ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Oct 2010
ตอบ: 14104
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Aug 07, 2018 15:40
[CSGO]ประวัติของ toxic ตัวพ่ออย่าง s1mple กว่าจะกลายมาเป็นยอดดาวยิง
บทความเกี่ยวกับประวัติของชายที่เคยขึ้นชื่อว่าเป็นผู้เล่นที่ toxic มากที่สุดคนนึงในวงการ CSGO แต่ด้วยความสามารถ ฝีมือ และสไตล์การเล่นที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาทำให้คนดูและนักแข่งต่างชื่นชมและยอมรับในตัวเขา ใช่แล้วชายคนนั้นก็คือ s1mple นั่นเอง...



ชีวิตในวัยเด็ก



Oleksandr "s1mple" Kostyliev หรือชื่อเล่นว่า Sasha เริ่มเล่น Counter-Strike ตั้งแต่อายุสี่ขวบตามพี่ชายของเขาที่ชื่อว่า Alexey พี่ชายของเขาจะบังคับในส่วนของคียบอร์ดส่วนตัวของเขาก็รับผิดชอบในส่วนของการบังคับเมาส์

พอทั้งสองโตขึ้นก็เริ่มทะเลาะกันจากปัญหาที่บ้านของพวกเขามีคอมพิวเตอร์อยู่เครื่องเดียว ตอนเด็กๆแม่ของเขาเคยเล่าว่าเขาเป็นเด็กที่แอคทีฟมากๆและมักจะชอบทะเลาะกับคนอื่นอยู่เสมอ เขามักจะชอบเข้าร้านอินเตอร์เน็ตไปเล่นเกมแต่เช้าแต่เกรดที่โรงเรียนของเขาก็ถือได้ว่าดีเลยทีเดียว



กำเนิดดาวรุ่งชาวยูเครน




ตอนที่ CSGO เปิดตัวในปี 2012 เขามีอายุเพียง 15 ปีเท่านั้น หลังจากนั้นหนึ่งปีเขาก็เล่นกึ่งอาชีพกับทีมจากยูเครนที่ชื่อว่า Dodgers ในตำแหน่งไรเฟิล

หลังจากนั้นในปี 2014 เขาก็เข้าร่วมกับทีม Courage Gaming และเริ่มเป็นที่รู้จักไปทั่วยุโรปในฐานะดาวรุ่งที่น่าจับตามอง หลังจากรายการ StarSeries ไม่นานเขาก็ออกจากทีม Courage เพราะปัญหาภายในทีมและกลับไปร่วมทีม Dodgers อีกครั้ง

หลังจากนั้นทีมก็ได้เปลี่ยนชื่อทีมเป็น Amazing Gaming และเป็นครั้งแรกที่เขาได้เริ่มเล่น AWP และในปี 2014 นี้เองก็มีโอกาสครั้งยิ่งใหญ่สำหรับตัวเขาเมื่อได้เข้าร่วมทีม Hellraisers ร่วมกับ Markeloff และ Dosia ทีมได้ดึงตัวเข้าร่วมทีมเพราะฟอร์มการเล่นของเขาที่เฉิดฉายในรายการ StarSeries


ทีมได้เข้าร่วมรายการ DreamHack Winter 2014 และเอาชนะทีมอันดับหนึ่งของโลกในตอนนั้นอย่าง fnatic ในรอบแบ่งกลุ่มได้ แต่สุดท้ายพวกเขาก็ตกรอบ 8 ทีมเพราะแพ้ให้กับ NiP ไปอย่างน่าเสียดาย


ปัญหาต่างๆถาโถมเข้าใส่



ในตอนนั้น s1mple ถือว่าเป็นดาวรุ่งที่น่าอัศจรรย์และยังมีสิ่งที่เขาสามารถพัฒนาได้อีกมาก ตัว s1mple เองก็ค่อยๆไต่อันดับขึ้นมาในอันดับผู้เล่นของ EU แต่หลังจากนั้นไม่ถึงเดือน ตัวเขาก็ถูกแบนจาก ESL เนื่องด้วยเขาถูกจับได้ว่าใช้แฮ็คในตอนเล่น ESEA และถูกบีบให้ต้องออกจาก Hellraisers


หลังจากถูกแบน เขาก็เซ็นสัญญากับทีมจากยูเครนอย่าง Flipsid3 ทีมเลือกที่จะเสี่ยงที่จะเซ็นสัญญากับ s1mple และหา stand-in มาเล่นแทนสำหรับรายการที่ ESL เป็นคนจัด

เขาอยู่กับทีมจนถึงปี 2015 และต้องออกจากทีมอีกครั้งด้วย "ปัญหาภายในทีม" ภายหลัง B1AD3 ได้ออกมาบอกว่าปัญหาของ s1mple คือเขาจะน่ารำคาญมากตอนเขาทำตัว toxic ใส่เพื่อนร่วมทีมและทำให้คุณหงุดหงิดอยู่ตลอดเวลา

อีกทั้ง Markeloff ก็ออกมาเสริมอีกว่า s1mple มักจะตะโกนและด่าเพื่อนร่วมทีมตลอดทำให้ทีมเสียทีมเวิร์คไปและนี่คือจุดสำคัญที่ทำให้ปัญหาส่วนตัวของ s1mple เป็นที่โจทย์จัญระหว่างนักแข่งด้วยกันไปตลอดสองปีนับจากนั้น

แต่ Markeloff ก็ยอมรับในฝีมือของ s1mple ว่ามีความมั่นใจและมีการวางเป้าที่สุดยอด


ได้พบเจอเพื่อนรัก




หลังออกจาก Flipsid3 ตัวเขาก็เข้าๆออกๆกับหลายทีมและในเดือนกรกฎาคมปี 2015 เขาก็ประกาศจะพักจากการแข่งและกลับไปเรียนมหาวิทยาลัยต่อ แต่หลังจากประกาศไม่ถึงเดือนเขาก็ไปเข้าร่วมทีม Evolution.Dark รวมถึงบางครั้งก็ไปเป็น stand-in ให้ทั้ง Hellraisers และ Flipsid3

ที่ Flipsid3 นี้เองที่เขาได้สานสัมพันธ์กับผู้เล่น NA อย่าง Hiko และทั้งคู่ยังเชื่อใจไว้ใจซึ่งกันและกันมากๆและมีส่วนสำคัญในการโน้มน้าวให้ s1mple ย้ายไปเล่นในอเมริกากับเขาร่วมกับทีม Liquid ในเดือนมกราคมปี 2016 ในวัย 18 ปี เขาต้องพักการเรียนและหันมาไล่ล่าแชมป์ Major แทน

หลังเข้าร่วมทีม Liquid ได้ไม่ถึงเดือน โทษแบนของเขาในรายการ ESL ก็หมดลง
ทีมที่ใหญ่ขึ้น,ผู้เล่นระดับท็อปของ NA องค์ประกอบเหล่านี้ในตอนนี้ถือว่าพร้อมแล้วสำหรับการโชว์ให้เห็นว่าตัวเขามีดีขนาดไหน


แสดงฝีมือให้โลกรู้




หลังจากเข้าร่วมกับ Liquid ได้เกือบหนึ่งเดือน เขากับทีมก็สามารถเข้าไปได้ถึงรอบรองในรายการ MLG Major Columbus 2016 ในรายการนั้นเขาได้ถูกเลือกให้เล่นในเกม All-Star และได้รางวัล MVP ในเกม All-Star ด้วย

Liquid ยังคงโมเมนตัมไว้ได้ในรายการ ESL One Cologne 2016 ที่เป็นรายการ Major พวกเขาสามารถจบรายการด้วยอันดับที่สอง แต่ก็เป็นครั้งสุดท้ายที่ s1mple จะได้เล่นกับ Liquid เขาฝากผลงานไว้ที่นี่ด้วยการพา Liquid เป็นทีมแรกของ NA ที่สามารถเข้ารอบชิงชนะเลิศรายการ Major ได้ และในรายการนี้เองที่มีช็อตแจ้งเกิดของเขาอย่าง "Falling AWP No-Scope"




โดย s1mple ให้เหตุผลที่เขาตัดสินใจออกจาก Liquid ว่าคิดถึงบ้าน ครอบครัว และเพื่อนๆที่ยูเครน

หลังจาก s1mple ออกจาก Liquid ก็เริ่มมีข่าวลือขึ้นมาอีกว่าความสัมพันธ์ของเขาในทีม Liquid ไม่ดีเอาเสียเลยอีกทั้ง Hiko ยังเคยพูดว่ามีครั้งนึงที่ AdreN ไม่มีสมาธิและพลาดแบบง่ายๆจนทำให้ s1mple หัวร้อนและบอกกับ AdreN ว่าถ้าเป็นตัวเขาจะไม่พลาดช็อตง่ายๆแบบนั้นหรอกและยังมีอยู่อีกครั้งสองครั้งที่ ELiGE ต้องการออกจากทีมเพราะเขาไม่ต้องการเล่นกับ s1mple

จนถึงตอนนี้เองที่นิสัยเสียของ s1mple เริ่มเป็นที่รู้จักสำหรับคนทั่วๆไปแต่ฝีมือของเขาก็เป็นที่ยอมรับมากขึ้นเรื่อยๆจนถึงขั้นเอาไปเทียบกับ coldzera , Olofmeister และ Niko ที่เป็นดั่งพระเจ้าของ CSGO


ย้ายสู่สังกัดใหม่



จนกระทั่งเดือนสิงหาคม ปี 2016 s1mple ก็ได้ย้ายเข้าสู่สังกัดใหญ่ในประเทศบ้านเกิดของเขาอย่าง Natus Vincere แทนที่ของ Zeus ซึ่งดูจะเป็นการเข้าร่วมทีมที่ลงตัวทีเดียวเพราะมีผู้เล่นสัญชาติยูเครนอยู่เยอะในทีม

ในรายการใหญ่รายการแรกของเขากับ Na'vi เขากับทีมก็สามารถคว้าแชมป์ ESL One New York 2016 ได้สำเร็จซึ่งเป็นการชนะ Major ครั้งแรกของเขารวมทั้ง GuardiaN ด้วย ในรายการนั้น s1mple มีผลต่าง คิล/เดธ เป็นบวก ถึง +54 แถมมีจำนวนการคิลที่สูงถึง 197 ตัวตลอด 9 แมพที่ใช้แข่งขันพร้อมได้รางวัล MVP ประจำการแข่งขันอีกด้วย




แต่หลังจากนั้นในปี 2017 รายการ Major แรกของปีอย่าง ELEAGUE Major 2017 เส้นทางของเขาก็ถูกหยุดไว้เพียงแค่อันดับ 8 ของรายการ รวมถึง อันดับ 16 ในรายการ PGL Krakow Major อีกตะหาก ถึงแม้อันดับของทีมจะไม่ดีแต่ตัวเขาเองก็เล่นได้เฉิดฉายมากๆจนถึงขั้นกล้าพูดได้เต็มปากว่าเป็น "s1mple show" เลยก็ว่าได้ แต่ปัญหาใหญ่ๆก็คือก่อนหน้า s1mple จะเข้ามาเล่นให้ Na'vi ทีมเล่นโดยมี GuardiaN เป็นศูนย์กลาง เล่นเกมช้าและรอให้ GuardiaN เก็บคิลไปเรื่อยๆ แต่ s1mple เข้ามาพร้อมสไตล์ที่ Aggressive และคาดเดาอะไรไม่ได้ทำให้ GuardiaN ก็ต้องปรับตัวให้เข้ากับเขา

จนสุดท้าย starix ที่เป็นโค้ชในขณะนั้นก็ออกจากทีมไปอีกคน ทำให้ทีมต้องพบกับปัญหาอีกครั้ง หลังจบรายการ PGL Krakow ไม่นาน ทีมก็เลือกที่จะเตะ GuardiaN และ seized ออกจากทีมและตลอดปี 2017 ก็เป็นปีที่น่าผิดหวังสำหรับตัว s1mple เองและสำหรับ Na'vi เองเช่นกัน


กลับสู่เส้นทางลุ้นแชมป์อีกครั้ง




ก่อนเริ่มรายการ ELEAGUE Major 2018 ทีมได้เสริมทีมด้วยการเอา Zeus กลับมาอีกครั้งต่อด้วยไรเฟิลดาวรุ่งอย่าง electronic จนคว้าอันดับสี่ของรายการไปได้

หลังจากรายการนั้นฟอร์มการเล่นของทีมก็ไม่คงเส้นคงวาเท่าไร จนในรายการ StarLadder พวกเขาก็คว้าแชมป์ได้สำเร็จด้วยการชนะ mousesports และเป็นอีกครั้งที่ s1mple แสดงความสามารถของเขาออกมาให้โลกเห็น

ในวัย 21 ปี s1mple สามารถทำได้ 90 คิลตลอด 3 แมพในรอบชิงชนะเลิศ มีผลต่างคิล/เดธอยู่ที่ +37 และคว้าแชมป์อีกสองรายการที่ทีมเข้าร่วมได้อีกคือ CS:GO Asia Championship และ ESL One Cologne 2018 ที่สามารถเอาชนะทีมอันดับหนึ่งในตอนนั้นอย่าง Astralis ได้ในรอบรองชนะเลิศ และทุกรายการที่เขาชนะเลิศเขาก็ได้รับรางวัล MVP ในทุกรายการ




เติบโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น



s1mple เคยให้สัมภาษณ์ช่วงที่อยู่ Na'vi ว่าเขาเรียนรู้สิ่งต่างๆมามาก เรียนรู้ที่จะไม่หงุดหงิดใส่เพื่อนร่วมทีมและเคารพเพื่อนร่วมทีมอยู่เสมอ เรียนรู้ที่จะใจเย็นอยู่เสมอระหว่างแข่งเพราะเขารู้ดีว่าตัวเขาเองเป็นคนที่อ่อนไหวต่อเกมมาก เขาจะแพ้หากไม่ทำใจให้เย็นลง เขาเรียนรู้สิ่งต่างๆเหล่านี้มาจากการพ่ายแพ้ในการแข่งขันรายการต่างๆ และทำให้เขาเป็นผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้น

และคงปฎิเสธไม่ได้ว่า s1mple ถือว่าเป็นคนที่มีฝีมืออันดับต้นๆของโลกและยังมีการเล่นที่เป็นเอกลักษณ์ไม่มีใครเหมือนคาดเดาไม่ได้ ตอนนี้ทีมของเขาไม่ได้มีผู้เล่นระดับสตาร์อย่าง FaZe หรือ MiBR แต่เป็นบาลานซ์ที่กำลังดีสำหรับตัวเขาเองและทีม

แต่เราก็ต้องมาดูกันว่า "s1mple effect" จะยังคงอยู่ต่อไปหรือมันจะไม่มีแล้วกันแน่ เวลาเท่านั้นจะเป็นตัวพิสูจน์สิ่งเหล่านี้...


--------------------------------------------------------------------

ไทม์ไลน์ที่สำคัญสำหรับ s1mple คือการได้สนิทกับ Hiko จนได้ย้ายไปอยู่ที่ Liquid ถึงแม้เขาจะมีปัญหากับคนอื่นแต่กับ Hiko แล้วเขาเปรียบเสมือนพี่ชายอีกคนของ s1mple การเล่นกับ Hiko เองอาจจะทำให้ s1mple โตเป็นผู้ใหญ่และรู้จักคิดหน้าคิดหลังมากขึ้นถึงแม้ตอนสุดท้ายจะต้องออกจากทีมไปก็ตามและถ้าไม่ได้รู้จักกับ Hiko ในวันนั้นเราอาจจะไม่ได้เห็น s1mple ที่เป็นอยู่ในทุกวันนี้ก็เป็นได้...







โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status: trust the process
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Jun 2015
ตอบ: 10754
ที่อยู่: บ้าน
โพสเมื่อ: Tue Aug 07, 2018 15:42
[RE: [CSGO]ประวัติของ toxic ตัวพ่ออย่าง s1mple กว่าจะกลายมาเป็นยอดดาวยิง]
ดังโคตรเร็ว แต่ยอมใจมัน เปลียนนิสัย + ฝึกเยอะ มีพัฒนาการทุกปี
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

เปิดดูคลิปจากเว็บเฟสบุค 
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2014
ตอบ: 1863
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Aug 07, 2018 17:00
[RE: [CSGO]ประวัติของ toxic ตัวพ่ออย่าง s1mple กว่าจะกลายมาเป็นยอดดาวยิง]
แสดงว่า navi เอาอยู่เลยสิครับ

เพราะเท่าที่อ่านๆ + ตามดูบ้าง มีหลายแมตช์ที่ s1mple แบกหลังแทบหัก แต่ก็ยังอยู่มาจนได้ทุกวันนี้

ฝีมือโคตรปีศาจเลย ปรับลักษณะนิสัยได้นี่ถือว่าเป็นผู้เล่นยอดเยี่มมเลยครับ

ปล จำได้ว่ามีข่าวลือเข้า faze ตอนนั้นอยากเห็นเหมือนกัน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jul 2010
ตอบ: 3398
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Aug 07, 2018 17:59
[RE: [CSGO]ประวัติของ toxic ตัวพ่ออย่าง s1mple กว่าจะกลายมาเป็นยอดดาวยิง]
เคยดูตอนโวยใส่เพื่อนตอนยังอยู่ F3 เพื่อนในทีมนี่หน้าเสียทุกคน

แต่โตขึ้นแล้วพอเห็นว่ามันไม่ดีแล้วปรับได้ตัวเองก็เก่งก้าวกระโดดขึ้นไปไกลเลย

อีกคนที่สไตท์คล้าน simple ตามดู Magisk ของดาวแดง มาแนวเดียวกัน แต่นี่ตั้งแต่ย้ายไปดาวแดงยังไม่มีเหนชอตโวยเพื่อนเท่าไหร
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน



ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Oct 2010
ตอบ: 14104
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Aug 07, 2018 19:12
[RE][CSGO]ประวัติของ toxic ตัวพ่ออย่าง s1mple กว่าจะกลายมาเป็นยอดดาวยิง
BuSu พิมพ์ว่า:
ดังโคตรเร็ว แต่ยอมใจมัน เปลียนนิสัย + ฝึกเยอะ มีพัฒนาการทุกปี  


S1mpleก็คงอยากให้เพื่อนร่วมทีมฝึกบ้าง คนเดียวยิงไม่ไหว
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Oct 2010
ตอบ: 14104
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Aug 07, 2018 19:14
[RE][CSGO]ประวัติของ toxic ตัวพ่ออย่าง s1mple กว่าจะกลายมาเป็นยอดดาวยิง
w0nderfulz พิมพ์ว่า:
แสดงว่า navi เอาอยู่เลยสิครับ

เพราะเท่าที่อ่านๆ + ตามดูบ้าง มีหลายแมตช์ที่ s1mple แบกหลังแทบหัก แต่ก็ยังอยู่มาจนได้ทุกวันนี้

ฝีมือโคตรปีศาจเลย ปรับลักษณะนิสัยได้นี่ถือว่าเป็นผู้เล่นยอดเยี่มมเลยครับ

ปล จำได้ว่ามีข่าวลือเข้า faze ตอนนั้นอยากเห็นเหมือนกัน  


คิดว่าสภาพแวดล้อมน่าจะเหมาะกับแกสุดแล้วละ ถ้าไปทีมต่างประเทศทีมอื่นเดี๋ยวก็อาจจะโฮมซิคอีก
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Oct 2010
ตอบ: 14104
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Aug 07, 2018 19:15
[RE][CSGO]ประวัติของ toxic ตัวพ่ออย่าง s1mple กว่าจะกลายมาเป็นยอดดาวยิง
SORIES พิมพ์ว่า:
เคยดูตอนโวยใส่เพื่อนตอนยังอยู่ F3 เพื่อนในทีมนี่หน้าเสียทุกคน

แต่โตขึ้นแล้วพอเห็นว่ามันไม่ดีแล้วปรับได้ตัวเองก็เก่งก้าวกระโดดขึ้นไปไกลเลย

อีกคนที่สไตท์คล้าน simple ตามดู Magisk ของดาวแดง มาแนวเดียวกัน แต่นี่ตั้งแต่ย้ายไปดาวแดงยังไม่มีเหนชอตโวยเพื่อนเท่าไหร
 


ไปดาวแดงแกนิ่งขึ้นเยอะมาก คงเพราะมีแต่รุ่นใหญ่ๆอยู่ในทีมเผลอๆบางคนแกอาจจะยกเป็นไอดอลเลย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2006
ตอบ: 16477
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Aug 07, 2018 19:39
[RE: [CSGO]ประวัติของ toxic ตัวพ่ออย่าง s1mple กว่าจะกลายมาเป็นยอดดาวยิง]
S1mple CS GOD
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Arselul / Lulldas Mavericks
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jul 2010
ตอบ: 3398
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Aug 07, 2018 19:48
[RE: [CSGO]ประวัติของ toxic ตัวพ่ออย่าง s1mple กว่าจะกลายมาเป็นยอดดาวยิง]
coldrain พิมพ์ว่า:
SORIES พิมพ์ว่า:
เคยดูตอนโวยใส่เพื่อนตอนยังอยู่ F3 เพื่อนในทีมนี่หน้าเสียทุกคน

แต่โตขึ้นแล้วพอเห็นว่ามันไม่ดีแล้วปรับได้ตัวเองก็เก่งก้าวกระโดดขึ้นไปไกลเลย

อีกคนที่สไตท์คล้าน simple ตามดู Magisk ของดาวแดง มาแนวเดียวกัน แต่นี่ตั้งแต่ย้ายไปดาวแดงยังไม่มีเหนชอตโวยเพื่อนเท่าไหร
 


ไปดาวแดงแกนิ่งขึ้นเยอะมาก คงเพราะมีแต่รุ่นใหญ่ๆอยู่ในทีมเผลอๆบางคนแกอาจจะยกเป็นไอดอลเลย  


ดาวแดงตัวเก๋าทั้งนั้น โดยเฉพาะ dupreeh น่าจะเก๋าสุดในทีมลองโวยสิ

Magisk ตอนอยู่กับ north นี่โวยเพื่อนจนตัวเองร้องไห้ ...



0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน



ออฟไลน์
ผู้ช่วยผู้จัดการทีมสำรอง
Status: !@#$%^&
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 Sep 2013
ตอบ: 13044
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Aug 08, 2018 00:51
[RE: [CSGO]ประวัติของ toxic ตัวพ่ออย่าง s1mple กว่าจะกลายมาเป็นยอดดาวยิง]
เก่งมากเลยนะอยากให่มา skเก่า แต่ของงี้มันก็ต้องดูต่อไป ทีม navi ในก็ไม่ธรรมดานะแต่ละคน แต่ก็ไม่อยากให้มองข้ามคนไทยชอบมองแต่กระแส
Kenny ก็เจ๋ง colazera ก็ตำนานได้เลยก็โดนมองข้าม ไอเด็กนี่ก็เจนใหม่ อยากให้ไปไฟว้กับ niko จริงๆ สุดๆทั้งคู่
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel