ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีมชุดเยาวชน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Feb 2011
ตอบ: 19622
ที่อยู่: SWITHVILLE
โพสเมื่อ: Mon Nov 06, 2017 21:22
[KPOP] รีวิวงานแฟนมีต Apink 2017 in BKK
มาตามคำเรียกร้อง(รึเปล่า)ของเพื่อนๆชาว K-pop ในบอร์ด กับรีวิวแฟนมีตของ Apink ศิลปิน girl group สุดเพี้ยนจากเกาหลีใต้ ที่กลับมาจัดงานแฟนมีตอีกครั้งในไทยเป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปี กับอีก 2 เดือน (นานมาก) ซึ่งผมที่เป็นแพนด้า (ชื่อแฟนคลับของ Apink) ก็ไม่พลาดที่จะซื้อบัตรไปหา Apink อีกครั้ง เพราะรอบนี้ถ้าซื้อบัตร VVIP ราคา 6000 บาท จะได้ Hi-Touch กับ Apink ด้วยครับ (ได้แตะมือฟรีพลาดได้ไง)

แต่ผมก็เกือบไม่ได้ไปงานนี้แล้วหละครับ เพราะเซ็งกระบวยเก็บเว็บจองตั๋วที่ทำงามหน้าครั้งแล้วครั้งเล่าจนผมถอดใจ เทงานทิ้ง จนกลางเดือนที่ผ่านมา อยู่ดีๆก็นึกครึ้มลองเข้าไปดูตั๋ว Apink แล้วพบว่าบัตร VVIP มันยังเหลืออยู่ ก็คิดอยู่สักพักว่าจะไปดีไหม เพราะกลัวว่างานจริงจะงามหน้าเหมือนตอนกดบัตร แต่เข้าไปอ่านใน Twitter เขาบอกกันว่า ซื้อทีหลังได้ทีดีกว่าซื้อตอนแรกอีก (ระบบมันไม่ให้เลือกที่นั่งจะสุ่มให้เราเอง) ผมก็เลยเออๆ อย่าไปคิดมาก กดๆไปละกัน คิดซะว่าไปเจอ Apink พลาดตอนนี้ไม่รู้จะได้เจออีกตอนไหน พอผมซื้อบัตรเสร็จปั๊ปเช็คเมล ตกใจเลย ได้แถว C แถมที่นั่งไม่ริมด้วย ค่อนมากลางๆเลย ดีใจมาก ซื้อบัตรช้าดันได้นั่งหน้าเฉย

วันงานผมก็ไปถึงเซ็นเวิร์ลประมาณ บ่าย 3 ของจงของแจกฟรี พวกการ์ด พัด ป้ายเชียร์ ไม่เหลือแล้วครับหมด (ปกติงานเกาหลีของแจกฟรีเพียบ) มีกิจกรรมให้แฟนๆได้เขียนสิ่งที่จะให้ Apink ทำบนเวที ผมก็ไปเขียน แต่ Apink ไม่ได้เลือกดังนั้นข้ามไป หน้างานก็มีของขายครับ ผมก็ได้ซื้อผ้าเชียร์มา แถมกับโฟโต้เซ็ตของนาอึนด้วย (แต่โฟโต้เซ็ตขายไปแล้ว ) แล้วก็นั่งรอประตูเปิดเพื่อเข้าไปในงาน จัดในห้างนี่ดีครับนั่งรอในแอร์สบาย ไม่เหมือนจัดที่เมืองทอง นั่งข้างนอกร้อนตับแลบสุดๆ ตามกำหนดการณ์คอนต้องเริ่ม 1 ทุ่ม แต่เลทไป 10 นาที แต่ผมไม่ได้อะไร เลทหนักกว่านี้ก็เจอมาแล้ว




และงานจริงๆก็มาถึงทันทีที่ไฟดับลงเสียงกรื๊ดก็มาทันที หลังจากก่อนหน้านี้นั่งเงียบกันมาเป็นชั่วโมง พอไฟดับลงนี่อาการตื่นเต้นมันมาทันทีเลย แม้สำหรับผมจะไม่เท่าตอนงานเมื่อ 2 ปีก่อนก็ตาม (2ปีก่อนแค่ไฟดับน้ำตาก็ไหลแล้ว) แต่ก็ยังตื่นเต้นมากอยู่ดี แล้ว Apink ก็ปรากฏตัวออกมาพร้อมกับเล่นเพลง Five เพลงใหม่ล่าสุดของวง หลังจากนั้นก็เป็นช่วงคุยพูดถึงความรู้สึกที่กลับมาที่ไทย นาอึนนี่พูดอังกฤษไฟแลบเลย 55 (ประทับใจ) ส่วนใหญ่ก็จะพูดถึงของกินนี่แหละตามสไตล์ Apink หลังจากนั้นก็เล่นเพลงในอัลบั้มใหม่ที่เป็นแนวเซ็กซี่ ผมนี่ดูน้องโออย่างเดียวเลยครับ แล้วก็เล่น Boom Pow Love หลังจากนั้น Apink ก็กลับหลังเวทีไป

* ช่วงแรกของคอนนี้หาชมได้ใน Youtube เลยนะครับ พอดีผมแปะลิ้งค์แล้วมันไม่ขึ้น

ที่กลับไปหลังเวทีเนี่ย เพื่อเอาเวลามาตั้งขาไมค์ ช่างมัน 555 Apink เลยมาร้องเพลงบัลลาดของวงต่ออีก 2 เพลง ซึ่งผมร้องไม่ค่อยได้เท่าไหร่ 5555 แต่ข้อดีคือ Apink ร้องสดดีมาก แม้ว่าจะมีปัญหาเรื่องไมค์กับอินเอียร์กันอยู่หลายคน รวมถึงซาวนด์ในงานด้วย แต่ก็ทำออกมาได้ดีมาก เพลินเลยครับ หลังจากนั้น Apink ทำอะไรต่อผมก็ลืมๆไปเหมือนกันครับ แต่หลังจากนั้นก็กลับไปหลังเวทีอีกครั้ง เพื่อเปลี่ยนชุด


*ตอนเพลงนี้จะมีการทำโปรเจ็คด้วยครับ ชูคำพูดอะไรสักอย่าง ผมก็ลืมชูอีก มัวแต่เคลิ้มกับสาวๆบนเวที





ระหว่างรอก็จะมีเปิด VTR ว่าช่วงที่ผ่านมา Apink ไปทำอะไรมาบ้าง น่าจะเป็นฟุตเทจที่ไม่ได้ฉายที่อื่น (รึเปล่า) เพราะผมไม่เคยดูมาก่อน 5555 หลังจากนั้น Apink ก็ออกมาอีกครั้งด้วยชุดเชิ๊ตสีขาวและกระโปรง พร้อมเล่นเพลงฮิตเก่าๆรัวๆ Mr.Chu LUV MY MY ด้วย หลังจากนั้นก็มาถึงช่วงให้เล่นเกมเป็นมิชชั่นให้แต่ละคนทำได้โดยให้เมมเบอร์คนอื่นเลือกให้ ซึ่งมิชชั่นแฟนๆจะเป็นคนเขียนให้



โชรงโดนเป็นคนแรกจากฮายองคือให้ทำเอ๊กโย่ ซึ่งดังมาจากรายการ Law of Jungle ซึ่งโชรงแฉว่าโดนผู้กำกับสั่งให้ทับหลายรอบมาก ซึ่งโชรงทำออกมาได้น่ารักมากๆๆๆๆๆๆๆ ผมนี่แทบละลายลงไปกองกับพื้น


* โปรดระวังเสียงลำโพงเเตก 555

หลังจากนั้นเป็นโบมี ซึ่งโดนเลือกให้ไปรำไทย โดยได้อึนจีไปเป็นลูกคู่ ซึ่งก็ทำไปได้อย่างถูไถ ออกฮาซะมากกว่า แต่อึนจีกับฮายองดูจะชอบรำไทยมาก เพราะหลังจากนั้นรำตลอดทั้งงาน 555



ต่อมาเป็นนาอึน ซึ่งโบมีที่เป็นคนเลือกเลือกให้นาอึนต้องบอกความในใจแก่โบมี สุดท้ายโบมีให้นาอึนมากอดตัวเอง ซึ่งโบมีดูจะมีความสุขเป็นพิเศษ 55555 จากนั้นก็เป็นอึนจีที่ต้องโดนสั่งให้ไปเต้น sexy dance ตามสูตร 555 ซึ่งเต้นได้เซ็กซี่ไม่เบาทีเดียว แต่ก็ยังเน้นฮาเหมือนเดิม



* ขออนุญาติหยิบยืมคลิปจากท่าน Mos ด้วยครับ

แล้วก็เป็นนัมจูที่ไปเต้นเพลง 5 ด้วยความเร็วคูณ 3 ซึ่งก็ทำได้สำเร็จไปอย่างน่าประทับใจ แล้วก็เป็นน้องโอ ฮายอง ที่พวกพี่ๆเลือกมิชชั่นกันนานมาก ซึ่งตอนแรกเหมือนจะให้ไปเต้นเพลง Gashina แต่สุดท้ายเปลี่ยนใจให้ไปแข่งกับโบมีทำหน้านิ่งกันแทน ซึ่งเป็นโบมีแพ้ไปเพราะทำหน้านิ่งแต่แฟนๆดันฮาเพราะหน้าโบมี จนตัวเองหลุดขำออกมา (ปัดโธ่ !)



*ขอบคุณคลิปจากท่าน Mos ด้วยครับ


แต่เหมือนอึนจีจะไม่พอใจเลยสั่งให้ฮายองเต้น Gashina จนได้ ซึ่งก็นั่นแหละครับ ผมนี่กลืนน้ำลายไปหลายรอบ 555

* โปรดระวังเสียงลำโพงเเตก 555

หลังจากนั้นก็อะไรต่อ ผมก็ลืมเหมือนกัน 555 มันเยอะมากครับ แต่สุดท้าย Apink ก็บอกว่ามาถึงช่วงสุดท้ายแล้ว (ซึ่งไม่จริง555) ก็มาเล่นเพลงดังอย่าง Only One และ Nonono แบบเพลงช้าให้ฟังกันเพราะๆ แล้วก็กลับหลังเวทีไป




ซึ่งตามสูตรแฟนๆ ต้องตะโกนเรียก Apink ออกมาอีกครั้ง แต่แฟนๆดูหมดแรงพอตัว เสียงเลยอ่อยและเบา ตะโกนยังไงก็ไม่ขึ้น จนมีเปิดไฟแว่บๆเหมือนว่าคอนจบจริงด้วย 555 แต่สุดท้ายก็มีการเปิดคลิปความรู้สึกถึงแฟนๆจาก Apink และ Apink ก็กลับมาอีกรอบด้วยชุดเอวลอยของนาอึน ซึ่งหลังจากนั้น Apink ก็ได้มาเล่นเพลงซุปเปอร์ฮิตอย่าง Nonono แล้วพูดขอบคุณแฟนๆ ก่อนจะเล่นเพลง Wave ปิดงานไปอย่างสวยงาม


* Apink กล่าวขอบคุณแพนด้า (คนนี้นั่งเยื้องผมนิดเดียวเอง เห็นตัวเองในคลิปด้วย 555)

* เพลงสุดท้าย


แทบละลายครับร๊งมานั่งข้างหน้าเลย

แต่ๆๆๆ ช่วงเวลาของผมมันยังไม่จบ เพราะยังมีกิจกรรมไฮทัชของผู้เสียเงิน 6 พันอย่างผมรออยู่ ซึ่งก็ใช้เวลาเตรียมการอยู่เกือบครึ่งชั่วโมง และ Apink ก็กลับออกมาอีกครั้งเพื่อทำกิจกรรมไฮทัช
ซึ่งมันทำผมฝันสลายมากเพราะมันไวโคตรๆ ประมาณ 10-15 วินาทีได้มั่งต่อ 1 คน ทัชแล้วเดินๆหน้าๆ อย่างเดียว แทบไม่มีเวลาให้ส่งยิ้มทักทายเลย staff ก็เร่งจัง ผมนี่แบบชิบหายละ นึกว่าจะค่อยๆทัช ช้าๆ เหมือนอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์

แต่ก็นั่นละ แม้เวลามีน้อยเราก็ต้องเก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากมันให้มากที่สุด 55 ผมก็พอจะมีประสบการณ์ได้ไปเจอไอดอลแบบใกล้ชิดมาแล้ว 2 ครั้ง สติก็เลยไม่ค่อยเตลิดเท่าไหร่ แต่ก็ตั้งสติไว้ก่อนขึ้นเวทีว่าต้องจ้องหน้าไว้ก่อน แตะมือไม่สำคัญเท่า

แล้วช่วงเวลาไฮทัชก็มาถึง (ซึ่งผมนี่ 3 แถวสุดท้ายเลย) ซึ่งผมพอรู้มาก่อนแล้วว่าคนแรกที่จะต้องเจอคือนาอึน ดังนั้นก็เลยตั้งสติแล้วง้างจ้องมองนาอึนมาจากบ้านเลย พอขึ้นเวทีไปปั๊ปก็เห็นนาอึนพร้อมกับเสื้อเอวลอยทันที ก็เป็นคนที่ได้มองหน้าใกล้ๆมากที่สุดแล้วละครับ และผมก็ได้ไฮทัชกับนาอึนคนสวยหุ่นดีสักที มือนิ่มมากน้ำตาไหล

คนต่อไปคือรงลีดเดอร์ ซึ่งผมไม่พลาดได้จ้องหน้าเต็มๆ โชรงนี่สวยมากๆๆเลยครับ เมื่อเจอใกล้มากกว่าที่ผมคิดไว้ แถมเสียงยังนุ่มอ่อนหวานอีก เท่านั้นแหละผมสติเตลิดเลย ถถถ วาร์ปทันทีรัว 3 คน ฮายอง นัมจู โบมี ข้ามหมด มาตั้งสติอีกทีก็อึนจีคนสุดท้ายแล้ว ส่วนหนึ่งเป็นเพราะผมเป็นเมนอึนจีด้วยก็เลยตั้งใจว่าจะไม่พลาดอึนจีแน่ๆ และก็ได้ไฮทัชกับอึนจีพร้อมสบตากับอึนจีสมใจอยาก และช่วงเวลาของผมกับ Apink ก็จบลงเพียงเท่านี้ พร้อมกับอารมณ์เสียดายที่ไม่ได้สบตาน้องโอ


พูดถึงงานโดยรวมบ้าง สำหรับผมแล้วงานครั้งนี้ถ้าผมแล้วในแง่ความดีงามก็ถือว่าเฉยๆ ถ้าเทียบกับเมื่อปี 2015 ทั้งรูปแบบของงาน playlist เพลงที่เล่น ความสนุกโดยรวมของงาน โปรเจ็คที่แฟนทำ พลังในการส่งเสียงเชียร์เสียงกรื๊ดของแฟนๆ คุณภาพของผู้จัดงาน ถือว่าต่ำกว่างานปี 2015 ทั้งหมด ลำโพงเสียงในงานนี่อย่างกาก คือผมตอนอยู่ในงานก็ไม่รู้หรอก นั่งอยู่หน้าลำโพงไง พอกลับมาดูคลิปย้อนหลังแล้วแบบ ทำไมเสียงมันกากงี้ แถมตั๋วดันแพงกว่าอีกเนี่ยสิ 555 ถ้ามองในแง่คุณภาพของงานมันก็ไม่ค่อยคุ้มกับเงิน 6000 มากเท่าไหร่ แต่สำหรับผมน่ะคุ้มอยู่แล้วละนะ แค่เจอ Apink อีกครั้งก็คุ้มแล้ว

ต่อไปเป็นคอร์เนอร์สุดท้ายคือการ รีวิวเมมเบอร์แต่ละคน


เปิดด้วยรงเลิฟลี่ ซึ่งผมมักจะมีดวงสมพงษ์กับโชรงเสมอ งานครั้งแล้วตอนกรุ๊ปโฟโต้ผมก็ได้ยืนหลังโชรงแบบเป๊ะๆแถวหน้าเลย มีเวลาได้จ้องหน้าจ้องตาโบกมือให้แบบฟิน รอบนี้ตอนคอนเสิร์ตโชรงก็เดินมาทางฟังขวาอยู่บ้าง แต่ตอนเพลงสุดท้ายโชรงเล่นมานั่งตรงบันใดตรงหน้าผมอีก ฟินมากเลย 5555 โชรงยังเมมเบอร์เป็นคนเดียวที่โบกมือให้ตอนอยู่บนเวทีแถมมี eye contact ให้ด้วย รักตายเลย โชรงงานรอบนี้ดูเฟรชกว่า สดใสกว่า งานเมื่อ 2 ปีก่อน พอสมควร 2 ปีที่แล้วหน้าจะดูขาวแบบซีดๆหน่อย รอบนี้ข่าวอมชมพูแถมสวยมากๆๆ สวยจนผมสติหลุดเลย คาแรคเตอร์ก็เหมือนที่เห็นนั่นแหละครับ ตอนทำแอกโย่นี่น่ารักมากๆจนผมเขินเลย





โบมีก็คือโบมีแหละครับ ทำอะไรก็ตลก เล่นกับแฟนคลับดีมากๆ เอเนจี่ดีสุดๆ เป็นคนที่ทำให้ผมขำได้เยอะที่สุดในคอนเสิร์ตนี้แล้ว โบมีนี่เต้นดีมากๆเลยนะครับ สมกับเป็นเมนเต้นของวง ถ้าดูโบมีเต้นเทียบกับคนอื่นนี่จะเห็นความแตกต่างชัดเจน เสียดายที่ผมไม่ค่อยได้มองโบมีบนเวทีเท่าไหร่


*ตอนกอดกับนาอึน


อึนจีมายเมน ผอมลงไปเยอะจาก 2 ปีก่อน ยังคงเป็นคนที่เซอร์วิซแฟนได้ดีที่สุด มีเอเนจี่มากที่สุด และเต็มไปด้วยคาริสม่าเหมือนเดิม คอนเสิร์ตครั้งนี้อึนจีมีอาการป่วยพกมาด้วยเลยไม่ค่อยได้เต้นเท่าไหร่ แต่ก็ดีครับ เพราะเปลี่ยนมาเล่นกับแฟนๆแทนทำให้งานสนุกขึ้น 555 เรื่องเสียงไม่ต้องพูดถึงสุดยอดดดดดดดด





*ช็อตประทับใจของงาน

ต่อไปเป็นซนนาอึน สวย เริ่ด เชิด สำหรับผมยังคงเป็นเมมเบอร์ที่สวยที่สุดใน Apink และสวยกว่า 2 ปีที่ผ่านมา ตอนต้นคอนเสิร์ตนาอึนจะอารมณ์เสียหน่อยๆเพราะมีปัญหากับไมค์และอินเอียร์ ซึ่งสต๊าฟฟ์ก็ไม่แก้ให้ซักทีเลยหงุดหงิดเล็กๆ (แต่ก็แสดงออกทางสีหน้าอย่างเห็นได้ชัด) นาอึนก็เหมือนที่เราเห็นนั่นละครับ นิ่งๆ คนอื่นจะฮาจะรั่วจะบ้าก็ปล่อยไป นั่งนิ่ง ยืนนิ่งทำหน้าสวยๆอย่างเดียว แต่ผมชอบนาอึนพูดอิ้งมากๆไฟแล่บเลยทีเดียว เก่งกว่าเมื่อก่อนเยอะเลยครับ หุ่นและหน้าทองคือดีงามมาก







ส่วนนัมจูเป็นคนที่ผมต้องขอบคุณมากๆจริงๆ เพราะเล่นกับแฟนๆตลอด ชวนแฟนคุยตลอด พูดภาษาไทยกับแฟนๆเยอะมากและพูดดีด้วย ซึ่งทำให้งานสนุกขึ้นพอตัวสำหรับผม เพราะทำให้เอเนจี่ระหว่างแฟนกับศิลปินส่งถึงกันมากขึ้น นัมจูก็ยังเป็นเมมเบอร์ที่ตลกและทำให้ผมสนุกได้เหมือนเดิม น้องน่ารักมากสำหรับผมเวลามีคนตะโกนชื่อจะหันไปหาตลอดเลย คนแถวๆผมตะโกนชื่อนัมจู น้องก็จะหันมายิ้มและโบกมือให้ ที่ผมประทับใจน้อง เพราะคนเมนน้องไม่ค่อยเยอะ คนตะโกนชื่อไม่มากเท่าคนอื่น (รอบตัวผมมีแต่ตะโกนปาร์คโชรงไรงี้ ส่วนผมก็ฮายองงี่ลูกเดียว 555) แต่ใครตะโกนชื่อน้องคงอยากจะเซอร์วิสให้อยากให้แฟนๆประทับใจ ซึ่งดีครับ




สุดท้ายเมมเบอร์ที่ผมประทับใจที่สุดในงานน้องโอฮายอง ที่ผมประทับใจที่คือเหตุผลเดียวเลยคือสวยมาก 555 สวยขึ้นมากๆ 2 ปีก่อนผมยังรู้สึกว่าน้องโอยังเป็นเด็กอยู่เลย แต่ตอนนี้คือเป็นสาวแล้วจริงๆ ดูงามดูดีทุกสัดส่วน ตัวโตขึ้นกว่าเมื่อก่อนด้วย คาริสม่าบนเวทีก็ดีขึ้นกว่าเมื่อก่อนมาก งานรอบที่แล้วผมไม่ได้มองน้องโอเท่าไหร่ แต่รอบนี้มองเยอะมากเลย และแม้จะโตเป็นสาวมากขึ้นและมีความเซ็กซี่มากขึ้น แต่ก็ยังเป็นเด็กที่น่ารักอยู่เสมอ (หวังว่าน้องเขาจะได้งานที่เพิ่มขึ้นตามคำขอนะครับ555)


*ดูวนไปครับ


รูปฮายองน้อยมากครับ มีแต่คลิปเต้นกาชีน่าในทวิต ใครติดใจอยากดูหลายมุมก็ตามไปดูกันได้นะครับ

ก็จบลงแล้วหละครับสำหรับการรีวิวงาน APink ของผม ซึ่งโชรงก็สัญญาเป็นมั่นเหมาะว่าจะกลับมาแฟนๆที่ไทยอีก ซึ่งผมก็หวังว่าปีหน้าและปีต่อๆไปจะยังได้เจอกับ Apink ที่ไทยไปเรื่อยๆนะครับ (คราวหน้าจะไม่พลาดจ้องตาน้องโอให้ได้ )












แก้ไขล่าสุดโดย Los Ingobernables เมื่อ Mon Nov 06, 2017 21:42, ทั้งหมด 10 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
คอมเมนเตเตอร์
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 35376
ที่อยู่: O_o
โพสเมื่อ: Mon Nov 06, 2017 21:27
[RE: [KPOP] รีวิวงานแฟนมีต Apink 2017 in BKK [3G WARNING!/คลิปเยอะ]]
Los Ingobernables พิมพ์ว่า:





 


เห้ยทำไม เทาทั้งหน้า
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
ผู้จัดการทีมชุดเยาวชน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Feb 2011
ตอบ: 19622
ที่อยู่: SWITHVILLE
โพสเมื่อ: Mon Nov 06, 2017 21:31
[RE: [KPOP] รีวิวงานแฟนมีต Apink 2017 in BKK [3G WARNING!/คลิปเยอะ]]
Megalomania พิมพ์ว่า:
Los Ingobernables พิมพ์ว่า:





 


เห้ยทำไม เทาทั้งหน้า
 


คือผมแปะคลิปเยอะเกินไป มันโหลดไม่ขึ้น T T
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status: -# PUNCH #-
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 May 2011
ตอบ: 16765
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 06, 2017 21:33
[RE: [KPOP] รีวิวงานแฟนมีต Apink 2017 in BKK [3G WARNING!/คลิปเยอะ]]
พัคโชง!! ยุนโบมี!! จองอึนจี!!

ซนนาอึน!! คิมนัมจู!! โอฮายอง!!

เอ! อี! พิ้ง! คึ!




























1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
คอมเมนเตเตอร์
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 35376
ที่อยู่: O_o
โพสเมื่อ: Mon Nov 06, 2017 21:33
[RE: [KPOP] รีวิวงานแฟนมีต Apink 2017 in BKK [3G WARNING!/คลิปเยอะ]]
Los Ingobernables พิมพ์ว่า:


คือผมแปะคลิปเยอะเกินไป มันโหลดไม่ขึ้น T T  


อาการหนักมาก

ยังคิดถึง หน้าท้องนาอึน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
ผู้จัดการทีมชุดเยาวชน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Feb 2011
ตอบ: 19622
ที่อยู่: SWITHVILLE
โพสเมื่อ: Mon Nov 06, 2017 21:34
[RE: [KPOP] รีวิวงานแฟนมีต Apink 2017 in BKK ]
Megalomania พิมพ์ว่า:
Los Ingobernables พิมพ์ว่า:


คือผมแปะคลิปเยอะเกินไป มันโหลดไม่ขึ้น T T  


อาการหนักมาก

ยังคิดถึง หน้าท้องนาอึน  


แก้ละเครป ดะแปะคลิปย้อนให้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 Sep 2013
ตอบ: 15364
ที่อยู่: เนิน46
โพสเมื่อ: Mon Nov 06, 2017 21:35
[RE: [KPOP] รีวิวงานแฟนมีต Apink 2017 in BKK [3G WARNING!/คลิปเยอะ]]
แนะนำให้ลองไปงานคอนที่เกาหลีดูวงที่คุณชอบ มันฟินกว่านี้เยอะมาก ยิ่งพวกบ้านแฟนคลับทำของลิมิเต็ดแจกมีมูลค่าทางใจอย่างมาก แค่พัดแมวรูปเคย์ผมก็ฟินไปล่ะ

อาจด้วยความที่ผมเป็นชาวต่างชาติมั้ง ไม่ได้มาดูคอนบ่อยๆทีเกาหลี ยิ่งเป็นของแรร์ไปใหญ่
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีมชุดเยาวชน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Feb 2011
ตอบ: 19622
ที่อยู่: SWITHVILLE
โพสเมื่อ: Mon Nov 06, 2017 21:43
[RE: [KPOP] รีวิวงานแฟนมีต Apink 2017 in BKK ]
Megalomania พิมพ์ว่า:
Los Ingobernables พิมพ์ว่า:


คือผมแปะคลิปเยอะเกินไป มันโหลดไม่ขึ้น T T  


อาการหนักมาก

ยังคิดถึง หน้าท้องนาอึน  


แก้เสร็จแล้วลูกพี่ รอบนี้คลิปครบรูปครบ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status: -# PUNCH #-
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 May 2011
ตอบ: 16765
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 06, 2017 21:43
[RE: [KPOP] รีวิวงานแฟนมีต Apink 2017 in BKK ]
ไฮทัชโคตรฟิน ผมสติไม่หลุดด้วยเลยไม่พลาดซักคน

ที่พีคคือเริ่มด้วยอึนนี่ที่เป็นเมนรองซึ่งฟินมากเพราะอึนนี่มองผมแบบจ้องเลยอ่ะ

แล้วสุดท้ายเป็นเมนหลักอึนจียิ้มให้ไปแบบละลายเลย

คิดว่าถ้ามีโอกาสก็คงจะไปงานที่เกาหลีให้ได้นะ ขอเก็บตังก่อน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออนไลน์
อบรมขอไลเซนส์
Status: i believe in destiny
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 13956
ที่อยู่: Anfield Road
โพสเมื่อ: Mon Nov 06, 2017 21:46
[RE: [KPOP] รีวิวงานแฟนมีต Apink 2017 in BKK ]
แน่นทุกคนจริงๆวงนี้ ชอบตรงนี้แหละ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
คอมเมนเตเตอร์
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 35376
ที่อยู่: O_o
โพสเมื่อ: Mon Nov 06, 2017 21:48
[RE: [KPOP] รีวิวงานแฟนมีต Apink 2017 in BKK ]
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
ไฮทัชโคตรฟิน ผมสติไม่หลุดด้วยเลยไม่พลาดซักคน

ที่พีคคือเริ่มด้วยอึนนี่ที่เป็นเมนรองซึ่งฟินมากเพราะอึนนี่มองผมแบบจ้องเลยอ่ะ

แล้วสุดท้ายเป็นเมนหลักอึนจียิ้มให้ไปแบบละลายเลย

คิดว่าถ้ามีโอกาสก็คงจะไปงานที่เกาหลีให้ได้นะ ขอเก็บตังก่อน
 


ยังเสียดายไม่หาย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
ผู้จัดการทีมชุดเยาวชน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Feb 2011
ตอบ: 19622
ที่อยู่: SWITHVILLE
โพสเมื่อ: Mon Nov 06, 2017 21:51
[RE: [KPOP] รีวิวงานแฟนมีต Apink 2017 in BKK ]
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
ไฮทัชโคตรฟิน ผมสติไม่หลุดด้วยเลยไม่พลาดซักคน

ที่พีคคือเริ่มด้วยอึนนี่ที่เป็นเมนรองซึ่งฟินมากเพราะอึนนี่มองผมแบบจ้องเลยอ่ะ

แล้วสุดท้ายเป็นเมนหลักอึนจียิ้มให้ไปแบบละลายเลย

คิดว่าถ้ามีโอกาสก็คงจะไปงานที่เกาหลีให้ได้นะ ขอเก็บตังก่อน
 


อิจฉาเลย ตอนจ้องอึนจีนี่ละลายมาก แต่ผมตกใจกับความสวยของโชรงจริงๆ สติบินเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
คอมเมนเตเตอร์
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 35376
ที่อยู่: O_o
โพสเมื่อ: Mon Nov 06, 2017 21:51
[RE: [KPOP] รีวิวงานแฟนมีต Apink 2017 in BKK ]
Ekwangsoo พิมพ์ว่า:
แนะนำให้ลองไปงานคอนที่เกาหลีดูวงที่คุณชอบ มันฟินกว่านี้เยอะมาก ยิ่งพวกบ้านแฟนคลับทำของลิมิเต็ดแจกมีมูลค่าทางใจอย่างมาก แค่พัดแมวรูปเคย์ผมก็ฟินไปล่ะ

อาจด้วยความที่ผมเป็นชาวต่างชาติมั้ง ไม่ได้มาดูคอนบ่อยๆทีเกาหลี ยิ่งเป็นของแรร์ไปใหญ่  


งานนี้ผมไปเอาของแจกไม่ทัน ไปช้าเกิน ไม่น่าไปส่งเพื่อนซื้อของก่อนเลย

อยากไปที่เกาหลีเหมือนกันครับ คอนเต็มรูปแบบ แต่งานนี้ก็ดีอย่างคือฮอลมันเล็ก ตอนแรกดูจากผังคิดว่าจะไกลๆหน่อย แต่ก็ใกล้กว่าที่คิด
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status: -# PUNCH #-
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 May 2011
ตอบ: 16765
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 06, 2017 21:51
[RE: [KPOP] รีวิวงานแฟนมีต Apink 2017 in BKK ]
Megalomania พิมพ์ว่า:
LUCIFER_GT พิมพ์ว่า:
ไฮทัชโคตรฟิน ผมสติไม่หลุดด้วยเลยไม่พลาดซักคน

ที่พีคคือเริ่มด้วยอึนนี่ที่เป็นเมนรองซึ่งฟินมากเพราะอึนนี่มองผมแบบจ้องเลยอ่ะ

แล้วสุดท้ายเป็นเมนหลักอึนจียิ้มให้ไปแบบละลายเลย

คิดว่าถ้ามีโอกาสก็คงจะไปงานที่เกาหลีให้ได้นะ ขอเก็บตังก่อน
 


ยังเสียดายไม่หาย  

ไปเกาหลีัดิ มีงานให้ไปบ่อยเลยละ รอมีงานทำก่อน ขนาดยังไม่มีงานทำนี่เสียตังให้เอพิ้งไป 2 รอบหมื่นกว่าบาทละ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
ผู้จัดการทีมชุดเยาวชน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Feb 2011
ตอบ: 19622
ที่อยู่: SWITHVILLE
โพสเมื่อ: Mon Nov 06, 2017 21:52
[RE: [KPOP] รีวิวงานแฟนมีต Apink 2017 in BKK ]
Ekwangsoo พิมพ์ว่า:
แนะนำให้ลองไปงานคอนที่เกาหลีดูวงที่คุณชอบ มันฟินกว่านี้เยอะมาก ยิ่งพวกบ้านแฟนคลับทำของลิมิเต็ดแจกมีมูลค่าทางใจอย่างมาก แค่พัดแมวรูปเคย์ผมก็ฟินไปล่ะ

อาจด้วยความที่ผมเป็นชาวต่างชาติมั้ง ไม่ได้มาดูคอนบ่อยๆทีเกาหลี ยิ่งเป็นของแรร์ไปใหญ่  


ตอนไปคอนทไวซ์ก็ได้ของแจกมาลายชิ้นเลย พัดจีฮโย ป้ายเชียร์มินะ พัดของใครอีกซักคนเนี่ยแหละ 555
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel