[RE: โดนจดหมายทวงหนี้จากทรูมูฟ]
Toffee Nut Latte พิมพ์ว่า:
ผมก็มีมาตอนกลางเดือน ธค เป็นเบอร์ที่ปิดไป 3 ปีละ
โทรไปคอล จนท บอกเป็นค่าคงเหลือของเดือนสุดท้ายที่คิดหลังจากปิดเบอร์ไปแล้ว แล้วเราไม่ได้ไปจ่าย (เค้าว่างั้นนะ)
ผมก็ถามเลย 3ปี ไปจ่ายที่ช็อป ไม่เห็นเคยมี จนท เช็คแล้วบอกว่ามียอดค้าง ทั้งๆที่เช็คได้ แล้วก็ส่งไปบริษัททวงหนี้จะฟ้องเลยงั้นเหรอ
เป็นแบล็คการ์ดไม่ได้ช่วยอะไรเลยเหรอ จนทไม่เคยดูแลเรื่องพวกนี้ มีแต่โทรมาขายของอย่างเดียว
ทางคอลได้แต่ขอโทษ แล้วก็บอกบันทึกในระบบแล้ว จะประสานงานให้ทันที
ผมไม่รอละ วันรุ่งขึ้นไปที่ช็อปเลย จนท บอกมีค่าคงค้างตามที่ว่า
ผมถามเลยทำไมก่อนหน้านี้ 3 ปีเวลามาจ่ายบิลปกติที่เคอเตอร์ ทำไมไม่มีจนทคนไหนบอกว่ามียอดค้าง ก็ตอบไม่ได้ ได้แต่ขอโทษ
ผมเลยจ่ายให้จบเรื่อง แล้วเดินไปฝั่งตรงข้าม ทำเรื่องย้ายไป ais เดี๋ยวนั้นเลย
พอทำเรื่องปุ๊บ ออกจากห้างไปถึง 5 นาที คอลเซ็นเตอร์โทรมาเลย จะเสนอโปรลับนู่นนี่นั่นให้ ขอโทษใหญ่ ขอให้ทรูได้ดูแลต่อนะครับ บลาๆๆ
ผมบอกไม่ต้องพูดละครับ ผมไม่เอา ยังไงก็ย้ายครับ วางสายไม่คุยแม่มละ
ถ้าไม่ติดเรื่องทรูวิชั่นกับเน็ตยังหาดีๆไม่ได้ คงปิดหมดอะของค่ายนี้
ป.ล. ผมเจอเรื่องบิลย้อนหลังแบบนี้มา 2 ครั้ง 2 เบอร์ละ เลยไม่เอาละย้ายดีกว่า
แนะนำให้ทำแบบคุณ "Toffee Nut Latte" ครับ
ผมก็โดนแบบนี้แล้วทำแบบเดียวกัน แล้วก็มีโปรลับนู่นนี่นั่น เสนอเงินคืน ลดราคาเพิ่มความเร็ว บลาบลาบลา
ผมเลยฝากพนักงานส่งเรื่องไปบอกทรูว่าผมยอมเสียเงินให้จบๆกันไปดีกว่า ไม่รู้อนาคตจะมาโกงอะไรผมอีกหรือเปล่า บายบาย