารักจากคู่รักคู่นึงในโลกออนไลน์ เมื่อ Kamilla Rose ได้ออกโพสถึงกฏเหล็กของแฟนของเธอ ก่อนเข้าชม Avengers : Endgame ซึ่งได้โพสถึงในทำนองที่ว่า "แฟนฉันส่งกฎแสนจะเข้มงวดมาให้ เกี่ยวกับการดู #AvengersEndgame ของเราในวันพรุ่งนี้ ฉันคิดว่ามันเป็นแค่การเดทกันธรรมดาเสียอีก”

กฏสุดเข้มงวดของแฟนหนุ่ม
- เราจะไม่ต่อแถวเพื่อซื้อ Popcorn โปรดเตรียมการเรื่องนี้มาล่วงหน้า
- เธอจะไม่ได้รับอนุญาตให้กินอาหารใดๆ ระหว่างดูหนัง หรือแม้แต่ตอน End Credits และที่สำคัญถ้าดื่มน้ำต้องดื่มเงียบๆ
- ฉันจะไม่ขยับเพื่อให้เธอไปเข้าห้องน้ำ ให้ใช้เส้นทางอื่น
- เราจะไม่พูดคุยกันตั้งแต่มี Traliers ขึ้นมา ยาวไปจนถึง End Credits
- ในกรณีที่ฉุกเฉิน (อาจเป็นเรื่องลูกชายของเรา) ฉันจะอนุญาตให้เธอออกจากโรงหนังก่อนได้ เพื่อรับมือกับปัญหานี้ ส่วนฉันจะตามไปหลังจากหนังจบ
- หลังจากหนังจบลง เราจะคุยกันประมาณ 30 นาที เกี่ยวกับเรื่องนี้
- โปรดรู้ไว้ว่าฉันอาจไม่เป็นตัวของตัวเอง หลังหนังเรื่องนี้จบลง โปรดอย่าได้ตื่นตระหนก

ซึ่งโพสดังกล่าวได้เป็นกระแสในโลกออนไลน์ในช่วงขณะหนึ่ง และมีการ Retweet ถึง 2.2 พัน ครั้งด้วยกัน


-----

หัวหน้าบริษัทเหมาโรงให้พนักงานชม Endgame



- เรื่องมีอยู่ว่าบริษัท CMRS Group ในฮ่องกง ต้องทำงานโดยใช้สื่อ Social Network อยู่ตลอดเวลา พนักงานของบริษัทแห่งนี้เลยต้องทำทุกวิถีทาง เพื่อไม่ให้อ่านไปเจอสปอยล์ในโลกโซเชี่ยล ด้วยความห่วงใยของหัวหน้าบริษัท จึงได้ทำการเหมาโรงภาพยนตร์ ให้พนักงานทั้งหมดไปดู Endgame เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหานี้

“นี่ไม่ใช่หนึ่งในสวัสดิการของบริษัทหรอก แต่เป็นการปรับตัวของบริษัทมากกว่า เพราะพวกเราต้องใช้เฟซบุ๊ก, ไอจีและวีแชทในการทำงาน พวกเราจึงมีความเสี่ยงสูงที่จะไปเจอสปอยล์ Avengers เข้า

ดังนั้นเมื่อเช้าที่ผ่านมาในเวลาทำงาน บอสของเราจึงเหมาโรงทั้งโรงให้พวกเราไปดู เพื่อจะได้ไม่ต้องมาคอยหลบสปอยล์อีกต่อไป”


-----

หนุ่มฮ่องกง สปอยล์ Endgame จนโดนรุมกระทืบ



- #DontSpoilTheEndgame กับเหตุการณ์ในประเทศฮ่องกงเช่นเดียวกัน เมื่อชายคนหนึ่งออกจากโรงหลังดู Endgame จบ ได้พูดสปอยล์เนื้อหาสำคัญ บริเวณหน้าโรงหนัง ทำให้ผู้ที่รอรับชมเกิดความไม่พอใจ และได้เข้ารุมทำรายชายดังกล่าว จนถูกแชร์ยังโลกโซเชี่ยลอย่างกว้างขวาง เรียกได้ว่าเผด็จศึกนอกโรงหนังกันเลยทีเดียว

ซึ่งก่อนหน้านั้น ทาง Marvel Studios ได้ออกมาขอความร่วมมือกับผู้ชม ภายใต้หัวข้อ "Don't do it. #DontSpoilTheEndgame"




Don't do it. #DontSpoilTheEndgame
Spoil
 

-----

สาวจีน ดู Endgame ร้องไห้ไม่หยุด ถูกหามส่งโรงพยาบาล



- นักศึกษาสาวชาวจีนวัย 21 ปี ในเมืองหนิงโป มณฑลเจ้อเจียง ต้องถูกหามส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน หลังจากเกิดอาการร้องไห้ไม่หยุดขณะดู Avengers: Endgame รอบปฐมทัศน์ โดยเพื่อนที่มาด้วยกันระบุว่า จู่ๆ เพื่อนก็เกิดอาการเจ็บหน้าอกอย่างรุนแรง หายใจลำบาก นิ้วล็อก แขนขาอ่อนแรง จนต้องรีบโทรเรียกรถพยาบาล

ซึ่งแพทย์กล่าวว่า เพราะเธอร้องไห้ด้วยความเศร้าเสียใจหนักเกินไป ทำให้เกิดอาการที่เรียกว่า โรคหายใจเกิน (Hyperventilation syndrome) ซึ่งทางแพทย์ได้ให้ออกซิเจนเพิ่มต่อร่างกาย เมื่ออาการดีขึ้นจึงให้กลับไปพักผ่อนต่อที่บ้าน


-----

มาเลเซีย จัดแสดงโดรนโปรโมท Endgame



- ข้ามมาฝั่งประเทศเพื่อนบ้านเราอย่าง มาเลเซีย ได้มีโปรโมทคืนก่อนวันที่เข้าฉาย ด้วยโดรนติดไฟ LED 300 ตัว แสดงสัญลักษณ์ต่างๆ ของสมาชิกทีมอเวนเจอร์ส เหนือท้องฟ้ากรุงกัวลาลัมเปอร์

โดยก่อนหน้ามาเลเซีย สามารถจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้า Avengers : Endgame มากเป็นจำนวนเงินกว่า 80 ล้านบาท ส่งผลให้เป็นภาพยนตร์ที่มีการจำหน่ายบัตรล่วงหน้าสูงที่สุดในมาเลเซีย


การแสดงโดรน เหนือท้องฟ้ากรุงกัวลาลัมเปอร์
Spoil
 

-----

Endgame Reaction Audience



- บรรดาคอหนังเดนตาย มักชอบที่จะถ่าย Reaction ต่อหนังเรื่องโปรดของพวกเขา ตั้งแต่ตัวอย่างที่ถูกปล่อยออกมา จนกระทั่งในโรงหนังก็ได้มีการถ่ายบรรยากาศของผู้คนโดยรอบ ซึ่งปฏิกิริยาของผู้ชมที่มีต่อ Endgame นับว่าเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยม และไม่เคยพบเห็นมาก่อน รวมไปถึงยอดวิวใน Youtube ที่มีคนเข้าชม Reaction ของกลุ่มคนดังกล่าวในโรงหนังมากถึง 3.1 ล้าน ครั้ง

Avengers Endgame ULTIMATE Audience Reactions
Spoil
 

-----

Google Thanos



- แม้แต่ Google ยังเข้ามาร่วมสร้างสีสันในช่วง Avengers : Endgame ลงโรงเข้าฉาย เพียงแค่ค้นหาคำว่า“Thanos” แล้วคลิกที่ถุงมือ Infinity Gauntlet จากนั้นคอนเทนต์ก็จะค่อย ๆ สลายหายไป จนเหลือแค่ครึ่งหนึ่ง แล้วหากคลิกที่ถุงมืออีกครั้ง คอนเทนต์ที่หายไปก็จะกลับมา

คลิป *Google Thanos*
Spoil
 

-----

รายชื่อนักแสดง End Title



- ถือเป็นเรื่องปกติสำหรับภาพยนตร์ เมื่อจบลงก็มีจะการเผยชื่อผู้กำกับ ทีมงาน รวมถึงนักแสดง แต่มันไม่ใช่เรื่องปกติสำหรับ Avengers : Endgame เมื่อมีการเผยชื่อนักแสดงบน Main On End Title มากถึง 54 คน

และยิ่งไปกว่านั้น พอถึงรายชื่อของทีม Avengers รุ่นที่ 1 ผู้ชมต่างพากันส่งเสียงเฮ และ ปรบมือกันอย่างกึกก้อง อย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในโลกภาพยนตร์


รายชื่อนักแสดง/คลิป End Title
Spoil
Don Cheadle
Paul Rudd
Benedict Cumberbatch
Chadwick Boseman
Brie Larson
Tom Holland
Karen Gillan
Zoe Saldana
Evangeline Lilly
Tessa Thompson
Rene Russo
Elizabeth Olsen
Anthony Mackie
Sebastian Stan
Tom Hiddleston
Danai Gurira
Benedict Wong
Pom Klementieff
Dave Bautista
Letitia Wright
John Slattery
Tilda Swinton
Jon Favreau
Hayley Atwell
Natalie Portman
Marisa Tomei
Taika Waititi
Angela Bassett
Michael Douglas
Michelle Pfeiffer
William Hurt
Cobie Smulders
Sean Gunn
Winston Duke
Linda Cardellini
Maximiliano Hernández
Frank Grillo
Hiroyuki Sanada
Tom Vaughan - Lawlor
James D'Arcy
Jacob Batalon
Vin Diesel
Bradley Cooper
Gwyneth Paltrow
Robert Redford
Josh Brolin
Chris Pratt
Samuel L. Jackson

---
Jeremy Renner
---
Scarlett Johansson
---
Chris Hemsworth
---
Mark Ruffalo
---
Chris Evans
---
Robert Downey Jr.




 


-----

Avengers Assemble กับฉากภาพยนตร์แห่งปี



- ฉากสำคัญใน Avengers : Endgame ก็คือฉากที่เหล่าอเวนเจอร์ส ทั้งที่ยังมีชีวิตอยู่ และที่สลายไปจากการดีดนิ้วของ Thanos พร้อมหน้าพร้อมตากันกลับมาร่วมสู้ศึก "ฺBattle of Earth" ซึ่งสามารถกระแทกใจคนดูได้อย่างอยู่หมัด ทั้งตลอดระยะเวลา 11 ปีที่ปูทางเนื้อเรื่องมา ตัวละครที่เรารักกลับมา รวมถึงดนตรีประกอบหนัง จนกระทั่งไปถึงจุดพีคขั้นสุด กับประโยคของกัปตันอเมริกา "Avengers, Assemble."

Avengers Assemble
Spoil
 


กลับมาดูปรากฏการณ์ Endgame ในบ้านเรากันบ้างครับ!!!


ทุบสถิติรายได้เปิดตัวในประเทศไทย/ทำเงินสูงสุด



- เพียงแค่เข้าฉายในวันแรก ก็สามารถทำรายได้ทะลุ 152.2 ล้านบาท ถือเป็นการทุบสถิติรายได้เปิดตัวหนังในประเทศไทย และยังสร้างสถิติทำรายได้ถึง 100 ล้านบาท ในระยะเวลาไม่ถึง 6 ชม. รวมถึงยอดจองตั๋วล่วงหน้าทะลุ 650,000 ใบ

และไม่ได้หยุดสถิติเพียงเท่านี้ Avengers : Endgame ยังเป็นหนังที่ทำเงินสูงสุดในไทยได้อีกด้วย โดยทำรายได้ไป 619 ล้านบาท แทนที่ "พี่มากพระโขนง" ที่ทำรายได้ไป 568 ล้านบาท (รายได้เฉพาะ กทม. ปริมณฑล และ เชียงใหม่)


-----

#วันอเวนเจอร์สแห่งชาติ



- แม้แต้ในโลกโซเชี่ยลอย่าง Twitter และ Facebook ยังมีการตั้ง Hastag #วันอเวนเจอร์สแห่งชาติ ขึ้นมา ในวันแรกที่ภาพยนตร์เข้าฉาย และมีการพูดถึง Avengers : Endgame ตลอดทั้งวัน

แม้กระทั่ง Soccersuck ยังมีการตั้งกระทู้ Live Endgame ตลอดทั้งสัปดาห์








-----

คนแห่ชม Endgame จนเกิดเหตุการณ์โรงแตก!



- เกิดปรากฏการณ์โรงแตกเกิดขึ้น นับตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉาย ตามภูมิภาคต่างๆของประเทศ จนบางพื้นที่ต้องมีเจ้าหน้าที่เข้ามาจัดระเบียบความเรียบร้อย ถือเป็นเหตุการณ์ที่มักไม่เกิดขึ้นไม่เห็นบ่อยนัก



Central Plaza อุบลราชธานี


Coliseum Cineplex ยะลา


Major Cineplex Ratchayothin กทม.

-----

Major Cineplex บ้านโป่ง สัมผัสบรรยากาศสุด Real



- เรียกได้ว่าสมจริงกว่าที่อื่นๆ กับเหตุการณ์ที่ Major Cineplex บ้านโป่ง จว.ราชบุรี ซึ่งกำลังฉาย Avengers : Endgame จนมาถึงฉากสำคัญที่ Thanos ถล่มฐานทัพของเหล่าอเวนเจอร์ส ทันใดนั้นท่อน้ำได้แตกลงมาราวกับน้ำตก สร้างความตกใจให้กับผู้ชมภาพยนตร์ในรอบนั้น และจำเป็นต้องหยุดฉายภาพยนตร์ ซึ่งผู้จัดการสาขาก็ได้แสดงความผิดชอบ โดยการตีตั๋วใหม่แก่ผู้รับชมในรอบดังกล่าว

-----

สินค้าไทยและต่างประเทศ เกาะกระแส Endgame



- ด้านฝั่งผลิตภัณฑ์สินค้า และ การอำนวยความสะดวกต่างๆ ก็ไม่พลาดที่จะอิงกระแส Endgame เช่นเดียวกัน อาทิเช่น...


น้ำเต้าหู้ TOFUSAN


Coke คอลเลกชั่น Avengers: Endgame


ลูกอม Halls XS


แกร็บ กับแคมเปญ “พิชิตทุกวันด้วยแอปเดียว“

-----

เรียกได้ว่านับเป็นปรากฏการณ์ในโลกภาพยนตร์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งเลยก็ว่าได้ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะมีเหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นอีกหรือป่าวในอนาคต ถึงแม้ Endgame จะไม่ใช่จุดสิ้นสุดของ Marvel Studios และยังคงมีผลงานอีกมากมายหลังจากนี้ แต่เราก็กล้าพูดได้เต็มปากว่า ไม่มีทางเลยที่จะสร้างปรากฏการณ์ได้เหมือนในครั้งนี้ นับว่าเป็นโชคดีของพวกเรา ที่ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์อันล้ำค่านี้ไว้ มันคือสิ่งที่เราจะสามารถนำไปเล่าในรุ่นลูกรุ่นหลานฟังได้อย่างภาคภูมิใจ ว่าครั้งหนึ่งในชีวิตเรามีโอกาสได้ดู Avengers : Endgame ในโรงภาพยนตร์



Credit : @aglanis17, ospreyobserver, Positioning, @KamillahRose, catdumb, mangozero, majorgroup, The movement/ton, kapook, @officialavatar, sanook, marketingoops, amatintv, mgronline


แก้ไขล่าสุดโดย piyakun เมื่อ Mon Mar 02, 2020 11:32, ทั้งหมด 4 ครั้ง
94
1
หากโดน 159 เรื้อน จะถูกแบน
RederPool , Radiant , extinction , pongnares3 , BoilingPoint , Mac Allister , Plapong_48 , badlovea , acrylicz , จอห์นชาวไร่ , IzeZzii , TsP-T , สมัครมาหวีด , มันมากับความเมา , สัมมะคันจิง..! , eatsleep , บีบไข่แตก , k-wiiTz , Hopekung , pompang , Singularity S , infinitymax , CaptainMudryk , MarshLemon , nutvarot , ปมต. , assassin9991 , ChickenRun , talents1628 , 7etalokcohS , gatunyou , สายลมขย่มศีลธรรม , นุ้ยยยยย , ryusaki1412 , brrless , ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย , Tanzzz , อย่าบ้าแบบกูแล้วกัน , SomchaiK MUFC.7 , OFFENEL , I am number 4 , ๓Skywalke2๓ , SaInTz , Alles blau , Kaowrg , mos009ptt , ophhub , ชอบมึงนะแพร , TheBlue8 , mercurial8 , Love Mobile 48 , #23 , kitto , Reaw_Master , fw_converse , คุโรชิโร่คุง , Gygeeเด็กดื้อนาโน๊ะ , catty`face , PMT , kim_barca , tk1922 , head2head , haha2555 , Shevchenko 07 , ริค ไกรมส์ , toeyza , tamootaro , @PHAROH@ , BurrerOnly , El Nino |2itKunG , โคตรทีม , zarthdevil , อาอียู , Zer0s , narupon , cressida , SearchMan555 , ReiNDeaR , bellmatrix , Mikami_Teru , ChoCoLat3l3oYz , ไหมลาว ออโต้เรื้อน , rut13 , ต๊อดด!! , Kuronek0 , daengrama9 , Aomine , StJimmies , Del_louis_Piero , puptu , REDZERO , manatsawee23 , Seaseally , LUKYDONCIC
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Oct 2019
ตอบ: 433
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jan 04, 2020 16:38
ถูกแบนแล้ว
[RE: Avengers : Endgame ที่สุดของปรากฏการณ์ภาพยนตร์]
ก็ปกติหนิ สวนสนุกในโรงหนังใครๆก็ชอบอยู่แล้ว
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 3608
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jan 04, 2020 16:38
[RE: Avengers : Endgame ที่สุดของปรากฏการณ์ภาพยนตร์]
แอบเซ็งเล็กน้อยที่ทำเงินชนะ Avatar (เพราะผมไม่ดูหนัง Marvel เลย เรื่องนี้ก็เช่นกัน) แต่ก็ต้องยินดีด้วยจริง ๆ ทำเงินมากที่สุดในโลก ไม่ได้มาได้ง่าย ๆ และโชคช่วย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status: Mind of mine.
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 1385
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jan 04, 2020 16:40
[RE]Avengers : Endgame ที่สุดของปรากฏการณ์ภาพยนตร์
สุดจริง
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Mind of mine.
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 May 2014
ตอบ: 6960
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jan 04, 2020 16:40
Avengers : Endgame ที่สุดของปรากฏการณ์ภาพยนตร์
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status: อนิเมะ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2008
ตอบ: 18088
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jan 04, 2020 16:41
[RE: Avengers : Endgame ที่สุดของปรากฏการณ์ภาพยนตร์]
สุดจริง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
https://writer.dek-d.com/narasixtenbunshe/story/view.php?id=1391214 >>ตำนานเพชรอำพัน [ไทป์มูน]
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 Aug 2006
ตอบ: 13076
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jan 04, 2020 16:41
[RE: Avengers : Endgame ที่สุดของปรากฏการณ์ภาพยนตร์]
ใครๆก็อยากดูบทสรุป 10 ปีที่ผ่านมา

จำได้เลย จองล่วงหน้าวันแรกไว้รอบ 3 ทุ่มครึ่ง พอจะถึงจริงๆใจร้อนอยากดู จองใหม่รอบบ่ายโมง ลงประกาศขายรอบ 3 ทุ่มครึ่งในเพจ major สาขาจังหวัดที่ผมอยู่ ปกติเพจแทบไม่มีคนไลค์เลย แปบเดียวทักมาเป็น 10 เลยให้โควต้าคนแรกที่ทักมาไป
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้ช่วยแมวมอง
Status: You only Live once
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 May 2011
ตอบ: 26442
ที่อยู่: Spion Kop
โพสเมื่อ: Sat Jan 04, 2020 16:41
[RE: Avengers : Endgame ที่สุดของปรากฏการณ์ภาพยนตร์]
Spoil
เพราะการตายของโทนี ทำให้ผมดูหนังเรื่องนี้แค่เรื่องเดียว ผมไม่อยากเห็นฉากนั้นอีก  
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
I choose to live, not just exist.


ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status: -
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2019
ตอบ: 607
ที่อยู่: BKK
โพสเมื่อ: Sat Jan 04, 2020 16:45
[RE: Avengers : Endgame ที่สุดของปรากฏการณ์ภาพยนตร์]
จำได้ว่าโคตรอารมเสียตอนโดนสปอยหนังแบบตามเฟซบุ๊ค

คือมันแว๊ปเดียว เขียนสั้นๆ แต่แบบเฟลเลย อยากตบมันมาก แต่เป็นเพจโง่ๆเพจหนึ่ง ที่เพื่อนเราไปเม้นด่าแล้วมันขึ้นมาในฟี้ด
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
หัวหน้าแมวมอง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Jul 2009
ตอบ: 37493
ที่อยู่: Liverpool In Your Area!
โพสเมื่อ: Sat Jan 04, 2020 16:48
[RE: Avengers : Endgame ที่สุดของปรากฏการณ์ภาพยนตร์]
สปอย Endgame จนโดนกระทืบที่ฮ่องกง

จำได้ว่าขำกับข่าวนี้มาก ใน SS ก็มีพวกชอบสปอยหนัง

นี่ถ้าเจอหน้ากันตัวเป็นๆคงได้กระทืบกันเหมือนในข่าวแน่นอน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Thai Politicians Model



ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2019
ตอบ: 2889
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jan 04, 2020 16:49
Avengers : Endgame ที่สุดของปรากฏการณ์ภาพยนตร์
ยังจำอารมณ์ตอนจองตั๋วล่วงหน้าได้อยู่เลยว่าโครตลุ้นกว่าจะได้ แถมก่อนหนังจะฉายดันมีภาพหลุดจากทีมภาคอีก มาเป็นฉากๆเลยแต่ยังดีที่รอดจนได้ดู
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2007
ตอบ: 2801
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jan 04, 2020 16:49
[RE: Avengers : Endgame ที่สุดของปรากฏการณ์ภาพยนตร์]
ตอนหนังเข้าโรงผมดูช้ากว่าชาวบ้านเค้าอาทิตย์นึง ใช้ชีวิตหลบสปอยสุดๆ

เพื่อนๆก็ดีไม่คุยกันเรื่องหนังตอนผมอยู่เลย โคตะระรู้สึกโชคดี
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
4 E l e m e n t
ออนไลน์
คอมเมนเตเตอร์
Status: You'll Never Walk Alone
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 28298
ที่อยู่: สุสานโบราณ
โพสเมื่อ: Sat Jan 04, 2020 16:51
[RE: Avengers : Endgame ที่สุดของปรากฏการณ์ภาพยนตร์]
Radiant พิมพ์ว่า:
Spoil
เพราะการตายของโทนี ทำให้ผมดูหนังเรื่องนี้แค่เรื่องเดียว ผมไม่อยากเห็นฉากนั้นอีก  
 





ตรงกันข้ามกับผมแฮะ
Spoil


ของผมฉากดาว Vormir นี่ละผมร้องเฮ้ยเลยตอนเห้นดาวนี้อีกครั้งใน eg  
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


"You'll never walk alone "& SCG Redvolution

ออฟไลน์
อบรมขอไลเซนส์
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 34697
ที่อยู่: Digital World
โพสเมื่อ: Sat Jan 04, 2020 16:51
[RE: Avengers : Endgame ที่สุดของปรากฏการณ์ภาพยนตร์]
ผมจองตั๋วตั้งแต่วันแรกที่เปิดจองล่วงหน้าอะ รีบมาก
ที่สยาม เซนเวิร์ล ไม่กี่ชั่วโมงแม้งเกือบเต็ม
แต่ภาคนี้ผมดูในโรง2รอบ น้อยกว่า อินฟินิตี้วอร์ 3รอบ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status: เจ็บคักเจ็บแหน่
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Oct 2013
ตอบ: 3114
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jan 04, 2020 16:55
[RE: Avengers : Endgame ที่สุดของปรากฏการณ์ภาพยนตร์]
ผมชอบโทนี่ผู้เปิดให้กับmarvel ไม่นึกไม่ฝันว่าจะทำหนังคนใส่ชุดเกราะได้เหมือนจริงขนาดนี้ จนมาฉากจบendgame เข้าโรงไปดูคนเดียวเกือบกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน




LiverpooL GoaLLLLLLLLLLLLLLLLLL

ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel