[RE: จากดราม่าร้านกาแฟไล่ลูกค้า]
ป้าเจ้าของร้านก็เหมือนจะมีเหตุผล แต่อธิบายด้วยอารมณ์ร้อน
ลูกค้าก็กวนใช่ย่อยตีมึนทำเป็นว่าสิ่งที่ตนทำไม่ผิด คิดว่าเป็นซื้อสินค้าแล้วต้องได้นู่นนี่
จ่ายตังค์ก็ค่ากาแฟ ค่าอาหาร คุณมีสิทธิ์ในสิ่งของเพียงแค่นั้น เพราะเป็นการซื้อขาย
นอกซะจากว่าการซื้อขายนั้นๆ มีโปรโมรชั่นหรือร้านยินดีจัดบริการให้ เช่น พวกบริการฟรีWIFI บริการห้องน้ำ บริการที่นั่ง ซื้อ1แถม1 หรืออื่นๆแล้วแต่ร้านจัดให้บริการลูกค้า
จะอ้างว่าก็ซื้อของร้านคุณแล้วต้องได้สิทธิ์อื่นๆมันก็ทำไม่ได้และเป็นสิทธิ์ของทางร้านที่จะให้บริการหรือไม่ ในกรณีนี้ถ้าร้านไม่ได้จัดให้บริการคุณอยากได้รับบริการคุณก็ต้องเช่าเขาสิ ร้านค้านะไม่ใช่ที่พัก
ถ้าคนเข้าใจร้านป้าก็เปิดขายได้ปกติ ชิวๆเรื่อยๆ
ส่วนลูกค้าก็ย้ายร้านใหม่ อาจจะไปทำที่อื่นต่อ หรือหาร้านที่มีบริการไฟ(แต่คงหายากมั้ง)