ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีมชุดเยาวชน
Status: Red Devil & Nerazzurri & The Yellow Wall
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 17616
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Dec 15, 2019 17:26
(Man utd) Team Squad v Everton & 4000นัดดันเด็ก & ฮาลันด์ล่าสุด










วันนี้ยาวหน่อยขออภัยล่วงหน้านะครับพอดีข้อมูลเยอะนิดนึง

De Gea, Romero, Grant

Williams, Young,  Shaw, Tuanzebe, Lindelof, Wan-Bissaka, Maguire

McTominay, Pereira, Fred, Mata, Garner, Lingard

James, Martial, Greenwood,  Rashford

โอเล่อัพเดทอาการบาดเจ็บก่อนเจอเอฟเวอร์ตัน
ปอกบา ไบยี่ โฟซูเมนซ่าจะมาร่วมซ้อมเต็มรูปแบบกับทีมได้อาทิตย์หน้า
ไว้มารอดูกันว่าแต่ละคนจะพร้อมแค่ไหน

โอเล่ได้พูดถึงว่าได้ดูทีมนี้ตอนสมัยน้ามู และ มีไอเดียชัดเจนว่าอยากให้ยูไนเต็ดชุดนี้เป็นยังไง โอเล่เคยเป็นส่วนนึงของทีมยูไนเต็ดและอยากทำให้ทีมชุดนี่คืนสู่แบบฉบับดั้งเดิมของเรา
โดยสไตลที่กำลังพยายามสร้าง คือ บุกด้วยความรวดเร็ว เล่นด้วยพลังดุดัน เปี่ยมไปด้วยตัวตนและอารมณ์ร่วม นี่คือสิ่งที่กำลังอยู่ และ กำลังเริ่มผลิดอกออกผลมาบ้างหลังจากที่ได้หว่านเมล็ดไว้



มีพูดถึงบิ้กดังค์ ว่าได้ดูเกมส์ของเอฟเวอร์ตันนัดที่ผ่านมา รู้เลยว่าที่เจอกันจะเป็นเกมส์ที่ยากแน่ๆ แต่โอเล่ต้องการจะเดินหน้าต่อไปให้ได้หลังจากตามหลังมาเยอะ อยากจะรักษาโมเมนตัมนี้ให้คงอยู่ต่อไป ตอนนี้ฟอร์มดีของอาทิตย์ที่แล้วเป็นอดีตที่ผ่านไปแล้วต้องตั้งสมาธิมองไปที่นัดต่อไปแล้ว

พอนักข่าวถามถึงว่าตอนนี้เหล่านักเตะเก่ารุ่นโอเล่กลายกลับมาเป็นผู้จัดการทีมเก่ากัน โอเล่มีความเห็นว่าไง
โอเล่บอกก็ไม่รู้เหมือนกัน แค่บอกได้ว่า ดันแคนเขาก็รู้เรื่องเอฟเวอร์ตันดี แฟรงค์ก็รู้เรื่องเชลซีดี เฟดรี้ก็รู้เรื่องอาเซน่อลดี ตัวโอเล่เองก็รู้เรื่องยูไนเต็ดดีเช่นกัน
ซึ่งโอเล่ก็บอกว่าไม่รู้เรื่องของสโมสรอื่นมากนัก แต่รู้ว่าที่ยูไนเต็ดมี วัฒนธรรมอะไรที่ต้องรักษาไว้และต้องเคร่งครัดกับคุณค่านั้นของสโมสร
คิดว่าสโมสรอื่นๆก็เริ่มคิดเหมือนกัน

นักข่าวได้ถามถีงว่ามีอะไรจะแนะนำ บิ้กดังค์มั้ย โอเล่ก็เล่นมุขว่า ให้ บิ้กดังค์จัดทีมชุดสำรองมาสิ
ส่วนที่ตอบจริงจังก็บอกว่าบิ้กดังค์แค่เป็นตัวของตัวเอง ถ้าไปพยายามทำตัวให้เหมือนใครบางคนสุดท้ายมันก็จะกลับมาเป็นตัวเองอยู่ดี เหมือนกับที่โอเล่พยายามเป็นตัวของตัวเองมาตลอด
ส่วนบิ้กดั้งค์คือผู้เล่นที่เต็มที่ 100% และมีแพสชั่นอยู่เสมอ โอเล่แน่ใจว่าบิ้กดั้งค์จะเป็นแบบนั้นตอนคุมทีมเช่นกัน





มีอีกสถิตินึงที่นักข่าวถามโอเล่คือ นัดนี้จะเป็นนัดที่ 4,000 ติดต่อกันในทุกรายการที่ยูไนเต็ดมีนักเตะอะคาเดมี่ลงสนามในทีมชุดใหญ่ โดยจุดเริ่มต้นมาตั้งแต่ ตุลาคม 1937
โอเล่พูดขำๆว่า เพราะในทีมยังมีผู้เล่นที่ไม่ได้มาจากอะคาเดมี่มากพอ
ก่อนจะตอบจริงจังว่า มันคือสิ่งที่สโมสรภูมิใจ มันคือ ดีเอ็นเอของสโมสร ที่จะสร้างทีมจากเด็กที่มาจากอะคาเดมี่และท้องถิ่น

พร้อมกับบอกว่าวันนี้ได้เห็นแล้วว่าผู้เล่นดาวรุ่งเหล่านี้รู้ซึ้งถึงความหมายนี้ พวกเขาเป็นกลุ่มเด็กดี นักเตะที่ผ่านจากระบบอะคาเดมี่ขึ้นมาได้ จะเป็นผู้เล่นที่ดี รู้ว่าการเป็นนักเตะของยูไนเต็ดมีความหมายอย่างไร

เมสัน กรีนวู้ด เป็นตัวอย่าง โอเล่จำได้ตอนเจอเจ้าหนูกรีนวู้ดครั้งแรกที่ศูนย์ฝึกเยาวชนเดอะคลิฟเพราะลูกของโอเล่ก็ฝึกที่เดียวกันตอนนั้นลูกโอเล่8ขวบ ส่วนกรีนวู้ด7ขวบ ได้ถ่ายรูปด้วยกัน และตอนนี้ เจ้าหนูเมสันก็ขึ้นมาอยู่ตรงนี้ได้แล้ว นี่คืออะไรที่ทีมเราทำกัน

แถมรูปกรีนวู้ดตอน12ขวบครับ






สำหรับประวัติศาสตร์และแนวทางการใช้เด็กอะคาเดมี่ขึ้นสู่ทีมทำไมถึงกลายเป็นปรัชญา และ วัฒนธรรมหลักของสโมสร ผมขอเล่าคร่าวๆ เป็นข้อมูลให้แฟนที่บ้านเราในยุคใหม่ที่อาจไม่เคยทราบว่าประวัติศาสตร์ของยูไนเต็ดเดิมไม่ใช่ทีมยิ่งใหญ่ที่สุดของอังกฤษ และ ทีมชั้นนำของยุโรปครับเป็นทีมกลางตารางทั่วไปเคยได้แชมป์ดิวิชั่น1 แค่2ครั้ง
ไม่ใช่ขาประจำแชมป์หรือลีคสูงสุดของอังกฤษเลย มีได้บอลถ้วยบ้างนานๆครั้ง
จนมายุค ช่วงกลางยุค50 เซอร์แมตบัสบี้ ที่ปั้นเหล่านักเตะเยาวชนเลือดใหม่ ที่ได้ชื่อว่าบัสบี้ เบ๊บส์ขึ้นมาเกือบยกชุด จอร์จ เบสต์ บ็อบบี้ ชาลตัน แล้วคว้าแชมป์ลีคได้ ต่อด้วยแชมป์ยูโรเปี้ยนคัพได้เป็นทีมแรกของสโมสรอังกฤษ ซึ่งช่วงรุ่งเรืองนี้ก็ประมาณ 10-15ปี เท่านั้นหลังจากหมดชุดนี้ยูไนเต็ดก็หวนกลับสู่วัฏจักรคืนสภาพเดิมทีมระดับได้ลุ้นบอลถ้วยนานๆครั้ง
จนผ่านไปราว20-30ปีถึงเข้าสู่ยุคสมัยต้น90 ที่เซอร์อเล็กซ์พายูไนเต็ดผงาดกวาดแชมป์อีกครั้งด้วยชุดเฟอร์กี้ เบ๊บส์ และ คลาสออฟ92 อย่างที่เราได้ติดตามกัน
ดังนั้นแฟนท้องถิ่นพันธุ์แท้ของสโมสร ที่ติดตามสนับสนุนกันมาตั้งแต่รุ่นพ่อสู่ลูก ที่ได้รับความภาคภูมิใจที่ไม่มีใครเหมือนในเกาะอังกฤษ ของวัฒนธรรมสโมสรนี้มันถึงชัดเจนมาก ว่านี่คือปรัชญา และ ตัวตนของยูไนเต็ดครับ
ถ้าสังเกตให้ดี คือ ทีมเรานอกจาก2ยุคของ2เซอร์คือเราไม่ใช่มหาอำนาจหรือทีมระดับชั้นนำที่จะครองความยิ่งใหญ่ของยุโรปครับ แต่แฟนท้องถิ่นที่คือเลือดเนื้อสนับสนุน เข้าไปร้องเพลงเชียร์กันทั้งครอบครัวทุกนัดเค้าให้ความสำคัญกับความภาคภูมิใจ และ วัฒนธรรมนี้ ถ้าเป็นไปได้เค้าก็อยากให้ทีมประสบความสำเร็จด้วยแนวทางนี้ครับถึงจะรู้ว่ามันยาก แต่มันคือความภาคภูมิใจ ความเชื่อ และ ความศรัทธาของสโมสรยูไนเต็ดในท้องถิ่นว่าสโมสรจะประสบความสำเร็จเมื่อใช้แนวทางนี้ครับ ดังนั้นสโมสรจึงค่อนข้างให้ความสำคัญกับแนวทางนี้เป็นอย่างมาก จนค่อนข้างดูว่าเป็นความอนุรักษ์นิยมที่ต่างจากทีมอื่นพอสมควรครับ


ต้นฉบับ ENG
Spoil
“I’m not sure on Jesse but I hope. He wasn’t training today so we’ll check him on Saturday probably.
“He’s really come good now. He’s been fit, he’s been training well so we hope so. Next week Eric will start training, Tim will start training. Paul will probably start training with us next week properly. Let’s see.”

“I’d been watching [the team under Mourinho]. I had a clear idea of what a United team should look like. I have been part of a United team and I wanted to go back to our traditions of attacking.”

“Quick, attacking football with pace, power, and ­personalities out there. And that is what we are doing. I can see fruits of what we’re doing. The seeds we’re laying are starting to pop up."

“I know Everton, they’ve had a big upturn with Big Dunc last week,” he explained. “I watched the game. It’s a team that’s going to come here and make it hard for us, but we need to keep carrying on. We’re too far behind. We need to keep this momentum going. Last week was good but it’s history now. There’s a next one.

“I see where you’re going [with former players managing clubs they played for]! I don’t know. It’s about Duncan, he knows Everton. Frank knows Chelsea. Fredrik has been at Arsenal and knows Arsenal well. I know this club well.

“I don’t know how other clubs think but I know we have traditions we need to keep. We need to stick to them and the values of the club. The others might start thinking the same.”

When asked whether he had any
advice for Ferguson, Solskjaer joked: “Play his second team against us! Play his reserves!
“Just be himself. If you try to be someone else you’re going to get found out anyway in the end. That’s what I’ve always tried to be, myself. I’m sure Big Dunc is the same.
“He was 100 per cent action and passion as a player and I’m sure he’s the same as a manager.”

Academy graduates to make certain of United’s 4,000th consecutive first-team game with a youth teamer in the matchday squad against Everton on Sunday.

“I don’t have enough players to not play academy players,” Solskjaer laughed. “It’s something we’re proud of, it’s in our DNA. This club is built on having your own local lads or academy players coming through. We pride ourselves on that.

“You can see today, the academy players know what it means. They’re good people, that’s the first thing. They’re great people, everyone that goes through this academy, and they are good players as well. They know what it takes to be a Man United player.

“Mason, for example, I actually do remember when I met him for the first time because my son was training at The Cliff as an eight-year-old. Mason was seven. The first time I saw him he stood out and I took a picture with him. He’s now here. It’s just what we do.”  





ปิดท้ายด้วยสถานการณ์ล่าสุดของตัวเป้าหมาย Mirror รายงานว่าเออลิ่ง ฮาลันด์ ได้บอกกับโอเล่ว่า ต้องการเซ็นกับยูไนเต็ด โดยดอร์ทมุนด์กำลังรุกหนักในการชิงตัว แต่โอเล่ได้พยายามจูงใจให้มายูไนเต็ดโดยการันตีตำแหน่ง ว่าเออลิ่ง สามารถมาเล่นร่วมกับ แรชฟอด และ มาซิอัลได้
นอกจากนี้ค่าฉีกสัญญาผมไปเช็คข่าวมาแล้วว่า20ล้านปอนด์นี้มีผลแค่ช่วงมกราคมนี้เท่านั่น
นอกจากนี้มีสื่อไปตามขุด Activity Log เส้นทางบินที่ออกจากแมนเชสเตอร์ของโอเล่มาด้วยว่าบินไปทั้ง Salzburg และ Stavanger (NORWAY) บ้านอัฟ อิงเก้ คนพ่อ ที่เป็นทีมงานเอเยนต์ โดยจิมโซลบัคเค่น เอเยนต์ชาวนอร์เวย์(เป็นเอเยนต์ของโอเล่ด้วย)คือผู้ถือสิทธิในตัวเออลิ่ง ส่วนไรโอล่าเป็นที่ปรึกษาและทีมงาน

ล่าสุดเมื่อคืนมีบทสัมภาษณ์จากโอเล่มาอีกนักข่าวถามว่าถ้าซื้อกองหน้ามาอีกจะไม่กระทบกับแนวรุกปัจจุบันเหรอ

โอเล่ได้บอกว่า เคยเป็นนักเตะที่นี้ 11ปี นับไม่ถูกเลยว่ามีกองหน้ากี่คนที่ทีมเคยเซ็นมา ซึ่งมีผลกับตำแหน่ง และ ขุมกำลังในทีม แต่นั่นแหละ มันคือความท้าทาย

ที่ยูไนเต็ด คุณไม่มีทางได้การันตีตำแหน่ง มันต้องมีการแข่งขันกัน ต้องลงเล่นทุกเกมส์โดยต้องโชว์ฟอร์มให้ดีและทำให้สุดความสามารถ มันอาจกระทบกับมาร์คัสบ้าง แต่ในที่สุด อย่างที่ได้บอกเขาเองก็อยากให้ขุมกำลังของเราแกร่งที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ เราอยากชนะ เราอยากคว้าโทรฟี่ และเราไม่สามารถทำมันได้ด้วยผู้เล่นแค่11คนหรอกนะ

ต้นฉบับ Eng
Spoil
Erling Braut Haaland has told Ole Gunnar Solskjaer he wants to sign for Manchester United. Dortmund are pressing hard to sign Haaland but Solskjaer has tried to tempt him to United with the promise of a place in attack alongside Marcus Rashford and Anthony Martial. [Mirror]‬

Haaland has plundered 24 goals in 20 games for Salzburg this term and reputedly has a knockdown £20million release clause that is
active only in January Solskjaer is understood to have flown to meet Haaland's camp in Salzburg early on Friday morning and an aircraft's activity log reveals it flew back to Manchester and then onto Stavanger Airport in Sola. Haaland's father, the former Leeds and Manchester City midfielder Alf Inge, was born in Stavanger. He said: ‘I was a player here for 11 years and I can’t tell you how many strikers we signed that were supposedly going to take my place in the team or in the squad. ‘That’s the challenge of being at Manchester United. You are never, ever guaranteed to play every game unless you perform to the absolute best of your ability. ‘That’s down to Marcus, in the end, but what I would say is that he wants this squad to be as strong as possible. ‘We all want to win games, we all want to win trophies and you don’t do that with 11 players.’  






สอดคล้องกับเมื่อคืนซัลบวกลงเล่นแมทช์สุดท้ายก่อน วินเทอร์เบรค 2เดือน ชื่อหายไปจากทีมชีททั้งตัวจริงและสำรองทั้งคู่เหมือนมินามิโนะ
ขอให้ได้เหมือนหงส์เพื่อนรักแบ่งกันทีมละคนเถอะ เบอร์19 ทีมพี่ว่างอยู่ดูแล้วเข้ากับเสื้อแดงเบอร์นี้นะเออลิ่ง



สไตล์การเล่น คือร่างกายชอบการปะทะรูปร่างบึกมากเหมาะมาช่วยชน
ปะทะกองหลังเพื่อช่วยเปิดทางให้สายสปีดของทีมมาก
รูปแรก คือชนกับกองหลังจนหัวทิ่มเลย
ส่วนรูปสุดท้ายคือตอนอายุแค่17 กล้ามบึกเต็มตัวแล้ว



โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
แก้ไขล่าสุดโดย AlfaZero เมื่อ Sun Dec 15, 2019 17:57, ทั้งหมด 2 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออนไลน์
นักบอลถ้วย ก.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Jun 2010
ตอบ: 4982
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Dec 15, 2019 18:12
Top Comment [RE: (Man utd) Team Squad v Everton & 4000นัดดันเด็ก & ฮาลันด์ล่าสุด]
โคตรชอบภาพนี้ เลยอะ จขกท

Spoil
 
ออนไลน์
แขวนสตั๊ด
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Feb 2010
ตอบ: 29587
ที่อยู่: 아이유♥이지은
โพสเมื่อ: Sun Dec 15, 2019 17:38
[RE: Team Squad v Everton & 4000นัดดันเด็ก & ฮาลันด์ล่าสุด]
ฮาลันด์นี่ตัวใหญ่จริง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีมชุดเยาวชน
Status: Red Devil & Nerazzurri & The Yellow Wall
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 17616
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Dec 15, 2019 17:41
[RE]Team Squad v Everton & 4000นัดดันเด็ก & ฮาลันด์ล่าสุด
brrless พิมพ์ว่า:
ฮาลันด์นี่ตัวใหญ่จริง  
ทีแรกนึกว่าสูงอย่างเดียวยังไม่บิ้วกล้ามเพราะพึ่งอายุ19 ที่ไหนได้ไปย้อนดู ig น้อง เล่นอัดเวทบึกสุดๆ ตั้งแต่อายุ17 เห็นซิ้กแพคแล้วใจสั่นเลย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งเจลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2014
ตอบ: 1452
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Dec 15, 2019 17:52
Team Squad v Everton & 4000นัดดันเด็ก & ฮาลันด์ล่าสุด
ถ้าโซลชาทำทีมในแนวทางนี้แล้วประสบความสำเร็จได้นะ จะเป็นอะไรที่โคตรเจ๋งและจะมั่นคงไปอีกหลายปี

ใจนึกก็แอบแช่ง แต่อีกใจก็แอบเชียร์อะ อยากให้แกมีคาแรคเตอร์เข้มๆกว่านี้อีกนิดนึง มารอดูกันว่าโซลชาจะพาแมนยูไปถึงไหน

โซลชา แลมพ์ เฮียเจิด ยุงเบิร์ก พูดแล้วคิดถึงฟุตบอลยุคนั้น มันส์!
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แขวนสตั๊ด
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 Sep 2013
ตอบ: 10053
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Dec 15, 2019 18:10
Team Squad v Everton & 4000นัดดันเด็ก & ฮาลันด์ล่าสุด
ขอบคุณสำหรับเกร็ดความรู้
บางทีเราก็ลืมๆกันไปว่าเราเชียร์ทีมเพราะอะไร

สมมติ ถามคนที่เชียร์แมนยู กับ คนที่เชียร์psg
ให้อธิบายความภาคภูมิใจของถ้วยแชมป์
คำตอบที่ได้ มันก็ไม่เหมือนกัน

กลับกัน ถ้าเราบอกว่า เราเชียร์เพราะมีแชมป์
ไม่สนว่าจะต้องภูมิใจอะไรทั้งนั้น คลาส92มันก็แค่อดีต เลิกเพ้อเจ้อได้แล้ว
เด็กอคาเดมี่ลง4,000นัดแล้วไง ไม่ได้อินอะไรด้วย ทีมอื่นเขาซื้อตัวดีๆมาทุกตำแหน่ง ทีมเรายังบ้าให้โอกาสเด็กอยู่เลย
แบบนี้ก็เปลี่ยนแมนยูให้เป็นทีมทั่วๆไปก็ได้มั้ง
ขายแมนยูให้เศรษฐีซาอุ ให้เงินเยอะๆ ทุ่มซื้อทุกตำแหน่ง
แล้วเอาใครมาคุมก็ได้ ขอแค่มีแชมป์

ถ้าเป็นแบบนี้ แชมป์ที่ได้มา
มันจะรู้สึกภาคภูมิใจเหมือนตอนแรกที่เราเลือกเชียร์ทีมนี้อยู่ใช่มั้ย?

โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
แก้ไขล่าสุดโดย Famelaini เมื่อ Sun Dec 15, 2019 18:32, ทั้งหมด 1 ครั้ง
9
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักบอลถ้วย ก.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Jun 2010
ตอบ: 4982
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Dec 15, 2019 18:12
[RE: (Man utd) Team Squad v Everton & 4000นัดดันเด็ก & ฮาลันด์ล่าสุด]
โคตรชอบภาพนี้ เลยอะ จขกท

Spoil
 
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status: แล้วแต่..ต้อม
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Oct 2009
ตอบ: 1317
ที่อยู่: School of ENGINEERING...MFU
โพสเมื่อ: Sun Dec 15, 2019 18:13
[RE: (Man utd) Team Squad v Everton & 4000นัดดันเด็ก & ฮาลันด์ล่าสุด]
ผมรอได้ครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 30619
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Dec 15, 2019 18:17
[RE: (Man utd) Team Squad v Everton & 4000นัดดันเด็ก & ฮาลันด์ล่าสุด]
ขอให้ได้เถอะฮาลันด์เนี่ย


ปล. ดูโซลชาเล่นมุกเยอะ สงสัยบรรยากาศในทีมคงจะดีมากๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: @_@
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Sep 2010
ตอบ: 12423
ที่อยู่: แคร์ริงตัน
โพสเมื่อ: Sun Dec 15, 2019 18:17
[RE: (Man utd) Team Squad v Everton & 4000นัดดันเด็ก & ฮาลันด์ล่าสุด]
ฮาลันแอบลุ้นว่าได้มาจะปังหรือแป้ก แล้วก้อเปนห่วงเรื่องการแข่งขันในทีมด้วย

ถ้าออกมาทางบวกก้อดีไป แต่ถ้ามาทางลบแล้วมีคนงอแง กลัวจะกระทบถึงฟอร์มทีม
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2016
ตอบ: 547
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Dec 15, 2019 18:18
(Man utd) Team Squad v Everton & 4000นัดดันเด็ก & ฮาลันด์ล่าสุด
AlfaZero พิมพ์ว่า:
brrless พิมพ์ว่า:
ฮาลันด์นี่ตัวใหญ่จริง  
ทีแรกนึกว่าสูงอย่างเดียวยังไม่บิ้วกล้ามเพราะพึ่งอายุ19 ที่ไหนได้ไปย้อนดู ig น้อง เล่นอัดเวทบึกสุดๆ ตั้งแต่อายุ17 เห็นซิ้กแพคแล้วใจสั่นเลย  


เห็น "ซิกแพค" ผู้ชายแล้วใจสั่น

โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 306
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Dec 15, 2019 18:21
[RE: (Man utd) Team Squad v Everton & 4000นัดดันเด็ก & ฮาลันด์ล่าสุด]
แอบคิดเหมือนกันว่า ถ้าไม่เอา หรือไม่ได้ กลางรุก
เราเอา เออริ่งฮาลัน มายืนค้ำ แล้วใส่มักเซียล เป้นกลางรุก
ให้เป็นตัวพุ่งขึ้นไป จะเวิร์คไหมนะ
แต่ตอนนี้ต้องลุ้นก่อนว่าแกจะยอมมาไหม คุ่แข่งก็เยอะเหลือเกิน
คืนนี้มาลุ้นกันก่อน

ขอบคุณสำหรับบทความดีๆครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีมชุดเยาวชน
Status: Red Devil & Nerazzurri & The Yellow Wall
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 17616
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Dec 15, 2019 18:24
[RE](Man utd) Team Squad v Everton & 4000นัดดันเด็ก & ฮาลันด์ล่าสุด
Spoil
RangerBN พิมพ์ว่า:
AlfaZero พิมพ์ว่า:
brrless พิมพ์ว่า:
ฮาลันด์นี่ตัวใหญ่จริง  
ทีแรกนึกว่าสูงอย่างเดียวยังไม่บิ้วกล้ามเพราะพึ่งอายุ19 ที่ไหนได้ไปย้อนดู ig น้อง เล่นอัดเวทบึกสุดๆ ตั้งแต่อายุ17 เห็นซิ้กแพคแล้วใจสั่นเลย  


เห็น "ซิกแพค" ผู้ชายแล้วใจสั่น

 

 

โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status: เงียบไมละหนู
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 15781
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Dec 15, 2019 18:26
[RE: (Man utd) Team Squad v Everton & 4000นัดดันเด็ก & ฮาลันด์ล่าสุด]
ฮาลันด์ที่ผมชอบที่สุดคือ

ดูเป็นกองหน้าที่มีความดุดัน มีความกระหาย มีความมั่นใจในตัวเองพอสมควร สไตล์เดียวกับไอแรชเลย ซึ่งต่างจากหมากโดยสิ้นเชิง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status: 21.30 - 04.00
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 17 Nov 2006
ตอบ: 11128
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Dec 15, 2019 18:28
[RE: (Man utd) Team Squad v Everton & 4000นัดดันเด็ก & ฮาลันด์ล่าสุด]
นาทีนี้เชื่อมั่นในตัวแรชมาก คืนนี้คงไม่ทำให้ผิดหวัง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีมชุดเยาวชน
Status: Red Devil & Nerazzurri & The Yellow Wall
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 17616
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Dec 15, 2019 18:29
[RE](Man utd) Team Squad v Everton & 4000นัดดันเด็ก & ฮาลันด์ล่าสุด
judeh พิมพ์ว่า:
แอบคิดเหมือนกันว่า ถ้าไม่เอา หรือไม่ได้ กลางรุก
เราเอา เออริ่งฮาลัน มายืนค้ำ แล้วใส่มักเซียล เป้นกลางรุก
ให้เป็นตัวพุ่งขึ้นไป จะเวิร์คไหมนะ
แต่ตอนนี้ต้องลุ้นก่อนว่าแกจะยอมมาไหม คุ่แข่งก็เยอะเหลือเกิน
คืนนี้มาลุ้นกันก่อน

ขอบคุณสำหรับบทความดีๆครับ
 
ไม่ต้องคิดมากครับ เล่นไปอีก4-5นัดเดี๋ยวมาซิอัลก็เจ็บอีก
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel