ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 Feb 2008
ตอบ: 138
ที่อยู่: ข้าง ๆถ้วยพรีเมียร์
โพสเมื่อ: Thu Aug 02, 2018 14:12
ขายของออนไลน์สินค้ามีปัญหาบอกให้ลูกค้าส่งกลับ
พอดีผมขายของออนไลน์แล้วของมีปัญหา ทีนี้เลยให้ลูกค้าส่งกลับ ผมส่งkerry ไปค่าส่ง 205 บาท เค้าส่งกลับมา 446 (ไม่แน่ใจว่าของอะไรแค่มีใบเสร็จมา) อันนี้เค้ามีเจตนาอะไรหรือเปล่าครับ

ปล. เราต้องออกค่าส่งให้เค้าอีก
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status: once blue always blue
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 4737
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Aug 02, 2018 14:16
[RE: ขายของออนไลน์สินค้ามีปัญหาบอกให้ลูกค้าส่งกลับ]
จ่ายตามใบเสร็จครับ

เป็นผม ผมยอมจ่ายเพื่อชื่อเสียงร้านครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 5599
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Aug 02, 2018 14:18
ถูกแบนแล้ว
[RE: ขายของออนไลน์สินค้ามีปัญหาบอกให้ลูกค้าส่งกลับ]
ก็ดูที่ใบเสร็จสิครับ ว่ามีรายละเอียดอะไรบ้าง ถ้าสงสัยก็โทรไป kerry ส่วนลูกค้าคุณเขาแค่อยากได้ของที่ไม่มีปัญหา เคสนี้อาจจะเข้าเนื้อหน่อย แต่ทางเราเจ้าของสินค้าก็ต้องรับผิดชอบ คุณลงทุนอะไรไปเยอะ อย่าไปเสียดายกับการเคลมสินค้าแค่ครั้งเดียว ในเรื่องการบอกปากต่อปาก ถ้าเป็นเรื่องบวกก็ไปเร็วและดีมาก ถ้าเป็นเรื่องลบ ก็ไปเร็วเช่นกัน และกู้ชื่อเสียงค่อนข้างยาก เมื่อมันเกิดขึ้นแล้ว
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status: Maggy Gibb
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 Oct 2009
ตอบ: 1388
ที่อยู่: San Siro
โพสเมื่อ: Thu Aug 02, 2018 14:31
[RE: ขายของออนไลน์สินค้ามีปัญหาบอกให้ลูกค้าส่งกลับ]
ของผมเป็นเคสแบบนี้เหมือนกันครับ คือผมซื้อของแล้วมันมีปัญหา แล้วเผลอผมทิ้งกล่องแพ็คไปแล้ว ตอนนั้นผมไม่รู้จัก Kerry ผมเลยต้องส่งกับร้านในห้างเพราะมันสะดวก ซึ่งให้ร้านแพ็คให้ + กล่อง + หุ้ม ราคาน่าจะเบิ้ลกว่าที่ทางร้านส่งมา ผมเลยแนบใบเสร็จให้ทางคนขายไป ใบเสร็จมันมีรายละเอียดครบถ้วนและราคาแต่ละอย่าง ทางคนขายเลยเต็มใจจ่ายคืนให้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
NOHALA NOVISCA NOGLORY JUSTFORZA ILDIAVOLOROSSO
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status: Maggy Gibb
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 Oct 2009
ตอบ: 1388
ที่อยู่: San Siro
โพสเมื่อ: Thu Aug 02, 2018 14:31
[RE: ขายของออนไลน์สินค้ามีปัญหาบอกให้ลูกค้าส่งกลับ]
ของผมเป็นเคสแบบนี้เหมือนกันครับ คือผมซื้อของแล้วมันมีปัญหา แล้วเผลอผมทิ้งกล่องแพ็คไปแล้ว ตอนนั้นผมไม่รู้จัก Kerry ผมเลยต้องส่งกับร้านในห้างเพราะมันสะดวก ซึ่งให้ร้านแพ็คให้ + กล่อง + หุ้ม ราคาน่าจะเบิ้ลกว่าที่ทางร้านส่งมา ผมเลยแนบใบเสร็จให้ทางคนขายไป ใบเสร็จมันมีรายละเอียดครบถ้วนและราคาแต่ละอย่าง ทางคนขายเลยเต็มใจจ่ายคืนให้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
NOHALA NOVISCA NOGLORY JUSTFORZA ILDIAVOLOROSSO
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status: กลุ่มเกรียนที่ชอบดราม่า พวกที่สมองกลวง คิดหรือสรรห
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 18520
ที่อยู่: at sea
โพสเมื่อ: Thu Aug 02, 2018 14:45
[RE: ขายของออนไลน์สินค้ามีปัญหาบอกให้ลูกค้าส่งกลับ]
ของผมสั่งของไปราคาไม่ถึงร้อย ร้านส่งของมาให้ผิด ผมบอกส่งของมาผิดจะให้ผมทำไง
ทางร้านขอโทษและส่งของใหม่มาให้ ผมถามแล้วของที่ส่งมาผิดจะเอาไงให้ผมส่งคืนมั้ย

ร้านบอกมาว่าผมยกให้พี่แล้วกัน (ผมคิดในใจก็ใช่นะสิค่าส่งกลับแพงกว่าค่าของอีก)
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน



ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status: สถานะ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 6878
ที่อยู่: บัวโนสไอเรส อาร์เจนติน่า
โพสเมื่อ: Thu Aug 02, 2018 14:47
[RE: ขายของออนไลน์สินค้ามีปัญหาบอกให้ลูกค้าส่งกลับ]
ถ้าร้านแฟร์ ๆ เวลาเราส่งของกลับมาเปลี่ยน เค้าเอาเงินค่าที่เราส่งกลับมาเปลี่ยนให้ด้วย ใส่ในกล่องนั่นแหละ แต่พวกร้านขยะออนไลน์ มีปัญหาเงียบ อ่านแต่ไม่ตอบ (ผมไม่เคยเจอนะ แต่เมียเจอ)
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 7080
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Aug 02, 2018 14:59
[RE: ขายของออนไลน์สินค้ามีปัญหาบอกให้ลูกค้าส่งกลับ]
ของมีปัญหาเพราะอะไรล่ะครับ

ถ้าเป็นเพราะเรา เราก็ควรจะจ่าย (อันนี้ความเห็นผมนะ) เพราะลูกค้าก็เสียความรู้สึก เสียเวลาเหมือนกัน รอของ มีปัญหา ต้องไปส่งคืนให้อีก

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
เลิกคิดไปเองเถอะ
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2017
ตอบ: 4900
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Aug 02, 2018 15:22
[RE: ขายของออนไลน์สินค้ามีปัญหาบอกให้ลูกค้าส่งกลับ]
kerry มีบริการรับของถึงที่นะครับ ลองโทรคุยกับ call center ได้เลย แล้วให้เข้ามารับของที่บ้านลูกค้า ถ้าของเราเสียจริงชนิดที่ว่าผิดที่เราเต็มๆ ลูกค้าคิดค่าส่งตามใบเสร็จอย่างเดียวก็ดีเท่าไหร่แล้วครับ มันไม่ได้มีแค่ค่าส่งนะครับถ้าคนต้องออกจากบ้านมานี่ค่าใช้จ่ายเยอะนะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel