ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2 ... 12, 13, 14
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
28 October 2019 01:21 by MEGITSAMA
ปีนี้พี่ขอ!! ‘หงส์’ โดนไวก่อนพับสนามรัวแซงไก่ระทึก 2-1



‘หงส์แดง’ ลิเวอร์พูล รอดตายเกมสำคัญหลังโดนแฮร์รี่ เคน กองหน้าบลูทูธยิงตั้งแต่ยังไม่ถึงนาทีแถม ซน เฮือง มิน เกือบย้ำเม็ดสองยิงชนคานก่อนกลายเป็นจุดเปลี่ยนให้จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ โม ซาลาห์ (จุดโทษ) รัวแซงเข้าวิน 2-1 ฉีกหนี แมนฯซิตี้ ออกไปเป็น 6 แต้มเท่าเดิมชนิดใจหายใจคว่ำ
ลิเวอร์พูล
Starting Formation: 4-3-3
1.
อลิสซอน
6
4.
เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค
6
6.
เดยัน ลอฟเรน
6
26.
แอนดี้ โรเบิร์ตสัน
7.5
66.
เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์
7.5
3.
ฟาบินโญ่
8
5.
จินี่ ไวจ์นัลดุม
77'
6.5
14.
จอร์แดน เฮนเดอร์สัน
7
9.
โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่
90+3'
7
10.
ซาดิโอ มาเน่
7.5
11.
โมฮาเหม็ด ซาลาห์
85'
7
ตัวสำรอง
13.
อาเดรียน
7.
เจมส์ มิลเนอร์
77'
6
20.
อดัม ลัลลาน่า
12.
โจ โกเมซ
85'
6
15.
อเล็กซ์ ออกซ์เลด-แชมเบอร์เลน
27.
ดิว็อค โอริกี้
90+3'
-
8.
นาบี เกอิต้า
ผู้จัดการทีม
เยอร์เก้น คล็อปป์
พรีเมียร์ลีก
สนาม แอนฟิลด์
อาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2562
กรรมการ แอนโธนี่ เทย์เลอร์
ลิเวอร์พูล
2
1
ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์
1-1 จอร์แดน เฮนเดอร์สัน 52'
2-1 โมฮาเหม็ด ซาลาห์ 75' (Pen.)
0-1 แฮร์รี่ เคน 1'
หงส์แดงเป็นชุดตัวหลักสามประสานแดนหน้ามาเน่,ซาลาห์,ฟิร์มิโน่ ตรงกลางไวจ์นัลดุม,เฮนเดอร์สัน,ฟาบินโญ๋ ขณะที่กองหลังลอฟเรนได้ยืนคู่ฟาน ไดจ์คแทนมาติปที่ไม่ฟิต แบ็คซ้ายขวาเป็นโรเบิร์ตสัน,เทรนท์ และอลิสซอนเฝ้าเสา

ท็อตแน่มวางเคนยืนค้ำหน้า มีซน,อีริคเซ่น,อัลลีคอยหนุน ซิสโซโก้,วิงค์สคุมกลาง แผงหลังซ้ายไปขวาโรส,ซานเชซ,อัลเดอร์ไวเรลด์,โอริเยร์ และกาซซานิก้าเฝ้าประตู

• ลิเวอร์พูลยังไม่แพ้ใครในลีกฤดูกาลนี้(ชนะ 8 เสมอ1)
• ลิเวอร์พูลไม่แพ้เกมเหย้าในลีกมา 44 นัดติด(2 ปีครึ่ง)
• ลิเวอร์พูลไม่แพ้เกมเหย้าในลีกต่อท็อตแน่มมาตั้งแต่ปี 2011
• ท็อตแน่มไม่ชนะเกมลีกนอกบ้านในฤดูกาลนี้ และหากนับรวมฤดูกาลที่แล้วคือ 10 ติดต่อกัน
1'
แค่ 47 วิ!!ซนส่องชนเสา,เคนโขกซ้ำไม่เหลือไก่นำไว 1-0
เริ่มเกมมาได้ไม่ทันไรสกอร์แรกเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว และเป็นของไก่เดือยทองในจังหวะที่ตัดบอลได้กลางสนามแล้วซิสโซโก้แทงออกด้านซายให้ซน เขาจับบอลแล้วเลี้ยงตัดซัดด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษแฉลบหัวลอฟเรนก่อนพุ่งชนเสาแล้วเด้้งมาที่หน้าประตูเข้าทางเคนโหม่งซ้ำเข้าไปไม่เหลือ 1-0 ของทีมเยือนไปเลย
14'
หงส์พยายามเอาคืนแต่ไม่มีโอกาสจะแจ้ง
หลังจากเสียประตูเร็วลิเวอร์พูลพยายามบุกเอาคืนแต่ยังไม่มีโอกาสได้จบแบบจะแจ้ง จังหวะนี้ได้เสียวเมื่อโรเบิร์ตสันเล่นชิ่งกับมาเน่หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายถึงเส้นหลังก่อนเปิดไปเสาแรกไม่มีคนชาร์จทำให้กาซซานิก้าล้มตัวคว้าเอาไว้ได้
20'
ดุมโฉบโขกเสาแรกข้ามคาน
ลิเวอร์พูลกดดันอย่างหนัก ตรงนี้ได้เตะมุมทางฝั่งขวาแล้วเป็นอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ที่เปิดไปที่เสาแรกให้ไวจ์นัลดุมโฉบโหม่งแต่ก็พุ่งหลุดคานไปไกล
21'
ซาลาห์วอลเลย์ฮุคเข้ามือกาซซานิก้า
โอกาสของลิเวอร์พูลเริ่มมาเรื่อยๆ จังหวะนี้ลอฟเรนวางบอลยาวจากกลางสนามไปหน้ากรอบเขตโทษให้มาเน่โขกชงแล้วซาลาห์วอลเลย์ด้วยซ้ายทันทีบอลพุ่งตรงกรอบแต่ฮุคตรงตัวเข้ามือกาซซานิก้า
24'
ไก่บุกชุดนี้น่ามีลูกสอง
ท็อตแน่มน่าได้ประตูที่สองแบบสุดๆ จังหวะที่อีริคเซ่นวางบอลไปทางกรอบฝั่งซ้ายแล้วเคนแตะจังหวะเดียวไปหน้าปากประตูแล้วอัลลีเข้าไม่ถึงทำให้บอลผ่านไป อัลลีตามไปเก็บมาเล่นต่อก่อนเปิดยัดเข้ากลางแล้วโดนฟาบินโญ่เคลียร์ออกมาไม่ขาดเข้าทางอีริคเซ่นที่ซัดด้วยขวาบอลพุ่งต่ำหลุดเสาสองไป
27'
ซาลาห์กดอีซ้ายติดเซฟ,ฟีโน่ซ้ำก็ยังติด
หงส์แดงน่าได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ซาลาห์เล่นชิ่งกับฟิร์มิโน่หน้ากรอบเขตโทษแล้วได้ส่องด้วยซ้ายเน้นๆ บอลพุ่งตรงกรอบแต่กาซซานิก้าพุ่งพัดไว้ได้ บอลเด้งออกมาเข้าทางฟิร์มิโน่ที่ปรี่มาซ้ำมุมแคบแต่ก็ยังซัดไปติดกาซซานิก้าอีกดอก
29'
ฟาน ไดจ์คโขกเต็มหัวโดนปัดปลายมือ
ลิเวอร์พูลได้ฟรีคิกทางฝั่งขวา แล้วเป็นอเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์ที่เปิดไปหน้าประตูแล้วฟาน ไดจ์คได้เทคโหม่งเน้นๆบอลจะฮุตใต้คานอยู่แล้วแต่กาซซานิก้ายังผวาปัดข้ามคานไว้ได้อีก
30'
เซฟเกิ๊น!เทรนท์ตะบันเต็มตรีนยังติดกาซซานิก้า
ตอนนี้หงส์แดงบุกเป็นพายุเลย จังหวะนี้โรเบิร์ตสันได้บอลกระชากหลุดถึงเส้นหลังฝั่งขวาก่อนเปิดเรียดกลับไปหน้ากรอบเขตโทษแล้วเป็นอเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์ที่วิ่งมาตะบันด้วยขวาบอลพุ่งเป็นจรวดแต่ยังไปติดเซฟกาซซานิก้าอีกที
31'
มาเน่หลุดโขกโล่งๆแต่โดนบางไป
โอกาสทองอีกครั้งของลิเวอร์พูล จังหวะที่อเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์ได้ตั้งป้อมเปิดจากทางฝั่งขวาไปเสาสองให้มาเน่เทคโหม่งโล่งๆแต่โดนบางเกินไปทำให้หลุดออกหลังไป
38'
ซานเชซสกัดผิดเหลี่ยมเกือบ OG
หงส์แดงจะเอาประตูตีเสมอให้ได้ จังหวะนี้พวกเขาได้ฟรีคิกทางฝั่งขวาแล้วเล่นสั่นให้อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ครอสโด่งไปเสาสองให้ฟิร์มิโน่แปะกลับเข้ากลางแล้วซานเชซแหย่เท้าสกัดปลิ้นตรงกรอบแต่เข้ามือกาซซานิก้า
45+3'
จบครึ่งแรกเป็นสเปอร์สที่ออกนำไปก่อน 1-0 จากประตูนาทีแรกของเคน ฝั่งลิเวอร์พูลพยายามเอาคืนและมีโอกาสหลายครั้งแต่ลูกยิงทั้งหมดโดนกาซซานิก้าเซฟปฏิเสธทั้งหมด
HALF TIME
47'
ฟีโน่โขกลงพื้นยังติดกาซซานิก้า
เริ่มครึ่งหลังมาลิเวอร์พูลได้ลุ้นตีเสมอเลยจากจังหวะที่อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์วางบอลข้ามฟากให้โรเบิร์ตสันหลุดไปทางริมเส้นฝั่งซ้ายก่อนที่เขาจะเลี้ยงจี้แล้วแตะถึงเส้นหลังก่อนเปิดข้ามไปเสาสองให้ฟิร์มิโน่โขกลงพื้นแต่ก็ไปติดเซฟกาซซานิก้าอีกหน
48'
ซนยิงหักข้อมุมแคบชนคาน
จากจังหวะที่ลิเวอร์พูลได้เตะมุมแล้วลอฟเรนโขกย้อยไปเข้ามือกาซซานิก้า เขาอออบอลเร็วไปข้างหน้าให้ซนวิ่งเบียดชนะลอฟเรนก่อนกระชากหนีอลิสซอนแล้วยิงหักมุมแคบบอลพุ่งชนคานอย่างน่าเสียดาย
52'
เอาจนได้!!เฮนโด้วอลเลย์อีซ้ายเสียบเสาสอง 1-1
แล้วความพยายามของเจ้าถิ่นก็มาเป็นผลเมื่อพวกเขาตีเสมอได้จากจังหวะที่ขึงบอลอยู่แล้วฟาบินโญ่ตักเข้าไปในกรอบฝั่งขวา แล้วบอลไปตกโดนตัวโรสเลยเข้าทางเฮนเดอร์สันที่วางเท้าวอลเลย์ด้วยซ้ายลงพื้นพุ่งเสียบเสาสองไปเลย 1-1 เป็นประตูแรกของเขาในฤดูกาลนี้
54'
ซาลาห์สอดตวัดตามน้ำติดเซฟ
โอกาสลุ้นแซงนำของเจ้าถิ่น จังหวะที่ฟาบินโญ่วางบอลจากกลางสนามให้ซาลาห์หลุดไปยิงตามน้ำในกรอบฝั่งซ้ายตรงกรอบแต่เข้ามือกาซซานิก้า
57'
ฟีโน่ซัดมุมแคบแต่กาซซานิก้ายังปิดเสาดี
ลิเวอร์พูลมาเรื่อยๆเลย คราวนี้ได้ลุ้นจากจังหวะที่อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ทุ่มจากริมเส้นฝั่งขวาไปในกรอบเขตโทษแล้วบอลหลุดไปถึงฟิร์มิโน่ที่ได้ซัดมุมแคบติดกาซซานิก้าที่ยืนปิดเสาได้ดี
60'
คุมได้โขกลงพื้นเข้ามือกาซซานิก้าตามฟอร์ม
หงส์แดงบุกเป็นพายุตามเคย คราวนี้ได้ลุ้นจากจังหวะที่ฟาบินโญ่ครอสจากฝั่งขวาเข้าไปตรงกลางให้ไวจ์นัลดุมเทคโหม่งลงพื้นแต่บอลก็ยังไปตรงตัวกาซซานิก้า
66'
ซาลาห์พิงพลิกยิงติดเซฟ
โอกาสลุ้นแซงนำอีกครั้งของลิเวอร์พูล จังหวะที่ซาลาห์รับบอลจากอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์แล้วพิงเบียดเอาชนะซานเชซแล้วพลิกยิงเองด้วยซ้ายพุ่งไปติดเซฟกาซซานิก้า
75'
มาเน่เรียกโทษ!ซาลาห์กดไม่เหลือ 2-1 หงส์แซง
ทำไปทำมาลิเวอร์พูลมาได้จุดโทษจากจังหวะที่มาเน่ได้บอลหลุดเข้าไปในกรอบฝั่งซ้าย ทีแรกจะเสียหลักเสียการครองบอลอยู่แล้วแต่จังหวะสุดท้ายเขาสอดขาชิงเหลี่ยมแล้วเป็นโอริเยร์เสียท่าหวดโดนเขาล้มในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้จุดโทษและเช็ค VAR ยืนยันก่อนที่ซาลาห์จะรับหน้าที่ซัดเรียดไปทางขวามือตัวเองตุงตาข่ายชนิดกาซซานิก้าไม่ได้ขยับ 2-1 ของเจ้าถิ่นไปเลย
83'
ซนโขกเสาแรกโดนหนาไป
ท็อตแน่มพยายามบุกเอาประตูตีเสมอคืนบ้าง จังหวะนี้ได้ฟรีคิกริมเส้นฝั่งซ้าย แล้วเป็นโรสที่เปิดเข้าไปเสาแรกให้ซนโฉบโหม่งแต่โดนหนาไปทำให้หลุดเสาแรก
85'
ซาลาห์มีอาการเจ็บต้องโดนเปลี่ยน
ตัดภาพมาซาลาห์ลงไปนั่งที่พื้นให้ทีมแพทย์เข้าไปดูอาการก่อนที่คล็อปป์จะตัดสินใจเปลี้ยนเขาออกให้โกเมซลงไปเล่นแทน
89'
โรสแตะเข้าในอย่างสวยก่อนกดอีขวาข้ามคาน
ท็อตแน่มน่าได้ประตูตีเสมอ จังหวะที่ซิสโซโก้เปิดบอลจากกลางสนามไปทางฝั่งซ้ายให้โรสแตะบอลแรกหนีเทรนท์เข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนแตะอีกทีหนีโกเมซแล้วได้ซัดด้วยขวาบอลพุ่งแรงข้ามคานอย่างน่าผิดหวัง
90+2'
ซนตวัดด้วยซ้ายเน้นๆอลิสซอนเซฟไม่กระฉอก
ท็อตแน่มเกือบตีเสมอได้จังหวะนี้ฟาบินโญ่เคลียร์บอลครอสไม่ขาดไปเข้าทางเอ็นดอมเบเล่ที่ป้ายไปทางกรอบฝั่งขวาให้ซนตั้งป้อมตวัดยิงด้วยซ้ายบอลพุ่งต่ำตรงกรอบแต่อลิสซอนล้มตัวตะปบเนียนกริบ
90+4'
โทบี้โขกเข้ามืออลิสซอน
ทดเจ็บนาทีท้ายท็อตแน่มจะเอาให้ได้ จังหวะนี้ได้เตะมมทางฝั่งซ้าย เป็นโรสที่เปิดเข้าไปตรงกลางให้อัลเดอร์ไวเรลด์ได้โขกไปติดเซฟอลิสซอน
หงส์แซงเข้าวินรักษาฝูงยาวๆ
จบเกมเป็นเจ้าถิ่นที่แซงชนะได้ 2-1 โดยโดนนำนาทีแรกจากลูกโขกซ้ำของเคน ก่อนที่เฮนเดอร์สันจะตีเสมอและซาลาห์ซัดโทษคว้าชัย หงส์แดงเก็บเพิ่มเป็น 28 คะแนนจาก 10 นัด รั้งจ่าฝูงยาวๆห่างแมน ซิตี้ 6 แต้ม ขณะที่สเปอร์ส มี 12 คะแนนอยู่ที่ 11
ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์
Starting Formation: 4-2-3-1
22.
เปาโล กาซซานิก้า
8
6.
ดาวิดซอน ซานเชซ
6
4.
โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์
6
3.
แดนนี่ โรส
6
24.
แซร์จ โอริเยร์
84'
6
23.
คริสเตียน อีริคเซ่น
88'
5.5
17.
มุสซ่า ซิสโซโก้
6
8.
แฮร์รี่ วิงค์ส
63'
5.5
10.
แฮร์รี่ เคน
6.5
20.
เดเล่ อัลลี
5.5
7.
ซน ฮึง มิน
6
ตัวสำรอง
49.
แบรนดอน ออสติน
33.
เบน เดวีส
5.
ยาน แฟร์ทองเก้น
27.
ลูคัส มูร่า
84'
6
15.
เอริค ไดเออร์
18.
โจวานี่ โล เซลโซ่
88'
-
28.
ตองกี เอ็นดอมเบเล่
63'
6
ผู้จัดการทีม
เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่
แก้ไขล่าสุดโดย hugball เมื่อ Mon Oct 28, 2019 06:31, ทั้งหมด 15 ครั้ง
7
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Jun 2006
ตอบ: 5274
ที่อยู่: มาจนถึงทุกวันนี้ เพราะรักคำเดียว
โพสเมื่อ: Mon Oct 28, 2019 02:03
เย้!!! คนแรก [RE: ปีนี้พี่ขอ!! ‘หงส์’ โดนไวก่อนพับสนามรัวแซงไก่ระทึก 2-1]
Sologood_Return พิมพ์ว่า:
จุดโทษโคตรทุเร้ดเลย

จารแม่งรอเป่าให้ละ

ทีมนี้แม่งได้จุดโทษปีละ 20ลูกอย่างต่ำ

 


อย่าเพิ่งอกแตกตายนะพ่อหนุ่ม

มันเจ็บใจใช่มั้ยล่าาาาาาา

เรารู้นะว่านายเจ็บ





134
1
หากโดน 227 เรื้อน จะถูกแบน
CJr , น้าตูเร่เอง , bothzuza , nut28283 , Borini 29 , eddy2627 , bazenkii , CHAMPER_EMPTY , Mac Allister , Can-- , zeneth053 , pipatgo , Po@E , franciscobay , หน้าดิฟหลังบวกหลังดิฟหน้า , Doraepat , assassin9991 , ves16 , Lily Fowler Agger , ยังดัม , eatsleep , Alicization , animos , Antonio11 , แฮปปี้นิวเยียร์ , คุโรชิโร่คุง , wuzun123 , Chindokung , wAnTedz , McDalglish168 , mangsaabkung , Lo-Kee , พยายาม ๑๙ , pukeblood , Knight , BADถั่ว , expolog198 , bbbank , Song`Liverpool , newgundum , Hardfield , NO-MONEY NO-TROPHY , Monsterink1988 , RederPool , นาย gomez , หันตูดให้แดด , hotsquidy , May2615 , nannoname , SkyLuCKYz , KKomrade , sitty , james baw , maxybaby , Scouseland , aric_reds , ApizYes , XxInDyxX , Cd , Lupinzeus , pexoon , Cookiie` , PENCOM , Benda555 , dekchem , Tarja , jnop23 , shamanxp , sekspecial , takiiez , vazabizav1 , Domi_nut , Chawnawee Teeranun , slurman , Brendan Rodger , zeifer_golf , Last_Romeo , ชวนากร , NickValensi , NOFX , คนสวนเจ้านายสวย , toploveyam , jailbreak , DrAgOnBeE , RingoStarr , American-dream , beetee1500 , day-day , SILENT HILL , Apollo123 , สัมมะคันจิง..! , BesTieZ , God_FowLeR , kayee , Si Señor! , Liverpool @ CNX , AngryBrids , gourcuff8 , inferiors , KEN_LFC , damnlife , formyself24 , da4udazii , เค้าเรียกผมว่าลูกรัก , hongtakung , Jame HardCore , !!ClassicMan!! , yai00 , Game_thekop , nwd- , Gemeni.Nut , ★ MISUGI ★ , 97PointsNoTrophy , ตะกร้าหวายสีขาว , HasteGz , KaiGerrard , Felicio , soroboat , afroboy , TheBeatles29 , faith_six , Te Saksan , LuisG , Lowlite , Mr.Brightside , มาฮาจ้า , ekaja , SS_KENG_SS , ArTaNawut , สก็อตไบรท์ , hunny , THE ROMAN EMPIRE , เซนฉะ , nemo1
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Oct 2008
ตอบ: 15711
ที่อยู่: Southport
โพสเมื่อ: Mon Oct 28, 2019 01:28
Top Comment [RE: ปีนี้พี่ขอ!! ‘หงส์’ โดนไวก่อนพับสนามรัวแซงไก่ระทึก 2-1]
Sologood_Return พิมพ์ว่า:
จุดโทษโคตรทุเร้ดเลย

จารแม่งรอเป่าให้ละ

ทีมนี้แม่งได้จุดโทษปีละ 20ลูกอย่างต่ำ

 


ร้องไปดิ แพ้ก็ยอมรับดิ เตะขาเน้นๆ ย้ำแค้นไปอีกที สะไดร
196
1
หากโดน 333 เรื้อน จะถูกแบน
เค้าเรียกผมว่าลูกรัก , WILDWALKER , AngryBrids , ๐eScOzor๐ , duckygod , ZLin , คนแบกซุง , TEan_InDiez , natindy , FreeZMiNo , bazenkii , สมป่อง_za , PlayMaKerZ , น้าตูเร่เอง , tottee , flapjacksun , Tumurin , Felicio , โร่ศักดิ์ , tse_2541 , hypnoszz , SudsoiFC , โลกที่2 , อรุณรุ่งที่หินกอง , JUIBKNY , raifenhauser , 1nDys , -Agent14- , talenttent , brattisio , oattdropp , กัปตันอเมริกา , assassin9991 , Spriitemz , Oakyman , Nova_tai , bestbass01 , iceicezz , Spaghetti Vongole , RodGersLFC , DEARSCRUBBSING , travis-barker , sarunOpassawas , Alan Hansen , ฟรุกโตส , ติดต่อโฆษณา , `Dou|3|e~Up` , rushrain , Lavigne , MMICKKii , nut28283 , MysOmelet , พฤษภาคม , PRO TONY , RobbiEKop , RahXephon , gend , inferiors , มาฮาจ้า , tekken4444 , RingoStarr , Ronnapak , P.Coutinho , willturner , SeoYoonYul , xaax , franciscobay , Ibanez_Boy , EssentiaL , markwindy , LBJR , Liver esan , ชานาโอ , CJr , ArTaNawut , Special , formyself24 , akatsukiaut , NickValensi , masterkabo , bothzuza , Thepuyz , FastAndFurious , Borini 29 , eddy2627 , Pilot , CHAMPER_EMPTY , Mac Allister , Boy_Thekop , Can-- , zeneth053 , pipatgo , Po@E , jaccjj12 , Doraepat , ves16 , ยังดัม , Zenyster , eatsleep , พ่อหมีย์ No.1 , animos , wAnTedz , McDalglish168 , mangsaabkung , spykidmans , alexyorch , Lo-Kee , พยายาม ๑๙ , pukeblood , Knight , bbbank , Song`Liverpool , newgundum , Dump07 , Hardfield , NO-MONEY NO-TROPHY , Monsterink1988 , noneluck , นาย gomez , หันตูดให้แดด , Kaoru Okita , ubuntu , nannoname , sitty , RedArmyManUTD , บักเจิด อะจ้าก , Peter_Rabbit , james baw , maxybaby , Scouseland , ApizYes , XxInDyxX , Cd , pexoon , EmpireStaTe , PENCOM , Benda555 , dekchem , Tarja , nuni_es , Shinshil , jnop23 , shamanxp , sekspecial , takiiez , vazabizav1 , Domi_nut , Brendan Rodger , Delbosque , Last_Romeo , ชวนากร , Yellow Submarine , คนสวนเจ้านายสวย , junelogo , toploveyam , jailbreak , FLAMINT_O , DrAgOnBeE , SILENT HILL , BesTieZ , God_FowLeR , kayee , สัมมะคันจิง..! , Liverpool @ CNX , damnlife , da4udazii , -Quantum- , hongtakung , Jame HardCore , Bankkikkok , !!ClassicMan!! , yai00 , [N]-1 , Godzilla AP , nwd- , 97PointsNoTrophy , ตะกร้าหวายสีขาว , Vanil7a , HasteGz , BillionJK1976 , KaiGerrard , afroboy , NOFX , TheBeatles29 , faith_six , Te Saksan , LuisG , Lowlite , un011 , Mr.Brightside , Off side , สก็อตไบรท์ , hunny , THE ROMAN EMPIRE , เซนฉะ , สมแหละ.

ออฟไลน์
คอมเมนเตเตอร์
Status: you'll never อุ๋ง alone
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 21877
ที่อยู่: with patchanan
โพสเมื่อ: Mon Oct 28, 2019 01:23
Top Comment [RE: ปีนี้พี่ขอ!! ‘หงส์’ โดนไวก่อนพับสนามรัวแซงไก่ระทึก 2-1]
ไหนใครหมิ่นกัปตัน
ยิงอุดปากเลย




เยี่ยวเหนียวต่อไปอีกนัดโว้ยยย

นำ 6 แต้มต่อไป

138
1
หากโดน 234 เรื้อน จะถูกแบน
kazekangegaara , SoCk_MaN , กิ้งก่าฟ้าเหลื๊อง , goget , afroboy , Enlighten , Domi_nut , TeeNa_XI , สแมว , Taker , Tarja , bushidokenzo , ByeBye , บ้าหอบฟาง , nokkhao , SilAliv , ว่าที่แชมป์ยุโรป7สมัย , white valentine , GuBa_ , foamkp , CatchTheRainbow , oopokepaioo , turbo32 , formyself24 , Miss_im_sim , zenithindy , obuffhill , termotee , dul_bodyslam , RingoStarr , Tumurin , jclee , Beerverpool , saranya , kamishima , augustsuxa , AE Crazy , quepidkyu , B_and_J , SudsoiFC , karonn21 , มาฮาจ้า , superbatigoal , Vanil7a , เหยดดดดดด , colonchoccolate , flapjacksun , Sisero , Riyah , Zynnn` , hypnoszz , Felicio , ILY , อรุณรุ่งที่หินกอง , assassin9991 , Oakyman , wiratkant , travis-barker , Nakata_sushi , `Dou|3|e~Up` , rushrain , Lavigne , MysOmelet , RahXephon , Jommarnboo , tekken4444 , Boatmanager , willturner , SeoYoonYul , xaax , คนแบกซุง , LBJR , masterkabo , bothzuza , ก้วย รัชโยฯ , FastAndFurious , eddy2627 , Mac Allister , Boy_Thekop , Tommy Charlotte Jax Shelb , Can-- , pipatgo , Doraepat , Zenyster , eatsleep , animos , wAnTedz , McDalglish168 , spykidmans , ผมมาเพือแสดงความคิด , Knight , expolog198 , newgundum , Hardfield , NO-MONEY NO-TROPHY , Monsterink1988 , noneluck , นาย gomez , หันตูดให้แดด , Kaoru Okita , May2615 , nannoname , Jikkolapoon , maxybaby , james baw , Scouseland , ApizYes , beeeater , PENCOM , Benda555 , beatzaza789 , nuni_es , Shinshil , shamanxp , takiiez , Chawnawee Teeranun , Brendan Rodger , ชวนากร , DrAgOnBeE , American-dream , beetee1500 , kayee , God_FowLeR , AngryBrids , damnlife , da4udazii , Bankkikkok , !!ClassicMan!! , yai00 , [N]-1 , HasteGz , KaiGerrard , NOFX , Te Saksan , LuisG , Lowlite , Mr.Brightside , สก็อตไบรท์

ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Jun 2006
ตอบ: 5274
ที่อยู่: มาจนถึงทุกวันนี้ เพราะรักคำเดียว
โพสเมื่อ: Mon Oct 28, 2019 02:03
Top Comment [RE: ปีนี้พี่ขอ!! ‘หงส์’ โดนไวก่อนพับสนามรัวแซงไก่ระทึก 2-1]
Sologood_Return พิมพ์ว่า:
จุดโทษโคตรทุเร้ดเลย

จารแม่งรอเป่าให้ละ

ทีมนี้แม่งได้จุดโทษปีละ 20ลูกอย่างต่ำ

 


อย่าเพิ่งอกแตกตายนะพ่อหนุ่ม

มันเจ็บใจใช่มั้ยล่าาาาาาา

เรารู้นะว่านายเจ็บ





134
1
หากโดน 227 เรื้อน จะถูกแบน
CJr , น้าตูเร่เอง , bothzuza , nut28283 , Borini 29 , eddy2627 , bazenkii , CHAMPER_EMPTY , Mac Allister , Can-- , zeneth053 , pipatgo , Po@E , franciscobay , หน้าดิฟหลังบวกหลังดิฟหน้า , Doraepat , assassin9991 , ves16 , Lily Fowler Agger , ยังดัม , eatsleep , Alicization , animos , Antonio11 , แฮปปี้นิวเยียร์ , คุโรชิโร่คุง , wuzun123 , Chindokung , wAnTedz , McDalglish168 , mangsaabkung , Lo-Kee , พยายาม ๑๙ , pukeblood , Knight , BADถั่ว , expolog198 , bbbank , Song`Liverpool , newgundum , Hardfield , NO-MONEY NO-TROPHY , Monsterink1988 , RederPool , นาย gomez , หันตูดให้แดด , hotsquidy , May2615 , nannoname , SkyLuCKYz , KKomrade , sitty , james baw , maxybaby , Scouseland , aric_reds , ApizYes , XxInDyxX , Cd , Lupinzeus , pexoon , Cookiie` , PENCOM , Benda555 , dekchem , Tarja , jnop23 , shamanxp , sekspecial , takiiez , vazabizav1 , Domi_nut , Chawnawee Teeranun , slurman , Brendan Rodger , zeifer_golf , Last_Romeo , ชวนากร , NickValensi , NOFX , คนสวนเจ้านายสวย , toploveyam , jailbreak , DrAgOnBeE , RingoStarr , American-dream , beetee1500 , day-day , SILENT HILL , Apollo123 , สัมมะคันจิง..! , BesTieZ , God_FowLeR , kayee , Si Señor! , Liverpool @ CNX , AngryBrids , gourcuff8 , inferiors , KEN_LFC , damnlife , formyself24 , da4udazii , เค้าเรียกผมว่าลูกรัก , hongtakung , Jame HardCore , !!ClassicMan!! , yai00 , Game_thekop , nwd- , Gemeni.Nut , ★ MISUGI ★ , 97PointsNoTrophy , ตะกร้าหวายสีขาว , HasteGz , KaiGerrard , Felicio , soroboat , afroboy , TheBeatles29 , faith_six , Te Saksan , LuisG , Lowlite , Mr.Brightside , มาฮาจ้า , ekaja , SS_KENG_SS , ArTaNawut , สก็อตไบรท์ , hunny , THE ROMAN EMPIRE , เซนฉะ , nemo1
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Jun 2006
ตอบ: 5274
ที่อยู่: มาจนถึงทุกวันนี้ เพราะรักคำเดียว
โพสเมื่อ: Mon Oct 28, 2019 01:23
[RE: ปีนี้พี่ขอ!! ‘หงส์’ โดนไวก่อนพับสนามรัวแซงไก่ระทึก 2-1]
เคน : "ฟาน ไดจ์ค เป็นกองหลังที่ยอดเยี่ยมแต่ไม่ใช่แพ้ไม่เป็น และลิเวอร์พูลก็ไม่ใช่ว่าแพ้ไม่เป็น"

VVD : แต่ก็ไม่ใช่วันนี้ แบร่






ปล. Gazzaniga เก่งจริง ยอมเลย




แก้ไขล่าสุดโดย Armdriano เมื่อ Mon Oct 28, 2019 01:25, ทั้งหมด 1 ครั้ง
118
0
หากโดน 201 เรื้อน จะถูกแบน
NickValensi , kazekangegaara , SoCk_MaN , กิ้งก่าฟ้าเหลื๊อง , goget , afroboy , สแมว , Tumurin , bestzirs , ByeBye , determinate , nokkhao , ว่าที่แชมป์ยุโรป7สมัย , GuBa_ , เค้าเรียกผมว่าลูกรัก , franciscobay , white valentine , CatchTheRainbow , aric_reds , MidnightN , turbo32 , FASU , Walk-On , formyself24 , TaJaonee , EmpireStaTe , BankkoP96 , termotee , dul_bodyslam , jclee , NickyTheKop , Hos25 , B_and_J , SudsoiFC , superbatigoal , Tarja , Vanil7a , colonchoccolate , Holikababe , flapjacksun , Sisero , Riyah , Felicio , hypnoszz , โบโบ่โบ้โบ๊โบ๋ , อรุณรุ่งที่หินกอง , assassin9991 , Oakyman , Special , travis-barker , Nakata_sushi , `Dou|3|e~Up` , rushrain , MysOmelet , ArTaNawut , RahXephon , tekken4444 , Boatmanager , xaax , คนแบกซุง , LBJR , bothzuza , Thepuyz , FastAndFurious , Borini 29 , eddy2627 , Pilot , adorer , Mac Allister , Boy_Thekop , Can-- , Doraepat , Zenyster , animos , McDalglish168 , spykidmans , Knight , expolog198 , newgundum , NO-MONEY NO-TROPHY , Monsterink1988 , noneluck , nannoname , Jikkolapoon , maxybaby , james baw , Scouseland , XxInDyxX , Cd , ApizYes , Lupinzeus , pexoon , PENCOM , Benda555 , beatzaza789 , shamanxp , takiiez , Brendan Rodger , zeifer_golf , ชวนากร , Last_Romeo , American-dream , kayee , God_FowLeR , TeerawutC , AngryBrids , gourcuff8 , damnlife , da4udazii , Bankkikkok , !!ClassicMan!! , yai00 , [N]-1 , KaiGerrard , NOFX , Lowlite , มาฮาจ้า , SS_KENG_SS
ออฟไลน์
คอมเมนเตเตอร์
Status: you'll never อุ๋ง alone
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 21877
ที่อยู่: with patchanan
โพสเมื่อ: Mon Oct 28, 2019 01:23
[RE: ปีนี้พี่ขอ!! ‘หงส์’ โดนไวก่อนพับสนามรัวแซงไก่ระทึก 2-1]
ไหนใครหมิ่นกัปตัน
ยิงอุดปากเลย




เยี่ยวเหนียวต่อไปอีกนัดโว้ยยย

นำ 6 แต้มต่อไป

138
1
หากโดน 234 เรื้อน จะถูกแบน
kazekangegaara , SoCk_MaN , กิ้งก่าฟ้าเหลื๊อง , goget , afroboy , Enlighten , Domi_nut , TeeNa_XI , สแมว , Taker , Tarja , bushidokenzo , ByeBye , บ้าหอบฟาง , nokkhao , SilAliv , ว่าที่แชมป์ยุโรป7สมัย , white valentine , GuBa_ , foamkp , CatchTheRainbow , oopokepaioo , turbo32 , formyself24 , Miss_im_sim , zenithindy , obuffhill , termotee , dul_bodyslam , RingoStarr , Tumurin , jclee , Beerverpool , saranya , kamishima , augustsuxa , AE Crazy , quepidkyu , B_and_J , SudsoiFC , karonn21 , มาฮาจ้า , superbatigoal , Vanil7a , เหยดดดดดด , colonchoccolate , flapjacksun , Sisero , Riyah , Zynnn` , hypnoszz , Felicio , ILY , อรุณรุ่งที่หินกอง , assassin9991 , Oakyman , wiratkant , travis-barker , Nakata_sushi , `Dou|3|e~Up` , rushrain , Lavigne , MysOmelet , RahXephon , Jommarnboo , tekken4444 , Boatmanager , willturner , SeoYoonYul , xaax , คนแบกซุง , LBJR , masterkabo , bothzuza , ก้วย รัชโยฯ , FastAndFurious , eddy2627 , Mac Allister , Boy_Thekop , Tommy Charlotte Jax Shelb , Can-- , pipatgo , Doraepat , Zenyster , eatsleep , animos , wAnTedz , McDalglish168 , spykidmans , ผมมาเพือแสดงความคิด , Knight , expolog198 , newgundum , Hardfield , NO-MONEY NO-TROPHY , Monsterink1988 , noneluck , นาย gomez , หันตูดให้แดด , Kaoru Okita , May2615 , nannoname , Jikkolapoon , maxybaby , james baw , Scouseland , ApizYes , beeeater , PENCOM , Benda555 , beatzaza789 , nuni_es , Shinshil , shamanxp , takiiez , Chawnawee Teeranun , Brendan Rodger , ชวนากร , DrAgOnBeE , American-dream , beetee1500 , kayee , God_FowLeR , AngryBrids , damnlife , da4udazii , Bankkikkok , !!ClassicMan!! , yai00 , [N]-1 , HasteGz , KaiGerrard , NOFX , Te Saksan , LuisG , Lowlite , Mr.Brightside , สก็อตไบรท์

ออฟไลน์
แขวนสตั๊ด
Status: คอมเมนท์ถูกต้อง มีเหตุผล แต่ก็ยังโดนรุมเรื้อนได้..
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Jan 2009
ตอบ: 17432
ที่อยู่: 19th hole
โพสเมื่อ: Mon Oct 28, 2019 01:23
[RE: ปีนี้พี่ขอ!! ‘หงส์’ โดนไวก่อนพับสนามรัวแซงไก่ระทึก 2-1]
สะใจจังว้อยยยยย คือเล่นดีแบบพับสนามวันเวย์ ตลอดทั้งเกมยังงี้คือ โดนแล้วก็ยังเชื่อมั่นว่า ไม่แพ้อ่ะ คือยังไงน่าได้ประตูตีเสมอแน่ๆ ลุ้นแค่ว่าจะแซงได้มั้ย แต่พอได้ตีเสมอเร็วแล้วก็ยังบุกยับเหมือนเดิม คือรอลุ้นอย่างเดียวเลยว่าจะชนะมั้ย (เพราะวันนี้โกลสเปอร์สโคตรเหนียว)

เล่นโคตรดี ใจมา ใจสู้ เหี้ยมเกรียม
โคตร comeback ไม่ล่ก
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status: ♥김새론/ 신예은 / 김시은
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 5642
ที่อยู่: Anfield
โพสเมื่อ: Mon Oct 28, 2019 01:23
[RE: ปีนี้พี่ขอ!! ‘หงส์’ โดนไวก่อนพับสนามรัวแซงไก่ระทึก 2-1]
วันนี้เหนือกว่าทุกอย่างเลย เป็น3แต้มที่ผมพอใจมากๆครับ ที่สำคัญเจอกัปตันยิงซ้ายสุดยอดจริงๆ ส่วนอีกคู่แมนยูได้จุดโทษทุกนัดเลยผมโคตรอิจฉาบ่นแปบเดียวได้บ้าง 3ผสานอยู่ครบถึงจะอันตราย ส่วนโกเมซตั้งแต่เจ็บไปฟอร์มเดิมกลับมาทันที พอเปลี่ยนมาเล่นหลัง 5แล้วเป็นงงๆนักเตะ
จังหวะสุดท้ายอลิชซอนมีน้ำใจหรือแกไม่รู้อะ ถือบอลเฉยเลย
ส่วนนี้ มาเรซตอนแก่รึเปล่าครับ
14
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ลูกยิงสลายมโน



ออฟไลน์
ผู้จัดการทีมชั่วคราว
Status: ʕ•ᴥ•ʔノLFC.
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 52600
ที่อยู่: ปีหน้าเรามาแน่ !!!!!!!!!!!! เข้าร่วม: 14 Feb 1993
โพสเมื่อ: Mon Oct 28, 2019 01:23
[RE: ปีนี้พี่ขอ!! ‘หงส์’ โดนไวก่อนพับสนามรัวแซงไก่ระทึก 2-1]
อยากจะมอบกระเช้าขอโทษท่านกัปตันที่เคารพของพวกเรา
ครึ่งแรกด่าซะไม่มีความเป็นคนเลย
เสียหมากันเลยทีเดียว ยิงอุดปากซะได้

กูขอโทษ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!




ออฟไลน์
แข้งลีกเอิง
Status: You'll Never Walk Alone
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 4670
ที่อยู่: Anfield Nathawee
โพสเมื่อ: Mon Oct 28, 2019 01:23
[RE: ปีนี้พี่ขอ!! ‘หงส์’ โดนไวก่อนพับสนามรัวแซงไก่ระทึก 2-1]
โดนนำก่อนแล้วไง ยิงแซงกลับมาชนะได้ 2-1 นะจ้ะ หงส์บุกอย่างมันส์ เสียดายไม่ค่อยคม และนายประตูไก่โคตรพ่อโคตรแม่เซฟเลย
ออฟไลน์
แข้งบุนเดสลีกา
Status: SCOUSER
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 5122
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Oct 28, 2019 01:24
[RE: ปีนี้พี่ขอ!! ‘หงส์’ โดนไวก่อนพับสนามรัวแซงไก่ระทึก 2-1]
ขอบคุณเฮนโด้+ซาล่าห์ สำหรับ2ประตูที่พาทีมเก็บ 3 แต้ม สู้กันต่อไป ก้าวไปทีละนัด ฝันให้ไกลแล้วไปให้ถึงฝัน #Liverpool FC #YNWA

+You'll Never Walk Alone+
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Aug 2009
ตอบ: 6713
ที่อยู่: Liverpool&Juventus&Real Madrid
โพสเมื่อ: Mon Oct 28, 2019 01:24
[RE: ปีนี้พี่ขอ!! ‘หงส์’ โดนไวก่อนพับสนามรัวแซงไก่ระทึก 2-1]
เกือบตายอีกเช่นเคยยยยยยยยย

กัปตันเกือบโดนละนะวันนี้ เสียบอลจนโดนลูกแรก ยังดีที่มายิงคืนให้ได้ ให้อภัยละกัน

ปล… ทำไมรู้สึกว่า ตั้งแต่โกเมซลงมา มันดูเสียวๆกว่าเดิม
แก้ไขล่าสุดโดย afroboy เมื่อ Mon Oct 28, 2019 01:26, ทั้งหมด 1 ครั้ง
11
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 180
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Oct 28, 2019 01:24
[RE: ปีนี้พี่ขอ!! ‘หงส์’ โดนไวก่อนพับสนามรัวแซงไก่ระทึก 2-1]
ีสะใจเว้ยยย ถ่วงเวลาตั้งแต่ต้นเกม มีเตะบอลทิ้งขว้างน่าเกลียด ไงล่ะ เวลาไม่พอ สมมมม
แก้ไขล่าสุดโดย มาฮาจ้า เมื่อ Mon Oct 28, 2019 01:25, ทั้งหมด 1 ครั้ง
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status: N/A
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2016
ตอบ: 2875
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Oct 28, 2019 01:24
[RE: ปีนี้พี่ขอ!! ‘หงส์’ โดนไวก่อนพับสนามรัวแซงไก่ระทึก 2-1]
3แต้มมม
เกมสนุกดี

ปล. โกลล์สเปอร์เซฟจริงๆ ดูแล้วยืนตำแหน่งดีเลย
แก้ไขล่าสุดโดย talenttent เมื่อ Mon Oct 28, 2019 01:25, ทั้งหมด 1 ครั้ง
6
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 Apr 2009
ตอบ: 1236
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Oct 28, 2019 01:24
[RE: ปีนี้พี่ขอ!! ‘หงส์’ โดนไวก่อนพับสนามรัวแซงไก่ระทึก 2-1]
โกเมสลงมาคนเดียวเสียวทั้งแผง
13
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status: มองได้แต่อย่าชอบ ^^You'll never walk alone.
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 4987
ที่อยู่: Soul Capital of South Korea
โพสเมื่อ: Mon Oct 28, 2019 01:24
[RE: ปีนี้พี่ขอ!! ‘หงส์’ โดนไวก่อนพับสนามรัวแซงไก่ระทึก 2-1]
จังหวะกัปปิตันกระชากผมนี่ฮือเลยครัช
แก้ไขล่าสุดโดย Park Kaein เมื่อ Mon Oct 28, 2019 01:24, ทั้งหมด 1 ครั้ง
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 13253
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Oct 28, 2019 01:24
[RE: ปีนี้พี่ขอ!! ‘หงส์’ โดนไวก่อนพับสนามรัวแซงไก่ระทึก 2-1]
OFF-ON พิมพ์ว่า:
OFF-ON พิมพ์ว่า:
แพ้ไปจะได้กลับสู่โลกความจริงสักที
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status: YNWA
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Mar 2010
ตอบ: 48267
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Oct 28, 2019 01:24
[RE: ปีนี้พี่ขอ!! ‘หงส์’ โดนไวก่อนพับสนามรัวแซงไก่ระทึก 2-1]
+3
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2 ... 12, 13, 14
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel