ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2 ... 11, 12, 13
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
13 February 2019 04:58 by tHecH@mp
น้าลูกอมซิงแตก...เจ็บ 2 แดง 1 P$G ของแท้ตบ 'ผี' คว่ำคาหลุม 2-0 !!!



โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ จบสถิติคุมทีมไม่แพ้ใครไว้ที่ 11 นัดเมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นในโรงละครถูก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สอนเชิงบุกชนะ 2-0 อังเคล ดิ มาเรีย หัวเราะทีหลังดังกว่าเหมาจ่ายดับเสียงโห่ทำให้ ปีศาจแดง เสียหายหนักเพราะนอกจาก เจสซี่ ลินการ์ด กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล จะเจ็บแล้วนัดหน้ายังต้องขาด ปอล ป๊อกบา ที่โดนไล่ออกช่วงท้ายเกมด้วย
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
Starting Formation: 4-3-3
1.
ดาบิด เด เคอา(GK)
6
18.
แอชลี่ย์ ยัง[C]
5.5
3.
เอริค ไบญี่
5.5
2.
วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ
5.5
23.
ลุค ชอว์
5.5
21.
อันเดร์ เอร์เรร่า
6
31.
เนมานย่า มาติช
7
6.
ปอล ป๊อกบา
5
14.
เจสซี่ ลินการ์ด
45+4'
6
10.
มาร์คัส แรชฟอร์ด
84'
6
11.
อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล
46'
5.5
ตัวสำรอง
22.
เซร์คิโอ โรเมโร่(GK)
20.
ดีโอโก้ ดาโลท์
4.
ฟิล โจนส์
17.
เฟร็ด
8.
ฆวน มาต้า
46'
6
7.
อเล็กซิส ซานเชซ
45+4'
5.5
9.
โรเมลู ลูกากู
84'
5.5
ผู้จัดการทีม
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์
ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 2018/19 รอบ 16 ทีม นัดแรก
สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด
อังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562
กรรมการ ดานิเอเล่ ออร์ซาโต้
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
0
2
ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
0-1 คิมเพมเบ้ 53'
0-2 เอ็มบัปเป้ 60'
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่แพ้ใครภายใต้ โซลชาร์ 11 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการเข้าให้แล้วแถมหลุดเสมอนัดเดียวนอกนั้นชนะเรียบ เกมนี้ปรับทัพ 5 ตำแหน่งจากในพรีเมียร์ลีกที่บุกถล่ม ฟูแล่ม 3-0 ยัง, ไบญี่, ลินเดอเลิฟ, ลินการ์ด, แรชฟอร์ด ได้ลงแทน คริส สมอลลิ่ง, โจนส์, ดาโลท์, มาต้า และ ลูกากู

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 7 นัดหลังสุดรวมทุกถ้วยแพ้นัดเดียวนอกนั้นชนะหมด เกมนี้ ทูเคิล ปรับทัพถึง 6 ตำแหน่งจากในลีก เอิงที่เปิดบ้านเชือด บอร์กโดซ์ 1-0 เหลือแค่ บุฟฟ่อน, อัลเวส, ซิลวา, คิมเพมเบ้ และ แวร์รัตติ ลงต่อโดยไม่มี เนย์มาร์, เอดินสัน คาวานี่ และ โธมัส มูนิเย่ร์ ที่เดี้ยงกันหมด

คู่นี้เคยเจอกันครั้งเดียวคือในทัวร์อุ่นเครื่องอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปียนส์ คัพเมื่อปี 2015 ซึ่ง เปแอสเช เอาชนะไปได้ 2-0 เกมนี้จึงเป็นการเจอกันอย่างเป็นทางการครั้งแรก
6'
ด็อบบี้ส่องเฉี่ยวเสา
ปารีสฯ บุกจากขวาไปซ้ายของจอทักทายก่อนโดย ดิ มาเรีย ที่ได้บอลปุ๊บโดนแฟนเจ้าถิ่นโห่ลองกดด้วยซ้ายจากหน้าหัวกระโหลกบอลโค้งเฉี่ยวเสาไกลออกไป
8'
แรชยิงยัด!น้าบุฟต้องปัด
มาร์คัส แรชฟอร์ด ความมั่นใจมาเต็มเปิดฉากตอบโต้ให้ ยูไนเต็ด โดยเลี้ยงหลบ ดิ มาเรีย และกระชากหนี เบร์นาท ไปถึงใกล้เส้นหลังข้างกรอบโทษด้านขวาก่อนจะยิงเต็มข้อยัดเสาแรกแรงและแม่นจน บุฟฟ่อน ยืนปิดมุมมิดยังต้องปัดทิ้งออกไป
16'
ป๊อกไถแล้วเปิด,ลินการ์ดซ้ำ!น้าบุฟเอาอยู่หมด
ปอล ป๊อกบา เริ่มแผลงฤทธิ์ทำเกมฉีกมาทางขวาโชว์ความแข็งแกร่งม้วนผ่าน คิมเพมเบ้ เข้าไปในเขตโทษดื้อ ๆ แล้วเปิดเข้ากลาง บุฟฟ่อน ดักเสาแรกอยู่ปัดออกมา ลินการ์ด โฉบไปยิงซ้ำก็ยังติดบล็อคมือกาววัย 41 ปีรับไว้ได้
18'
ยังเปิดเกือบเข้าหัวลินการ์ด!ป๊อกยิงนก
โอกาสอีกครั้งของ ปีศาจแดง จากการเติมเกมริมเส้นฝั่งขวาของ ยัง โยนเข้ากลางจะถึง ลินการ์ด ได้โหม่งอยู่แล้วแต่ คิมเพมเบ้ มาเสยทิ้งออกข้างไปได้ ! ลูกทุ่มฝั่งซ้ายทุ่มมาให้ ป๊อกบา พลิกแล้วยิงไกลโด่งข้ามคานไป
28'
อูยยย!บัปเป้หลุดยิงหวิดเข้า
เปแอสเช เล่นอย่างอดทนและมาได้โอกาสทองเมื่อ ดรักซ์เลอร์ เบิ้ลทะลุช่องให้ เอ็มบัปเป้ หลุดเดี่ยวแตะหลบ เด เคอา ไปทางขวาแล้วยิงหักข้อแต่หักไม่พอบอลพุ่งผ่านหน้าต่างเสาแรกออกไป
34'
เหลืองว่อน
PSG ปรับโหมดมาเล่นอย่างมีวินัยจนกลายเป็นการสู้กันทางแท็กติกทำให้มีการฟาวล์กันบ่อยครั้งเรียกใบเหลืองออกจากกระเป๋าผู้ตัดสินแล้วถึง 5 ใบคือ คิมเพมเบ้ นาที 11, ดรักซ์เลอร์ น.19, ป๊อกบา น.26, ยัง น.30 และ เบร์นาท น.34
39'
เด็กผีชอบใจ!ยังอย่างเอาชนด็อบบี้กระเด็นออกข้าง
แอชลี่ย์ ยัง ได้รับเสียงปรบมือและเสียงเฮดังลั่นจากแฟนบอลเจ้าถิ่นเมื่อวิ่งเบียดมากับ ดิ มาเรีย แล้วชนอดีตทีมเมทกระเด็นออกไปกระแทกกับข้างสนามเล่นเอานอนเจ็บไปพักนึงเลยก่อนจะกลับลงไปเล่นต่อได้
45+2'
ผลัดกันส่องไม่น่ากลัว
นาที 43 เรด เดวิลส์ ได้จบโดย ลินเดอเลิฟ ทนไม่ไหวเติมขึ้นมากดเรียดระยะไกลเหมือนจะกึ่งจ่ายแต่ แรชฟอร์ด กระโดดหลอกบอลกลิ้งผ่านเสาแรกออกไป ! จากนั้น 4 นาทีต่อมาทีมเยือนได้ฟรีคิก อัลเวส ยิงเน้น ๆ แต่ข้ามคานไปพอสมควร
45+4'
ลินการ์ดไม่ไหว...เล็กซี๊ดแทน
ยูไนเต็ด เสียหายพอสมควรเมื่อ ลินการ์ด เจ็บกล้ามเนื้อตั้งแต่ช่วงทดเจ็บนาทีแรกและพยายามฝืนเล่นต่อให้จบแต่สุดท้ายไม่ไหวขอเปลี่ยนตัวทำให้เป็นโอกาสของ อเล็กซิส ได้ลงเล่นแทน

จากนั้นหมดครึ่งแรกยังไม่มีสกอร์โดยเจ้าบ้านครองบอลน้อยกว่าที่ 47% ส่วนโอกาสเท่ากัน 3 (1) ต่อ 3 (0) ครั้ง
HALF TIME
46'
แย่แล้วผี!มาเที่ยวก็เดี้ยงเปิดทางมาต้า
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เจอแบบนี้คงต้องขอซัดพาราเมื่อ มาร์กซิยาล ซึ่งเจ็บในครึ่งแรกเช่นกันสุดท้ายต้องถูกเปลี่ยนออกอีกรายและให้ มาต้า ลงไปเล่นเกมรุกแทน
53'
ลามะเซฟไม่ไหว!ด็อบบี้เตะมุมคิมเพมเบ้ชาร์จ P$G นำ
เจ้าถิ่นแย่จริง ๆ ด้วยถูก ปารีสฯ บุกนำ 1-0 เริ่มจาก อัลเวส เปิดจากด้านขวาให้ เอ็มบัปเป้ โหม่งก่อน เด เคอา ซูเปอร์เซฟพุ่งปัดออกไปทว่าเตะมุมฝั่งขวา ดิ มาเรีย เล่นงานทีมเก่าจนได้โยนด้วยซ้ายบอลโค้งไปเสาไกล คิมเพมเบ้ ไร้คนประกบวิ่งมาแปด้วยซ้ายแสกหน้า เด เคอา ตุงตาข่าย
57'
ป๊อกบาช่วยไว้!อัลเวสยิงสวนแฉลบเฉียดเสา
เจ้าบ้านเป๋เลยถูก แซงต์-แชร์กแมง บอมบ์จนเกือบมีอีกลูกจากเตะมุมฝั่งซ้ายบ้าง ดรักซ์เลอร์ โยนเข้ากลาง เด เคอา ชกออกมาหน้ากรอบโทษ อัลเวส ยิงสวนตูมเดียวด้วยขวาบอลแฉลบ ป๊อกบา เปลี่ยนทางเฉียดเสาไกลออกไปหวุดหวิด
58'
พี่น้อยหวดเฉี่ยวเสา
ยูไนเต็ด ตื้อตันไปอย่างเห็นได้ชัดจนเกมรุกสะเปะสะปะเพิ่งมาได้จบแบบไม่มีลุ้นเท่าไหร่เมื่อ เอร์เรร่า ดักบอลที่ถูกสกัดลอยออกมาหน้าหัวกระโหลกแล้ววอลเลย์สวนด้วยขวาบอลเด้งพื้นเฉี่ยวเสาแรกออกไป
60'
ด็อบบี้อีกแล้ว!ใส่พานบัปเป้เข้าฮอส 2-0
เปแอสเช ไม่ต้องมากความนำห่าง 2-0 จากการโต้กลับฉับพลันบอลไปทางซ้ายของกรอบโทษที่ ดิ มาเรีย เล็งแล้วเปิดเรียดมาหน้าประตู ไบญี่ ทิ้งตัวสไลด์ไม่ทันเลยเสร็จความเร็วของ เอ็มบัปเป้ วิ่งหนี ลินเดอเลิฟ มาแปจ่อ ๆ ด้วยขวาตุงตาข่าย
63'
ง่ายไปไอ้น้อง!บัปเป้หลุดยกติดมือลามะ
คราวนี้เกมรับเจ้าถิ่นไหลเป็นน้ำเลยเมื่อถูก ปารีสฯ ทิ้งบอลโต้กลับมาทางขวา เอ็มบัปเป้ ใช้ความเร็วฉีกหนี ลินเดอเลิฟ หลุดมายิงงัดกะเข้าเหนือ ๆ แต่ เด เคอา ไม่ยอมถูกลูบคมยกมือซ้ายขึ้นปัดแล้วรับไว้ได้
64'
เบร์นาทเติมกดตู้ม!ลามะต้องปัด
เกมรับด้านข้างของลูกทีม น้าโอเล่ มีปัญหาแล้วเมื่อถูกแทงตามช่องไปทางซ้ายบ้าง ยัง หลุดตำแหน่งปล่อยให้ เบร์นาท แล่บขึ้นมาพาบอลเข้าไปในกรอบโทษแล้วกดเต็มเท้า เด เคอา ต้องโชว์ซูเปอร์เซฟปัดออกหลังไป
75'
แวร์รัตติเดี้ยงบ้าง
PSG ต้องเปลี่ยนเพราะมีตัวเจ็บเหมือนกันแต่ในสถานการณ์ที่ดีกว่าเมื่อ แวร์รัตติ เกิดเดี้ยงขึ้นมาจนเล่นต่อไม่ไหวจบเกมด้วยสถิติผ่านบอลสำเร็จ 94% ถูกถอดออกมาแล้วให้ ปาเรเดส ลงแทน
82'
พี่น้อยปั่นโค้งไม่พอ
ทีมเยือนบทจะรับก็เหนียวแน่นจน แมนฯ ยูไนเต็ด ทำอะไรไม่ได้เลยถึงได้จบก็ไม่อันตรายโดยลูกนี้ ป๊อกบา จ่ายจากสุดเส้นทางซ้ายย้อนมาหน้ากรอบโทษให้ เอร์เรร่า ปั่นด้วยขวาบอลโค้งไม่พอผ่านเสาไกลออกไป
90'
ไปกันใหญ่!ป๊อกโดนไล่แถมท้ายผีพังคาหลุม
ปีศาจแดง ตกที่นั่งลำบากยันนัดหน้าเมื่อ ป๊อกบา โดนใบเหลืองใบที่ 2 จากการเข้าสกัด อัลเวส ไม่ได้รุนแรงมากมายแต่ผู้ตัดสิน ออร์ซาโต้ โชว์เฮี้ยบควักใบเหลืองตามด้วยใบแดงไล่ ป๊อกบา ออกจากสนามทำให้เขาจะอดลงเล่นนัดสอง

จากนั้นช่วทดเจ็บไม่มีเหตุการณ์สำคัญทำให้จบเกม เปแอสเช บุกมาเอาชนะ แมนยู ไปได้อย่างเหนือชั้น 2-0 กุมความได้เปรียบมหาศาลก่อนกลับไปเฝ้าปาร์ก เดส์ แปร็งซ์ในนัดสองคืนวันพุธที่ 6 มีนาคม
ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
Starting Formation: 4-2-3-1
1.
จานลุยจิ บุฟฟ่อน(GK)
6.5
4.
ธีโล เคห์เรอร์
6.5
2.
ติอาโก้ ซิลวา[C]
6.5
3.
เพรสแนล คิมเพมเบ้
7.5
14.
ฆวน เบร์นาท
6
5.
มาร์กินญอส
6.5
6.
มาร์โก แวร์รัตติ
75'
6.5
13.
ดานี่ อัลเวส
6.5
23.
ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์
7
11.
อังเคล ดิ มาเรีย
81'
7.5
7.
คีลิยัน เอ็มบัปเป้
7
ตัวสำรอง
16.
อัลฟงส์ อเรโอล่า(GK)
20.
เลย์แว็ง คูร์กซาว่า
31.
โคแล็ง ดักบา
81'
5.5
24.
คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู
8.
เลอันโดร ปาเรเดส
75'
5.5
27.
มุสซ่า ดิยาบี
17.
เอริค มักซิม ชูโป-โมติง
ผู้จัดการทีม
โธมัส ทูเคิล
แก้ไขล่าสุดโดย tHecH@mp เมื่อ Wed Feb 13, 2019 07:29, ทั้งหมด 11 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status: เข้ามาอ่าน ขี้คร้านตอบ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 Jan 2007
ตอบ: 6351
ที่อยู่: Girls' Generation,소녀시대,SNSD,MANU
โพสเมื่อ: Wed Feb 13, 2019 05:00
Top Comment [RE: น้าลูกอมเสียซิง...เจ็บ 2 แดง 1 P$G ของแท้ตบ 'ผี' คว่ำคาหลุม 2-0 !!!]
นัดนี้ได้เจอของแข็งถือว่าดีนะ และทำให้เราได้เห็นอะไรหลายอย่างโดยเฉพาะจุดอ่อนที่ต้องปรับแก้อีกครั้ง เรื่องแรกคือความเก๋าเกมที่สู้ไม่ได้เลยจริง ๆ ทีมเยือนเล่นได้ค่อนข้างนิ่งมากหรือเพราะเราไม่ได้ทำอะไรที่ทำให้เขาเกรงกลัวได้เลยก็เป็นได้ ลูกโดนเหลืองแดงของป็อกบานั่นก็เช่นกันแบบนี้เสียหายหลายแสนมาก กรรมการผมคงพูดได้ว่านัดนี้ช่วงแรกแกแจกใบเหลืองง่ายมาก มากแบบน่าจะทำให้มีปัญหาในการคุมเกมและการแจกใบต่อ ๆ มาและหลายจังหวะของครึ่งหลังก็ทำให้เห็นว่าเป็นแบบนั้นจริง ๆ

ในเรื่องเกมรับ ลูกแรกที่เสียเห็นชัดเลยว่ายังไงเราก็ต้องซื้อกองหลังที่แกร่งและไว้ใจได้และต้องโดดเด่นเรื่องลูกกลางอากาศด้วย เดเกอาปกติการออกมาตัดบอลที่ครอสมาก็น้อยอยู่แล้วแผงหลังต้องช่วย แต่ลูกแรกนี่หลุดมาหมดเลยแถมมาติชก็ประกบไม่ดีด้วย ลูกสองก็เหมือนเดิมโดนขึ้นทางแบ๊คขวาสุดท้ายผ่านเข้ามาไบญี่ก็สกัดไม่ถึงแถมลินเดอเลิฟก็ดันไปประกบอยู่หลังปับเป้อีกก็โดนซะ

ส่วนเกมรุกเคยพูดไว้ว่าแต่ละคนต้องยกระดับตัวเองขึ้นจะฝากความหวังแค่ฟอร์มส่วนตัวของป็อกบา มาร์ซิยัล หรือแรชฟอร์ดไม่ได้ สองคนหลังคือวัยรุ่นที่มีโอกาสฟอร์มไม่นิ่งขึ้น ๆ ลง ๆ ได้มาก ส่วนป็อกจะให้แบกตลอดคงลำบาก สังเกตจากเกมนี้จริง ๆ พื้นที่ตรงหน้ากรอบเขตโทษคู่แข่งมีพื้นที่ให้ลองยิงไกลได้บ่อยครั้ง แต่นัดนี้เราเล่นตรงนี้น้อยเกินไปและช้ามาก ยิ่งเวลาที่ป็อกบาโดนประกบติด มาติชนี่ไม่ต้องพูดถึงแทบไม่ง้าง เอร์เรร่าก็มีความพยายามยิงบ้างแต่ก็ไม่ได้จะแจ้งอะไร แต่เรากลับไปเน้นเปิดบอลออกข้างและครอสบอลเข้ากลางให้เข้าฮอส ซึ่งเคยบอกไปแล้วว่าคนเปิดบอลก็ไม่เคยแม่น คนเข้าฮอสก็ไม่ค่อยมี ดังนั้นเมื่อตัวฝากความหวังของเราทำไม่ได้ คนอื่นไม่ยกระดับเกมขึ้นเกมรุกก็เงียบ ๆ ตัน ๆ แบบนี้แหละครับ

ส่วนสุดท้ายอันนี้เป็นอคติส่วนตัวของผมนะสำหรับดิมาเรีย ปกติผมก็ไม่ชอบสิ่งที่เขาทำหรือแสดงความไม่เป็นมืออาชีพกับทีมรักของผมอยู่แล้ว แต่ไม่เคยตามด่าล้างเช็ดอะไรแต่มานัดนี้หลังจากที่เปเอสเชได้ประตูขึ้นนำแล้วเจ้าตัวออกอาการซะและตะโกนด่าแฟนบอลหลังโกล์ว่าฟัคออฟ ๆๆ หลายครั้ง ผมบอกเลยว่านี่คือนักเตะคนแรกที่ผมเกลียดเข้าไส้และจะเกลียดตลอดไปจริง ๆ
แก้ไขล่าสุดโดย ก่อกองทราย เมื่อ Mon Feb 18, 2019 20:45, ทั้งหมด 3 ครั้ง
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 59130
ที่อยู่: แร่รอน...ไปทั่ว...ไม่มีที่อยู่
โพสเมื่อ: Wed Feb 13, 2019 04:59
ถูกแบนแล้ว
Top Comment [RE: น้าลูกอมเสียซิง...เจ็บ 2 แดง 1 P$G ของแท้ตบ 'ผี' คว่ำคาหลุม 2-0 !!!]
ผีแดงเล่นอะไรไม่รู้กล้า กลัวๆ ในบ้านน่าจะบุกเอาไปเลย

ผมฝากใจไปตั้ง 2 พัน ทำกับผมได้
ออฟไลน์
หัวหน้าแมวมอง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 17 Sep 2010
ตอบ: 625
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Feb 13, 2019 05:00
Top Comment [RE: น้าลูกอมเสียซิง...เจ็บ 2 แดง 1 P$G ของแท้ตบ 'ผี' คว่ำคาหลุม 2-0 !!!]
หว่ายยยย คาบ้านซะงั้นน

ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status: สับอีแอบและสับพฤติกรรมอีแอบ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 13902
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Feb 13, 2019 04:59
[RE: น้าลูกอมเสียซิง...เจ็บ 2 แดง 1 P$G ของแท้ตบ 'ผี' คว่ำคาหลุม 2-0 !!!]
ชัดเจนเลย เปลี่ยนตัวหลักอย่างมาร์กซึยาลและลินการ์ดออก เห็นผลทันตา ซานเชสหมดสภาพจริงๆ ลงมาไม่สามารถทดแทนตัวจริงได้ เปลี่ยนรูปเกมก็ไม่ได้ ครองบอลยังไม่ได้เลย

ครึ่งแรกอย่างสูสี ตัดบอลปารีสได้อย่างบ่อย
มาร์กปับเป้ได้อย่างดี
พอครึ่งหลังเปลี่ยนตัวหลักที่เจ็บออกเท่านั้นแหละ

เกมหน้าบ้านเขาด้วย บอกเลย..สาหัส


แก้ไขล่าสุดโดย TheEvilDead เมื่อ Wed Feb 13, 2019 05:10, ทั้งหมด 1 ครั้ง
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 59130
ที่อยู่: แร่รอน...ไปทั่ว...ไม่มีที่อยู่
โพสเมื่อ: Wed Feb 13, 2019 04:59
ถูกแบนแล้ว
[RE: น้าลูกอมเสียซิง...เจ็บ 2 แดง 1 P$G ของแท้ตบ 'ผี' คว่ำคาหลุม 2-0 !!!]
ผีแดงเล่นอะไรไม่รู้กล้า กลัวๆ ในบ้านน่าจะบุกเอาไปเลย

ผมฝากใจไปตั้ง 2 พัน ทำกับผมได้
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 Apr 2009
ตอบ: 1230
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Feb 13, 2019 04:59
[RE: น้าลูกอมเสียซิง...เจ็บ 2 แดง 1 P$G ของแท้ตบ 'ผี' คว่ำคาหลุม 2-0 !!!]
จารย์โคตรดุเลยนัดนี้

บับเป้เร็วเกิ๊นนน
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 Dec 2007
ตอบ: 7611
ที่อยู่: OLD TRAFFORD
โพสเมื่อ: Wed Feb 13, 2019 04:59
[RE: น้าลูกอมเสียซิง...เจ็บ 2 แดง 1 P$G ของแท้ตบ 'ผี' คว่ำคาหลุม 2-0 !!!]
เกมบุกอย่างห่วย เปิดบอลไม่เข้าเป้าเลย จบละ
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 2 ใบ
เข้าร่วม: 19 May 2011
ตอบ: 3801
ที่อยู่: Thailand
โพสเมื่อ: Wed Feb 13, 2019 05:00
ถูกแบนแล้ว
[RE: น้าลูกอมเสียซิง...เจ็บ 2 แดง 1 P$G ของแท้ตบ 'ผี' คว่ำคาหลุม 2-0 !!!]
แพ้อะยอมรับว่าสู้ไม่ได้ แต่ที่เซ็งคือกรรมการเป่าเอียงจังครับ
ออนไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 54969
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Feb 13, 2019 05:00
[RE: น้าลูกอมเสียซิง...เจ็บ 2 แดง 1 P$G ของแท้ตบ 'ผี' คว่ำคาหลุม 2-0 !!!]
แอบแปลกใจสกอร์กับรูปเกมแฮะ ไม่คิดว่าจะขาดขนาดนี้ เอาซะ บุฟฟ่อน แทบไม่ต้องทำอะไร
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 604
ที่อยู่: Carrington
โพสเมื่อ: Wed Feb 13, 2019 05:00
ถูกแบนแล้ว
[RE: น้าลูกอมเสียซิง...เจ็บ 2 แดง 1 P$G ของแท้ตบ 'ผี' คว่ำคาหลุม 2-0 !!!]
คนที่แพ้ก็ต้องดูแล ตัวเอง
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 May 2011
ตอบ: 1153
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Feb 13, 2019 05:00
[RE: น้าลูกอมซิงแตก...เจ็บ 2 แดง 1 P$G ของแท้ตบ 'ผี' คว่ำคาหลุม 2-0 !!!]
ก็มาดิครับ สุขจริงโว้ยยยยยยยย
แก้ไขล่าสุดโดย mario Basler เมื่อ Wed Feb 13, 2019 05:02, ทั้งหมด 1 ครั้ง
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status: เข้ามาอ่าน ขี้คร้านตอบ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 Jan 2007
ตอบ: 6351
ที่อยู่: Girls' Generation,소녀시대,SNSD,MANU
โพสเมื่อ: Wed Feb 13, 2019 05:00
[RE: น้าลูกอมเสียซิง...เจ็บ 2 แดง 1 P$G ของแท้ตบ 'ผี' คว่ำคาหลุม 2-0 !!!]
นัดนี้ได้เจอของแข็งถือว่าดีนะ และทำให้เราได้เห็นอะไรหลายอย่างโดยเฉพาะจุดอ่อนที่ต้องปรับแก้อีกครั้ง เรื่องแรกคือความเก๋าเกมที่สู้ไม่ได้เลยจริง ๆ ทีมเยือนเล่นได้ค่อนข้างนิ่งมากหรือเพราะเราไม่ได้ทำอะไรที่ทำให้เขาเกรงกลัวได้เลยก็เป็นได้ ลูกโดนเหลืองแดงของป็อกบานั่นก็เช่นกันแบบนี้เสียหายหลายแสนมาก กรรมการผมคงพูดได้ว่านัดนี้ช่วงแรกแกแจกใบเหลืองง่ายมาก มากแบบน่าจะทำให้มีปัญหาในการคุมเกมและการแจกใบต่อ ๆ มาและหลายจังหวะของครึ่งหลังก็ทำให้เห็นว่าเป็นแบบนั้นจริง ๆ

ในเรื่องเกมรับ ลูกแรกที่เสียเห็นชัดเลยว่ายังไงเราก็ต้องซื้อกองหลังที่แกร่งและไว้ใจได้และต้องโดดเด่นเรื่องลูกกลางอากาศด้วย เดเกอาปกติการออกมาตัดบอลที่ครอสมาก็น้อยอยู่แล้วแผงหลังต้องช่วย แต่ลูกแรกนี่หลุดมาหมดเลยแถมมาติชก็ประกบไม่ดีด้วย ลูกสองก็เหมือนเดิมโดนขึ้นทางแบ๊คขวาสุดท้ายผ่านเข้ามาไบญี่ก็สกัดไม่ถึงแถมลินเดอเลิฟก็ดันไปประกบอยู่หลังปับเป้อีกก็โดนซะ

ส่วนเกมรุกเคยพูดไว้ว่าแต่ละคนต้องยกระดับตัวเองขึ้นจะฝากความหวังแค่ฟอร์มส่วนตัวของป็อกบา มาร์ซิยัล หรือแรชฟอร์ดไม่ได้ สองคนหลังคือวัยรุ่นที่มีโอกาสฟอร์มไม่นิ่งขึ้น ๆ ลง ๆ ได้มาก ส่วนป็อกจะให้แบกตลอดคงลำบาก สังเกตจากเกมนี้จริง ๆ พื้นที่ตรงหน้ากรอบเขตโทษคู่แข่งมีพื้นที่ให้ลองยิงไกลได้บ่อยครั้ง แต่นัดนี้เราเล่นตรงนี้น้อยเกินไปและช้ามาก ยิ่งเวลาที่ป็อกบาโดนประกบติด มาติชนี่ไม่ต้องพูดถึงแทบไม่ง้าง เอร์เรร่าก็มีความพยายามยิงบ้างแต่ก็ไม่ได้จะแจ้งอะไร แต่เรากลับไปเน้นเปิดบอลออกข้างและครอสบอลเข้ากลางให้เข้าฮอส ซึ่งเคยบอกไปแล้วว่าคนเปิดบอลก็ไม่เคยแม่น คนเข้าฮอสก็ไม่ค่อยมี ดังนั้นเมื่อตัวฝากความหวังของเราทำไม่ได้ คนอื่นไม่ยกระดับเกมขึ้นเกมรุกก็เงียบ ๆ ตัน ๆ แบบนี้แหละครับ

ส่วนสุดท้ายอันนี้เป็นอคติส่วนตัวของผมนะสำหรับดิมาเรีย ปกติผมก็ไม่ชอบสิ่งที่เขาทำหรือแสดงความไม่เป็นมืออาชีพกับทีมรักของผมอยู่แล้ว แต่ไม่เคยตามด่าล้างเช็ดอะไรแต่มานัดนี้หลังจากที่เปเอสเชได้ประตูขึ้นนำแล้วเจ้าตัวออกอาการซะและตะโกนด่าแฟนบอลหลังโกล์ว่าฟัคออฟ ๆๆ หลายครั้ง ผมบอกเลยว่านี่คือนักเตะคนแรกที่ผมเกลียดเข้าไส้และจะเกลียดตลอดไปจริง ๆ
แก้ไขล่าสุดโดย ก่อกองทราย เมื่อ Mon Feb 18, 2019 20:45, ทั้งหมด 3 ครั้ง
ออฟไลน์
คอมเมนเตเตอร์
Status: devil since1989
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Jun 2008
ตอบ: 7597
ที่อยู่: ดาวอังคาร
โพสเมื่อ: Wed Feb 13, 2019 05:00
[RE: น้าลูกอมเสียซิง...เจ็บ 2 แดง 1 P$G ของแท้ตบ 'ผี' คว่ำคาหลุม 2-0 !!!]
กรรมการ MOM

งงตั้งแต่ราคาเปิดมาละ แมนยูต่อเฉย
แก้ไขล่าสุดโดย เด็กเก็บบอล เมื่อ Wed Feb 13, 2019 05:03, ทั้งหมด 1 ครั้ง
6
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: ลุงเสียดายน้ำ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 740
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Feb 13, 2019 05:00
[RE: น้าลูกอมเสียซิง...เจ็บ 2 แดง 1 P$G ของแท้ตบ 'ผี' คว่ำคาหลุม 2-0 !!!]
ตกรอบแล้ว1
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Jan 2009
ตอบ: 5576
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Feb 13, 2019 05:00
น้าลูกอมเสียซิง...เจ็บ 2 แดง 1 P$G ของแท้ตบ 'ผี' คว่ำคาหลุม 2-0 !!!
คาบ้านนาจา
เอวร่า ไม่น่าเจิมเลยนะครับ แหม่
#หมดโปรแล้วป่าว
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
7
2
หากโดน 38 เรื้อน จะถูกแบน
WORLD PEACE!! [ V ]
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีมชุดเยาวชน
Status: Red Devil & Nerazzurri & The Yellow Wall
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 17607
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Feb 13, 2019 05:00
[RE]น้าลูกอมเสียซิง...เจ็บ 2 แดง 1 P$G ของแท้ตบ 'ผี' คว่ำคาหลุม 2-0 !!!
ต้องยอมครับปารีสมาดีกว่าจริง โอเล่กลับไปตั้งหลักในประเทศก่อนนะยังเหลือลุ้นอันดับ4 กับ FA
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
4
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
หัวหน้าแมวมอง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 17 Sep 2010
ตอบ: 625
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Feb 13, 2019 05:00
[RE: น้าลูกอมเสียซิง...เจ็บ 2 แดง 1 P$G ของแท้ตบ 'ผี' คว่ำคาหลุม 2-0 !!!]
หว่ายยยย คาบ้านซะงั้นน

ไปหน้าที่ 1, 2 ... 11, 12, 13
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel