[RE: Auto Chess Mobile แนะนำทริคเล็กๆ]
Katrina Kaif พิมพ์ว่า:
เจาะลึกแต่ละสาย
สาย 9 warrior
จะได้บัพของ
9 warrior คือ + เกาะ 8
2 humans คือมีโอกาศติดใบ้
2 beast คือ + ดาเมจ 10%
2 orc คือ + hp 250 สำหรับ orc
สายนี้จะเริ่มเก่งตอนมี 6 ตัว และมีตัว 2 ดาว 3-4 ตัว ต้นเกมให้เน้นทำบัพของ 2 orc จาก redaxe กับ swordman กับ 2 beast จาก tusk กับ werewolf ก่อน
ถ้าหาตัวยังไม่ได้ แล้วช่องเหลือ ถ้ามี stone spirit ให้ใส่ thunder หรือ water spirit เอาบัพ spirit ก่อนได้
และที่ไม่เล่น 10 ตัวเพราะเอาเงินไปทำ 3 ดาวให้ตัวหนาๆดีกว่าเสียเงินอัพเวล แต่ถ้าเจอทีมเวทย์ให้รีบขึ้นเวล 10 แล้วหา Siren มาใช้เพราะจะทำให้ได้บัพจากเผ่าทะเล คือ ต้านทานเวทเพิ่มขึ้น 30% และที่แนะนำ siren เพราะเป็นตัวเดียวของเผ่าทะเลที่เป็นตัวตีไกล แล้วยังมีสกิลหมู่สุดโกงอย่าง จ้อง ที่ทำให้ทุกตัวที่หันหน้าเขาหา siren แข็งเป็นหิน แต่ถ้าเราเอา Tsunami เข้ามาจะหาตำแหน่งให้ยืนยาก เพราะแค่ 9 warrior ก็มีตัวตีใกล้ไป 8 ตัวแล้ว เอามายืนหน้ากระดานก็เต็มแถวพอดี
ตรงที่ผมขีดเส้นใต้นั้นท่านพิมพ์ผิดนะครับ Warrior 3 ตัวเพิ่มเกราะ 5 ถ้า 6 ตัวเพิ่มเพราะ 7 และถ้า 9 ตัวจะได้เกราะเพิ่ม 9 รวมทั้งหมดเป็น 5+7+9 = 21 ครับ
ทุกครั้งที่มีการอัพเกรดขั้นจะ + เพิ่มเข้าไปครับ
เช่นเดียวกับ
สาย 6 knight + 3 dragon + 3 mage
สายนี้หลักๆแล้วเล่น 6 knight ให้ได้ก่อนกลางเกมถึงท้ายเกมค่อยเอา Dragon แล้วค่ย mage มาเสริมดาเมจ
จะได้บัพของ
6 knight คือ มีโอกาศ 30% ที่จะได้รับบัพโล่ป้องกันดาเมจ
3 dragon คือ ได้มานา 100 ตั้งแต่เริ่มเกม ทำให้ใช้สกิลได้เลย ซึ่งทำให้ dragon knight เก่งเร็วขึ้นจากการแปลงร่าง
3 mage คือลดป้องกันเวทย์ลง 40%
2 human คือ มีโอกาศ 20 %ตีติดใบ้ ถ้าจัดเมจดีๆ เช่นใส่ flaming กับ the source จะได้ถึง 4 human เลย เพิ่มเป็น 40% ตีติดใบ้
6 Knights จะได้บัฟทั้งหมด 85% คิดจาก 2 ตัวได้ 25% 4 ตัวได้ 30% และ 6 ตัวได้ 30% นะครับ
ใช่ครับผม แต่ผมไม่แม่นเท่าไหร่เลยเอามาแค่บัพที่ได้ของแต่ละขั้นครับ ไม่ได้รวมขั้นก่อนหน้านั้น