BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status: ❥ Lionel Messi
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Mar 2015
ตอบ: 14265
ที่อยู่: Camp Nou
โพสเมื่อ: Thu Nov 07, 2019 15:56
มีปัญหากับ NETFLIX
คือมันถึงรอบบิลที่ต้องตัดแล้ววอลเล็ทมันเด้งมาว่าชำระไม่ได้เงินไม่พอ
ผมก็เติมตังไปเหมือนทุกทีแล้วเข้าไปอัพเดทให้มันตัดใหม่ ก็ตัดปกติไม่มีอะไร
ผ่านไป 1 ชั่วโมงมาเปิดดู มันก็ขึ้นว่าให้อัพเดทการชำระเงินก่อน ดูไม่ได้
ผมเลยไปดูยอดในวอลเล็ท สรุปคือมันโอนไปให้เน็ตฟริก ผมก็เลยติดต่อไป
เจ้าหน้าที่เน็ตฟริกบอกว่าไม่ได้รับยอดนะ เข้าไปดูในรายการเก็บเงินลูกค้าเลยค่ะ
สรุปมันก็เป็นของเดือนที่แล้วล่าสุด ผมก็หัวร้อนเลย โดนหักเงินไป 430 กว่าบาท
แล้วผมว่ายังงี้ใครต้องรับผิดชอบ เค้าบอกทรู สรุปอะไรยังไง งงใจชิบหาย ต้องจ่ายอีกรอบไหมนิ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
Barca <3 TEAM NIGMA
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status: [Live]-to-[Ride]
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 3368
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Nov 07, 2019 16:02
มีปัญหากับ NETFLIX
เอา สลิป ทุกเดือนที่โอน ไปค้านกับเขาสิครับ รายการการหักเงินมันต้องโชว์อยู่แล้ว แค่นั้นเอง ถ้าเขาไม่ยอม ก็ไปเคลียกับเจ้าของวอเรทที่ใช้
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status: ❥ Lionel Messi
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Mar 2015
ตอบ: 14265
ที่อยู่: Camp Nou
โพสเมื่อ: Thu Nov 07, 2019 16:05
[RE: มีปัญหากับ NETFLIX]
ShutUpPlz พิมพ์ว่า:
เอา สลิป ทุกเดือนที่โอน ไปค้านกับเขาสิครับ รายการการหักเงินมันต้องโชว์อยู่แล้ว แค่นั้นเอง ถ้าเขาไม่ยอม ก็ไปเคลียกับเจ้าของวอเรทที่ใช้  


ผมโอนไปแล้วจริงๆสลิปมี เน็ตฟริกก็เห้นยอดแต่บอกว่ายอดนี้ไม่ใช่ยอดที่เน็ตฟริกได้รับ
แต่เป็นยอดทรูทดลองตัด (อะไรวะ) แล้วทีนี้ไปคุยกับทรู ฝั่งนี้ก็บอกไปขออีเมลยืนยันมา
ว่าเน็ตฟริกไม่ได้รับยอด ผมเลยกลับมาคุยกับเน็ตฟริก เน็ตฟริกบอกไม่มีนโยบายส่งอะไรให้นะ
นอกจากหน้ารายการเรียกเก็บเงินในบัญชีเน็ตฟริก ที่จะมีบอกว่ายอดวันนี้จ่ายแล้ว จากบัตรบลาๆ
ก็คือเดือนนี้มันไม่มียอดเข้า ไม่มีการเติมเงินเดือนนี้ ผมมีสลิปว่าจ่ายในทรูวอลเล็ต เน็ตฟริกก็ยืนยันว่าไม่ได้เก็บยอดนี้
แก้ไขล่าสุดโดย Azulgranas เมื่อ Thu Nov 07, 2019 16:06, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Barca <3 TEAM NIGMA
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 5335
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Nov 07, 2019 16:32
[RE: มีปัญหากับ NETFLIX]
ถ้ามีหลักฐานการชำระของทรู ก็น่าจะมีปัญหาของทาง Netflix นะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status: [Live]-to-[Ride]
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 3368
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Nov 07, 2019 16:52
[RE: มีปัญหากับ NETFLIX]
Azulgranas พิมพ์ว่า:
ShutUpPlz พิมพ์ว่า:
เอา สลิป ทุกเดือนที่โอน ไปค้านกับเขาสิครับ รายการการหักเงินมันต้องโชว์อยู่แล้ว แค่นั้นเอง ถ้าเขาไม่ยอม ก็ไปเคลียกับเจ้าของวอเรทที่ใช้  


ผมโอนไปแล้วจริงๆสลิปมี เน็ตฟริกก็เห้นยอดแต่บอกว่ายอดนี้ไม่ใช่ยอดที่เน็ตฟริกได้รับ
แต่เป็นยอดทรูทดลองตัด (อะไรวะ) แล้วทีนี้ไปคุยกับทรู ฝั่งนี้ก็บอกไปขออีเมลยืนยันมา
ว่าเน็ตฟริกไม่ได้รับยอด ผมเลยกลับมาคุยกับเน็ตฟริก เน็ตฟริกบอกไม่มีนโยบายส่งอะไรให้นะ
นอกจากหน้ารายการเรียกเก็บเงินในบัญชีเน็ตฟริก ที่จะมีบอกว่ายอดวันนี้จ่ายแล้ว จากบัตรบลาๆ
ก็คือเดือนนี้มันไม่มียอดเข้า ไม่มีการเติมเงินเดือนนี้ ผมมีสลิปว่าจ่ายในทรูวอลเล็ต เน็ตฟริกก็ยืนยันว่าไม่ได้เก็บยอดนี้  


แล้วท่านไม่มี อีเมลตอบรับการตัดเงินของ เน็ตฟริค หรอครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Dec 2007
ตอบ: 316
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Nov 07, 2019 16:58
[RE]มีปัญหากับ NETFLIX
เอาประวัติจาก true wallet ยอดที่ตัดมาดูหน่อย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status: ❥ Lionel Messi
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Mar 2015
ตอบ: 14265
ที่อยู่: Camp Nou
โพสเมื่อ: Thu Nov 07, 2019 17:13
[RE: มีปัญหากับ NETFLIX]
ShutUpPlz พิมพ์ว่า:
Azulgranas พิมพ์ว่า:
ShutUpPlz พิมพ์ว่า:
เอา สลิป ทุกเดือนที่โอน ไปค้านกับเขาสิครับ รายการการหักเงินมันต้องโชว์อยู่แล้ว แค่นั้นเอง ถ้าเขาไม่ยอม ก็ไปเคลียกับเจ้าของวอเรทที่ใช้  


ผมโอนไปแล้วจริงๆสลิปมี เน็ตฟริกก็เห้นยอดแต่บอกว่ายอดนี้ไม่ใช่ยอดที่เน็ตฟริกได้รับ
แต่เป็นยอดทรูทดลองตัด (อะไรวะ) แล้วทีนี้ไปคุยกับทรู ฝั่งนี้ก็บอกไปขออีเมลยืนยันมา
ว่าเน็ตฟริกไม่ได้รับยอด ผมเลยกลับมาคุยกับเน็ตฟริก เน็ตฟริกบอกไม่มีนโยบายส่งอะไรให้นะ
นอกจากหน้ารายการเรียกเก็บเงินในบัญชีเน็ตฟริก ที่จะมีบอกว่ายอดวันนี้จ่ายแล้ว จากบัตรบลาๆ
ก็คือเดือนนี้มันไม่มียอดเข้า ไม่มีการเติมเงินเดือนนี้ ผมมีสลิปว่าจ่ายในทรูวอลเล็ต เน็ตฟริกก็ยืนยันว่าไม่ได้เก็บยอดนี้  


แล้วท่านไม่มี อีเมลตอบรับการตัดเงินของ เน็ตฟริค หรอครับ  


ไม่มีครับ ทักไปเค้าบอกว่ายอดมันไม่ได้รับ แต่โดนหักเงิน และในสลิปขึ้นว่าโอนเข้า NETFLIX Amsterdam
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Barca <3 TEAM NIGMA
ออนไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status: ❥ Lionel Messi
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Mar 2015
ตอบ: 14265
ที่อยู่: Camp Nou
โพสเมื่อ: Thu Nov 07, 2019 17:17
[RE: มีปัญหากับ NETFLIX]
kanthalak พิมพ์ว่า:
เอาประวัติจาก true wallet ยอดที่ตัดมาดูหน่อย  


0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Barca <3 TEAM NIGMA
ออฟไลน์
แข้งเจลีก
Status: ¡Hala Madrid!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 10824
ที่อยู่: Madrid, Spain
โพสเมื่อ: Thu Nov 07, 2019 17:32
มีปัญหากับ NETFLIX
ผมก็มี แต่ปัญหาคนละอย่าง พอมันเรียกเก็บก็เติมพอดี
มันก็ตัดเงินไป แต่จะเรียกเก็บอีก แต่ก็ดูได้ปกตินะ เหมือนจะเรียกเก็บล่วงหน้ารึเปล่าไม่รู้
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel