ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
นักบอลถ้วย ก.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Sep 2008
ตอบ: 3890
ที่อยู่: Everywhere
โพสเมื่อ: Tue Oct 17, 2017 01:29
[RE: แทคติก klopp vs man u]
ผมไม่รู้สึกว่าเเมนยูมาเล่นเกมส์รับเเล้วจะผิดเลย

เเค่รู้สึกว่ากลางเรามันทำเกมส์ไม่ได้มากกว่า ปีที่เเล้วมีลาลาน่ายืนกลางเเล้วบอลไหลลื่นกว่านี้มากๆนะครับ ดุมทำได้เเค่ครองบอล จ่ายสั้นๆ ฟีโน่เลยหนักอย่างที่เห็น

ชานยังมีไอเดียเกมส์รุกดีกว่าเฮนโด้เลยครับอย่างน้อยก็กล่งพาบอลไปหาจุดอันตราย

คนที่จะเหนื่อยสุดคือคูตี้นะเพราะปั้นเกมส์ไป มองข้างหล้ามีเเต่ซาลา ฟีโน่ก็น้อยครั้งที่จะวิ่งไปตำเเหน่งได้เปรียบเพราะต้องลงมาล้วงบอลต่ำมาก

การ Pass and move มีให้เห็นน้อยมากจริงๆไม่ต้องเกมส์กับเเมนยูหรอกครับ

เกมส์กับนิวก็เล่นเเบบนี้ ถ้าเเผนF9 ตัวบนสุดเป็นฟีโน่เเหละเหมาะเเล้วครับเราไม่มีตัวที่ดีกว่านี้เเล้ว

หริดเด๋วก็ได้ลง ucl ตัวจริงเรียกฟอร์มเเต่ผมว่าเเกไม่น่ากลับมาได้ใกล้เคียงกับสมัยก่อนเเล้วครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Sep 2013
ตอบ: 491
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Oct 17, 2017 02:21
[RE: แทคติก klopp vs man u]
เป็นแฟนแมนยูนะครับ อาจไม่ได้ดูหงส์ทุกนัด แต่เท่าที่ดูผมว่า กาใช้ฟีมีโน่ไม่เสียหายนะครับ ติดตรงที่ซาล่ากับมาเน่ ปีนี้ไม่คมพอ บวกกับผมว่ากลางสองคนของหงส์ต้องเป็น b2b ที่วิ่งขึ้นลงมากว่านี้ จังหวะบุกต้องหาช่องทะลุไปในโซนเขตโทษเลย จะทำให้ระบบ f9 ได้ผลมากขึ้น ปีนี้เท่าที่ดูมา เฮนโด้กับดุม เคลื่อนที่น้อยมาก ทั้งเกมรุกและเกมรับ ส่งผลให้เกมบุกต้องพึ่งแค่ซาล่ากับมาเน่ ขณะที่เกมรับ ก็ไม่วิ่งไล่เท่าปีที่แล้ว ไม่รู้ทำไม พอไล่เพรสไม่ได้ หลังที่ไม่ได้เน้นอยู่แล้วก็เสียง่าย อันนี้คือจากที่ดูบางนัดนะครับ ผิดถูกประการใดต้องขออภัยด้วย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ก.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 4590
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Oct 17, 2017 06:58
[RE]แทคติก klopp vs man u
ไม่รู่นัดอื่นเป็นไง สำหรับ ลิเวอพูล เเต่ผมว่า นัดนี้ คลอป น่าจะให้ กลาง สามคน ยื่นคุมโซน เเล้วให้ เเนวรุก 3 คน เล่นกันเอง มากกว่า เพราะ ถ้า สมมติ ให้ กลาง คอยเคลื่อนที่ ไปซัพพอร์ท ในการบุก ตลอด ผมว่า เเมนยู จะฉวย โอกาส ได้มากกว่านี้ จนถึงอาจจะ ทำให้ ได้ประตู ด้วยซ้ำ เพราะ มูเอง ค่อนข้าง ถนัด เรื่องบอลจังหวะสอง เเละไวกับการหาจุดโหว่ ของคู่เเข่งเเล้วเเทงสวน

ทีนี้ ถ้า สมมติ ให้ 3 คนเล่นเเนวรุก เมื่อ ได้บอล ตรงกลาง สิ่งที่ต้องทำรือ ในเเนวรุก 3 คน ต้องลงมาเอาบอล เพื่อ สร้างสรรค์ โอกาส กันเอง โดย ทำได้ดีนะ ผมว่า เพราะเเต่ละคน เทคนิค สูงๆ ทั้งนั้น เเล้วเเมนยู ชอบเเพ้ทางพวกเทคติค จ๊าๆ เเบบ คูติญโญ่ ด้วยซ้ำ

กลับกัน ถ้า เล่น ลูกเปิด ยกข้ามกองหลัง หรือ เปิดจากด้านข้าง ซึ่ง ทำได้เีในครึ่งหลังอยู่เเปปนึง เเต่ มันก็เสี่ยง ที่จะต้องมีการเพิ่มจำนวนคนบุก เเละ ในเเนวรับเเมนยูเอง มีเเต่ตัวใหญ่ๆ เเละคอยสกัดได้ดีอยู่เเล้ว ทีนี้ ถ้าเล่นบ่อยๆ ผมว่า ก็มีสิทธิ์ โดนบอลจังหวะ 2 ของมูเล่นงานอีก....

ในเเมท นี้ คลอป เล่นยากกว่า มู เเน่นอน เพราะ ต้องบุก อย่างเดียว เพราะต้อง สร้างศรัทธา เเฟนบอล รวมถึง ศรัทธา ในเเทคติค ตัวเองกับลูกทีมด้วย...

ซึ่ง ผมเป็นเเฟนเเมนยูเอง ยอมรับเลยว่า ในด้านเเทคติค เเค่เเมทนี้ มู พลาดท่า ให้กับ คลอป จริงๆ ในครึ่งหลัง เห็นได้ชัดเลย พอ คลอป เเก้เกมลงมา เเมนยู ทำอะไรไม่ได้เป็นชิ้นเป็นอันเลย ตัดขาดคนลำเลียงบอล ไป ไล่บี้ จนไม่สามารถพลิกบอลได้ ปล่อยพื้นที่ เเนวรุกที่วิ่งไวจริง เเต่ก็เลือกที่จะตัด เส้นทางลำเลียงบอลให้ไปถึงเเทน...

ยังเป็นอีกครั้ง ที่คิดว่า มาต้า น่าลงมา เเทน มากกว่า ลินการ์ด อีก....
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel